Trang chủ / Hướng dẫn

Tin tức

6 Cách nạp tiền cho thuê bao khác của Viettel

16/12/2019 • 11:41:58 AM

Các thuê bao di động có thể nạp tiền cho thuê bao khác của Viettel qua cách phổ biến như nạp tiền bằng hình thức bắn tiền qua SMS, mã thẻ điện thoại hoặc nạp online... Với những cách này sẽ giúp khách hàng nạp tiền cho bạn bè, người thân một cách nhanh chóng và không bị gián đoạn trong quá trình liên lạc và sử dụng các dịch vụ tiện ích của nhà mạng.

Các thuê bao di động có thể nạp tiền cho thuê bao khác của Viettel qua cách phổ biến như nạp tiền bằng hình thức bắn tiền qua SMS, mã thẻ điện thoại hoặc nạp online... Với những cách này sẽ giúp khách hàng nạp tiền cho bạn bè, người thân một cách nhanh chóng và không bị gián đoạn trong quá trình liên lạc và sử dụng các dịch vụ tiện ích của nhà mạng.

Nạp tiền tới thuê bao khác cùng mạng Viettel bằng cách bắn tiền, nạp điện thoại online là một trong những cách giúp người dùng nạp tiền một cách nhanh chóng, an toàn và đảm bảo cho quá trình liên lạc được thông suốt. Thông tin chi tiết về các cách nạp tiền cho thuê bao viettel khác bạn có thể theo dõi thông tin sau đây: 

1. Cách nạp tiền cho thuê bao khác của Viettel bằng 136

Xuất phát từ nhu cầu của khách hàng, nhà mạng di động Viettel đã phát triển dịch vụ nạp tiền cho thuê bao khác. Bạn chỉ cần thực hiện những thao tác USSD ngay trên điện thoại của mình là đã có thể nạp hộ tiền cho của người thân, bạn bè để đảm bảo quá trình liên lạc, các cuộc gọi có thể diễn ra suôn sẻ với 4 bước đơn giản như sau:

- Bước 1: Bấm *136# rồi chọn Gọi hoặc OK.

- Bước 2: Chọn "Nạp thẻ hộ" trong tin nhắn thông báo yêu cầu lựa chọn.

- Bước 3: Nhập SĐT của thuê bao cần nạp hộ và nhấn Gửi.

- Bước 4: Nhập mã thẻ cào điện thoại sau đó chọn Gửi hoặc OK để hoàn thành.

Mua thẻ cào điện thoại

2. Nạp thẻ cho thuê bao khác của Viettel bằng cách bắn tiền qua SMS

Để có thể dễ dàng nạp tiền cho thuê bao khác của nhà mạng Viettel thì trước tiên thuê bao cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

Thuê bao sử dụng hình thức bắn tiền: 

Thuê bao di động thực hiện bắn tiền là thuê bao di động trả trước đang hoạt động 2 chiều và có thời gian sử dụng tối thiểu 180 ngày kể từ ngày kích hoạt.

Thời điểm bắn tiền thuê bao phải có tài khoản tối thiểu là 3000đ.

Nhà mạng sẽ căn cứ vào tổng tiêu dùng gốc 6 tháng gần nhất, nếu thuê bao có tổng tiêu dùng trong 6 tháng từ 120k và phát sinh ít nhất 2 lần nạp thẻ trong vòng 6 tháng thì mới được chuyển tiền. 

Thuê bao nhận tiền: Áp dụng cho các thuê bao trả trước và đang hoạt động 2 chiều trên phạm vi toàn quốc.

Để có thể nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác thì điện thoại của bạn phải đáp ứng đủ các điều kiện của nhà mạng kể trên và áp dụng những bước tiếp theo dưới đây. 

- Bước 1: Lấy mật khẩu bắn tiền theo cú pháp tin nhắn: MK gửi 136.

- Bước 2: Lúc này tổng đài sẽ gửi mật khẩu về tin nhắn điện thoại, bạn chỉ cần sử dụng mật khẩu này để bắn tiền theo cú pháp nạp tiền cho thuê bao khác của Viettel sau đây:

Soạn: *136* Mật khẩu* Số điện thoại của thuê bao di động nhận tiền * số tiền cần chuyển # OK

Như vậy chỉ với một cú pháp tin nhắn đơn giản là bạn đã nạp tiền cho thuê bao viettel khác nhanh chóng mà không cần dùng đến thẻ cào điện thoại. Ngoài cách nạp tiền này, nhiều thuê bao  lựa chọn hình thức nạp tiền online, so với hình thức bắn tiền thì nạp tiền online giúp người dùng nạp tiền nhanh chóng với mức chiết khấu ưu đãi hơn rất nhiều.

    3. Cách nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác của Viettel trên Muathe24h.vn

    Để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ của các thuê bao di động trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ mua bán thẻ cào uy tín, giá rẻ trên thị trường chẳng hạn như website Muathe24h.vn. Tại đây, các thuê bao di động có thể mua thẻ cào điện thoại dễ dàng, nạp tiền giúp thuê bao khác một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể sử dụng dịch vụ nạp tiền này ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời gian nào.

    Để nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác của nhà mạng Viettel, bạn cần có thẻ ngân hàng có sử dụng internet banking là có thể nạp tiền trên hệ thống. Bên cạnh đó, để nhận được mức chiết khấu ưu đãi cao nhất khi nạp thẻ, bạn nên đăng ký tài khoản thành viên trên hệ thống. Sau khi đã có tài khoản bạn thực hiện thao tác nạp tài khoản điện thoại tới thuê bao khác theo hướng dẫn như sau:

    - Bước 1: Trên giao diện hệ thống bạn chọn mục nạp tiền nhanh và điền các thông tin chi tiết vào ô trống bao gồm: Số điện thoại (là số điện thoại của thuê bao di động nhờ nạp thẻ), mệnh giá thẻ cào, loại thuê bao, phương thức thanh toán, email giao dịch và hoàn tất bằng cách chọn “nạp tiền ngay”.

    - Bước 2: Thanh toán.

    Tại đây bạn chọn ngân hàng mà mình đang sử dụng internet banking và tiếp tục thực hiện hoàn tất các bước thanh toán là bạn đã có thể nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác của viettel thành công.

    Khi nạp tiền online tại Muathe24h.vn, các thuê bao di động sẽ được hưởng mức chiết khấu trên mỗi mệnh giá thẻ cào là 3.2%. So với cách nạp thẻ thông thường thì, nạp tiển online có giá rẻ hơn nhiều so với cách nạp tiền truyền thống. 

    Vì sao bạn nên chọn cách nạp tiền cho thuê bao khác của Viettel qua Muathe24h.vn?

    - Điều kiện dễ dàng: Có thể thấy rằng những cách nạp thẻ khác bạn cần phải đáp ứng một số điều kiện nhất định mới có thể chuyển hoặc bắn tiền từ tài khoản điện thoại của mình hoặc sử dụng mã thẻ điện thoại, nhưng với Muathe24h.vn quy trình đó đã được đơn giản hóa hơn rất nhiều bạn chỉ cần vào mua thẻ điện thoại và nhập đúng số điện thoại cần nạp.

    - Tiết kiệm thời gian và chi phí: Thayvì phải mất các khoản phí nạp cho tài khoản khác là 15% phí chuyển thì tại sao bạn không chọn cách nạp thẻ miễn phí trên Muathe24h.vn nhanh chóng và tiện lợi.

    - Nhận ưu đãi và khuyến mãi của Viettel: Tài khoản nhận được tiền sẽ vẫn được nhận những ưu đãi trong các dịp khuyến mãi của nhà mạng Viettel như khi nạp thẻ cào điện thoại mới.

    Thẻ game online

    4. Cách nạp tiền Viettel cho thuê bao khác cùng mạng bằng hình thức thanh toán trực tuyến Viettel Pay

    Đây là cách mua thẻ cào điện thoại bằng tài khoản ngân hàng cho thuê bao khác qua Viettel Pay mà bạn có thể áp dụng với ưu đãi 5% + khuyến mãi Viettel nếu có. Không cần đến tiền mặt, thanh toán trực tuyến online dễ dàng nhanh chóng khi điện thoại của bạn được kết nối mạng Internet, 3G/4G và đã kết nối với tài khoản ngân hàng hoặc ATM.

    Cách này bạn có thể áp dụng để nạp tiền cho cả thuê bao trả trước hoặc trả sau của Viettel.

    Các bước thực hiện cũng tương tự như cách trên chỉ khác ở chỗ tiền sẽ được trừ thẳng vào ví điện tử của bạn trên Viettel Pay.

    - Bước 1: Tải ứng dụng Viettel Pay

    - Bước 2: Chọn Nạp ĐT

    - Bước 3: Nhập số điện thoại hoặc chọn Danh bạ

    - Bước 4: Nhập số tiền hoặc chọn mệnh giá thẻ cào Viettel phù hợp.

    - Bước 5: Chọn Thanh toán > Xác nhận.

    5. Sử dụng ứng dụng My Viettel để nạp tiền cho thuê bao khác

    Chỉ cần bạn có điện thoại Smartphone được kết nối Internet là bạn có thể thực hiện theo những bước dưới đây để nạp tiền vào tài khoản điện thoại của thuê bao Viettel khác.

    Bước 1: Tải ứng dụng My Viettel về điện thoại từ CH play hoặc App store

    - Bước 2: Đăng ký hoặc đăng nhâp tài khoản My Viettel

    Bước 3: Trên giao diện chính của ứng dụng này, chọn Nạp tiền > Thẻ cào.

    - Bước 4: Để theo mặc định Di động - Dcom và thực hiện nhập mã thẻ cào điện thoại Viettel hoặc quét mã QR có trên thẻ. 

    - Bước 5: Chọn đổi thuê bao,  chọn từ danh bạ hoặc nhập số điện thoại cần nạp tiền

    - Bước 6: Chọn nút "Nạp tiền"

    6. Truy cập vào website của Viettel Telecom

    Bạn có thể thực hiện cách này trên máy tính, điện thoại, ipad,... theo những hướng dẫn sau

    - Truy cập vào trang chủ của Viettel Telecom

    - Đăng nhập bằng tài khoản của My Viettel hoặc click Quên mật khẩu/Đăng ký để tạo tài khoản mới 

    - Chọn Quản lý cước - Thanh toán > Thanh toán cước > Chọn loại tài khoản: Trả trước hoặc trả sau

    - Chọn Thanh toán cho thuê bao khác > Di động/ Dcom

    - Nhập số thuê bao, mã thẻ cào, mã bảo mật

    - Chọn Thanh toán.

    Nạp tiền cho thuê bao Viettlel và những điều bạn cần lưu ý

    Ngoài cách nạp tiền trên Muathe24h.vn thì với những cách còn lại bạn cần chú ý thêm một số điều dưới đây:

    - Áp dụng cho tài khoản thuê bao trả trước và trả sau của Viettel không bị khóa, hoạt động hai chiều và có thời gian hoạt động lớn hơn 12 tháng, phí sử dụng các dịch vụ và gói cước của thuê bao trong 3 tháng gần nhất là 30k/tháng.

    - Cước phí của lần chuyển đầu tiên là Miễn phí nhưng từ lần thứ 2 trở đi thì sẽ trừ vào tài khoản của người nạp hộ là 3% giá trị thẻ cào nạp hộ.

    - Số lần nạp hộ không bị giới hạn và cách nhau ít nhất là 1 phút, không phân biệt mệnh giá thẻ nạp

    Trên đây là những cách nạp tiền cho thuê bao khác của Viettel mong rằng các thuê bao di động sẽ giúp bạn nhanh chóng nạp tiền tới thuê bao khác mà không mất nhiều thời gian, công sức. Bên cạnh đó, khi có nhu cầu mua mã thẻ cào, nạp tài khoản điện thoại bạn cũng đừng quên truy cập vào website Muathe24h.vn để sử dụng dịch vụ và nhận được ưu đãi hấp dẫn từ website dành cho thuê bao của mình. Mọi chi tiết về dịch vụ bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi hoặc chat trực tuyến bạn nhé!

     

    Tin tức
    Câu hỏi thường gặp
    Dịch vụ nhiều người quan tâm