Trang chủ / Hướng dẫn

Tin tức

Cách nạp tiền điện thoại bằng tin nhắn đơn giản nhất

22/06/2018 • 04:21:33 PM

Nạp tiền điện thoại bằng tin nhắn là phương pháp nạp tiền vào tài khoản dế yêu rất đơn giản nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian công sức. Nếu bạn đang băn khoăn thắc mắc không biết cú pháp nạp thẻ điện thoại bằng tin nhắn như thế nào thì hãy theo dõi bài viết sau đây để có câu trả lời chính xác nhé.

Hiện nay, việc nạp tiền cho điện thoại đã được nâng cấp lên rất nhiều hình thức khác nhau nhằm đem đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng. Giờ đây nếu như bạn không có thời gian để chạy ra ngoài cửa hàng mua thẻ cào giấy, thì cũng không cần quá lo lắng bởi vẫn còn nhiều sự chọn lựa khác ví dụ: mua thẻ cào online, nạp thẻ điện thoại online, ….và nạp tiền điện thoại bằng tin nhắn.

Mua thẻ cào

Nạp tiền cho điện thoại bằng tin nhắn là một dịch vụ tiện ích mới được các nhà mạng triển khai nhằm giúp người dùng có thể mua được mã thẻ trên chính chiếc điện thoại của mình chỉ bằng một cú pháp sms đơn giản mà bất kỳ người dùng nào cũng thực hiện được.

Với cách nạp thẻ điện thoại qua sms này, bạn không cần tốn thời gian, cũng không mất công đi đâu cả mà chỉ cần ngồi tại nhà, nhắn tin gửi đến tổng đài hỗ trợ dịch vụ là đã nhanh chóng mua được thẻ về nạp tiền cho dế yêu rồi.

Vậy cụ thể cú pháp nạp card điện thoại qua tin nhắn như thế nào? Các bạn hãy theo dõi tiếp ngay sau đây để tìm hiểu rõ nhé!

Hướng dẫn cú pháp nạp tiền điện thoại bằng tin nhắn đơn giản

Không thể phủ nhận rằng hình thức nạp tiền bằng thẻ cào giấy trước đây chiếm rất nhiều thời gian khi phải đi đến tận địa chỉ bán thẻ. Thêm nữa lại không được thoải mái chọn lựa mệnh giá thẻ như mong muốn và không mua được thẻ vào lúc nửa đêm hay thời tiết xấu,…Còn quá nhiều hạn chế khi sử dụng thẻ cào giấy để nạp tiền cho dế yêu đúng không nào? Vậy thì tại sao giờ đây chúng ta không chuyển sang hình thức nạp tiền khác tiện lợi hơn, khắc phục được tất cả những mặt hạn chế trên?

Sử dụng dịch vụ nạp tiền vào tài khoản điện thoại bằng tin nhắn sẽ giúp người dùng chủ động nạp năng lượng cho dế yêu bất kể thời gian, không gian hay địa điểm.

>>> Xem thêm: Nạp tiền điện thoại bằng số Seri

Các bước nạp tiền điện thoại bằng tin nhắn

Để thực hiện nạp tiền cho điện thoại qua tin nhắn thì trước tiên bạn hãy mua mã thẻ điện thoại bằng sms.

Muốn mua thẻ cào bằng sms thì thuê bao di động của bạn phải là sim đa năng. Để chuyển đổi từ sim thường sang sim đa năng, bạn hãy thực hiện cú pháp như sau:

VDK VM gửi đến 8049/ 8149

Gửi tin thành công, thuê bao của bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi về việc bạn đã đăng ký thành công hay chưa. Nếu đã thành công thì tin nhắn sẽ kèm mật khẩu để thực hiện mua mã thẻ bằng sms.

Sau khi đã chuyển đổi thành sim đa năng thành công, bạn thực hiện cú pháp sau để mua mã thẻ bằng sms:

VBAN   Mã Sản Phẩm   [Số Điện Thoại]   Mật khẩu   gửi tới   8049

Trong đó:

- VBAN: Là từ khoá của dịch vụ

- Mã Sản Phẩm: Mã của loại thẻ điện thoại muốn mua

- Số Điện Thoại: Số điện thoại nạp tiền

- Mật Khẩu: Mật khẩu thanh toán

Thực hiện gửi tin nhắn theo cú pháp trên là bạn đã nạp tiền điện thoại bằng tin nhắn thành công.

Ví dụ nếu bạn muốn mua thẻ viettel mệnh giá 10.000đ bằng sim đa năng 0986123456 với mật khẩu thanh toán là 123456, bạn soạn tin:

VBAN VT10 0986123456 123456 gửi 8049

>>> Xem thêm: Nạp tiền điện thoại bằng ATM

Lưu ý khi nạp tiền cho tài khoản điện thoại qua sms

- Loại thẻ thực hiện mua gồm có: Viettel, Mobiphone, Vinaphone,.

- Bạn được viết mã sản phẩm như sau: VT (Viettel), MB (Mobifone), VN (Vinaphone).

- Mệnh giá thẻ: Bạn chỉ cần viết mã thẻ như sau 10 (10.000đ), 20 (20.000đ),…

Như vậy chỉ với 1 cú pháp đơn giản là bạn đã thực hiện mua thẻ bằng sms thành công và nạp tiền cho dế yêu.

Có thể thấy cách nạp tiền cho điện thoại bằng tin nhắn khá đơn giản, tuy nhiên lại tốn nhiều mức phí và không thể thực hiện trong tình trạng dế yêu hết tiền.

Do đó bạn có thể tham khảo thêm cách mua mã thẻ cào online trên trang Muathe24h.vn để được nạp thẻ mọi lúc, mọi nơi và hưởng chiết khấu siêu ưu đãi lên đến 13%, tiết kiệm tối đa chi phí giao dịch.

Thẻ game online

Nạp tiền điện thoại bằng tin nhắn rất đơn giản, nhanh chóng chỉ bằng cú pháp tin nhắn sẽ giúp tối ưu hóa quá trình nạp tiền cho dế yêu. Từ đây bạn không còn phải lo lắng khi không có điều kiện ra ngoài mua thẻ cào nữa.

Hãy bỏ túi ngay cách nạp tiền đầy tiện ích này để áp dụng khi có nhu cầu bạn nhé! Chúc bạn thành công!

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm