Trang chủ / Hướng dẫn

Tin tức

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại bằng thẻ visa nhanh chóng

22/06/2018 • 03:17:36 PM

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ visa đơn giản nhanh chóng nhất giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức. Hãy cùng tìm hiểu về phương thức nạp tiền mới này nhé.

Cách nạp tiền cho điện thoại qua thẻ visa sẽ được chuyên mục hướng dẫn cụ thể và chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây. Mời các bạn cùng tham khảo  và thực thi ngay trong cuộc sống hàng ngày để nâng cao chất lượng dịch vụ cuộc sống nhé. nạp tiền cho điện thoại qua thẻ tín dụng là một kênh mua thẻ khá mới và vô cùng tiện ích đây sẽ là hình thức hứa hẹn đem lại cho bạn rất nhiều những lợi ích hấp dẫn nhất.

Nạp tiền điện thoại bằng thẻ visa có những lợi ích gì?

Với mạng lưới giao dịch phổ biến thẻ visa đã trở thành một trong những loại thẻ được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn trong thời gian hiện nay nó đem lại rất nhiều những công dụng hữu ích cũng như tính năng tuyệt vời nhất. Hình thức nạp tiền cho điện thoại thông qua thẻ visa chắc chắn sẽ mang lại cho bạn rất nhiều những lợi ích thiết thực cụ thể là: 

- Bạn không cần dùng tiền mặt để thực hiện giao dịch mà chỉ cần đảm bảo số dư trong tài khoản đủ để thực hiện thanh toán

- Thời gian giao dịch  nhanh chóng, chính xác được thực hiện 24/24

- Nạp tiền điện thoại bằng thẻ visa sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian tối đa so với hình thức nạp tiền bằng thẻ cào giấy.

- mức chiết khấu bạn nhận được khi mua thẻ cào bằng visa cực kì hấp dẫn hứa hẹn đem đến cho người dùng nhiều lợi ích nhất

- Cho phép bạn nạp tiền với số lượng lớn trong cùng một giao dịch thanh toán. Phù hợp với rất nhiều thuê bao có nhu cầu gọi thoại và liên lạc nhiều.

Mua card điện thoại online

Hướng dẫn chi tiết nhất cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ visa

Việc nạp thẻ online bằng thẻ visa là cách làm đem đến cho bạn rất nhiều những lợi ích hấp dẫn. Bạn có thể thực hiện nạp tiền ở rất nhiều những địa chỉ website uy tín giá rẻ trên thị trường hiện nay.  Để nạp tiền online thông qua thẻ tín dụng bạn cần thực hiện theo đúng hướng dẫn như sau: 

- Bước 1: truy cập ngay vào địa chỉ website: Muathe24h.vn

Ở bước này, bạn cần truy cập nhanh chóng vào trang chủ hệ thống thông qua thiết bị có kết nối Internet hoặc đăng kí 3G.

Sau đó chọn ngay mục: “ nạp tiền điện thoại nhanh”

+ Nhập chính xác số điện thoại bạn cần nạp tiền

+ Chọn mệnh giá thẻ cần mua, mới đây nhà mạng viettel mới phát hành thẻ có mệnh giá 1 triệu còn những nhà mạng khác chỉ có mệnh giá 500K. Bạn hoàn toàn  có thể thực hiện nạp tiền điện thoại bằng thẻ visa  bằng những mệnh giá bạn đang có nhu cầu sử dụng.

+ Chọn loại thuê bao có thể là thuê bao trả trước hoặc thuê bao trả sau.

+ Nhập chính xác thông tin tên email. Đây là thông tin bắt buộc cần nhập chính xác bởi giao dịch bạn thực hiện có thành công hay không sẽ được gửi vào địa chỉ này. Một số trường hợp người mua không nhận được mã thẻ kịp thời thì có thể liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp dịch vụ nạp tiền cho điện thoại bằng thẻ visa để được giải quyết kịp thời nhất

+ Phương thức thanh toán: tích chọn thanh toán bằng thẻ ngân hàng sau đó chọn ngay thẻ Visa.

- Bước 2: Nhập thông tin thanh toán

Đối với hình thức nạp tiền cho điện thoại qua bằng thẻ visa bạn cần nhập chính xác thông tin địa chỉ thanh toán cùng với thông tin thẻ. Những thông tin chi tiết đều được ghi trên mặt trước hoặc mặt sau của thẻ do đó bạn đều có thể dễ dàng lấy được thông tin. nạp tiền điện thoại bằng thẻ visa sẽ có một mức phí để thực hiện giao dịch đối với ngân hàng đó.

- Bước 3: Xác nhận giao dịch trừ tiền bằng gmail.

Ngay sau khi thực hiện giao dịch hệ thống sẽ nhanh chóng gửi thông tin trừ tiền vào địa chỉ email bạn vừa cung cấp.

Nếu bạn xác nhận trừ tiền thành công, hệ thống sẽ nhanh chóng cộng ngay tiền vào tài khoản của bạn.

Nạp thẻ game online

Những ưu đãi khi nạp thẻ điện thoại bằng thẻ visa tại muathe24h.vn

Khi nạp tiền điện thoại bằng thẻ visa còn có cơ hội nhận được một chiết khấu cực kì hấp dẫn do nhà cung cấp dịch vụ cung cấp. Nghĩa là mỗi mệnh giá thẻ  bạn sẽ nhận được  thêm một số tiền nữa vào tài khoản điện thoại của mình.

Như vậy, chỉ với vài bước cực kì đơn giản ở trên là bạn hoàn toàn có thể thực hiện nạp tiền bằng thẻ visa nhanh chóng nhất tại Muathe24h.vn. Hãy nhanh tay đăng kí thực hiện giao dịch tại đây để nhận được mức chiết khấu cực kì hấp dẫn và nhiều ưu đãi nhất.

Nạp tiền qua thẻ visa đang là nhu cầu tìm kiếm xếp thứ hạng cao nhất trên google hiện nay. Do đó nội dung trên sẽ giúp đáp ứng nhu cầu nạp tiền của bạn một cách nhanh chóng tiện lợi và hấp dẫn nhất. Chúc các bạn nạp tiền điện thoại bằng thẻ visa, mua thẻ cào Online thành công nhất!

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm