Trang chủ / Hướng dẫn

Tin tức

Mua thẻ Zing Online uy tín, đúng chất game thủ ở đâu tốt?

02/12/2019 • 05:10:35 PM

Để mua thẻ zing online uy tín và đúng chất game thủ thì chắc chắn chẳng phải ai cũng biết. Trong bài viết sẽ giới thiệu cho bạn cách thức nạp thẻ Zing tiện lời.

Thẻ nạp game Zing có thể mua ở bất cứ địa điểm bán thẻ nạp nào, bạn có thể mua thẻ cào game Zing tại các quán net hay đại lý bán thẻ độc quyền của Zing. Hoặc một cách đơn giản nhất đó chính là mua thẻ Zing online tại muathe24h.vn

Mua thẻ Zing Online ở đâu là đảm bảo uy tín, chất lượng?

Nếu nói về mua thẻ nạp Zing xu uy tín thì theo truyền thống các game thủ sẽ tìm đến các đại lý để mua thẻ game được phân phối, và mua trực tiếp những mệnh giá thẻ mà mình mong muốn. Điều này tuyệt đối uy tín và hiệu quả, thế nhưng khi bạn có mong muốn nạp một số lượng lớn Zing xu vào tài khoản thì lại là điểm trừ.

Có thể hiểu đơn giản rằng, những mệnh giá thẻ hiện tại của Zing có rất nhiều nhưng nếu nạp số tiền lớn lên đến cả chục triệu đồng, chắc chắn nhiều người sẽ phải e ngại việc ngồi cào từng tấm thẻ Zing xu. Và lối thoát cho trở ngại muathe24h.vn đã đem đến phương thức thanh toán trực tuyến giúp cho những game thủ có ý định mua thẻ cào Zing Online với số lượng lớn mà lại hết sức đơn giản.

Chỉ bằng thiết bị được kết nối internet cơ bản, một người sử dụng có thể tiến hành việc giao dịch mua thẻ zing Online  nhanh chóng, đặc biệt hình thức mua thẻ này đem đến sự thuận tiện lớn đối với những game thủ lão luyện khi có nhu cầu nạp một số lượng tiền lớn.

Chính vì thế, nếu như bạn đang có nhu cầu muốn mua thẻ cào zing xu Online thì hãy tới ngay muathe24h.vn để được hưởng chương trình ưu đãi, giá rẻ, chiết khấu cao.

Mua thẻ game

Địa chỉ mua thẻ Zing Online chiết khấu cao

Tại muathe24h.vn, người sử dụng có thể mua thẻ game Zing một cách dễ dàng để tiến hành giao dịch trong game. So với việc nạp thẻ truyền thống, nạp thẻ zing online lại mang đến hiệu quả cao và hết sức nhanh chóng. Bạn có thẻ thực hiện việc quy đổi tiền trực tiếp trên hệ thống của muathe24h.vn, điều kiện duy nhất đối với người sử dụng chính là số dư trong tài khoản thành viên muathe24h lớn hơn mệnh giá thẻ mà bạn muốn nạp.

Mua thẻ cào Zing online đem đến lợi ích gì cho game thủ?

Với hình thức mua thẻ zing Online như vậy, những game thủ “cày game” lâu năm có thể nhận được khoản chiết khấu “khá hời” khi nạp thẻ Zing online. Điều này đặc biệt có ý nghĩa với những khách hàng sử dụng hình thức nạp thẻ Zing trực tuyến vì số tiền chiết khấu cho khách hàng lên đến 5%, ví dụ nếu như khách hàng muốn nạp số tiền tại Zing là 10,000,000VNĐ thì số tiền chiết khấu cho khách hàng sử dụng là lên đến 500,000 VNĐ, tức là bạn chỉ phải thanh toán cho muathe24h.vn số tiền là 9,500,000VNĐ.

Như vậy khi thực hiện giao dịch tại muathe24h.vn khách hàng đã nhận được một số tiền chiết khấu rất lớn hơn hẳn so với việc bạn mua thẻ trực tiếp tại đại lý bán thẻ.

Ngoài 2 hình thức nạp thẻ trên, người sử dụng hoàn toàn có mua thẻ Zing Online bằng cú pháp SMS để nạp thẻ.

Cú pháp rất đơn giản: Zingxu ZM tên tài khoản gửi 6769

Với cú pháp này, bạn có thể mua thẻ nạp Zing một cách nhanh chóng trực tiếp trên chiếc điện thoại của mình, với cú pháp nạp thẻ này người sử dụng không cần dùng đến internet làm gì.

>>> Xem thêm: Mua thẻ Zing bằng tài khoản điện thoại

 Soạn tin : Zingxu ZM tên tài khoản gửi 6x69.

Trong đó Zing xu sẽ là tên điều kiện để xác định mã thẻ nạp; ZM là mã thẻ ; tên tài khoản đăng kí trên trang Zing của bạn.

Ngay khi thực hiện tin nhắn mua thẻ zing Online bằng SMS tới các đầu số như 6769 và 6569 các bạn sẽ mất khoản phí tương ứng là 15,000VNĐ và 5000 VNĐ

Khi soạn tin nhắn mua thẻ Zing SMS tới đầu số 6769 thành công, khách hàng sẽ nhận được 55 zing xu trong tài khoản và cước phí thanh toán là 15,000VNĐ

Khi soạn tin nhắn mua thẻ game Zing xu đến đầu số 6569 thành công, khách hàng sẽ nhận được 18 zing xu với mức phí phải chi trả là 5,000VNĐ

Tuy nhiên hình thức nạp thẻ này lại không thực sự được ưa chuộng trong cộng đồng game thủ vì phương thức thanh toán khá lằng nhằng trong khi đó mua thẻ cào zing online được nhiều người ưu chuộng. Việc đăng kí thành viên tại muathe24h.vn chính là phương án tối ưu nhất cho khách hàng khi mong muốn mua thẻ cào Zing trực tuyến và tốt nhất hiện nay. Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng. 

Mua thẻ điện thoại trực tuyến

Cảm ơn các bạn đã quan tâm, theo dõi dịch vụ mua thẻ zing Online của chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm