Trang chủ / Hướng dẫn

Tin tức

Cách nạp tiền điện thoại VPBank dễ dàng và đơn giản nhất

22/06/2018 • 02:52:54 PM

Giúp người dùng thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc nạp tiền, Muathe24h.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nạp tiền điện thoại VPBank một cách dễ dàng và đơn giản nhất.

Ngày nay, điện thoại di động là 1 trong những công cụ quen thuộc mà mọi người ai cũng có thể dễ dàng sở hữu. Tuy nhiên, những bất cập xảy ra khi sử dụng điện thoại khiến nhiều người không khỏi bực mình trong đó có việc nạp tiền. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, Muathe24h.vn đã hướng đến cách nạp tiền điện thoại trực tuyến VPBank một cách đơn giản và hiệu quả nhất có thể.

Hướng dẫn nạp tiền qua điện thoại VPBank

Nạp tiền điện thoại VPBank ở đâu dễ dàng nhất?

Việc nạp thẻ điện thoại hiện đang là một trong những nhu cầu thiết yếu mà người sử dụng dịch vụ di động quan tâm. Hiện nay có nhiều để gia tăng số dư tài khoản của bạn như nạp tiền điện thoại qua ngân hàng hoặc tin nhắn, thẻ gate,... và cách thông dụng nhất hiện nay là nạp tiền điện thoại online qua tài khoản ngân hàng thông qua website. Và website nào uy tín, tin cậy trong việc nạp tiền cho điện thoại thông qua ngân hàng VPBank?

Với nhiều mệnh giá phù hợp và đa dạng bao gồm 10.000 VND, 20.000 VND…500.000 VND Muathe24h.vn dễ dàng đáp ứng được nhiều nhu cầu cũng như nhiều đối tượng sử dụng dịch vụ nạp tiền cho điện thoại VPBank.

Hiện, Muathe24h.vn là 1 trong những website uy tín cùng với mức chiết khấu ưu đãi dành cho người dùng.

Điều kiện để có thể nạp tiền điện thoại VPBank?

Để dễ dàng sử dụng dịch vụ, các thuê bao di động cần đáp ứng những điều kiện cơ bản sau:  

- Tài khoản để đăng ký sử dụng dịch vụ nạp tiền bằng VPBank phải là tài khoản hiện đang hoạt động và đủ tiền (số dư) để thanh toán các dịch vụ.

- Cần phải đăng ký Internet Banking của VPBank để tiện sử dụng.

- Thêm vào đó, các thiết bị công nghệ hiện đại như điện thoại, ipad, máy tính… để dễ dàng sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại VPBank.

Mua thẻ điện thoại online

Các bước cụ thể để nạp tiền qua điện thoại VPBank tại muathe24h.vn

Bước 1: Chọn cách sử dụng dịch vụ và đăng ký tài khoản thành viên để nạp tiền VPBank

Đầu tiên, để sử dụng dịch vụ nạp thẻ bạn trước tiên đăng nhập website Muathe24h.vn. Tại đây, bạn dễ dàng nhìn thấy 3 hình thức mua thẻ bao gồm Mua mã thẻ cào online, Nạp tiền nhanh và Nạp tiền chậm.

Để sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại VPBank, bạn cần đăng ký tài khoản trên Muathe24h.vn bằng cách đăng ký qua email. Thêm vào đó, bạn có thể đăng ký bằng các tài khoản khác như facebook, Google.

Bước 2: Nạp tiền cho điện thoại VPBank trên hệ thống website Muathe24h.vn

Sau khi bạn đăng ký thành công tài khoản trên website của Muathe24h.vn bạn hãy chọn ‘Nạp tiền điện thoại nhanh’. Sau đó, điền đầy đủ các thông tin chính xác liên quan đến bạn bao gồm:

• Số điện thoại của bạn

• Loại thuê bao: Chọn thuê bao trả trước hay trả sau để nạp tiền điện thoại VPBank 

• Chọn mệnh giá thẻ cần nạp

• Chọn hình thức thanh toán

• Nhập địa chỉ nhận mã thẻ

Sau khi hoàn tất thông tin cần điền, bạn chỉ cần nhấn nút chọn “Nạp tiền ngay’.

Bước 3: Xác nhận thanh toán với ngân hàng VPBank để nạp tiền điện thoại VPBank.

Sau khi bạn nhấn chọn ‘Nạp tiền ngay’ thì giao diện Muathe24h.vn sẽ chuyển sang mục thanh toán giao dịch. Tại đây, bạn chỉ việc nhập số tài khoản ngân hàng VPBank của mình vào. Tại mục họ và tên bạn bạn chỉ cần nhập tên được in nổi bên dưới và nhấn ‘Xác thực’ để hoàn tất thanh toán nạp tiền cho điện thoại. 

Lợi ích việc nạp tiền điện thoại VPBank nhanh chóng, chất lượng?

Dễ dàng và thuận tiện là tiêu chí duy nhất mà Muathe24h.vn hiện đang hướng tới để người dùng có thể thực hiện nạp tiền điện thoại qua Vpbank, nạp tiền điện thoại BIDV hay bất kỳ ngân hàng nào 1 cách đơn giản nhất.

 Sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại bằng tài khoản ngân hàng VPBank khiến bạn nhận được những ưu đãi lớn sau:

- Nạp tiền bằng tài khoản thành viên Muathe24h.vn có chiết khấu vô cùng cao đối với Viettel: 3,5 %, Mobifone: 5,1 %, Vinaphone: 5,1 %.

- Tiết kiệm thời gian, tiền bạc: Nạp tiền điện thoại VPBank giúp bạn sử dụng quãng thời gian 1 cách hợp lý nhất có thể. Bạn không cần tốn thời gian đi mua dù bất kể ngày hay đêm, ở đâu và khi nào.

- Mệnh giá đa dạng: Muathe24h.vn sở hữu đa dạng các mệnh giá thẻ bao gồm 10.000 VND, 20.000 VND…400.000 VND… bạn có thể dễ dàng lựa chọn các mệnh giá khác nhau mà không cần lo về số lượng.

Nạp thẻ game online

Trên đây là tổng hợp những lợi ích mà nạp tiền điện thoại VPBank đem lại cho khách hàng. Hy vọng, khách hàng sẽ dễ dàng thực hiện và có thể sử dụng dịch vụ 1 cách hiệu quả nhất.

Chúc các bạn thành công!

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm