Trang chủ / Tin tức

Tin tức

[Hướng dẫn] cách tra cước trả sau Viettel nhanh chóng

24/12/2019 • 09:57:37 AM

Tra cước sau Viettel như thế nào là nhanh nhất, bạn có những cách nào để chọn gói cước trả sau cho thuê bao của mình? Tại sao thuê bao trả sau bạn cần phải tra cứu? Bạn giúp bạn đăng ký thuê bao trả sau như thế nào? Tất cả đều có trong bài viết này.

1. Tại sao bạn cần tra cước trả sau Viettel để bạn “yêu”?

You are being used to thuê bao với gói cước sau? Hầu hết người dùng hiện nay ít sử dụng này cước gói mà các biến phổ biến vẫn là thuê bao trả trước. Tuy nhiên, người sử dụng thuê bao trả sau của Viettel không phải là ít. Vậy tại sao bạn phải tra cước sau Viettel ? Lợi nhuận song hành mà người dùng trả sau Viettel cần phải tra cứu bởi:

Tại sao bạn cần tra cước trả sau Viettel để bạn “yêu”?

Thuê bao trả trước là cần trong tài khoản của bạn còn tiền thì mới có thể sử dụng và liên lạc được thì thuê bao trả sau sẽ hoàn toàn ngược lại. Trong tài khoản bản không có tiền thì vẫn có thể thanh toán và gọi điện bình thường được. Bạn sẽ có một thời hạn nhất định để thanh toán số tiền thuê bao của mình đã sử dụng.

Tra cước trả sau giúp bạn biết được số tiền mình cần thanh toán mỗi tháng là bao nhiêu để có thể nạp tiền thanh toán số tiền mà bạn đã sử dụng.

Việc tra cước trả sau Viettel tháng trước giúp bạn biết được chi phí bạn đã sử dụng cho điện thoại của mình là bao nhiều và sẽ có sự điều chỉnh phù hợp để cải thiện chi phí cho thuê bao của mình.

Chính vì vậy, bạn cần biết cách tra cước trả sau Viettel cho thuê bao của mình. Bạn có biết đâu là cách đơn giản và nhanh chóng để tra cước trả sau Viettel cho thuê bao của bạn? Câu trả lời chính xác và nhanh nhất cho bạn tại phần tiếp theo của bài viết này.

Card điện thoại

2. Cách kiểm tra cước trả sau Viettel chuẩn xác nhất

Bạn không biết cách tra cứu gói cước Viettel trả sau như thế nào? Bạn làng thàng tìm cách tra cước trả sau Viettel trên mạng nhưng vẫn chưa có được câu trả lời tốt nhất cho mình. Vậy, khi bạn đọc bài viết này thì chắc chắn nó chính là một câu trả lời chính xác cho bạn. Có 4 cách để bạn có thể tra cước trả sau Viettel, cùng tìm hiểu cụ thể ngay sau đây:

2.1. Cách kiểm tra cước trả sau Viettel với USSD bằng bàn phím gọi điện

Bạn muốn kiểm tra cước trả sau Viettel? Bạn có thể tra cước trả sau Viettel với USSD cụ thể như sau:

 Cách kiểm tra cước trả sau Viettel với USSD bằng bàn phím gọi điện

Bạn chỉ cần bấm điện thoại theo cú pháp cụ thể như sau:  * 199 # ấn “gọi”. Hệ thống sẽ xuất hiện các lựa chọn phím 1 để tra cứu cước. Sau đó sẽ xuất hiện các yêu cầu tiếp theo. Bạn cần chọn số tra cước trả sau Viettel phù hợp với nhu cầu tra cứu của mình.

+ Nếu nhấn phím 1 để tra cước nóng

+ Nếu nhấn phím 2 để kiểm tra cước chưa thanh toán của bạn

+ Nếu nhấn phím 3 sẽ là tra cứu cước thanh toán thừa của bạn

+ Nếu nhấn phím 4 là giúp bạn xem cước sử dụng tháng trước của bạn

Khi bạn tra cước trả sau của Viettel với 199 thì bạn sẽ không bị tổng đài tính phí dịch vụ mà bạn sử dụng.

>>> Xem thêm: Cách kiểm tra cước Viettel

2.2. Cách tra cước trả sau Viettel qua tin nhắn

Bạn muốn kiểm tra cước trả sau Viettel đơn giản, cách mà rất nhiều người sử dụng  đó chính là sử dụng tra cước trả sau Viettel qua tin nhắn. Để tra cứu bạn cần sử dụng cú pháp tra cước trả sau Viettel: 

TRA CUOC gửi đến 195

Đây là cách sử dụng phổ biến nhất hiện nay, chỉ với một tin nhắn bạn đã có thể tra cứu được cước trả sau cho thuê bao mà bạn đang sử dụng. Những cách tra cước trả sau Viettel này thường gặp một hạn chế là chỉ kiểm tra được cước phí nóng, tức là tại thời điểm bạn kiểm tra sẽ chỉ tính đến thời điểm đó. Ví ví bạn kiểm tra vào ngày 20/10 thì sẽ được thông phí phí cước tháng 10 tính đến ngày 20 mà bạn trả cước phí trả sau mà thôi.

Khi bạn lựa chọn cách soạn tin nhắn tra cước trả sau Viettel thì tổng đài 195 là hoàn toàn miễn phí. Tin nhắn bạn gửi đi để tra cứu sẽ không được tính phí. Ngoài ra để có thể biết được số tiền phí thuê bao bạn đã dùng trong tháng đó thì lời khuyên cho bạn là nên nhắn tin kiểm tra vào cuối tháng để có kết quả tổng hợp của cả tháng.

Cách tra cước trả sau Viettel qua tin nhắn

2.3. Kiểm tra qua tổng đài tra cước trả sau Viettel

Bạn có biết số tra cước trả sau Viettel là tổng đài nào không? Một trong những cách bạn có thể lựa chọn để kiểm tra cước trả sau Viettel với tổng đài 199, hãy làm theo các bước hướng dẫn tra cước trả sau Viettel đơn giản như sau:

Bước 1: Bạn cần gọi điện đến số tổng đài 199 và lựa chọn phím 1 để nghe tiếng Việt

Bước 2: Thực hiện theo các hướng dẫn để có thể tra cứu được chính xác phí cước trả sau với các mã tra cước trả sau Viettel  được quy định, bạn chỉ cần một mã số phù hợp để tra phí cước trả sau của thuê bao.

Khi gọi trực tiếp đến tổng đài để tra cước trả sau Viettel 199 là hoàn toàn miễn phí.

2.4. Cách tra cước trả sau Viettel qua internet với My Viettel

Một cách làm phổ biến hiện nay khi công nghệ phát triển, việc tra cước trả sau Viettel online cũng trở lên phổ biến hơn rất nhiều. Đó là sử dụng phần mềm ứng dụng My Viettel trên điện thoại của mình để tra cước trả sau Viettel qua internet. 

Tra cước trả sau Viettel qua internet với My Viettel

Bạn chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng My Viettel và chọn cước phí để có thể chọn thời gian kiểm tra như sau: 7 ngày gần đây, tuần này, 30 ngày gần đây, tháng này. Thông qua cách kiểm tra này, bạn kiểm tra cước phí trả sau của mình là bao nhiêu và biết được chi tiết của các giao dịch mà bạn đã thực hiện trong tháng này như thế nào?

Trên đây là 4 cách tra cước sau Viettel Telecom nhanh chóng và thuận tiện. You may to the select 1 in 4 way to can to trainer sau Viettel.

Thẻ game online

3. Thanh toán cước phí đăng ký như thế nào?

Bạn có muốn đăng ký gói cước sau khi “yêu” không? Đây là cách để bạn có thể đăng ký thuê bao cước trả sau cho mình như sau:

Thanh toán cước phí sau Viettel như thế nào?

+ Thứ nhất, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để được hỗ trợ chuyển đổi hoặc làm mới sim trả sau cho bạn thuê bao.

+ Thứ hai, bạn có thể đăng ký các gói cước sau tại My Viettel, có rất nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn.

Bạn có thể thanh toán cước phí qua điện thoại hoặc bạn có thể nạp tiền trực tuyến để thanh toán cước phí sau khi Viettel cho thuê bao của mình.

Qua chia sẻ về cước phí trả sau Viettel của muathe24h.vn giúp bạn biết được lý do bạn cần phải trả cước phí sau khi thuê bao Viettel. Biết cách để tra như thế nào và cách đăng ký gói cước sau khi thuê bao Viettel của bạn.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm