Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Giải đáp những thắc mắc cho câu hỏi thẻ Megacard là gì?

13/01/2020 • 10:29:30 AM

Bạn đã nghe về thẻ Megacard chưa? Thẻ Megacard là gì, mua ở đâu, có tác dụng gì? Tất cả những câu hỏi, thắc mắc này sẽ được muathe24h.vn giải đáp ngay sau đây.

1. Thẻ Megacard là gì?

Giới thiệu về thẻ Megacard

Bạn có biết, ngoài thẻ cào điện thoại , thẻ nạp điện thoại, game thẻ, chúng ta còn những thẻ nào nữa không? Có một loại thẻ rất đặc biệt, tích hợp đủ các tính năng như: nạp tiền vào tài khoản cho thuê bao trả trước của tất cả các nhà mạng (Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile), nạp game trực tuyến (Zing , VGG, FPT, VTC), thanh toán cho các giao dịch, ... Thẻ cào đa năng chính là thẻ Megacard, do VNPT EPAY phát hành. 

Khi dùng thẻ này, bạn sẽ được rất nhiều lợi ích. Nếu như trước đây, bạn đang dùng hai sim hai sóng và phải mất công mua từng loại thẻ, phân loại từng dạng rồi mới nạp thì bây giờ, với sự hỗ trợ của thẻ Megacard, mọi vấn đề đã được giải quyết. Bạn chỉ cần mua hai thẻ Megacard rồi nạp vào cả hai sim, vừa tiết kiệm công sức, thời gian đi lại, vừa tiện lợi, nhanh chóng. Nếu bạn đang vội, cần nạp thẻ game gấp để mua item thì thẻ Megacard sẽ giúp bạn làm điều đó. Không những thế, bạn còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn từ các nhà mạng, nhà phát hành game hoặc các quà tặng là hình nền,  nữa. Thậm chí, bạn có thể đổi thẻ Megacard thành tiền nhờ dịch vụ chuyên thu mua, đổi thẻ của một số trang web trên mạng. 

Nạp thẻ game online

2. Nên mua thẻ Megacard ở đâu?

Các thẻ cào Megacard

Tương tự như các loại thẻ khác, thẻ Megacard cũng có thẻ cào và thẻ online. Do đó, bạn cũng có rất nhiều cách để mua thẻ Megacard. Chẳng lẽ như mua trực tiếp ở nơi phát hành, mua trực tuyến,...Nhưng mua thẻ Megacard ở đâu thì uy tín? Nếu không cẩn thận, bạn có thể sẽ bị mất tiền oan và lộ thông tin nữa. Vì vậy, hôm nay muathe24h.vn sẽ giới thiệu đến bạn những nơi mua thẻ Megacard đáng tin cậy nhất.

2.1. Mua thẻ Megacard bằng SMS

Nếu không có tài khoản ngân hàng, ví điện tử, không có kết nối mạng, bạn có thể mua thẻ Megacard bằng tin nhắn SMS. Để mua thẻ Megacard bằng SMS, bạn hãy soạn tin theo cú pháp sau đây

- NAP [MÃ THẺ] gửi 8079 (nạp cho chính tài khoản của mình)

- NAP [MÃ THẺ] [SỐ ĐIỆN THOẠI] gửi 8079 (nạp cho tài khoản của bố mẹ, người thân, bạn bè)

- NAP [MÃ THẺ] [TÊN THẺ GAME] [TÀI KHOẢN GAME]  gửi 8079 (nạp cho tài khoản game)

Trong đó, [MÃ THẺ] là mã số nạp tiền. Cước phí tin nhắn là 500 đồng/SMS.

>>> Xem thêm: Mua thẻ Gocoin Mobifone bằng SMS

2.2. Mua thẻ Megacard bằng giao dịch ngân hàng qua thẻ ATM 

Mua thẻ Megacard trực tuyến

Hiện nay, với sự phát triển nhanh đến "chóng mặt" của xã hội, hình thức thanh toán bằng thẻ ATM chắc chắn đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Ngoài tính năng chuyển tiền, nhận tiền, bạn còn có thể mua thẻ Megacard qua thẻ ATM nữa. Chỉ cần có một thiết bị kết nối mạng, một tài khoản ngân hàng đã đăng ký Internet Banking, vậy là bạn đã đủ điều kiện để mua thẻ Megacard trực tuyến rồi. Với cách mua thẻ online này, bạn vừa tiết kiệm được thời gian, vừa đỡ mất công đi lại tốn sức. Thật tiện lợi phải không?

2.3. Mua thẻ Megacard bằng Visa Card hoặc Master Card 

Để mua thẻ Megacard, bạn cũng có thể thanh toán bằng thẻ Visa Card hoặc Master Card nếu không dùng thẻ ATM nội địa.

Thông thường, khi dùng thẻ ATM, bạn sẽ phải chọn cổng OnecomND. Nhưng với thẻ Visa Card và Master Card, bạn hãy chọn cổng thanh toán trung gian là OnecomVND nhé.

Cước phí giao dịch là 5.000 đồng Việt Nam và kèm theo 1,9% tổng giá trị đơn hàng nếu bạn thanh toán qua thẻ Visa Card, Master Card.

2.4. Mua thẻ Megacard bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng 

Nếu bạn không có thẻ ngân hàng thì phải làm sao nhỉ? Hãy yên tâm! Bạn vẫn có thể mua được thẻ Megacard bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng. Tuy mất thời gian, công sức đi lại nhưng bạn sẽ mua được không giới hạn số lượng thẻ và tùy chọn bất cứ mệnh giá nào mà bạn thích.

Các mệnh giá thẻ Megacard gồm có: 30.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng, 500.000 đồng, 1.000.000 đồng, 2.000.000 đồng và 5.000.000 đồng. Đầu tiên, bạn phải tạo một đơn hàng ở trang web.

Tiếp theo, hãy ghi nhớ số tiền cùng số đơn hàng đã hiển thị ở trên hệ thống (tham khảo thêm về số tài khoản chuyển tiền ở bài Hướng dẫn thanh toán ở Việt Nam). Cuối cùng, đi đến bất cứ phòng giao dịch của ngân hàng nào đang ở gần bạn nhất để chuyển tiền và hoàn tất công việc mua thẻ Megacard.

3. Thẻ Megacard nạp game gì?

Thẻ Megacard là thẻ đa năng nên có thể nạp game

Thực ra, mục đích chính mà nhà phát hành VNPT EPAY phát triển thẻ Megacard là để phục vụ nhu cầu thanh toán của các Game thủ. Do đó, thẻ Megacard dùng để nạp những tựa game sau đây:

- Tam Quốc Bùm Chíu: một loại game Mobile online hoạt động trên hệ điều hành Android, lấy cảm hứng từ câu chuyện Tam Quốc nổi tiếng lẫy lừng. Không chỉ mang tính giải trí cao, game còn giới thiệu cho người chơi hàng trăm những vị tướng lừng danh, tài giỏi cùng thủ thành kết hợp chiến đấu.

- Bang Bang: một webgame đối kháng, có ảnh hưởng từ game bắn xe tank Battle City quen thuộc. Nhưng một điểm nổi bật khiến Bang Bang hơn hẳn các game cùng thể loại ở thời điểm hiện nay là do cải tiến những tính năng vượt trội hoàn toàn. Không chỉ cho người dùng điều khiển các tank như Batman, Gundam, Iron Man, Spider-Man,... Bang Bang còn liên tục cập nhật thêm nhiều tính năng khác để người chơi có thể tận hưởng được những trải nghiệm tốt nhất trong trò chơi này.

- Mộng Hiệp Khách 3D: Là game Mobile Online hot nhất từ ​​năm 2013 đến nay. Trò chơi có sự kết hợp giữa các vai thể loại võ hiệp và các hiệp hiệp trong tiểu thuyết Kim Dung - Cổ Long như Quách Tĩnh, Lục Tiểu Phụng, Tiểu Long Nữ, Đông Phương Bất Bại, ...

Ngoài ra, thẻ Megacard còn được dùng để tải những trò chơi khác như: BIM, phong vân thần kiếm, nhà đất 24h, siêu anh hùng, đồ sát Mobile, avatar, haiSonVoiZ, nữ thần kiếm, X tam quốc, ...

4. Cách nạp thẻ Megacard

Có tất cả 2 cách để nạp Megacard thẻ sau khi mua thẻ.

Cách thứ nhất là gọi điện đến tổng đài 1900545473 rồi nghe và làm theo hướng dẫn. Nếu bạn muốn nạp tiền cho số điện thoại của chính mình, hãy bấm phím 1. Nạp tiền cho người thân, bạn bè, bấm phím 2. Đài tổng đài để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc về cách sử dụng, khuyến mãi và các nội dung khác, phím ấn 3. Cước phí gọi là 1.000 đồng / phút (di động) và 500 đồng / phút (điện thoại cố định).

Cách thứ hai là truy cập qua website megacard.vn. Ở phía bên phải màn hình trang chủ, khung màu xanh, hoặc tại mục Nạp thẻ, bạn chọn Nạp thẻ điện thoại hoặc Nạp game thẻ. Sau đó, nhập số điện thoại, dịch vụ tên nhà phát hành, dịch vụ tài khoản tên, nhập, ã thẻ và captcha mã rồi chọn “Nạp thẻ” là xong. 

Mua card điện thoại

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết, cụ thể giúp giải đáp những thắc mắc liên quan đến câu hỏi: tag Megacard là gì. Hi vọng sau khi đọc bài viết này, bạn đã biết được ứng dụng của thẻ Megacard, cách nạp thẻ, chỗ mua thẻ uy tín và những trò chơi sử dụng thẻ Megacard. Hẹn gặp lại các bạn vào những lần sau với những bài mới lạ, thú vị hơn trên muathe24h.vn.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm