Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Bật mí cách nạp thẻ quyền vương đơn giản mà game thủ nên “bỏ túi”

01/07/2020 • 11:30:37 AM

Tìm hiểu và sử dụng nạp quyền vương là cách mà rất nhiều game thủ của KOF AllStar thường sử dụng. Tựa game Quyền Vương Chiến đang làm “điên đảo” giới game thu khi có những màn so tài cũng người chơi khác cực hấp dẫn. Quyền Vương là game đấu chí, người chơi cần thu thấp cho đội hình của mình những đấu sĩ mạnh nhất và yêu thích nhất để đấu và giành chiến thắng trước các đối thủ là người chơi khác trong game. Nếu bạn là một quyền vương mới, chưa có kỹ năng về nạp thẻ thì muathe24h.vn sẽ hỗ trợ qua những thông tin hữu ích được chia sẻ trong bài viết này.

1. Cách nạp thẻ quyền vương trên Website chính thức bằng thẻ Zing

Cách nạp thẻ quyền vương bạn không thể bỏ qua trong kỹ năng chơi game của mình đó là nạp trực tiếp thông qua website chính thức của tựa game nay. Đọc những hướng dẫn chi tiết sau đây để giúp bạn có cách nạp hiệu quả và cực đơn giản như sau:

Cách nạp thẻ quyền vương trên Website chính thức bằng thẻ Zing

1.1. Các bước thực hiện nạp thẻ quyền vương cực đơn giản với thẻ Zing

Để thực hiện nạp thẻ cho quyền vương trong game, bạn chỉ cần thực hiện với các thao tác cực đơn giản như sau:

Bước 1: Truy cập vào website chính thức của tựa game này để có thể thực hiện nạp thẻ cho nhân vật.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản quyền vương chiến của bạn vào hệ thống. Đặc biệt cần lưu ý, với một số tài khoản của game thủ ở chế độ chơi ngay, cần phải thiết lập bảo vệ tài khoản game bằng email để có thể đăng nhập website và thực hiện nạp thẻ.

Bước 3: Thực hiện việc chọn thông tin của nhân vật bạn muốn nạp và máy chủ. Sau đó cần chọn vào “chọn nhân vật này” để tiếp tục thao tác.

Các bước thực hiện nạp thẻ quyền vương cực đơn giản với thẻ Zing

Bước 4: Sau đó hệ thống sẽ hiển thị những lựa chọn về gói kim cương nạp cho nhân vật. Sau đó chọn vào “chọn gói nạp nay” để hệ thống chuyển sang hình thức thanh toán để bạn lựa chọn.

Bước 5: Có nhiều hình thức để thanh toán như thanh toán bằng thẻ Zing, thanh toán bằng thẻ ATM có liên kết Internet Banking, thanh toán bằng thẻ tín dụng, ví Zalo Pay. Chọn thanh toán bằng thẻ Zing để nạp kim cương cho nhân vật trong game.

Bước 6: Nhập số mã thẻ Zing, số seri trên thẻ chính sách và bên cạnh là mệnh giá đổi tương ứng số kim cương trong game.

Bước 7: Nhấn chọn cách thanh toán này để hoàn tất giao dịch

Không dùng thẻ Zing, bạn lựa chọn các cách thức thanh toán trước cũng rất tiện lợi, tuy nhiên bạn cần phải có ví Zalo Pay hoặc tài khoản ngân hàng thanh toán trực tuyến thì mới có thể thực hiện. Chính điều này đã khiến nhiều game thủ lựa chọn mua kim cương bằng nạp thẻ Zing cho quyền vương của minh.

1.2. Gợi ý mua thẻ Zing trên muathe24h.vn để nhận nhiều ưu đãi

Ngoài việc bạn có thể mua thẻ Zing trực tiếp ngoài các cửa hàng trên toàn quốc, cách thực đơn giản hơn cho bạn đó là mua thẻ Zing trực tuyến tại muathe24h.vn để nhận được nhiều ưu đãi tốt nhất cho mình. Với hình thức mua online, thanh toán trực tuyến bạn có thể sở hữu được thẻ bất cứ thời điểm nào, dù đâu đâu chỉ cần kết nối internet.

Thao tác mua trên website cũng rất đơn giản như sau:

Bước 1: Truy cập vào muathe24h.vn và lựa chọn vào “mua thẻ game”.

Mua thẻ game

Gợi ý mua thẻ Zing trên muathe24h.vn để nhận nhiều ưu đãi

Bước 2: Chọn thẻ Zing, chọn mệnh giá của thẻ, nhập thông tin về số lượng thẻ cần mua, địa chỉ email của bạn để nhận mã thẻ gửi về và chọn phương thức thanh toán.

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán bằng ví muathe24h hoặc thanh toán trực tuyến.

Bước 4: Nhấn chọn mua thẻ ngay để hoàn tất giao dịch và nhận mã thẻ Zing cực nhanh.

Sau khi sở hữu thẻ Zing, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác hướng dẫn ở trên để nạp thẻ quyền vương, mua kim cương cho nhân vật trong game. Sử dụng mua thẻ Zing tại muath24h.vn bạn có nhận được ưu đãi về chiết khấu tốt nhất cho bản thân.

2. Hướng dẫn chi tiết nạp quyền vương 98 QQ trên điện thoại Android

Ngoài cách nạp trực tiếp thông qua website chính thức, bạn có thể thực hiện nạp quyền vương 98 trên QQ của điện thoại Android với các bước thao tác như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng QQ và đăng nhập tài khoản.

Bước 2: Mua thẻ điện thoại Viettel, Mobi hoặc Vina với mệnh giá phù hợp trên muathe24h.

Mua thẻ điện thoại

Bước 3: Lựa chọn 1 bên thứ 3 để đổi trên QQ cho bạn. Sau đó bạn chọn QQ coin và lựa chọn với mệnh giá phù hợp muốn đổi. Và nhân viên mã cùng với seri.

Hướng dẫn chi tiết nạp quyền vương 98 QQ trên điện thoại Android

Bước 4: Đăng nhập vào website chính thức của QQ và chọn chữ màu xanh nằm ở vị trí trung tâm và làm theo hướng dẫn của hệ thống để nạp thẻ.

Bước 5: Sau khi nạp thẻ thành công vào game chọn kim cương và số lượng kim cương muốn mua.

Bước 6: Chọn hình màu vàng ở đầu đầu tiên, và nhấn OK, và nhấn OK lại lần nữa là hoàn tất nạp kim cương cho quyền vương 98 của bạn.

Đây là cách chỉ sử dụng được với điện thoại có hệ điều hành Android, nếu bạn sử dụng IOS thì không sử dụng được các này. Các bước thực hiện rất đơn giản, nhưng để quy đổi thẻ nạp thành công, bạn cần lựa chọn bên thứ 3 uy tín.

3. Hướng dẫn nhận thưởng bằng nhập mã Giftcode trên quyền vương

Là game thủ của tựa game quyền vương chiến, bạn không thể bỏ qua kỹ năng nhập mã Giftcode để nhận thường cho nhân vật của mình. Cách nhận thường cũng rất đơn giản với các bước thao tác như sau:

Bước 1: Truy cập vào liên kết nhập Code của quyền vương.

 Hướng dẫn nhận thưởng bằng nhập mã Giftcode trên quyền vương

Bước 2: Thực hiện đăng nhập tài khoản để sử dụng Code game KOF Allstar với Account.

Bước 3: Tại ô thông tin Code, các game thủ thực hiện việc nhập mã Code KOF AllStar. Sau đó chọn Server và tên của nhân vật trong game, rồi thực hiện nhập mã kiểm thực tương tự Captcha. Cuối cùng nhận chọn “nhận thưởng”.

Với bước thực hiện cực đơn giản nay, bạn đã nhận thường cho nhân vật của mình. Tuy nhiên để có mã Code nạp bạn cần thông qua bên thứ 3 mua mã để nhập vào tài khoản nhân vật của mình trong game. Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán mã Giftcode này, bạn cần sáng mắt và tỉnh táo để lựa chọn được một địa chỉ uy tín.

Qua chia sẻ về nạp thẻ quyền vương trong bài viết này, không chỉ giúp bạn hiểu và biết cách nạp ra sao mà còn giúp các bạn “bỏ túi” lượng kiến thức tương đối nhiều cho các game thủ mới chơi game đó nhé. Hy vọng, với các thông tin chia sẻ này, các bạn nhanh chóng nạp kim cương cho nhân vật của quyền vương để có thời gian giải trí tuyệt vời nhất.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm