Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Hướng dẫn bạn mẹo nạp thẻ mộng võ lâm chi tiết cực đơn giản

13/07/2020 • 02:16:38 PM

Với những game thủ yêu thích các dòng game của hãng Sohagame thì nhu cầu nạp thẻ mộng võ lâm là điều đương nhiên. Bạn có phải là người chơi game mộng võ lâm thường xuyên không? Vậy thì bạn đã biết mua thẻ mộng võ lâm ở đâu và cách nạp tiền vào tài khoản như thế nào chưa, hãy đọc bài viết này để có thông tin đầy đủ nhất nhé.

Mua thẻ game online trực tuyến

1. Thông tin chung về thẻ mộng võ lâm

Trò chơi mộng võ lâm là trò chơi mà có được hãng game Sohagame phát hành vào năm 2015, trò chơi này đã được đứng trong hàng ngũ là game đứng đầu về kiếm hiệp thành công nhất, được nhiều người chơi hưởng ứng nhất do người Việt Nam sáng tạo nên.

Game mộng võ lâm

Lý do vì sao game này thu hút nhiều sự chú ý và trải nghiệm game tới vậy là bởi vì hình ảnh đồ họa của game rất bắt mắt thu hút, những màn cải trang hóa thân nhân vật vô cùng ưng ý sống động, trong game có nhiều hình tượng chính nghĩa như anh hùng, hiệp sĩ trải qua nhiều khó khăn thử thách thăng trầm của game để bảo vệ cái thiện trong giới giang hồ.

Game này có sức nóng đối với giới trẻ

Khi đóng vai làm nhân vật của game thì những game thủ sẽ tự tạo ra cuộc đời của chính mình trong khuôn khổ trò chơi, thậm chí nội dung game còn “phá cách” đến mức thay đổi được lịch sử để nhân vật trở thành nhân vật cái thế, nổi tiếng và vĩ đại trong giới giang hồ để người chơi có thể thỏa sức sáng tạo, tưởng tượng và hóa thân nhân vật.

Với trò chơi mộng võ lâm này thì bạn sẽ cần kết hợp nhiều kỹ năng để có thể hoạt động cho nhân vật của bạn, thêm vào đó là những chi tiết khác lạ, “quái quái” và hack não người chơi nhiều mức độ, game mộng võ lâm đã từng bước dẫn dắt người chơi và hấp dẫn trí tưởng tượng tò mò chinh phục đỉnh cao của game như vậy, từ từ nghiễm nhiên trở thành một món ăn tinh thần vô cùng hấp dẫn và thu hút đối với những người chơi game kiếm hiệp khoảng thời gian đó và tới tận bây giờ.

Game có đồ họa đẹp và bắt mắt

Để có thể tối đa được những đặc tính của nhân vật và giúp cho nhân vật của bạn mạnh hơn thì việc nạp tiền mộng võ lâm là việc cần làm giúp cho nhân vật phát triển nhanh hơn. Khi bạn nạp võ mộng lâm nhân vật của bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn, mua được vũ khí, trang phục, phụ kiện nhiều hơn.

Tuy game đã bị gắn một cái mác bởi đánh giá khách quan là game này bắt người dùng chi nhiều tiền bởi nhiệm vụ nào trong game cũng cần phải nạp tiền vào mới hoàn thành được, điều đó sẽ chỉ có lợi cho ai có điều kiện tài chính, nhưng sau 5 năm thì game mộng võ lâm cũng vẫn dành được vị trí cao bởi được ưu ái là game do người Việt Nam sản xuất ra trên thị trường game phát triển rộng rãi như ngày nay.

Mua card điện thoại online

2. Nạp thẻ mộng võ lâm như thế nào?

Bạn đã biết cách mua thẻ ở địa chỉ nào và cách nạp tiền mộng võ lâm như thế nào chưa? Ngay bây giờ tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nạp mộng võ lâm nhé.

Cách nạp thẻ game như thế nào?

Sohagame đã phát hành loại thẻ Scoin để có thể tạo cho người dùng một loại hình nạp thẻ dễ dàng cùng nhiều mệnh giá tiền khác nhau. Với người chơi game thì việc mua thẻ cào và nạp đã là hình thức truyền thống. Thẻ Scoin được bán rộng rãi ở những điểm như cửa hàng tiện ích, quán net điện tử, quán bán thẻ,... ở trên toàn quốc.

Cách mua thẻ giấy như thế này tuy là được nhiều người sử dụng nhưng độ hiệu quả tiện ích chưa cao bởi vì thẻ giấy dễ bị ảnh hưởng bởi yếu tố ngoại cảnh, môi trường như là thời tiết nhiệt độ vì thế nên khiến cho việc lưu giữ bảo quản thẻ chưa được tuyệt đối an toàn đối với những người kinh doanh bán thẻ và cả những người mua hàng số lượng nhiều mà chưa có nhu cầu nạp thẻ ngay.

Hướng dẫn chi tiết

Với lý do này thì những người sản xuất ra game mộng võ lâm đã có thêm hình thức nạp thẻ online trực tuyến để giúp cho người dùng dễ dàng mua thẻ và bảo quản thẻ hơn thông qua việc thanh toán online. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng tin nhắn điện thoại của mình để có thể mua thẻ scoin. Phương thức nào cũng có thể giúp cho bạn nạp được thẻ game mộng võ lâm.

Nạp qua VTC pay

Bạn có thể thanh toán nạp thẻ mộng võ lâm qua VTC pay bằng cách đăng ký một tài khoản đăng nhập trên VTC pay và tạo lập ví điện tử trên VTC hiểu đơn giản là điền các thông tin để bạn có thể chuyển khoản từ tài khoản ngân hàng của bạn để thanh toán được các dịch vụ mua thẻ nạp trên VTC pay.

Có nhiều ứng dụng để bạn có thể chuyển khoản được như dùng smart banking, internet banking, chuyển khoản tại các quầy giao dịch ở những ngân hàng, … Với cách mua thẻ online thì việc bạn cần có tài khoản ngân hàng có sẵn lượng số dư nhất định để thanh toán nạp mộng võ lâm khi cần là một điều không thể thiếu.

Sau khi mua thẻ qua VTC pay thì bạn chỉ cần đợi hệ thống gửi mã nạp thẻ mộng võ lâm thông qua gmail và sau đó bạn sẽ copy mã, đăng nhập vào tài khoản game mộng võ lâm của bạn và nạp vào game như bình thường.

Game có vật phẩm cực đẹp

Với phương thức mua thẻ bằng tin nhắn điện thoại, với hình thức này hiện tại chỉ áp dụng với nhà mạng Viettel nên bạn chú ý nhé. Bạn sẽ vào trang chủ Scoin và đăng nhập ID game mộng võ lâm trên đó, sau đó bạn chọn vào mục nạp tiền mộng võ lâm bằng SMS (tin nhắn điện thoại) và chọn vào mục nhà mạng Viettel, sau đó thì bạn chờ cho hệ thống gửi cú pháp tin nhắn về và bạn lấy điện thoại gửi theo cú pháp được nhận và gửi cho số 9029 để tiến hành thanh toán nạp thẻ mộng võ lâm.

Lưu ý là tiền thẻ sẽ trừ luôn vào số dư của tài khoản điện thoại của bạn nên trước khi gửi bạn nên có đủ số tiền muốn nạp trong điện thoại nhé. 

Nạp tiền mộng võ lâm vô cùng đơn giản bởi nhà mạng cũng đã tiên liệu giúp cho các game thủ có thể nạp thẻ dễ dàng để mua được các vật phẩm và trang phục trong game, để giải trí và trải nghiệm vui hơn nên bạn sẽ rất dễ dàng để nạp mộng võ lâm được thôi.

Cách nạp tiền vô cùng đơn giản

Hy vọng là qua bài viết này bạn đã hiểu làm thế nào để nạp thẻ mộng võ lâm cho tài khoản game của mình. Hãng sohagame còn rất nhiều game khác cần tới nạp thẻ, trang web muathe24h.vn sẵn sàng cung cấp cho bạn những hướng dẫn nạp thẻ dễ hiểu và cực đơn giản, bạn có thể truy cập ngay muathe24h.vn để tìm cho mình những thông tin chất lượng nhé. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm