Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Cách nạp thẻ game Tập kích nhận nhiều kim cương nhất

24/06/2020 • 04:54:50 PM

Tập kích là một trong những sản phẩm hàng đầu trong cộng đồng game bắn súng online. Hóa thân thành xạ thủ đẳng cấp với kho vũ khí được nâng cấp tối đa, mang lại những trải nghiệm vô cùng ngoạn mục. Nhưng để làm được điều này, thường bạn sẽ phải cần n ạp thẻ game Tập kích bằng thẻ Scoin để nhận về số lượng kim cương tương ứng. Nếu là một tân xạ thủ chưa biết cách làm thế nào để nạp thẻ, hãy tham khảo hướng dẫn sau của muathe24h.vn nhé!

Thẻ game online

1. Nạp thẻ game Tập kích có tác dụng gì?

Nạp thẻ game Tập kích có tác dụng gì?

Có thể nói, mặc dù qua nhiều thập kỷ, các tựa game online đã thay đổi và biến chuyển không ngừng. Nhưng chủ đề về các tựa game bắn súng vẫn được quan tâm hàng đầu. Tập kích là một trong những sản phẩm mang về doanh thu và độ nổi tiếng về thương hiệu cho VTC mobile nhất. Dòng game khai thác thế mạnh về kỹ năng bắn súng đỉnh cao với trải nghiệm chế độ ở góc nhìn thứ nhất, cho phép bạn hồi ức về một thời Đột kích PC.

Với Tập kích, người ta trầm trồ không chỉ bởi đồ họa đẹp mắt, mà còn ở cơ chế chơi vô cùng linh hoạt, từ việc khai thác các chế độ ngắm bắn, cho đến chế độ di chuyển phong phú như nhảy, ngồi, chạy,... Ra mắt từ năm 2016, đến này mặc dù có khá nhiều đối thủ, nhưng Tập kích vẫn thu về một lượng khán giả đông đảo, duy trì được vị thế trong công đồng game bắn súng hiện nay. Song song với đó là nhu cầu nạp thẻ game Tập kích cũng ngày một gia tăng. Những hỗ trợ trong công tác nạp thẻ của VTC giúp cho người chơi thu về nhiều lượng kim cương để nâng cấp vũ khí và trang bị skins cho nhân vật của mình.

Theo đó, nạp thẻ game Tập kích sẽ cho phép người chơi:

+ Mua vũ khí

+ Nâng cấp sức mạnh của vũ khí

+ Tham gia các sự kiện

+ Trải nghiệm các tính năng mới trong Tập kích

2. Hướng dẫn nạp thẻ game Tập kích siêu tiết kiệm

Với các lợi ích khi nạp thẻ game Tập kích mang lại, bạn đã sẵn sàng tìm hiểu cách nạp thẻ sao cho nhanh và rẻ nhất chưa?

2.1. Nạp thẻ game Tập kích bằng loại thẻ game gì?

Nạp thẻ game Tập kích bằng loại thẻ game gì?

Tập kích là sản phẩm được phát hành bởi VTC game. Theo đó, khi nạp thẻ vào tài khoản game Tập kích, bạn cần mua thẻ Scoin. Thẻ Scoin là một loại thẻ game được phân phối và phát hành bởi công ty VTC. Thẻ Scoin được sử dụng để nạp một số các tựa game, trong đó có Tập kích. Thẻ Scoin được phát hành trên hai hình thức: thẻ giấy và thẻ điện tử online. Bạn có thể mua thẻ Scoin hình thức thẻ giấy ở các cửa hàng phân phối chính thức như Điện máy xanh, TGDĐ,... Hoặc có thể mua mã thẻ Scoin tập kích online có mệnh giá từ 10.000 đồng đến 1.000.000 đồng trên các hệ thống là nhà phân phối thẻ game của VTC.

2.2. Hướng dẫn nạp thẻ Tập kích mobile nhanh nhất

Cách nạp tiền tập kích nhanh nhất là nạp in game. Nạp in game là cách nạp trực tiếp từ giao diện ứng dụng của game. Với cách nạp này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ uy tín cũng như độ chính xác nhé. Cụ thể gồm hai cách như sau:

- Nạp thẻ Tập kích trên điện thoại Apple

Nạp thẻ Tập kích trên điện thoại Apple

Để nạp thẻ Tập kích Scoin trên các dòng máy của Apple, bạn cần đảm bảo sở hữu các phương thức thanh toán trước đó. Phương thức thanh toán trên iphone được thực hiện bằng cách liên kết nguồn thanh toán với tài khoản itunes. Bằng cách vào mục setting, sau đó chọn xem ID apple và nạp thẻ apple, bạn có thể chọn liên kết tài khoản thanh toán với ví điện tử Momo hoặc với thẻ ghi nợ quốc tế Visa nhé.

Sau khi đã có phương thức thanh toán, bạn thực hiện các thao tác tập kích nạp thẻ như sau: Mở ứng dụng Tập kích và đăng nhập vào tài khoản game >> Trong giao diện trang chủ, chọn biểu tượng nạp kim cương (dấu +) >> Trong giao diện nạp, chọn các gói nạp với mệnh giá và số lượng kim cương cụ thể >> Trong giao diện thanh toán của apple, chọn phương thức thanh toán phù hợp >> Nhấn xác nhận thanh toán và quay lại game để kiểm tra.

- Nạp thẻ game Tập kích trên điện thoại Android

Nạp thẻ game Tập kích trên điện thoại Android

Cách nạp tập kích bằng scoin trên điện thoại Android khá giống với Apple, chỉ khác ở chỗ liên kết phương thức thanh toán với tài khoản Google Play. Bằng cách truy cập vào ứng dụng GGplay, chọn danh mục Menu/Phương thức thanh toán. Google Play hỗ trợ liên kết ở các tài khoản như thẻ Visa, ví điện tử Momo, ví điện tử VTC Pay, ví điện tử Zalo Pay. Bạn có thể chọn một trong các phương thức liên kết đó.

Các bước còn lại trong game tương tự với dòng điện thoại của Apple: Mở ứng dụng Tập kích và đăng nhập vào tài khoản game >> Trong giao diện trang chủ, chọn biểu tượng nạp kim cương (dấu +) >> Trong giao diện nạp, chọn các gói nạp với mệnh giá và số lượng kim cương cụ thể >> Trong giao diện thanh toán của apple, chọn phương thức thanh toán phù hợp >> Nhấn xác nhận thanh toán và quay lại game để kiểm tra.

Lưu ý: Lượng thời gian xử lý lệnh thanh toán của hệ thống khi nạp Tập kích là 1 phút. Vì vậy tránh các thao tác thanh toán quá nhanh. Hãy check lại thật kỹ số lượng kim cương đã được nạp từ hệ thống. Kim cương đã được cộng chỉ có thể sử dụng để mua vật phẩm, không thể quy đổi thành tiền.

Thẻ cào online

2.3. Hướng dẫn mua thẻ Scoin để nạp game Tập kích

Hướng dẫn mua thẻ Scoin để nạp game Tập kích

Như đã nói, để mua thẻ Scoin nạp game Tập kích, bạn có thể mua theo hai cách, một là ra các cửa hàng truyền thống để mua thẻ giấy, hai là mua thẻ Scoin online trên cửa hàng VTC Pay nhé. Muathe24h.vn khuyến khích bạn nên mua thẻ Scoin online, vì bạn sẽ chủ động trong quá trình mua, số lượng thẻ không giới hạn, hỗ trợ nhiều mệnh giá (từ 10 nghìn đồng đến 1 triệu đồng) và được hưởng mức chiết khấu lên đến 5%. Để mua thẻ Scoin ở VTC, bạn thực hiện các bước như sau:

+ Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống VTC Pay

+ Bước 2: Tại trang chủ, chọn danh mục Thẻ game/tiếp tục chọn Mã thẻ Scoin.

+ Bước 3: Tại giao diện mới, bạn xác nhận mệnh giá thẻ Scoin và số lượng thẻ Scoin cần mua theo nhu cầu.

+ Bước 4: Chọn phương thức thanh toán trong các lựa chọn thanh toán từ tài khoản ví VTC, thanh toán từ thẻ ATM nội địa và thẻ thanh toán quốc tế.

Để trải nghiệm những điều lý thú và tuyệt vời nhất ở tựa game Tập kích, hãy nằm lòng các cách nạp game Tập kích đã được muathe24h.vn thông tin ở trên nhé!

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm