Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Cách nạp thẻ cửu âm mobile đơn giản, tiết kiệm nhất

17/07/2020 • 03:50:31 PM

Cửu âm chân kinh là một trong số những tựa game vô cùng “hot” của nhà phát hành VNG hiện nay, thu hút được đông đảo sự quan tâm từ các bạn trẻ. Tuy nhiên, có nhiều người không biết nạp thẻ cửu âm mobile một cách nhanh nhất? Vậy thì những thông tin dưới đây của muathe24h.vn sẽ giúp giải đáp thắc mắc này.

1. Tại sao cần phải nạp thẻ cửu âm?

Cửu âm chân kinh được biết đến là một tựa game kiếm hiệp, theo đó các game thủ sẽ được hóa thân tham gia vào các cuộc chiến đánh boss, các chiến trường tống kim, võ lâm minh chỉ, uống rượu bang hội,... cũng như được trải nghiệm rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Tuy nhiên, để làm được điều đó, đồng thời nâng cấp nhân vật, mua sắm thêm các vũ khí, trang phục cho nhân vật thì các game thủ cần phải nạp tiền để quy đổi ra vàng, sử dụng trong game.

Tại sao cần phải nạp thẻ cửu âm?

Thực tế, việc kiếm tiền trong game sẽ khá khó khăn và sẽ phải chờ một thời gian rất dài bạn mới có thể tận hưởng được đầy đủ các tính năng tuyệt vời của game. Chính vì vậy, sự lựa chọn ưu tiên cho các game thủ hiện nay chính là nạp tiền thông qua các thẻ game như Zing, Vcoin, Gosu,...

Vậy câu hỏi đặt ra là làm sao để nạp tiền cửu âm mobile một cách nhanh chóng, tiết kiệm nhất?

2. Cách nạp thẻ cửu âm mobile phổ biến nhất hiện nay

Hướng dẫn nạp thẻ cửu âm mobile phổ biến nhất hiện nay

Có rất nhiều cách để các game thủ có thể nạp được tiền vào game cửu âm của mình để tận hưởng các trận đấu tuyệt vời nhất. Dưới đây sẽ là 3 cách phổ biến thường được các bạn trẻ áp dụng nhiều nhất để nạp game cửu âm.

2.1. Nạp thẻ cửu âm chân kinh mobile qua SMS

Hiện nay, các game thủ có thể dễ dàng nạp thẻ game cửu âm thông qua hệ thống SMS và mua cho mình số point tương ứng qua các bước như sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào trang chủ nạp tiền của game cửu âm chân kinh.

Bước 2: Tiến hành đăng nhập tài khoản game của mình vào website đó.

Bước 3: Thực hiện click vào máy chủ phù hợp – chọn “mua bằng SMS”.

Bước 4: Lựa chọn gói point theo nhu cầu – chọn xác nhận thanh toán.

Bước 5: Hệ thống sẽ tự động gửi về tin nhắn điện thoại của bạn một cú pháp mẫu và bạn sẽ chỉ cần soạn theo đúng cú pháp đó gửi đến tổng đài.

Bước 6: Kết quả nạp tiền sẽ được thông báo qua SMS sau khi đã hoàn tất thành công.

Mua card điện thoại

Nạp thẻ cửu âm chân kinh mobile qua SMS

 

Tuy nhiên, một vấn đề các bạn cần lưu ý là cách nạp card cửu âm mobile này sẽ chỉ áp dụng được cho những ai đang sử dụng thuê bao di động Viettel mà thôi. Còn những bạn dùng thuê bao nhà mạng khác thì có thể lựa chọn nạp tiền theo một trong 2 cách dưới đây.

2.2. Nạp game cửu âm mobile qua trang chủ VNG

Cũng bằng thao tác truy cập vào trang chủ nạp cửu âm VNG trên hệ thống nhà phát hành, các bạn có thể nạp tiền theo các cách khác như là qua Zalo, tài khoản Zing, tài khoản email và thanh toán qua các hình thức thẻ ATM, Visa/mastercard,... qua các bước như sau:

Bước 1: Bạn cũng cần truy cập vào website nạp thẻ cửu âm VNG.

Bước 2Tiếp đó, các bạn sẽ tiến hành đăng nhập tài khoản của mình, có thể là tài khoản zalo, zing, email,... tùy vào nhu cầu của bạn.

Bước 3Lựa chọn game mình muốn nạp tiền và ở đây là game cửu âm chân kinh, chọn thanh toán và điền đầy đủ các thông tin về chọn server hay cụm server, chọn xác nhận.

Bước 4: Sau đó, các bạn sẽ lựa chọn gói vật phẩm, mệnh giá mình muốn mua để nạp tiền cửu âm VNG.

Bước 5: Bạn có thể chọn 1 trong 5 cách thanh toán cho nạp game cửu âm VNG đó là thẻ Zing, thẻ ATM, iBanking, thẻ cào, thẻ tín dụng rồi điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu trên màn hình, chọn xác nhận là đã hoàn thành việc nạp tiền vào game cửu âm chân kinh.

Bước 6: Bạn chỉ cần vào game và kiểm tra xem tài khoản game cửu âm VNG nạp thẻ thành công chưa và có thể tiếp tục tận hưởng trò chơi của mình.

Nạp game cửu âm mobile qua trang chủ VNG

 

2.3. Nạp thẻ cửu âm qua website muathe24h.vn

Một phương thức cũng khá nhanh chóng, tiết kiệm dành cho các game thủ hiện nay đó là có thể nạp cửu âm mobile thông qua các website bán thẻ như là muathe24h.vn. Đây là trang web uy tín hàng đầu cung cấp đến cho các bạn các tính năng nạp thẻ game siêu tốc cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Để nạp được tiền vào game cửu âm chân kinh, các bạn có thể mua thẻ Zing trên muathe24h.vn và thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Truy cập vào website muathe24h.vn, đăng ký cho mình một tài khoản thành viên.

Bước 2: Lựa chọn vào tab “mua thẻ game” trên giao diện chính của website, click vào thẻ Zing.

Mua thẻ game

Nạp thẻ cửu âm qua website muathe24h.vn

Bước 3: Lựa chọn mệnh giá thẻ theo nhu cầu từ 10.000 – 500.000 cùng số lượng bạn đang cần.

Bước 4: Nhập địa chỉ email để hệ thống gửi mã thẻ về cho bạn một cách chính xác, đảm bảo không bị lộ ra bên ngoài.

Bước 5: Chọn phương thức thanh toán phù hợp rồi chọn xác nhận là bạn đã hoàn thành việc mua thẻ Zing để nạp tiền vào game cửu âm của mình rồi.

3. Một số vấn đề thường gặp khi nạp thẻ game cửu âm

Trong quá trình nạp tiền vào game cửu âm mobile, rất nhiều bạn gặp phải một số vấn đề phát sinh mà không biết nguyên nhân từ đâu. Và dưới đây sẽ là một số lỗi thường gặp khi nạp thẻ các bạn cần lưu ý để không bị mất tiền oan hay bỏ lỡ những trận game tuyệt vời của mình nhé!

- Bạn đã nạp tiền thành công nhưng lại không nhận được vàng trong tài khoản? Đối với vấn đề này thường là do 4 nguyên nhân chủ yếu sau:

+ Bạn nạp chưa đủ mốc, có nghĩa là bạn sẽ cần nạp ít nhất là 30.000 vào túi ảo thì hệ thống mới chấp nhận cho mua vàng, và nếu nạp ít hơn thì chắc chắn sẽ không nhận được vàng trong tài khoản.

+ Bạn đã nạp tiền nhưng lại chưa mua vàng, theo đó, các bạn cần phải đăng nhập vào game, lựa chọn cho mình gói vàng cần thiết rồi thanh toán thì mới có được vàng trong tài khoản.

+ Bạn nạp tiền nhưng bị lỗi hệ thống và để khắc phục, các bạn sẽ phải gửi thông tin về game như là tên nhân vật, server đang chơi cùng số tiền nạp, thời gian, các chứng từ nạp tiền về địa chỉ email chính của game cửu âm để họ hỗ trợ.

Một số vấn đề thường gặp khi nạp thẻ game cửu âm

- Một vấn đề khác mà nhiều bạn cũng thường gặp phải đó là nạp tiền thành công nhưng lại không nhận được quà cho lần đầu tiên nạp? Thực chất, nguyên nhân của vấn đề này như sau:

+ Do bạn chưa mua gói vàng

+ Do bạn lựa chọn mua gói theo tháng thì sẽ không được tính là lần đầu tiên nạp tiền và không nhận được quà tặng.

- Nhiều bạn lại không thể nạp được tiền vào game, nguyên nhân là gì? Đó có thể do lỗi hệ thống, lỗi ứng dụng và bạn hãy khắc phục theo 1 trong các cách dưới đây:

+ Xóa bỏ app và cài đặt lại từ đầu trên điện thoại di động

+ Bạn hãy thay đổi mạng mình đang dùng để nạp tiền vào game

+ Có thể đăng nhập tài khoản game trên các thiết bị khác để kiểm tra và nạp tiền

Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp đến bạn đọc những thông tin chi tiết, cụ thể nhất về cách nạp thẻ cửu âm mobile nhanh chóng, tiết kiệm. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong các trận đấu game của mình nhé!

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm