Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Bật mí cách đổi mã pin thẻ ATM Agribank đơn giản nhất

14/05/2020 • 07:09:59 PM

Ở thời đại 4.0 như hiện nay thì việc sử dụng thẻ ATM trong giao dịch cuộc sống hàng ngày là không thể thiếu. Chiếc thẻ đã không còn quá xa lạ với chúng ta, đôi khi nó còn là vật bất lý thân với nhiều người. Một chiếc thẻ ATM giúp bạn giao dịch mua bán mà không cần đến tiền mặt. Để bảo mật cho chủ nhân của thẻ ATM thì mỗi thẻ sẽ có một mã pin nhất định, khi ai đó muốn sử dụng thẻ ATM thì cần phải có mã pin. Vậy bạn đã biết đổi mã pin thẻ atm agribank hay chưa. Hãy cùng tham khảo nội dung dưới đây để có được câu trả lời đó.

Mua thẻ điện thoại online

1. Mã pin ATM là gì?

Mã pin ATM là gì?

Cụm từ mã pin chắc bạn được nghe khá nhiều, vậy mã pin ATM là gì?

Mã pin có thể hiểu theo một cách đơn giản đó chính là mã số được dùng để truy cập vào hệ thống ngân hàng, mã pin này đã được đăng ký trước đó. Mã pin được xem là một loại mật khẩu về bảo vệ tài khoản của bạn không bị đối tượng xấu lợi dụng, khi bạn muốn giao dịch tiền tệ ở thẻ ATM thì bạn cần phải có mã pin để hệ thống cho phép bạn truy cập.

Mỗi khách hàng khi làm thẻ tại ngân hàng, bàn đầu khách hàng sẽ được ngân hàng quy định cho một mã pin sau đó khi lần sử dụng đầu tiên khách hàng có thể đổi mã pin của mình sao cho mã pin của mình là một dãy số dễ nhớ nhất.

Vậy bạn đã biết cách đổi mã pin thẻ atm agribank hay chưa. Hãy cùng tham khảo nội dung bên dưới để hiểu hơn về vấn đề này.

2. Cách đổi mã pin thẻ atm agribank đơn giản

Cách đổi mã pin thẻ atm agribank đơn giản

Là một việc làm cần thiết và bắt buộc cần phải làm để bảo vệ tài khoản của mình, chính vì vậy mà mỗi người sử dụng tài khoản ATM cần phải thực hiện việc đổi mã pin. Dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách đổi mã pin thẻ atm agribank đơn giản nhất. bạn cùng theo dõi và làm theo hướng dẫn sau đây.

Bài viết sẽ chia sẻ cho bạn hai cách đổi mã pin thẻ atm agribank đơn giản nhất bạn có thể tham khảo.

2.1. Đổi mã pin trực tiếp tại ngân hàng Agribank

Đổi mã pin trực tiếp tại ngân hàng Agribank

Với những người lớn tuổi thì đổi mã pin trực tiếp tại ngân hàng sẽ là cách làm đơn giản nhất.Với cách làm này  bạn cần tìm một điểm giao dịch gần nhất của ngân hàng Agribank với nơi bạn ở để thực hiện đổi pin ATM.

Với những người lớn tuổi, những người không tự mình thực hiện những thao tác đổi mã pin trên các cây ATM thì hãy đến trực tiếp ngân hàng, đội ngũ nhân viên tại ngân hàng Agribank sẽ giúp bạn đổi mã thẻ.

Lưu ý: Để có thể đổi mã pin thẻ ATM Agribank bạn cần lưu ý sau.

Lưu ý khi đổi mã pin

Trước khi đến chi nhanh Agribank đổi mã pin thẻ bạn cần mang theo chứng minh thư nhân dân hoặc căn cước công dân để làm căn cứ cho các nhân viên tại ngân hàng thực hiện đổi mã thẻ cho khách.

Có thể nói cách làm này khá đơn giản bạn không cần phải thực hiện gì, những bất tiện ở chỗ bạn cần phải đến chi nhánh giao dịch của ngân hàng Agribank đợi xếp hàng lấy số và đợi đến lượt. Như vậy sẽ mất nhiều thời gian, đối với những người đi làm thì cách này không mang lại hiệu quả và khả thi.

Có một cách đơn giản hơn, bạn có thể tự mình thực hiện việc đổi mã pin mà không cần đến sự giúp sức của nhân viên ngân hàng. Bạn có thể tham khảo nội dung bên dưới đây.

2.2. Đổi mã pin tại cây ATM Agribank

Đổi mã pin tại cây ATM Agribank

Việc đổi mã pin tại cây ATM Agribank bạn có thể thực hiện được ở mọi lúc mọi nơi. Vô cùng tiện lợi và cách làm vô cùng đơn giản, bạn thực hiện theo các bước sau đây.

- Đầu tiên bạn cần phải tìm đến cây ATM Agribank gần nơi bạn đang ở. Sau đó đưa thẻ vào cây ATM theo hướng dẫn trên cây, đưa theo chiều mũi tên.

- Sau khi thẻ được cho vào cây ATM màn hình tại cây ATM sẽ hiện lên thông tin về ngôn ngữ bạn muốn sử dụng: Tiếng Việt/ Tiếng Anh. Sau khi chọn xong ngôn ngữ thì bạn cần phải nhập mã pin cũ để hệ thống xác nhận tài khoản này là của bạn. ( Mã pin cũ là dãy số gồm 6 số được ghi trên giấy phong bì khi bạn được nhận thẻ). Còn nếu bạn đổi mã pin lần sau thì bạn nhập mã pin bạn đang dùng.

- Sau khi bạn nhập đúng mã pin màn hình sẽ hiện lên bảng thông tin về các mục cài này bạn chỉ cần quan tâm đến mục “ Đổi pin và vấn tin tài khoản” Bạn chọn “ đổi pin” Nếu đã đúng thì nhấn “enter” còn nhập sai thì bạn chọn phím “clear” để xóa số sau mới nhập.

Sau khi đã làm theo yêu cầu nhập hai lần mã pin hệ thống sẽ báo bạn đã hoàn thành xong yêu cầu đổi mã pin, bạn có muốn thực hiện thêm giao dịch gì nữa không. Nếu không thì bạn nhấn enter để hoàn thành lệnh và kết thực việc đổi mã pin.

Từ đây bạn có thể thấy được việc đổi mã pin tại ATM Agribank vô cùng đơn giản và tiện lợi, bạn có thể dễ dàng đổi mã pin của mình.

Thẻ game

3. Một số lưu ý khi đổi mã pin ATM Agribank

Một số lưu ý khi đổi mã pin ATM Agribank

Với những cách đổi mã pin ở trên thì bạn có thể dễ dàng đổi được mã pin của thẻ mình. Nhưng có một vài lưu ý bạn cần biết để bảo vệ thẻ của mình trách những kẻ trộm cắp.

Mã pin có nhiệm vụ vô cùng quan trọng đó chính là bảo vệ tài khoản chính vì vậy mà bạn không nên cho kẻ xấu hay người khác biết được mã pin của mình.

- Khi đổi mã pin bạn cần phải lựa chọn dãy số dễ nhớ, những dãy số tạo ấn tượng với bạn để bạn có thể ghi nhớ những dãy số đó.

- Lưu ý tiếp theo cũng liên quan đến dãy số đó chính là không nên để dãy số và ngày sinh, hoặc những dãy số liền nhau, hay để từ 1 đến 8. Những dãy số này có tính bảo mật không cao. Nếu kẻ xấu trộm được Thẻ của bạn, hay nhận được họ sẽ thử những dãy số đó và đương tiên tiền trong thẻ của bạn sẽ không cánh mà bay.

- Không nên viết mà pin lên thẻ, hay để mã pin trong ví như vậy khi mất ví, mất thẻ bạn cũng sẽ bị lấy hết số tiền trong thẻ.

Còn rất nhiều lưu ý khác bạn cần biết để mã pin của bạn được an toàn và bảo mật trong mọi tình huống, tiếp theo là hiểu và thực hành được việc đổi mã pin để có thể tự mình đổi mã pin trong những trường hợp đặc biệt và cấp thiết.

Hy vọng với những Bật mí cách đổi mã pin thẻ atm agribank đơn giản nhất bạn có thể tự mình thực hiện được. Ngoài việc đổi mã pin thẻ atm agribank thì còn rất nhiều các thẻ ATM khác cũng sử dụng mã pin để bảo mật. Với những thẻ khác

bạn cũng có thể thực hiện những hướng dẫn tương tự như trên. Chúc các bạn thành công với việc đổi mã pin thẻ ATM Agribank.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm