Trang chủ / Tin tức

Tin tức

[GIẢI ĐÁP THẮC MẮC] Bán thẻ cào điện thoại lời bao nhiêu?

25/12/2020 • 04:28:36 PM

Bán thẻ cào điện thoại lời bao nhiêu? – Đây chính là câu hỏi mà rất nhiều người kinh doanh thẻ cào điện thoại đưa ra trên nhiều diễn đàn. Muathe24h.vn sẽ mang đến cho bạn câu trả lời rõ ràng nhất.

1. Đặt vấn đề về chuyện bán thẻ điện thoại – lời hay lỗ?

Cuộc sống của chúng ta ngày càng phát triển, các phương tiện công nghệ số ra đời đòi không chỉ giúp con người nâng cấp chất lượng cuộc sống mà còn có thể được tận dụng để trở thành một phương thức kiếm tiền. Trong đó có một thực tế chúng tôi muốn đề cập tới đó là hình thức kinh doanh từ nhu cầu mua thẻ điện thoại lớn của con người.

Bán thẻ cào điện thoại có lời không?

Xuất phát từ nhu cầu liên lạc, sử dụng các dịch vụ mạng internet di động cao dẫn đến mức tiêu thụ thẻ cào điện thoại hàng năm ở con số cực khủng mà nhiều người đã nảy ra ý định kinh doanh thẻ cào điện thoại. Tuy nhiên song song với điều đó, nhiều người vẫn không khỏi băn khoăn vấn đề bán thẻ cào điện thoại lời bao nhiêu? Tất nhiên kinh doanh cái gì cũng vậy, lời lãi là điều tất yếu và đó là cách bạn được trả công. Chỉ có điều chúng ta quan tâm những con số lãi thu về liệu có đáng để đầu tư kinh doanh thẻ cào hay không.

Đôi khi có những người từng lăn lộn nhiều trong giới kinh doanh nói chung cũng chia sẻ rằng, họ làm kinh doanh chỉ toàn thấy thua lỗ. Những ý kiến đó càng khiến cho bạn, cho bất cứ ai đang có ý định kinh doanh bán thẻ cào điện thoại thêm phần hoang mang. Vậy thì để đi đến quyết định cuối cùng có nên kinh doanh thẻ cào điện thoại hay không và tìm ra câu trả lời về số lãi có thể thu được thì trước tiên chúng ta hãy đưa ra một câu trả lời chính xác cho việc bán thẻ điện thoại có lãi hay không đã nhé.

Tìm hiểu thêm: Nạp thẻ điện thoại rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí với chiết khấu cao tại muathe24h.vn

2. Bán thẻ điện thoại có lời không?

Bởi vì đã có nhiều ý kiến khẳng định rằng, không phải cứ kinh doanh là sẽ có lãi, thậm chí chúng ta sẽ phải đối diện với việc thua lỗ từ việc buôn bán kinh doanh cho nên rất cần thiết để xác định rằng, liệu bán thẻ điện thoại có được lời hay không? Khả năng thua lỗ chiếm bao nhiêu phần trăm? Những yếu tố nào có tác động xấu đến việc bán thẻ điện thoại?,…

Ngay ở nội dung bên dưới chúng ta sẽ cùng nhau khám phá rõ ràng mọi thắc mắc xoay xung quanh chuyện kinh doanh thẻ điện thoại nhé!

Bán thẻ cào điện thoại lời bao nhiêu?

Có rất nhiều tác động bên ngoài ảnh hưởng đến việc kinh doanh thẻ card điện thoại và chi phối điến mức độ lãi của người bán. Chúng bao gồm địa chỉ bạn mua thẻ điện thoại để kinh doanh có mang đến cho khách hàng đại lý nhiều chương trình khuyến mãi và chiết khấu cao hay không? Số lượng ôm hàng của bạn là bao nhiêu cũng ảnh hưởng đến chi phí giá gốc bạn bỏ ra cho mỗi sản phẩm thẻ cào, khi nhập thẻ cào với số lượng càng lớn thì giá chiết khấu bạn nhận được càng cao, theo đó, số lợi nhuận thu được càng lớn. Vậy bạn cần trả lời được câu hỏi: khả năng nhập hàng của bạn như thế nào?

Ngoài ra, điều quan trọng nhất để xác định việc bạn bán thẻ có lời hay không sau khi đã thuận lợi đảm bảo được các điều kiện trên đó chính là khả năng buôn bán của bạn ra sao? Nếu bạn không có chiến lược buôn bán, bạn không biết cách tiếp cận thị trường khách hàng tiềm năng thì khi ôm một số lượng thẻ cào lớn, chắc chắn nguồn hàng bán ra rất chậm hoặc không thể bán được, như vậy thì không những không có lời mà còn bị thua lỗ nặng, buộc bạn phải thanh lý lại giá rẻ hơn cả giá bạn nhập để nhằm đẩy hàng đi.

Bí quyết bán thẻ cào có lãi

Trường hợp khác cũng khiến cho việc lời lãi khi bán thẻ cào bị ảnh hưởng nằm ở chỗ, bạn nhập thẻ cào ở địa chỉ không uy tín, bị thét giá nhập cao sẽ dẫn đến mức độ chênh lệch giữa giá nhập và giá bán không quá nhiều thì lợi nhuận thu được chỉ có ít. Chẳng hạn như bạn nhập mệnh giá 100k nhưng giá gốc bạn trả đã lên đến 98k thì lời về tay chỉ được 2k. Con số này không đáng bao nhiêu và bạn phải có khả năng kinh doanh ở hàng chuyên nghiệp mới có thể kiếm được một số lời kha khá đấy nhé.

Rõ ràng, với những phân tích nhiều chiều hướng như trên có thể khẳng định rằng, việc bán thẻ card điện thoại hoàn toàn có thể mang đến lời lãi cho người kinh doanh nhưng kèm theo những điều kiện rất rõ ràng mà chúng ta đã lý giải ở trên. Việc mà bất cứ ai cũng quan tâm đằng sau vấn đề này đó chính là đáp án của câu hỏi: "bán thẻ cào điện thoại lời bao nhiêu?".

Con số bao nhiêu do chính bạn quyết định. Vậy thì để biết chính xác con số bao nhiêu đó là bao nhiêu thì chúng ta hãy cùng nhau tìm kiếm những phương pháp bán thẻ cào điện thoại để có lời nhé.

Xem thêm: Mua thẻ game chủ động mọi lúc, mọi nơi, giá thành rẻ. Click ngay để nhận ưu đãi!

3. Bán thẻ cào điện thoại lời bao nhiêu?

Trong số rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc lời lãi của kinh doanh thẻ cào điện thoại thì yếu tố địa chỉ đứng đầu nắm giữ vai trò quyết định.  Một địa chỉ có thể mang tới mức chiết khấu cao cho người bán, giá sỉ, giá gốc thấp và có khả năng cung cấp nguồn hàng thường xuyên thì sẽ giúp người bán hàng dễ kiếm lời, tất nhiên là đi kèm với đó thì bạn cũng phải là người có khả năng kinh doanh, biết cách thâm nhập thị trường, tiếp cận khách hàng tốt.

Bán thẻ cào điện thoại lời bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay không có nhiều địa chỉ có thể cung cấp cho bạn những chương trình ưu đãi, chiết khấu thẻ cào điện thoại hấp dẫn. Và vì ít nên bạn cũng khó tìm kiếm. Để giúp bạn không mất công tìm kiếm, chúng tôi chỉ cho bạn một địa chỉ cung cấp thẻ cào online uy tín số 1, rất lý tưởng để bạn có thể đăng ký trở thành cộng tác viên hoặc đại lý bán thẻ. Đó chính là địa chỉ website muathe24h.vn.

Cái tên muathe24h.vn đã xuất hiện trên thị trường cung cấp thẻ cào trực tuyến từ lâu. Đi cùng với thời gian là những giá trị uy tín được kiến tạo khiến cho khách hàng luôn luôn an tâm sử dụng dịch vụ tại đây. Nếu bạn muốn cộng tác để có cơ hội kinh doanh thẻ cào hiệu quả thì hãy tham khảo ngay các mức chiết khấu mà muathe24h.vn đang áp dụng:

- Thứ nhất, muathe24h.vn áp dụng chiết khấu cho tất cả các nhà mạng gồm Viettel, Mobi, Vina,… mỗi nhà mạng sẽ có các mức chiết khấu khác nhau cho từng mệnh giá khác nhau. Chẳng hạn như đối với nhà mạng Viettel, muathe24h.vn áp dụng chiết khâu từ 0,5% đến 2,5 phần trăm từ mệnh giá 10k đến 500k theo nguyên tắc mua càng nhiều phần trăm chiết khấu càng cao. Đối với thẻ Mobi, mức chiết khấu sẽ áp dụng từ 1,5% đến 3,5%.

Làm thế nào để bán thẻ cào điện thoại lời?

- Thứ hai, trang web này không giới hạn số lượng nhập thẻ. Bạn có khả năng kinh doanh tốt thì nhập số lượng nhiều để tăng cơ hội nhận lãi của mình lên. Nói chung tùy vào khả năng buôn bán để bạn lựa sức nhập thẻ.

Như vậy qua bài viết bạn đã có được câu trả lời rất chi tiết, rõ ràng về việc bán thẻ cào điện thoại lời bao nhiêu. Hãy nhanh tay trở thành một khách hàng đại lý của muathe24h.vn để hưởng mức lời hấp dẫn nhé.

Bán thẻ cào tại muathe24h.vn nhận chiết khấu cao

Bán thẻ cào tại muathe24h.vn sẽ mang đến cho quý khách hàng cơ hội nhận mức chiết khấu cực khủng. Bạn đã biết cách trở thành đại lý, cộng tác viên bán thẻ cào điện thoại tại đây như thế nào chưa?

Bán thẻ cào

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm