quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Khám phá những ví điện tử nào nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại

time
06/10/2022 • 03:41:26 PM

Trong thời buổi công nghệ số hiện nay, xuất hiện nhiều loại ví điện tử có nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ người dùng khi sử dụng. Nổi bật nhất trong số những tiện ích đó chính là các ví điện tử hỗ trợ tính năng nạp tiền bằng thẻ cào. Vậy ví điện tử nào nạp tiền bằng thẻ cào? Hãy cùng muathe24h.vn tìm lời giải đáp thông qua bài viết dưới đây.

1. Ví điện tử có thể nạp tiền bằng thẻ cào?

Việc sử dụng ví điện tử mang lại rất nhiều tiện ích cho việc chuyển và nhận tiền, mua sắm trực tuyến và thanh toán những hóa đơn online,...Tuy nhiên, một số ví điện tử chỉ nhận nạp tiền bằng nguồn tiền từ thẻ ngân hàng đăng ký liên kết có hỗ trợ internet banking. Hoặc nếu muốn nạp tiền vào ví điện tử trực tiếp không qua nguồn tiền từ thẻ thì bạn phải đến các chính nhánh ngân hàng hoặc các cửa hàng có dịch vụ thu hộ tài chính mới có thể nạp tiền vào ví điện tử.

Ví điện tử có thể nạp tiền bằng thẻ cào?
Ví điện tử có thể nạp tiền bằng thẻ cào?

Một vài khách hàng có nhu cầu nạp tiền vào ví điện tử nhằm tiết kiệm thời gian, thuận tiện hơn khi thẻ ngân hàng liên kết đang bị khóa hay đang bảo trì. Vậy làm thế nào để ví điện tử có thể nạp tiền bằng thẻ cào? Mặc dù các ví điện tử chưa hỗ trợ hình thức này, tuy nhiên chúng ta có thể gián tiếp nhờ một bên trung gian nhận thẻ cào và chuyển số tiền đó về ví điện tử của bạn.

Khi sử dụng cách nhờ một bên trung tâm hỗ trợ, bạn sẽ phải chịu mất thêm một khoản phí trung gian khoảng 10 đến 15% giá trị thẻ điện thoại. Điều này đồng nghĩa với việc bạn không được nhận hoàn toàn giá trị tương đương với mệnh giá thẻ cào mình đã nạp.

Xem thêm: Tiết lộ về khái niệm thẻ scoin nạp game gì? Hướng dẫn cách nạp

2. Những ví điện tử hỗ trợ nạp tiền bằng thẻ cào và những lưu ý khi nạp tiền vào ví điện tử bằng thẻ cào

Để có thể hỗ trợ khách hàng nạp tiền vào ví điện tử thông qua việc sử dụng thẻ cào điện thoại, bắt buộc người sử dụng phải nhờ đến bên thứ 3 để có thể quy đổi nguồn tiền. Khách hàng khi có nhu cầu sử dụng có thể tham khảo ứng dụng Doithegiatot. Ứng dụng này hiện tại đang được nhiều người sử dụng khi có nhu cầu nạp tiền vào ví điện tử bằng thẻ cào.

Những ví điện tử hỗ trợ nạp tiền bằng thẻ cào và những lưu ý khi nạp tiền vào ví điện tử bằng thẻ cào
Những ví điện tử hỗ trợ nạp tiền bằng thẻ cào và những lưu ý khi nạp tiền vào ví điện tử bằng thẻ cào

Công cụ này hỗ trợ người sử dụng mức chi phí thấp, tính uy tín bảo mật cao cùng với tốc độ xử lý nhanh. Khi có nhu cầu nạp tiền vào ví điện tử thông qua cách nạp tiền bằng thẻ cào, bạn cần phải nhập mã thẻ cào và số seri một cách cẩn thận và chính xác để không gặp phải những rủi ro như mất thẻ cào nhé. Khi hoàn thành việc nhập mã thẻ và số seri bạn chỉ cần xác nhận thông tin về ví điện tử bạn muốn nhận tiền, số tiền cần rút, sau đó nhấn xác nhận là có thể hoàn thành việc quy đổi giá trị thẻ nạp thành tiền trong ví điện tử rồi.

2.1. Những ví điện tử hỗ trợ nạp tiền bằng thẻ cào

2.1.1. MoMo

MoMo là một ví điện tử được nhiều người sử dụng nhất hiện nay vì tính tiện lợi và an toàn. Ví điện tử này hỗ trợ thực hiện nhiều loại giao dịch khác nhau như thanh toán hóa đơn điện tử, mua thẻ điện thoại, gửi tiền sinh lời và gửi tiền tiết kiệm với nhiều ưu đãi và mã giảm giá khác nhau theo từng thời điểm.

 Những ví điện tử hỗ trợ nạp tiền bằng thẻ cào
 Những ví điện tử hỗ trợ nạp tiền bằng thẻ cào

Ví điện tử này cũng có thể hỗ trợ khách hàng nạp tiền vào ví thông qua thẻ cào điện thoại. Tuy nhiên để nhanh chóng và tiện lợi đồng thời không mất thêm chi phí nào bạn vẫn nên sử dụng cách sử dụng tài khoản ngân hàng đang liên kết với ví điện tử để giao dịch diễn ra an toàn, hạn chế những rủi ro không đáng có.

2.1.2. Zalo Pay

Zalo Pay đang là một ví điện tử mới nổi được nhiều người tin tưởng sử dụng với nhiều chương trình khuyến mãi và những mã giảm giá đem đến cho người dùng nhiều ưu đãi nhất có thể.

 Những ví điện tử hỗ trợ nạp tiền bằng thẻ cào
 Những ví điện tử hỗ trợ nạp tiền bằng thẻ cào

Đây cũng là một ví điện tử chấp nhận nguồn tiền quy đổi từ thẻ điện sang tiền trong ví điện tử. Sau khi nạp tiền vào ví điện tử thành công, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các ưu đãi mà Zalo Pay đem lại để thanh toán hóa đơn, nhận và chuyển tiền một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

2.1.3. Viettel Pay

Cũng như MoMo và Zalo Pay, Viettel Pay đang trên đà phát triển, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng vì tính tiện lợi và an toàn mà ví điện tử này đem lại. Đồng thời, đây cũng là một ví điện tử hỗ trợ việc nạp tiền vào ví bằng thẻ cào điện thoại thông qua cách quy đổi như 2 ví điện tử kể trên.

 Những ví điện tử hỗ trợ nạp tiền bằng thẻ cào
 Những ví điện tử hỗ trợ nạp tiền bằng thẻ cào

Viettel Pay cũng hỗ trợ khách hàng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn đầy ưu đãi với những ưu đãi, mã giảm giá, hoàn tiền,... đầy hấp dẫn. Vì vậy, ví điện từ này cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như niềm tin từ phía người sử dụng.

Xem thêm: Giải đáp những thắc mắc liên quan đến câu hỏi iTelecom nạp thẻ là gì?

2.2. Những lưu ý khi nạp tiền vào ví điện tử bằng thẻ cào

Khi lựa chọn cách nạp tiền vào ví điện tử bằng thẻ cào khách hàng đều phải thực hiện qua bước trung gian. Để có thể đảm bảo an toàn cho nguồn tiền cũng như hạn chế tối đa rủi ro không đáng có xảy ra, khi thực hiện quy đổi nguồn tiền cần nhập chính xác những thông tin của thẻ điện thoại như việc chọn đúng nhà mạng, số thẻ, số seri, mệnh giá của thẻ.

Đồng thời, khi nhập thông tin ví điện tử nhận tiền cũng cần tra soát thật kỹ thông tin cũng như thao tác chính xác, cẩn thận tránh sự nhầm lẫn. Việc chuyển đổi tiền từ thẻ nạp điện thoại sang ví điện tử không phải là một sự lựa chọn an toàn, tiềm ẩn nhiều rủi ro, vậy nên chỉ sử dụng cách này trong trường hợp bất khả kháng.

Những lưu ý khi nạp tiền vào ví điện tử bằng thẻ cào
Những lưu ý khi nạp tiền vào ví điện tử bằng thẻ cào

Để tránh những rủi ro tiềm ẩn gây ra, khi thực hiện nạp tiền vào ví điện tử bạn vẫn nên dùng cách sử dụng nguồn tiền từ thẻ ngân hàng liên kết với ví hoặc tới trực tiếp các điểm thu hộ dể có thể được hỗ trợ tốt nhất, giúp đảm bảo an toàn thông tin cá nhân, thông tin tài khoản thanh toán và quan trọng là không bị mất phí cũng như không bị xảy ra những lỗi gây mất tiền cho người sử dụng.

Hy vọng, qua bài viết trên, muathe24h.vn có thể hỗ trợ giúp bạn giải đáp thắc mắc liên quan đến câu hỏi ví điện tử nào nạp tiền bằng thẻ cào. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp có thể hỗ trợ bạn giải quyết những vấn đề, những băn khoăn, thắc mắc trong cuộc sống.

bài viết gợi ý Hướng dẫn nạp thẻ game Phong Vân Chí cực nhanh, cực dễ cho người mới

Game Phong vân chí là gì? Cách chơi như thế nào? Làm thế nào để nạp thẻ game phong vân chí? Những hình thức nạp thẻ game tiện lợi nhất? Để có thể tìm lời giải đáp cho những câu hỏi trên, hãy cùng muathe24h.vn tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Nạp thẻ game phong vân chí

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365