quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Tìm hiểu danh sách những tựa game giống Genshin Impact

time
06/09/2022 • 03:59:41 PM

Genshin Impact chắc hẳn là một tựa game không còn quá xa lạ đối với nhiều game thủ lâu năm bởi tựa game đã thu hút đông đảo người chơi trên cộng đồng game từ những ngày đầu ra mắt. Tuy nhiên, nếu bạn không trực tiếp trải nghiệm tựa game này thì hoàn toàn có thể tham khảo những tựa game giống Genshin Impact hay nhất trong bài viết dưới đây.

1. Tổng quan về Genshin Impact

Genshin Impact được biết đến là một tựa game thế giới ảo hay còn có tên gọi khác chính là Teyvat. Tại đây, người chơi sẽ được nhập vai thành nhà lữ hành du ngoạn trên toàn thế giới kỳ vỹ. Chính vì Genshin Impact luôn tạo điều kiện mở ra thế giới rộng lớn để game thủ có thể thoải mái khám phá nên đã nhanh chóng hấp dẫn được đông đảo lượt chơi.

Bên cạnh đó, Genshin Impact còn là một trò gacha đầy bí ẩn và sở hữu lối chơi rất bài bản, khoa học, tất cả những ưu điểm này hoàn toàn sẽ khiến người chơi phải suy nghĩ cũng như lập ra các nhóm chia sẻ kinh nghiệm để có thể nghiên cứu số liệu về cơ chế lối chơi của Genshin Impact.

Thông tin về Genshin Impact
Thông tin về Genshin Impact

Đối với nhiều game thủ thì Genshin Impact chính là tựa game gacha đầu tiên. Tuy nhiên, đây lại là yếu tố mà những người hướng dẫn Genshin Impact cho người mới khác sẽ bỏ qua, thậm chí khiến người xem thắc mắc thể loại gacha là gì.

Nếu game thủ đã trải nghiệm quá nhiều Genshin Impact và cảm thấy nhàm chán với tựa game này thì sau đây hãy cùng chúng tôi điểm danh TOP 4 tựa game có phong cách chơi giống Genshin Impact, mời các game thủ cùng tham khảo nhé.

Xem thêm: Roco Kingdom Mobile - Con lai của Genshin Impact và Pokemon

2. Tham khảo TOP 4 tựa game giống Genshin Impact hay nhất

2.1. Ni No Kuni: Cross Worlds

Nghe qua tên thì chắc hẳn ai cũng đoán được Ni No Kuni chính là tựa game Anime tại Nhật Bản. Vốn là một trong những thể loại của tựa game MMORPG được sáng tạo dựa trên ý tưởng của bộ sưu tập Anime nổi tiếng của Level 5 - Ni No Kuni.

Ni No Kuni được biết đến là một tựa game mang đầy tính huyền ảo, mộng mơ trong các cuộc phiêu lưu kỳ thú cực kỳ thú vị thông qua nhiệm vụ giải cứu vương quốc đang gặp tình trạng khủng hoảng. Bên cạnh đó, với nền đồ họa 3D bắt mắt, Ni No Kuni sẽ không làm người chơi thất vọng về một thế giới giả tưởng đầy diệu kỳ.

Ni No Kuni: Cross Worlds
Ni No Kuni: Cross Worlds

Với nguồn cảm hứng từ ý tưởng của Level 5 - Ni No Kuni thì tựa game Ni No Kuni: Cross Worlds do nhà phát triển Netmarble chính thức được ra mắt tại các quốc gia Châu Á như Đài Loan, Hàn Quốc và Nhật Bản. 

Ngay từ những ngày đầy ra mắt tựa game đã mang lại rất nhiều sự thành công vang dội trong việc thu hút người chơi và nhận được đông đảo sự ủng hộ từ cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

2.1.1. Cốt truyện

Về cốt truyện của Ni No Kuni: Cross Worlds cho thấy nội dung kể về 5 nhân vật trong thế giới hiện đại vô tình bị lạc lõng trong thế gian giả tưởng một cách bất ngờ.

Cụ thể, nơi đâu đang bị các thế lực tàn bạo xâm hại, do vậy mà nhiệm vụ của game thủ chính là hoá thân thành những chiến binh mạnh mẽ để thúc đẩy sức mạnh tiêu diệt chúng và đem lại cho thế giới sự hoà bình.

Cốt truyện
Cốt truyện

2.1.2. Chức năng

Xét về chức năng của Ni No Kuni: Cross Worlds, nhà phát hành không ngừng sáng tạo những chức năng mới, cụ thể là các chức năng quản lý và xây dựng vương quốc sẽ được ra mắt trong tương lai gần.

Đồng thời, với đà phát triển hiện tại, chắc chắn Ni No Kuni: Cross Worlds sẽ ra mắt bạn bè quốc tế vào năm 2022, một phiên bản được nâng cấp hoàn toàn mới với đầy đủ tính năng vượt trội sẽ mang lại cho người chơi nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

2.2. The Seven Deadly Sins: Origin

The Seven Deadly Sins: Origin đã thu hút đông đảo người chơi bởi thể loại game nhập vai đầy cuốn hút của mình. Với nền đồ hoạ 3D được thiết kế tuyệt đẹp mang phong  cách Anime hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi nhiều trải nghiệm hứng khởi nhất.

Hiện nay, The Seven Deadly Sins: Origin đã có mặt trên mọi phiên bản với các thiết bị Mobile, PC hay Console. Tại đây, người chơi sẽ được hoá thân hoàn toàn vào từng nhân vật trong thế giới truyện tranh giả tưởng đình đám như Merlin, Escano hay Meliodas. 

The Seven Deadly Sins: Origin
The Seven Deadly Sins: Origin

Tuy nhiên, mỗi nhân vật trong game sẽ được xây dựng cho mình một nguồn sức mạnh riêng biệt với nhiều phong cách chiến đấu khác nhau mang đầy tính độc đáo.

Khi bước vào The Seven Deadly Sins: Origin, người chơi như được đắm chìm trong một vũ trụ hoàn toàn mới mẻ với nhiều chức năng quen thuộc đến từ Genshin Impact hay Zelda Breath of the Wild.

Có thể mức độ giống nhau của các tựa game này khá cao, do vậy The Seven Deadly Sins: Origin cũng mang những điểm khác biệt nổi bật như khả năng bay lượn trên trần gian, thu nhặt vật phẩm hoặc truy tìm kho báu, …

2.3. Tower Of Fantasy

Đến với tựa game thế giới mở Tower Of Fantasy, người chơi sẽ dễ dàng nhận thấy có sự tương đồng với Genshin Impact bởi các loại địa hình được sáng tạo độc đáo cũng như các phương tiện di chuyển được cải tiến hơn so với phiên bản hiện tại.

Tựa game Tower Of Fantasy đã mở ra một vũ trụ hoàn toàn mới mẻ với lối sáng tạo về thiết kế đồ hoạ nổi bật đem đến cho người chơi một làn gió hoàn toàn mới mẻ và hấp dẫn.

Tower Of Fantasy
Tower Of Fantasy

Từ khi tựa game Tower Of Fantasy ra mắt đã nhanh chóng được sự ưa chuộng của biết bao game thủ lâu năm. Chính vì không thể người dùng thất vọng mà Tower Of Fantasy luôn mong muốn sẽ thể hiện sức cạnh tranh vượt trội với siêu phẩm Honkai Impact hoặc Genshin Impact của nhà sáng tạo HoYoverse.

Bên cạnh những sự quan tâm, ủng hộ từ cộng đồng game nhưng Tower Of Fantasy vẫn không thể tránh khỏi những chỉ trích, phê bình khi tựa game từng tái chế dữ liệu của Honkai.

Ngoài ra còn những lùm xùm khi bị phát hiện tựa game đã sao chép bình luận của Genshin Impact để làm màu cho phiên bản của mình đã làm cho một số game thủ cảm thấy thất vọng vì hành động này.

Xem thêm: Những game giống âm dương sư nhất định không thể bỏ qua

2.4. The Legend Of Neverland

The Legend Of Neverland được nổi danh với thể loại thế giới mở theo thể loại nhập vai phiêu lưu trong thế giới thám hiểm, tựa game đưa người chơi đến vùng đất bí ẩn đầy phép thuật.

Cùng với lối sáng tạo trong thiết kế đồ hoạ 3D phong phú, The Legend Of Neverland luôn hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị về những chuyển động cực nhạy.

Xét về tính năng, The Legend Of Neverland được trang bị nhiều tính năng tương tác giống thế giới thực như săn bắn, câu cá hay cooking. Tính năng này giúp người chơi có thể tích luỹ được nhiều kinh nghiệm quý báu để có thể sinh tồn trong mọi chuyến phiêu lưu.

The Legend Of Neverland
The Legend Of Neverland

Có lẽ các bạn chưa biết khi các tựa game mà chúng tôi đã giới thiệu đều là một trong những góp nhặt từ nhiều thể loại trò chơi khác nhau, tuy nhiên mức độ tương đồng của các dòng game lên tới gần 90%, đặc biệt có sự tương đồng đáng kể với tựa game thế giới giả tưởng Genshin Impact. 

Chính vì đây chỉ là những bản sao được hoàn thiện hơn so với phiên bản gốc Genshin Impact nên không có gì đáng ngạc nhiên khi các tựa game này không đạt được chất lượng vượt trội.

Tuy nhiên, các tựa game vẫn giữ cho mình những điểm mạnh nhất định trong phong cách xây dựng lối chơi và thiết kế đồ hoạ, do đó đừng ngần ngại trải nghiệm thử xem trò chơi có thực sự thú vị không nhé.

Trên đây là danh sách những thông tin cơ bản về các tựa game giống Genshin Impact, hy vọng những thông tin, thủ thuật chơi mà chúng tôi đã cung cấp trong bài viết này sẽ mang lại cho game thủ nhiều kiến thức, trải nghiệm hữu ích về game này.

Đừng quên thường xuyên theo dõi và cập nhật các bài viết mới nhất qua trang của muathe24h.vn để thu nạp nhiều thể loại game và thưởng thức nhiều tựa game đầy thú vị bạn nhé.

bài viết gợi ý Tìm hiểu tựa game siêu phẩm Honkai Impact 3

Bên cạnh những tựa game giống Genshin Impact, người chơi có thể tham khảo cách chơi Honkai Impact 3 dưới đây.

Hướng dẫn chơi Honkai Impact 3

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365