quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

List các tool giảm ping mà game thủ Việt không nên bỏ qua

time
26/03/2021 • 02:38:39 PM

Tool giảm ping hay còn được biết đến là những phần mềm giúp cho quá trình chơi game có thể tránh được việc giật, lag do mạng hay các yếu tố bên ngoài khác tác động. Đây được xem là những tool hữu ích mà bất cứ game thủ nào cũng cần biết để có thể trải nghiệm game một cách mượt mà nhất có thể. Vậy đâu là các tool giảm ping đáng thử và nên sử dụng? Cùng khám phá các tool giảm ping được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Phần mềm Tiny

Được biết đến là một phần mềm do chính người Việt phát triển, Tiny kể từ thời điểm ra mắt đã nhanh chóng nhận được sự chú ý và tin dùng của các game thủ Việt. Đặc biệt là với việc sử dụng miễn phí, thích hợp với tất cả các loại game cộng với sự tiện lợi về thiết kế và kích thước nhỏ gọn. Tất cả đã giúp cho Tiny trở thành một tool giảm ping hàng đầu được lựa chọn trong quá trình cài đặt và sử dụng khi chơi game.

Tool giảm ping
Tool giảm ping

Hạn chế của tool này cũng xuất phát từ chính ưu điểm của nó chính là sự miễn phí. Việc sử dụng miễn pjhis sẽ gây nên tình trạng bị disconnect hay mất kết nối sau 2 tiếng sử dụng. Và để khắc phục thì các bạn nên mua tài khoản dùng cho mình và có thể dùng chung để tiết kiệm chi phí. Thêm vào đó là bạn sẽ có 3 ngày sử dụng miễn phí một cách mượt mà khi bắt đầu sử dụng Tiny trong việc giảm ping.

Xem thêm: Cách giảm Ping khi chơi game vô cùng hiệu quả

2. Phần mềm WTFast 

Phần mềm WTFast được biết đến là một tool giảm ping có hiệu suất từ 30 % - 60% tốt nhất tính tới thời điểm hiện tại. Ứng dụng này cho phép game thủ thực hiện việc kết nối VIP khi kết nối một cách trực tiếp với máy chủ để việc giảm ping có thể đạt hiệu suất một cách tối đa nhất có thể.

Bên cạnh chức năng chính là giảm ping, WTFast còn có khả năng làm giảm đi latency hay còn gọi là độ trễ. Tool WTFast sẽ ưu tiên trong việc kết nối tới server chính của game thay vì các phần mềm khác đang được bạn chạy trên máy tính của mình. 

Phần mềm WTFast
Phần mềm WTFast

Được coi như một ông lớn trong làng giảm ping, WTFast cũng phù hợp với hầu hết tất cả các loại game mà người Việt yêu thích hiện nay. Cùng với đó là việc sử dụng phần mềm này cũng rất đơn giản. Các bạn chỉ cần lựa chọn game, ấn vào mục “Sort by ping”, tiếp đến là lựa chọn một server ở gần và có độ ping thấp là có thể bắt đầu trải nghiệm game của mình rồi. 

Tuy nhiên, mức giá phải trả cho ứng dụng này khá đắt và đây được xem là một hạn chế lớn khi thực tế là các game thủ Việt thường có thói quen dùng mọi thứ một cách miễn phí.

3. Phần mềm Exitlag

Được ra mắt vào năm 2018, phầm mềm Exitlag đã tạo dựng được tiếng vang cho mình khi được các game thủ Việt đánh giá khá cao. Nhất là khi thời điểm đó Exitlag có một mức giá được cho là “hợp lòng dân chúng”. 

Là một phần mềm có tính năng giúp cho các kết nối mạng của bạn được ổn định hơn cũng như độ giảm ping không bị tăng một cách đột biến trong quá trình chơi game. Exitlag có khả năng giúp cho việc nâng cao được hiệu suất của game một cách tốt nhất cũng như tối ưu hóa được kết nối mạng của bạn, đảm bảo quá trình chơi game diễn ra một cách mượt nhất có thể. 

Phần mềm Exitlag
Phần mềm Exitlag

Những ưu điểm của Exitlag có thể kể đến như việc có giao diện dễ nhìn, dễ sử dụng và đặc biệt là hỗ trợ tối đa các tựa game nhập vai hiện nay, một trong những thể loại game có phần “khó tính” và khá kén người trên thị trường.

Có ưu điểm thì cũng sẽ có nhược điểm. Ở Exitlag, điều khiến cho ứng dụng này mất điểm chính là giá. Nếu như ở thời điểm mới ra mắt, Exitlag có mức giá khá tốt khi chỉ có 5 USD/tháng và có khá nhiều mã giảm giá được đưa ra thì ngay sau khi được yêu thích, Exitlag đã tăng giá lên 6,5 USD/tháng và các mã khuyến mãi cũng thưa thớt dần. 

Xem thêm: Tìm hiểu Bug LMHT - Chơi game đỉnh vẫn trở thành kẻ thất bại

4. Phần mềm Noping

Là một phần mềm có chức năng giảm ping, Noping sẽ có nhiệm vụ tính toán các kết nối, đường truyền sao cho ổn định nhất có thể để việc kết nối giữa máy chủ và bạn có một tốc độ ổn định nhất. Hiện tại thì đây là một tool giảm ping có ứng dụng khá tốt với các tựa game nhập vai khi hỗ trợ một số lượng game được xem là khá lớn. 

Những điểm cộng của Noping có thể kể đến như việc cải thiện được các tình trạng liên quan đến đường truyền hay việc giật lag từ 3 chữ số xuống còn 1 chữ số, cải thiện được chất lượng trải nghiệm game của bạn một cách tốt nhất. Không những vậy, noping còn có khả năng trọng việc tối ưu hóa các cài đặt, giúp cho việc chơi các thể loại game ở góc nhìn thứ nhất được tốt hơn rất nhiều. Đặc biệt là Noping cũng hoàn toàn miễn phí sử dụng, điều này được rất nhiều game thủ Việt yêu thích và lựa chọn.

Phần mềm Noping
Phần mềm Noping

5. Phần mềm Outfox

Outfox là một phần mềm mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt dành cho các game thủ khi sử dụng tool giảm ping này. Tối ưu hóa được các kết nối của đường truyền, giảm độ ping và độ trễ, Outfox giúp cho mọi kết nối của bạn được ổn định một cách tốt nhất bằng việc giảm độ giật, lag có thể xảy ra khi có các yếu tố bên ngoài tác động. 

Điểm đặc biệt của phần mềm Outfox chính là việc phần mềm này sẽ thực hiện việc phân tích về đường truyền sau đó sẽ biểu diễn kết quả ở dạng biểu đồ. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng nhận thấy được sự biến đổi và cải tiến khi có sự hỗ trợ của Outfox.

6. Phần mềm Haste

Haste là một sản phẩm thuộc thế hệ công nghệ mới hiện nay. Với việc sử dụng Haste, việc giảm tình trạng giật, lag sẽ được thể hiện một cách rõ ràng khi các kết nối sau sẽ có số ping giảm một cách đáng kể so với kết nối trước đó. Điều này sẽ được thực hiện đến khi kết nối của bạn đạt được một tốc độ tối đa. Với các server ở Bắc Mỹ hay châu Á thì haste là một tool giảm ping đáng để thử hiện nay.

Phần mềm Haste
Phần mềm Haste

Phần mềm Haste hiện có 2 phiên bản chính để người dùng có thể lựa chọn đó chính là haste free và phiên bản haste pro. Tất nhiên, nếu để so sánh thì phiên bản mất tiền là haste pro sẽ có chất lượng tốt hơn cũng như dịch vụ được xem là cao hơn.

7. Phần mềm Mudfish 

Là một phần mềm giảm ping được các game thủ của dòng game nhập vai ưa chuộng cũng như yêu thích hiện nay. Mudfish có tác động một cách tích cực đến việc tăng tốc các kết nối từ máy tính của bạn với máy chủ, giúp cho việc trải nghiệm cũng như các sự phản hồi được diễn ra một cách nhanh và ổn định hơn rất nhiều.

Thêm vào đó thì Mudfish còn có tính năng cải thiện và tối ưu hóa được cấu hình của game để quá trình trải nghiệm có thể diễn ra tốt và mượt hơn.

Xem thêm: Lợi ích của việc chơi game khiến không ít người bàng hoàng

8. Phần mềm Pingzapper

Pingzapper có khả năng thực hiện việc giảm ping được đánh giá là khá hiệu quả và đáng kể. Phần mềm này sẽ tối ưu mạng một cách trực tiếp và làm giảm được nguy cơ gặp phải các lỗi không may xảy ra ở trên máy chủ. Với việc sử dụng Pingzapper thì các dữ liệu của bạn ở trong máy tính sẽ được bảo đảm an toàn một cách tối đa khi tool này có tính bảo mật khá cao.

Phần mêm Pingzapper
Phần mêm Pingzapper

Tính trên thế giới thì Pingzapper đang có 55 máy chủ và được đặt ở 15 quốc gia và 20 thành phố khác nhau. Các máy chủ đều đảm bảo được sự ổn định cũng như tốc độ của đường truyền nhanh.

Pingzapper sẽ có giá là 5,99 USD/tháng. Tuy nhiên các bạn sẽ được trải nghiệm hoàn toàn miễn phí trong 7 ngày đầu trước khi đưa ra quyết định liệu có nên mua tool giảm ping này hay không.

Trên đây chính là 8 tool giảm ping hàng đầu hiện nay mà các game thủ Việt không nên bỏ lỡ. Sẽ có tool miễn phí và có tool mất phí, tùy vào nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn được tool giảm ping đáp ứng được yêu cầu của bản thân.

bài viết gợi ý Cách tăng lực chiến Võ lâm truyền kỳ Mobile nhanh nhất!

Thử tưởng tượng nếu như không có lực chiến thì nhân vật trong game Võ lâm truyền kỳ Mobile của bạn sẽ như thế nào? Tính mạng có khi còn không giữ nổi chứ đừng nói tới việc chiến đấu với những người chơi khác. Tăng lực chiến là điều cần thiết phải diễn ra thường xuyên trong suốt quá trình bạn tham gia vào trò chơi này, vậy có cách nào để tăng lực chiến nhanh và hiệu quả nhất?

Cách tăng lực chiến Võ lâm truyền kỳ Mobile

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365