quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Ưu đãi và thông tin mới nhất về thuê bao trả sau Viettel

time
22/02/2020 • 09:00:34 AM

Hình thức thuê bao trả sau Viettel đã không còn là cái gì đó quá xa lạ với mọi người. Kể từ khi Viettel chính thức công bố loại hình này đến nay, nó đã không ngừng thu hút được thêm người dùng và sự quan tâm của nhiều người. Vậy hình thức thuê bao trả sau Viettel có điều gì đặc biệt mà nó lại được người dùng ưa chuộng sử dụng vậy. Trong bài viết này, hãy cùng muathe24h.vn đi tìm hiểu điều này và những thông tin hữu ích khác liên quan đến hình thức thuê bao này nhé.

1. Tìm hiểu thông tin về hình thức thuê bao trả sau Viettel

1.1. Hình thức thuê bao trả sau Viettel là gì ?

Tìm hiểu thuê bao trả sau Viettel và các lợi ích của nó 2
Tìm hiểu thuê bao trả sau Viettel và các lợi ích với người dùng

Thuê bao trả sau Viettel là hình thức khách hàng đăng ký với nhà mạng Viettel sử dụng dịch vụ trước rồi trả tiền sau.

Khi đăng ký hình thức này, người dùng có thể thoải mái gọi điện, nhắn tin,... mà không cần phải lo đến việc nạp thẻ điện thoại hoặc thuê bao còn tiền hay hết.

Toàn bộ cước gọi của thuê bao trả sau Viettel sẽ được nhà mạng tổng hợp với cuối tháng. Sau đó, nhân viên thu cước sẽ đến tận nhà bạn để thu phí ngay tại nhà khách hàng không cần phải đi đầu cả. 

Nếu khách hàng muốn chủ động trong hình thức thanh toán thuê bao trả sau Viettel, bạn có thể trực tiếp đến các cửa hàng hoặc đại lý Viettel trên toàn quốc để trực tiếp nộp tiền.

1.2. Danh sách các gói cước ưu đãi thuê bao trả sau Viettel

Kể từ ngày 1/06/2018, nhà mạng Viettel đã áp dụng rất nhiều gói cước ưu đãi cho thuê bao trả sau của mình, sau đây muathe24h.vn xin liệt kê các gói cước đó và thông tin ưu đãi của từng gói với bạn đọc.

Ưu đãi hấp dẫn với thuê bao trả sau Viettel 3
Danh sách các gói thuê bao trả sau Viettel
  • Gói T80 có cước phí 80.000đ, được ưu đãi gọi nội mạng 300 phút.

  • T100: cước phí 100.000đ, được ưu đãi 1000 phút gọi nội mạng và 10 phút gọi ngoại mạng.

  • T150: Cước phí 150.000đ, được ưu đãi 1500 phút gọi nội mạng, cùng 50 phút gọi ngoại mạng.

  • B150: Cước phí 150.000đ, được ưu đãi 500 phút gọi nội mạng và 3GB Data tốc độ cao để truy cập internet.

  • B250: Cước phí 250.000đ, được ưu đãi 2000 phút gọi nội mạng, cùng 8GB Data tốc độ cao để truy cập internet.

  • B250X: Cước phí 250.000đ, được ưu đãi 2000 phút gọi nội mạng, 100 phút gọi ngoại mạng và  3GB Data tốc độ cao để truy cập internet.

  • B400: Cước phí 400.000đ, được miễn phí 60 phút gọi nội mạng đầu tiên, 100 phút gọi ngoại mạng miễn phí và 15GB Data tốc độ cao để truy cập internet.

  • B500: Cước phí: 500.000đ, được miễn phí ngoại mạng 150 phút, 60 phút gọi nội mạng đầu tiên được miễn phí và 30GB Data tốc độ cao để truy cập internet.

Ngoài ra khi người sử dụng sử dụng hết những dữ liệu trên thì Viettel cũng có các gói bổ trợ cho khách hàng:

  • MT5: Cước phí 5000đ/lần, được ưu đãi 500MB, sử dụng trong vòng 24h.

  • MT15: cước phí 15.000đ/lần, được ưu đãi 1G sử dụng đến hết tháng.

1.3. Cách đăng ký thuê bao trả sau Viettel đơn giản và tiện lợi

Ưu đãi hấp dẫn với thuê bao trả sau Viettel 4
Cách chuyển đổi sang thuê bao trả sau Viettel

Nếu khách hàng muốn đăng ký sử dụng hình thức thuê bao trả sau Viettel, bạn chỉ cần để các cơ sở và đại lý của Viettel trên toàn quốc để yêu cầu đăng ký là được giải quyết ngay lập tức. Tuy nhiên để hình thức đăng ký được diễn ra thuận lợi nhất, bạn nên chuẩn bị một số giấy tờ sau trước khi đến các cơ sở Viettel thực hiện hình thức đăng ký:

  • Mang theo Chứng minh thư nhân dân/căn cước công dân bản gốc.

  • 1 bản Chứng minh thư nhân dân/căn cước công dân phô tô (không cần công chứng).

  • Đối với khách hàng doanh nghiệp, bạn cần mang theo chứng minh thư nhân dân/căn cước công dân của người đại diện đăng ký (bao gồm: 1 chứng minh thư nhân dân/căn cước công dân bản gốc, 1 bản phô tô chứng minh thư nhân dân/căn cước công dân và giấy phép kinh doanh).

Xem thêm: Nạp tiền trả sau Mobifone

2. Những lợi ích của thuê bao trả sau Viettel

Như chúng ta đều biết rằng, hình thức thanh toán trả sau Viettel mang đến cho người dùng rất nhiều ưu điểm, vậy những ưu điểm đó là gì, chúng ta hãy cùng khám phá ở phần này nhé.

Cách chuyển đổi sang thuê bao trả sau Viettel 5
Những lợi ích khi sử dụng thuê bao trả sau Viettel

2.1. Cước gọi thuê bao trả sau Viettel rẻ hơn so với cước gọi trước

Đây chính là lợi ích đầu tiên và được nhiều người dùng quan tâm nhất. Theo ước tính của muathe24h.vn, khi sử dụng thuê bao trả sau Viettel người dùng sẽ tiết kiệm được từ 50% đến 70% so với cước gọi trả trước bình thường khác.

Điều này được lý giải bởi thuê bao trả trước được tính phí cước gọi theo giá niêm yết, còn thuê bao trả sau Viettel thì được hưởng nhiều ưu đãi và có cước phí rẻ hơn.

Hiện nay các thuê bao trả sau Viettel đang được hưởng mức cước phí là 100đ/phút gọi nội mạng.

2.2. Thuê bao trả sau Viettel có nhiều ưu đãi hấp dẫn

Với những khách hàng sử dụng thuê bao trả sau Viettel, họ sẽ thường xuyên nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng, như: khuyến mãi khi nạp thẻ, gọi điện, gửi tin nhắn,...

2.3. Nhiều tiện ích với người dùng

Khi sử dụng thuê bao trả sau Viettel, người dùng sẽ không phải đau đầu trong việc phải suy nghĩ tài khoản điện thoại của mình còn tiền không, hay lúc hết phải đi mua thẻ ở đâu,... Và quan trọng nhất là không phải lo nghĩ là sẽ bị gián đoạn cuộc gọi của mình. Bởi hình thức thuê bao trả sau Viettel là gọi trước và trả tiền vào cuối tháng, khi nhân viên thu cước đến nhà thu như thu tiền điện nước, mạng,... bình thường khác mà chúng ta đã tìm hiểu ở phần đầu.

Quả là rất tiện lợi phải không nào. Thế nào bảo sao không có nhiều ngày càng chuyển sang sử dụng hình thức thuê bao trả sau Viettel.

>>> Xem thêm: Nạp tiền trả sau Vietnamobile

3. Cách nạp tiền thuê bao trả sau Viettel bằng thẻ cào tiện lợi

Ngoài hình thức thanh toán thuê bao trả sau Viettel bằng hình thức trực tiếp như chúng ta đã tìm hiểu ở trên, người dùng cũng có thể sử dụng hình thanh toán thuê bao trả sau Viettel bằng thẻ cào rất tiện lợi. Sau đây, muathe24h.vn sẽ giới thiệu với bạn đọc 3 cách nạp thanh toán thuê bao trả sau Viettel tiện lợi nhất.

3.1. Thanh toán thuê bao trả sau Viettel bằng hình thức gọi đến tổng đài 199 

Khách hàng gọi đến tổng đài 199 và làm theo những bước sau đây:

  • Bước 1: Ấn phím 1 để chọn tiếng Việt

  • Bước 2: Nhấn phím 3 để chọn nạp tiền hệ thống yêu cầu nhập mã thẻ 

  • Bước 3: Nhập mã thẻ cào vừa mua

  • Bước 4: Nhấn phím # để hoàn thành giao dịch

3.2. Sử dụng cú pháp *199* Mã thẻ #

Đây là cách thanh toán rất đơn giản và được nhiều người sử dụng. Người dùng tiến hành hình thức thanh toán rất đơn giản như cách mà chúng ta nạp thẻ bình thường khác.

Chỉ cần thao tác trên bàn phím điện thoại soạn: *199* Mã thẻ nạp # là đã hoàn thành giao dịch nhanh gọn.

3.3. Thanh toán bằng ứng My Viettel

Ưu đãi hấp dẫn với thuê bao trả sau Viettel 6
Ứng dụng thanh toán cho thuê bao trả sau Viettel tiện lợi - My Viettel

Đây là hình thức thanh toán qua ứng dụng mà Viettel cung cấp. Giao diện của ứng dụng rất dễ dùng, bạn chỉ cần chọn thư mục nạp thẻ và tiến hành làm theo hướng dẫn.

Để tại ứng dụng My Viettel, người dùng có thể truy cập vào Cửa hàng Play (với các thiết bị sử dụng Android) và App Store (với các thiết bị điện thoại sử dụng IOS).

>>> Xem thêm: Cách nạp tiền Viettel trả sau

Vậy là muathe24h.vn đã đồng hành với bạn đọc đi tìm hiểu thuê bao trả sau Viettel là gì, cùng những thông tin hữu ích liên quan đến dịch vụ và những lợi ích mà nó mang đến cho người dùng. Hi vọng những thông tin trong bài viết này đã giúp ích cho bạn đọc. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì xin hãy liên hệ với chúng tôi để được giải quyết nhanh nhất nhé.

 
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365