quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hòa cùng thế giới kiếm hiệp với thiên ngoại giang hồ

time
09/03/2022 • 02:17:21 PM

Nếu như bạn đang đi tìm kiếm một chủ đề game về đề tài kiếm hiệp thực hiện đam mê hành tẩu giang hồ như phong phim thì không nên bỏ qua tựa game Thiên ngoại giang hồ. Đây là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo, hãy cùng muathe24h.vn tham khảo bài viết thú vị sau để hiểu rõ hơn.

1. Thông tin khái quát về game Thiên ngoại giang hồ

Tựa game Thiên ngoại giang hồ thuộc thể loại nhập vai, đồ họa 3D và có chế độ chơi gồm chơi nhiều người, chơi đơn. Đối tượng phù hợp với tựa game kiếm hiệp này có độ tuổi từ 9 tuổi đổ lên. Nhà phát hành game là Funtap, có thể chơi trên nền tảng ios hay android đều được. Game ra mắt vào năm 2020 và hoàn toàn miễn phí cho người chơi trải nghiệm.

Cốt truyện của game sẽ đưa người chơi khi bước vào một thế giới hoàn toàn mới lạ, xây dựng giả tưởng như đang ở trùng quốc thời kỳ hưng thịnh xa xưa của những môn phái võ giang hồ. Game thủ chơi game sẽ được hóa thân vào một hiệp khách sở hữu tài nghệ võ thuật giỏi giang, cao cường, đi khám phá, chu du bốn bể thiên hạ để trừ gian diệt ác.

Thiên ngoại giang hồ
Thiên ngoại giang hồ

Game thiên ngoại giang hồ là một tựa game thuộc thể loại kiếm hiệp mở ta một thế giới võ lâm tự do, hội tụ toàn bộ tất cả những gì tinh túy, tinh hoa nhất vừa có sự thân quen lại có sự mới lạ. Game được phát hành chế tác do đội ngũ có kinh nghiệm dày dặn, phát hành độc quyền tại Việt Nam do Funtap.

Thiên ngoại giang hồ có điểm hấp dẫn từ các câu chuyện xưa cũ tuy nhiên vẫn được chắt lọc thêm những yếu tố tinh túy nhất của thế giới game. Bất cứ ai đều có thể gây dựng lên một vị trí tên tuổi xứng đáng trong thế giới võ lâm dù là một hiệp khác yêu các chiến trường rực lửa, trận PK khốc liệu hay một lãng khách tiếu ngạo ưa hưởng thụ ngao du đây đó. Sẽ không có một phút giây nào làm người chơi nhàm chán trong game bởi hàng chục hệ thống tính năng đa dạng PvE và PvP, xuyên suốt cả ngày hoạt động cộng đồng, giải trí phong phú.

Xem thêm: Chạy trốn thần chết cùng game Running Fred

2. Lối chơi và đặc điểm của game Thiên ngoại giang hồ.

2.1. Game play thiên ngoại giang hồ

2.1.1. Lối chơi

PvP: Được biết đến là một chế bộ người chơi có thể tiến hành thách đấu với những game thủ khác để so tài tỉ thí, tranh đấu võ công cao thấp. Mục đích của cuộc đấu này là tìm ra một người thủ lính mạnh nhất. Một số chế độ PvP điển hình như Pk liên sever, Pk,...

PvE: Được hiểu là chế độ người tham gia game sẽ chiến đầu cùng với nhân vật hoặc quái vật được điều khiển bởi máy chủ theo những cấp độ khó tăng dần của PvE. Mục đích chính khi tham gia chế độ này là người chơi có cơ hội để tìm thêm vật phẩm có giá trị và điểm kinh nghiệm. Một số chế độ PvE điển hình như đánh trùm, phó bản,...

Cách chơi game
Cách chơi game

2.1.2. Nhiệm vụ

Nhiệm vụ chính: Được hiểu là nhiệm vụ chỉ tiến hành mở khóa khi game thủ đã đến một cấp độ nhất định nào đó. Tiến hành mở nhiệm vụ sau chỉ khi đã hoàn thành nhiệm vụ trước. Nhiệm vụ chính trong game sẽ hỗ trợ cho người chơi nắm rõ thêm nội dung cốt truyện. Khi hoàn thành nhiệm vụ hay mở khóa thành công sẽ nhận được phần thưởng hết sức có giá trị và có nhiều tính năng mới.

Nhiệm vụ chính
Nhiệm vụ chính

Nhiệm vụ ngày: Được hiểu là nhiệm vụ người chơi cần thực hiện mỗi ngày để thu thập thêm phần quad và kinh nghiệm để lên cấp mở khóa thêm các nhiệm vụ chính trong game. Giá trị phần thưởng nhận được sẽ khác nhau phụ thuộc vào độ khó trong game.

Nhiệm vụ phụ: Được hiểu là nhiệm vụ giống hệt cách thực hiện nhiệm vụ ngày tuy nhiên nó lại không làm giới hạn, làm mới thời gian. Khi hoàn thành nhiệm vụ trước thì mới có thể mở khóa nhiệm vụ sau phần thưởng sẽ tỉ lệ thuận với độ khó của nhiệm vụ trước tăng dần.

Nhiệm vụ sự kiện được hiểu là nhiệm vụ sẽ chỉ xuất hiện vào các thời điểm quan trọng đặc biệt ví như ngày lễ, sinh nhật game,... Và đây chính là cơ hội hiếm có để game thủ săn thêm những trang bị vô cùng đắt giá, độc quyền, hạn chế xuất hiện ngày thường.

2.1.3. Nhân vật

- Dương Gia: Máu không nhiều, có lối chơi áp sát đối thủ, độ cơ động cao, song thương sử dụng làm vũ khí.

Nhân vật Dương Gia
Nhân vật Dương Gia

- Thúy yên: Có vũ khí sử dụng là đàn, gây sát thương từ xa qua âm thanh bắn ra, kỹ năng có thể gây bất lợi đối với kẻ địch và đồng đội bản thân lại có lợi.

- Thiên vương: Đại đao làm vũ khí, có sức phòng thủ trâu bò, tầm đánh khá ngắn, độ cơ động kém, lượng máu dồi dào, sát thương mạnh.

- Hoa sơn: Kiếm sử dụng làm vũ khí, có tầm đánh ngắn, độ cơ động cao, máu giấy, kém trong khả năng phòng thủ, sát thương đòn đánh chí mạng.

Nhân vật Hoa Sơn
Nhân vật Hoa Sơn

2.1.4. Kỹ năng

Nhân vật sẽ có thể học thêm kỹ năng mới khi đạt tới một cột mốc nhất định để linh hoạt trong lối chơi. Người chơi có thể tiến hành nâng cấp thêm trong kỹ năng để trở nên mạnh mẽ, cường tráng hơn. Người chơi tiến hành lựa chọn 5 kỹ năng mạnh nhất của nhân vật để có sự chuẩn bị chu đáo tham gia chiến đấu.

Trên bản đồ mỗi khu vực sẽ thuộc một địa bàn của một con boss nào đó, mỗi con boss thì sẽ có sức mạnh, bộ kỹ năng và thêm cách riêng để đối phó. Tùy thuộc vào phần thưởng, độ khó bạn nhận được khi tiêu diệt những con boss khác nhau đó.

Xem thêm: Cách chơi Game of Thrones Conquest hấp dẫn nhất cho tân thủ

2.2. Đặc điểm game thiên ngoại giang hồ

2.2.1. Đồ họa

Game thiên ngoại giang hồ được thiết kế đồ họa theo một phong cách 3D hết sức chân thực và hiện đại đem lại cho người chơi trải nghiệm chân thực như đang được sống một một thế giới game kiếm hiệp kỳ ảo. Bạn có thể chơi game mượt mà trên những thiết bị máy có cấu hình thấp vì đồ họa game đã được tối ưu.

Từ phòng cảnh thiên nhiên vĩ đại, công trình nghiên cứu đồ sộ cho tới những động tác vô cùng mượt mà của nhân vật có nét đồ họa sống động và sắc nét. Ngoài ra thì bên đó có hiệu ứng hình ảnh khi nhân vật chạy, chăm chút tỉ mỉ hiệu ứng tung bay tà áo theo gió, kiếm sáng phản chiếu lại khi nhân vật đứng dưới ánh sáng của mặt trời. Đặc biệt hơn nữa là hình của nhân vật Thi triển có chiêu thức vô cùng bắt mắt, không có kỹ năng nào có độ họa, động tác trùng lặp cả, chắc chắn rằng ai cũng sẽ phải òa lên thích thú khi tham gia game này.

Đồ họa âm thanh
Đồ họa âm thanh

2.2.2. Âm thanh

Chân thực không chỉ hình ảnh mà âm thanh cũng như vậy. Nhà phát hành game lồng tất cả âm thanh ngoài đời thực vào trong game từ tiếng chim kêu, tiếng suối chảy,.... Ngoài ra âm nhạc của tựa game cũng là một điểm thu hút khi thay đổi môi trường đa dạng khác nhau xuất hiện một bài nhạc đặc biệt đặc trưng, thay đổi tùy thuộc vào bối cảnh trong game.

Hiệu ứng âm thanh riêng biệt không trùng lặp mỗi khi có kỹ năng được tung ra bên ngoài. Chẳng hạn như bạn tung ra kỹ năng hệ sẽ người chơi sẽ có trải nghiệm như đang có một nguồn điện hàng triệu vôn tấn công vào đối phương và cảm nhận được sức mạnh ghê gớm của nó.

Trên đây là những chia sẻ về thông tin game thiên ngoại giang hồ. Chúc bạn và mọi người có những giây phút trải nghiệm chu du thiên hạ hết sức hấp dẫn trong thế giới kiếm hiệp này. Cảm ơn đã theo dõi và hẹn gặp lại mọi người trong những bài viết thú vị lần sau của muathe24h.vn nhé.

bài viết gợi ý Hướng dẫn chơi Diana sát thủ AP mạnh nhất Liên Minh Huyền Thoại

Bạn đang muốn tham khảo hướng dẫn chơi Diana? Hãy cùng tìm hiểu nội dung bài viết sau để nắm rõ thông tin!

Hướng dẫn chơi Diana

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365