quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Súng máy trong Free Fire là gì? Đây có phải là vũ khí mạnh nhất?

time
04/05/2022 • 11:00:30 AM

Nhắc đến các game bắn súng, chúng ta không thể không kể ngay đến Free Fire - tựa game bắn súng hot nhất hiện nay, được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Súng là vũ khí chủ yếu sử dụng nhiều nhất trong game. Tuy nhiên súng cũng có rất nhiều loại, vậy súng máy trong Free Fire là gì? Đây có phải là vũ khí mạnh nhất? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của mình để cùng tìm hiểu xem súng máy là gì và nó có phải vũ khí mạnh nhất trong game không nhé.

1. Free Fire - trò chơi bắn súng sinh tồn 

1.1. Một số điểm nổi bật về Free Fire

Một số điểm nổi bật về Free Fire
Một số điểm nổi bật về Free Fire

Free Fire được biết đến là một trò chơi bắn súng với mục đích sống sót đến cuối cùng. Không cần tốn quá nhiều thời gian, mỗi người chơi có thể tự lựa chọn vị trí nhảy dù và chiến đấu với 49 người chơi khác trong vòng 10 phút. Người chơi có thể kết hợp sử dụng nhiều chiến thuật như ẩn nấp, bắn tỉa, giao tranh,... tất cả chỉ để có thể sống sót. Với lối chơi nhanh và đơn giản, phải tinh mắt và cảnh giác để phát hiện và hạ gục đối thủ. Từ đó chiếm lấy những chiến lợi phẩm từ những người bạn đã hạ gục và sử dụng nó cho quá trình giao tranh, chiến đấu để được sống sót và giành được chiến thắng.

Bên cạnh đó, trong trò chơi này, các bạn có thể tổ hợp đội nhóm với nhau để cùng giúp đỡ nhau trong lúc khó khăn, và trở thành nhóm cuối cùng sống sót. Đồ họa trong game thì vô cùng sống động và chân thực, rất dễ dàng để điều khiển. Chính vì vậy đã tạo cho người chơi cảm giác vui vẻ và thích thú mỗi khi vào trận. 

Xem thêm: Hướng dẫn chơi Free Fire cho người mới bắt đầu 

1.2. Các loại vũ khí có trong game 

 Các loại vũ khí có trong game
 Các loại vũ khí có trong game 

Tương tự như các thể loại game hành động, giao tranh khác, kho vũ khí trong Free Fire rất đa dạng và phong phú. Trong các cuộc giao tranh, vũ khí không thể nào chỉ có một loại. Các chiến binh cần kết hợp rất nhiều loại vũ khí tùy vào địa hình và tổng quan cuộc giao tranh để mà có thể giành được chiến thắng. Và dưới đây là một số loại vũ khí có trong Free Fire.

1.2.1. Vũ khí cận chiến 

Như tên gọi của nó, đây chính là các loại vũ khí trong các cuộc cận chiến. Đầu tiên phải kể đến là Chảo (hay còn gọi là Pan) với khả năng cực kỳ hay, đó là đỡ đạn hay mọi loại sát thương ở level cao. Tiếp đến có thể là gậy bóng chày. Đây được coi là vũ khí cận chiến có tầm đánh xa nhất trong Free Fire. 

Bên cạnh đó, cũng còn một số loại vũ khí cận chiến khác nữa như nỏ, lựu đạn,... cũng có sức sát thương rất lớn, không thể xem thường được.

1.2.2. Súng ngắn

Súng ngắn (còn được gọi là súng lục) là loại súng có hình dáng nhỏ nhắn, dễ cầm dễ sử dụng. Tầm bắn của súng này cũng xa nhưng càng xa thì độ chính xác càng giảm và sức sát thương không cao. Bên cạnh đó, nó được coi như là cứu cánh khi các vũ khí chính hết đạn, bởi lượng đạn súng chứa không được nhiều. 

Tiêu biểu cho loại này, chúng ta phải kể đến như: súng G18, USP, hay súng M50, EAGLE. 

1.2.3. Súng trường tấn công 

Súng trường tấn công
Súng trường tấn công 

Với tầm bắn xa, sức gây sát thương cao, băng bạn lớn, và tính ổn định có thể kiểm soát được,... đã giúp cho loại súng này được các game thủ tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt, khi kết hợp với các phụ kiến khác, thì sức mạnh của súng này như tăng lên mấy phần. 

Tiêu biểu nhất ở đây là AK47 -  được coi là khẩu súng quốc dân của Nga. Trong thực tế, AK47 chính là hung thần của Thế chiến 2 đã giúp Nga giành chiến thắng trước quân Phát xít. Tầm bắn xa, sức sát thương cao, có thể xả nhiều đạn cùng lúc chính là ưu điểm của khẩu súng này. Ngoài ra, vẫn còn có một số loại súng khác như  M4A1, M14, SCAR, SKS, hay AN94,...

1.2.4. Súng SHOTGUNS

Súng SHOTGUNS
Súng SHOTGUNS

SHOTGUNS là loại vũ khí cũng khá được ưa chuộng trong Free Fire. Sức sát thương cực khủng, bắn một phát là đối phương đã bị hạ gục ngay. Đặc biệt, ở tầm bắn đủ gần. người chơi sử dụng súng này có thể bắn xuyên thủng mọi loại giáp mà đối thủ trang bị. Dù vậy, khoảng cách càng xa, tỉ lệ bắn trúng địch càng thấp, khả năng gần như là 0. Chưa kể, chỗ ẩn nấp của bạn có thể bị lộ. 

Súng này còn có một tên gọi khác, chính là súng săn. Và một số loại súng SHOTGUNS tiêu biểu là M1887, M1014, SPAS12,...

Có thể nói, SHOTGUNS là khẩu súng có sức sát thương cao và đa dạng cho mọi địa hình đều có thể sử dụng được nó. 

Xem thêm: Tìm hiểu về các loại súng trong Free Fire – Đâu là vũ khí mạnh nhất?

2. Súng máy trong Free Fire

2.1. Súng máy là gì?

Súng máy, còn được biết đến với các tên súng liên thanh, có thể tự động bắn và và bắn nhiều viên liên. Với số lượng đạn lớn và chiến đấu ở tầm trung rất mạnh mẽ mà súng này được cho là loại vũ khí đáng sợ và khá là nguy hiểm trong game. Súng máy được sử dụng để tiêu diệt hoặc khống chế các mục tiêu trên mặt đất, trên không, thậm chí là trên biển chỉ cần có cự ly dưới 2000 mét.

2.2. Các loại súng máy có trong Free Fire

2.2.1. Súng M60

Súng M60
Súng M60

Khẩu súng này có số đạn trong một băng đạn khá là lớn. Đây được coi như là ưu thế của nó, khi băng đạn ấy chứa được lên tới 60 viên. Chưa kể, tầm bắn của khẩu này cũng rất xa. Tuy nhiên, điểm hạn chế ở đây chính là tốc độ thay đạn chậm cùng với đó là độ chính xác không cao. 

2.2.2. Súng M249

Súng này được cho là tương tự như M60, nhưng lại hữu ích hơn M60 bởi các chỉ số kỹ thuật là không chê vào đâu được. Sức chứa băng đạn lên tới 100 viên kèm theo đó là sức sát thương cao và hướng di chuyển của đạn khá ổn định. Khẩu này được cho là hung thần cho nhóm nào đang sử dụng xe để di chuyển, có thể chắc chắn rằng đạn vẫn chưa cần thay nhưng xe của bạn có khả năng đã nổ mất rồi. 

Tuy nhiên, súng này lại không quá phổ biến. Người chơi chỉ có thể tìm thấy nó tại các điểm tiếp tế hay trong các thùng thính. Và chính đó đã trở thành điểm hạn chế của khẩu súng này.  

2.2.3. Súng Gatling

Súng Gatling
Súng Gatling

Với các thông số kỹ thuật đáng kinh ngạc như băng đạn lớn lên đến 1200 viên kèm theo đó là tốc độ nhả đạn nhanh, độ chính xác cao,... mà Gatling được ví như con “quái vật” trong Free Fire. Đặc biệt, trong khi sử dụng vũ khí này, bạn không cần phải di chuyển quá nhiều. Với số lượng đạn không hề nhỏ như vậy, người chơi sẽ không phải nạp đạn thường xuyên. 

Ưu điểm vượt trội là thế, nhưng Gatling cũng có điểm hạn chế của nó. Nó không cơ động như những loại súng khác, và trông rất là nặng nề. Đặc biệt, nó rất là hiếm, chỉ có mặt trong thùng thính. Có thể nhiều người chơi lâu năm, cũng chưa có nhiều may mắn để sở hữu được nó. 

Trên đây là một số thông tin mà muathe24h.vn muốn gửi đến các bạn để giải đáp thắc mắc súng máy trong Free Fire là gì? Mong rằng với ưu và nhược điểm như thế, các bạn có thể phối hợp sử dụng một cách có chiến thuật để giành được chiến thắng trong game nhé.

bài viết gợi ý Cách đánh đế chế lên đời nhanh nhất

Ngoài Free Fire, kho tàng game trên nền tảng Mobile cũng rất phong phú, đa dạng, và hấp dẫn không kém gì. Vậy bạn có biết đế chế không? Và cách đánh để lên đời nhanh nhất. Đến ngay với bài viết sau để biết thêm thông tin chi tiết nhé. 

Cách đánh đế chế lên đời nhanh nhất

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365