quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Những game hot nhất hiện nay trên PC và thiết bị di động

time
10/03/2022 • 10:33:54 AM

Thị trường trò chơi điện tử vẫn luôn rất sôi động, mặc cho một vài khó khăn có thể ảnh hưởng đến ngành công nghiệp game. Các studio luôn hoạt động hết công suất để cạnh tranh với nhau và nhờ đó game thủ được hưởng lợi khi những tựa game xuất sắc được ấn định ngày ra mắt. Hiện nay, thị trường trò chơi điện tử trên cả hai nền tảng PC và thiết bị di động đều phát triển với tốc độ rất nhanh chóng. Cùng điểm mặt những game hot nhất hiện nay qua bài viết sau đây nhé!

1. Tìm kiếm những game hay nhất ở đâu?

Trò chơi điện tử đang dần trở nên phổ biến hơn trong thế giới của chúng ta. Công nghệ phần cứng ngày càng phát triển, công nghệ làm game cũng có những bước tiến dài. Đây là những điều kiện rất tốt giúp cho thị trường trò chơi điện tử ngày càng phát triển. Tuy nhiên, sự phát triển của công nghệ cũng có hai mặt. Rất nhiều hacker và tội phạm công nghệ lợi dụng sự thiếu hiểu biết của một bộ phận game thủ để thực hiện các vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trò chơi điện tử đang dần trở nên phổ biến hơn
Trò chơi điện tử đang dần trở nên phổ biến hơn

Là một game thủ chân chính, bạn chỉ nên tải game tại những địa chỉ uy tín để tránh bị lừa đảo hoặc đe dọa bởi những kẻ có ý đồ xấu. Sau đây là một vài địa chỉ uy tín cung cấp những trò chơi trên PC có bản quyền đầy đủ và an toàn:

- Origin: Được điều hành bởi EA (nhà phát hành series FIFA nổi tiếng), đây chắc chắn là một địa chỉ uy tín dành cho game thủ đam mê chơi game trên PC. Tại đây có cả những trò chơi miễn phí và trò chơi trả phí. Origin cũng tích hợp thêm cả nền tảng Twitch với tính năng “Twitch streaming”.

- Steam: Đây có lẽ không phải là cái tên xa lạ với cộng đồng game thủ. Steam là một trong những nền tảng cung cấp game PC lớn nhất trên thế giới với vô số các trò chơi thuộc mọi thể loại. Bên cạnh những trò chơi phải mua bản quyền, bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều trò chơi miễn phí trên Steam.

Steam là nền tảng game lớn nhất trên PC
Steam là nền tảng game lớn nhất trên PC

- G2A: Trang web này không cung cấp những trò chơi miễn phí, tuy nhiên đây lại là điểm đến ưa thích của những game thủ muốn mua sắm game bản quyền. G2A là nơi bạn có thể mua game bản quyền với chiết khấu khá cao. Mặc dù không thể tìm kiếm được các game miễn phí tại đây, tuy nhiên hệ thống “G2A Loot” sẽ cho phép người chơi thử vận may của mình với các “Case” được mua năng tiền. Nếu may mắn, bạn có thể nhận được bản quyền của các game đình đám chỉ với một số tiền nhỏ bỏ ra để mua các “Case”.

- BNET: BNET được vận hành bởi Activision Blizzard – một công ty sản xuất trò chơi kỳ cựu. Tại đây bạn có thể tìm thấy nhiều game miễn phí từ công ty quản lý và vận hành, chẳng hạn như Starcraft II, Hearthstone, World of Warcraft…

- Epic Games Store: Đây là một nền tảng tương tự như Steam được điều hành bởi công ty Epic. Tại đây bạn có thể tìm thấy cả những trò chơi miễn phí và trả phí. Đôi khi họ cũng sẽ cung cấp miễn phí những trò chơi bản quyền trong một khoảng thời gian giới hạn.

Epic Games Store cung cấp rất nhiều trò chơi miễn phí
Epic Games Store cung cấp rất nhiều trò chơi miễn phí

Trên đây là những địa chỉ uy tín để tải game PC, vậy đâu là những địa chỉ uy tín để tải game cho các thiết bị di động?

Nếu bạn sử dụng hệ điều hành iOS thì App Store là sự lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên, các game thủ sử dụng hệ điều hành Android lại có nhiều sự lựa chọn hơn.

Bên cạnh Google Play, bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác, chẳng hạn như Apkplaygame, 9Apps, APK4Free, GetAPK, RevDI, DownloadAPK4u, Android Market APK, ModApkTown, Mobogenie…

Xem thêm: Chơi game PS4 trên PC

2. Những game hot nhất hiện nay

Trong phần tiếp theo, chính tôi sẽ gợi ý cho bạn đọc những game hot nhất hiện nay trên cả hai nền tảng PC và thiết bị di động. Bạn có thể tìm kiếm tên game tại những địa chỉ tải game uy tín đã được đề cập ở phần trước để đảm bảo tính an toàn.

2.1. Những game hot nhất hiện nay cho PC

2.1.1. Nobody Saves the World

Nobody Saves the World là tựa game ARPG với ý tưởng thiết kế khá độc đáo. Bạn sẽ được đưa vào một thế giới giả tưởng và phải chiến đấu chống lại lũ quái vật. Vị pháp sư vĩ đại  Nostramagus đột nhiên biến mất và loài người ở vào thế “rắn mất đầu”. Lúc này, nhân vật của bạn – tên là Nobody –  sẽ phải đứng lên chiến đấu chống lại lũ quái vật.

Nobody Saves the World có ý tưởng thiết kế rất độc đáo
Nobody Saves the World có ý tưởng thiết kế rất độc đáo

Điều thú vị trong Nobody Saves the World đó là nhân vật của bạn có thể biến hình thành 15 dạng khác nhau. Mỗi dạng biến hóa sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau và thích hợp với những loại địa hình nhất định. Đặc biệt, game thủ sẽ có khả năng sáng tạo không giới hạn khi được phép kết hợp đặc điểm của nhiều dạng biến hóa với nhau. Đôi khi bạn còn có thể cho nhân vật của mình biến thành một chú rùa biết bắn cung như súng máy nữa đấy.

2.1.2. OlliOlli World

OlliOlli World là một trò chơi vô cùng kỳ lạ. Bạn sẽ vào vai một vận động viên trượt ván, vượt qua mọi thử thách để tìm kiếm báu vật cuối cùng – Gnarvan. Cuộc phiêu lưu của bạn diễn ra trên một hòn đảo có tên là Radlantia được cai trị bởi các vị thần. Bạn sẽ tham gia vào những màn chơi và hoàn thành các nhiệm vụ để được qua màn mới. Trong mỗi màn chơi bạn phải vượt qua nhiều loại địa hình khác nhau đòi hỏi kỹ năng điều khiển ván trượt điêu luyện và phản xạ tốt.

OlliOlli World được phát hành trên Nintendo Switch, PS4, PS5, Xbox và PC với giá 30$.

OlliOlli World là một trò chơi vô cùng kỳ lạ
OlliOlli World là một trò chơi vô cùng kỳ lạ

2.1.3. Elden Ring

Elden Ring là dự án game đình đám được sản xuất bởi công ty From Software (cha đẻ của Dark Souls, Sekiro và Bloodborne từng làm mưa làm gió một thời). Điểm nổi bật nhất của Elden Ring đó là nhà sản xuất đã đưa người chơi vào một thế giới cực kỳ rộng lớn sáng ngang với quy mô của Grand Theft Auto’s Los Santos.

Elden Ring đưa người chơi vào một thế giới mở lộng lẫy và đầy choáng ngợp. Người chơi có thể tự do khám phá bất cứ nơi đâu mình cảm thấy hứng thú mà không phải đi theo một lộ tuyến cố định nào cả. Thế giới trong game cũng được mô phỏng rất chân thực với dòng thời gian chuyển động liên tục và chu kỳ ngày đêm thay phiên nhau. Từ các hoạt động thu thập nguyên liệu, chế tác đến khiêu chiến Boss… Elden Ring mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.

Xem thêm: Những game hot nhất hiện nay trên PC và thiết bị di động

2.2. Những game hot nhất hiện nay cho thiết bị di động

2.2.1. Genshin Impact

Nhắc đến thị trường game mobile, không thể không nhắc đến một trong những cái tên hot nhất hiện nay: Genshin Impact. Lấy cảm hứng từ The Legend of Zelda: Breath of the Wild, trò chơi này đưa người chơi vào một thế giới mở rộng lớn tuyệt đẹp. Với cơ chế hành động chặt chém và RPG, người chơi sẽ lần lượt đi khám phá những điểm đến mới, những quốc gia trên đại lục địa rộng lớn để giải mã những bí ẩn được chôn giấu.

Thế giới trong Genshin Impact vô cùng kỳ diệu
Thế giới trong Genshin Impact vô cùng kỳ diệu

Với cơ chế gacha rất “hot” hiện nay, âm thanh vui nhộn cùng đồ họa phong cách anime tươi sáng, Genshin Impact được game thủ trên toàn thế giới yêu thích và trở thành một trong những hiện tượng nổi bật ngay từ thời điểm mới ra mắt.

Xem thêm: Những tựa game giống Genshin Impact

2.2.2. League of Legends Wild Rift

Là phiên bản mobile của tựa game MOBA đình đám League of Legends, trò chơi này hiện đang trở thành trò chơi MOBA được yêu thích nhất trên điện thoại. Bạn sẽ lựa chọn vị tướng mình yêu thích và tham gia vào trận chiến giữa hai đội với mục tiêu cuối cùng là phá hủy nhà chính của đối phương.

League of Legends: Wild Rift là sân chơi để bạn thể hiện tư duy chiến thuật đỉnh cao của bản thân và đọ “tay to” xem ai là người có kỹ năng cá nhân tốt hơn. Với những tính năng trên phiên bản PC được mô phỏng lại hầu như chính xác tuyệt đối, League of Legends: Wild Rift đã ngay lập tức được cộng đồng game thủ chào đón nồng nhiệt khi ấn định ngày ra mắt.

Trên đây, muathe24h đã tổng hợp danh sách những game hot nhất hiện nay trên cả hai nền tảng PC và thiết bị di động. Ngoài ra bạn cũng có thể tự mình tìm kiếm và trải nghiệm thêm rất nhiều tựa game mới được ra mắt. Trò chơi điện tử là công cụ giúp bạn thư giãn và tận hưởng những phút giây giải trí cùng bạn bè, Tuy nhiên, lưu ý là bạn nên tìm kiếm và tải game tại những địa chỉ uy tín để tránh bị kẻ xấu lợi dụng nhé!

bài viết gợi ý Hướng dẫn chơi Diana

Tham khảo hướng dẫn chơi Diana qua bảng ngọc, cách lên trang bị, phân tích những kèo đối đầu và những mẹo chơi Diana dành cho người mới chơi qua bài viết sau đây.

Hướng dẫn chơi Diana

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365