quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cùng tìm hiểu những game đua xe hay nhất cho PC free

time
04/10/2022 • 11:32:14 AM

Các game đua xe trên PC luôn làm cho người ta phải trầm trồ thán phục vì đồ họa đẹp mắt cùng với lối chơi hấp dẫn. Nhưng các game này đều phải trả một mức phí khá cao bạn mới có thể chơi được. Hôm nay hãy cùng muathe24h.vn tìm hiểu những game đua xe hay nhất cho PC free nhé.

1. Game miễn phí trên PC là gì?

Hiện nay khi cài đặt các game trên PC, đặc biệt là những game được các nhà phát hành chỉ cài đặt trên hệ điều hành Window thường sẽ phải trả một mức phí. Mức phí này không quá lớn nhưng đối với một số người ít chơi hay có thời gian giải trí ít sẽ thường không chơi các game này. Bù lại PC có các game đua xe miễn phí khá hay được tích hợp sẵn trên thư viện ứng dụng.

Người ta thường nghĩ rằng các game này hầu như không hay và đem lại cảm giác không thật cho người dùng. Tuy nhiên không phải như vậy, sẽ có một hệ thống các game hấp dẫn với đủ các thể loại cho bạn tha hồ lựa chọn, mặc dù không được nhiều và đặc sắc bằng các game mấy phí nhưng so với việc được chơi free thì các game này cũng thu hút được lượng người chơi không nhỏ.

Với lối chơi hấp dẫn cùng với đồ họa đẹp mắt, không khó để có tìm thấy những game đua xe hay nhất cho PC free. Điều bạn cần làm là chọn cho mình một khoảng thời gian rảnh rỗi thật tốt để có thể trải nghiệm nhiều game hay. Sau đây, muathe24h sẽ gợi ý cho bạn một vài game đáng để thử.

Các game đua xe miễn phí
Các game đua xe miễn phí

2. Các game đua xe miễn phí hay nhất cho PC

2.1. Game miễn phí theo giai đoạn

Đối với hệ thống game ăn khách được nhiều người trải nghiệm, ban đầu các game này đều được miễn phí, nó giống như một hình thức quảng cáo giúp game được nhận diện tốt hơn và các game thủ sẽ chơi nhiều hơn. Sau một khoảng thời gian đủ để người chơi nhận diện cũng như có đánh giá về game, thì nhà phát hành sẽ cập nhật giá đây chính là lúc mà người chơi phải bỏ tiền ra mới có thể trải nghiệm game yêu thích của mình.

Tùy vào thời gian mà nhà phát hành quy định, sau khi nhá hàng cho các game thủ, game được mở chơi miễn phí nhằm mục đích giúp cho họ có những đánh giá đầu tiên. Việc đánh giá này giúp nhà sản xuất tiến hành nâng cấp và update trong các giai đoạn.

Với đồ họa đẹp mắt cùng với âm thanh sống động, không khó để có thể nhận ra sự khác biệt giữa những game miễn phí và game phải trả phí. Tuy nhiên muathe24h.vn đã tìm cho bạn những game đua xe được nhiều game thủ bình chọn là xuất sắc nhất cũng như được trải nghiệm miễn phí trên PC.

Xem thêm: Các game thế giới mở hay cho pc mà game thủ không thẻ bỏ qua

2.2. Những game đua xe hay nhất cho PC free

2.2.1. Game Asphalt 8 Airborne

Những người đam mê game tốc độ chắc hẳn sẽ không còn xa lạ gì đối với dòng game Asphalt 8 Airborne, với việc được trang bị cả trên PC và mobile hay các thiết bị chơi chuyên dụng của các nhà làm game. Đầu tiên game được biết đến với phiên bản mobile, sau sự thành công của phiên bản này các nhà phát hành game đã cùng nah họp bàn và thiết kế ra game được chơi trên PC.

Game Asphalt 8 Airborne
Game Asphalt 8 Airborne

Với việc sử dụng âm thanh cùng với đồ họa sắc nét kết hợp với hệ thống ánh sáng trong game siêu đỉnh cao, game đã mang đến cho người dùng cảm giác sảng khoái bất tận. Đến với game Asphalt 8 Airborne lần này, người chơi sẽ được tận hưởng rất nhiều chức năng hấp dẫn: đó là những pha rượt đuổi với kỹ thuật đánh lái đỉnh cao, những cuộc đua nảy lửa trong mỗi trận đấu, các game thủ đã không ngần ngại sử dụng kỹ năng drift giúp quãng đường đua được rút ngắn hơn, đồng thời nhận được nitro giúp xe tốc biến trên mọi địa hình hiểm trở.

Đó chưa phải là tất cả những điều mà game thủ được trải nghiệm, người chơi sẽ được đua xe với một địa hình hiểm trở, gây kích thích sự chinh phục của người chơi. Một game hấp dẫn như vậy nhưng người chơi hoàn toàn không phải trả bất kỳ khoản phí nào mà chỉ cần tải về để trải nghiệm, thật là hấp dẫn đúng không nào.

2.2.2. GT Racing 2

Nhắc đến các thể loại game đua xe được chơi miễn phí trên PC mà không nhắc đến GT Racing 2 thì quả thật là một thiếu sót. Một trò chơi mang hơi hướng cảm giác mạnh lại được chơi trên màn hình lớn như PC sẽ mang lại cho người dùng cảm giác được trải nghiệm hấp dẫn như các game mất phí vậy.

Game GT Racing 2
Game GT Racing 2

Với trải nghiệm mới lạ là lái xe ở góc nhìn thứ ba kết hợp với các yếu tố mới lạ đa dạng như địa hình hay đồ họa ánh sáng âm thanh,… tất cả đã tạo lên một tổng thể hấp dẫn. Với việc được chơi ở nhiều địa hình cũng như góc độ khác nhau, game đã mang lại cho người chơi cảm giác tươi mới mà không hề bị nhàm chán. Hiệu ứng đồ họa đỉnh cao của game cũng là một điểm cộng vô cùng to lớn giúp game có được thành côn như ngày nay. Nếu đang phân vân chưa biết chọn game nào để trải nghiệm thì GT Racing 2 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

2.2.3. City Racing 3D

Cũng tương tự như những game đua xe hay nhất cho PC free ở trên thì City Racing 3D cũng được trang bị cho mình một thiết kế đồ họa đỉnh cao, kết hợp với hệ thống âm thanh và ánh sáng đẹp mắt đã cho người dùng sở hữu game có một giao diện mới lạ nhưng lại có sự gần gũi với người dùng.

Game được trang bị dàn xe đua siêu khủng mà ít có game miễn phí nào có được, người chơi sẽ được chọn xe đua phù hợp với cấp độ của mình trong các trận đấu, khi giành chiến thắng bạn sẽ nhận được khoản tiền thưởng khổng lồ và số tiền này bạn hãy sử dụng để nâng cấp xe hoặc các phụ kiện đi kèm phục vụ niềm đam mê bất tận của mình nhé.

2.2.4. Asphalt Xtreme

Được phát hành bởi hãng sản xuất game đình đám, là cha đẻ của nhiều thể loại game nổi tiếng một thời như Asphalt 8, Asphalt Xtreme được thừa kế rất nhiều từ tựa game nổi tiếng này. Từ đồ họa được thiết kế đẹp mắt phù hợp với game, nhưng lại mang hơi hướng hiện đại kết hợp với hệ thống âm thanh ánh sáng được thiết kế riêng cho từng màn chơi, Asphalt Xtreme chắc chắn sẽ là một trong số các game ăn khách nhất ở thể loại đua xe miễn phí này.

 Asphalt Xtreme
 Asphalt Xtreme

Asphalt Xtreme còn có đồ họa cũng như lối chơi tốt và ổn định hơn một số game được trả phí. Đây là thể loại game được thiết kế theo kiểu đua xe địa hình, đến với trò chơi này, người chơi thoải mái thể hiện các kỹ năng đua xe của mình trên đường đua, sự cạnh tranh khốc liệt sẽ giúp người chơi có cảm giác được thỏa mãn đam mê của mình.

Xem thêm: Top những game nông trại hay cho PC mà bạn không thẻ bỏ qua

3. Game miễn phí

Không thể phủ nhận rằng các game được chơi và trải nghiệm miễn phí luôn thu hút lượng người chơi khổng lồ. Với sự đa dạng ở các thể loại, game trên PC luôn được mong chờ bởi các game thủ, chơi trên PC bạn sẽ được cảm nhận hết vẻ đẹp của đồ họa cùng với những lối chơi hấp dẫn. Các game thủ luôn mong muốn trải nghiệm thật nhiều game để mang lại cảm giác sảng khoái, nhưng quá nửa các trò chơi được cài đặt trên máy tính yêu cầu người chơi trả phí.

Đặc biệt là các game đua xe, bởi tính chất di chuyển nhanh chóng, các tay đua không ngừng uyển chuyển đánh lái giành chiến thắng, với các kỹ thuật điêu luyện cùng với sự tập trung cao độ đã giúp những người chơi đam mê tốc độ thỏa mãn sở thích của mình.

Game đua xe hay miễn phí trên PC
Game đua xe hay miễn phí trên PC

Bài viết trên đã giúp các bạn tổng hợp được những game đua xe hay nhất cho PC free, những game đua xe này có đồ họa cùng sự kết hợp ánh sáng âm thanh hấp dẫn không thua kém các game phải trả phí. Tuy nhiên nó cũng có một số điểm yếu, nhưng để trải nghiệm thì các game này quả thực không làm người chơi phải thất vọng.

bài viết gợi ý Asphalt Xtreme – Siêu phẩm trò chơi đua xe đỉnh cao trên di động

Asphalt Xtreme là một trò chơi đua xe tốc độ lấy bối cảnh ở các quốc gia khác nhau trên thế giới. Hôm nay hãy cùng muathe24h.vn tìm hiểu nhé.

Asphalt Xtreme

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365