quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Điểm danh những game anime hay nhất trên PC theo từng thể loại

time
10/05/2023 • 05:23:39 PM

Các fan hoạt hình anime của Nhật Bản đang ở đâu thì bơi hết về đây nào. Tại đây, muathe24h.vn sẽ giới thiệu hàng loạt những game anime hay nhất trên PC. Đây đều là những game thịnh hành hiện nay, bạn chú ý theo dõi chi tiết từng game nhé.

1. Những game anime hay nhất trên PC thể loại nhập vai kịch tính

1.1. Game Genshin Impact

Game Genshin Impact được phát hành vào tháng 6/2017, được đầu tư phát triển và truyền thông rộng rãi nên đã đem lại thành công vô cùng lớn với doanh thu thống kê cao nhất năm 2020 khoảng hơn 1 tỷ đô la. Đội ngũ phát triển game ban đầu chỉ có 120 người nhưng hiện tại có hơn 400 người thiết kế, xây dựng, điều hành hệ thống game.

Những game anime hay nhất trên PC thể loại nhập vai
Những game anime hay nhất trên PC thể loại nhập vai

Game ra đời dựa trên bối cảnh vùng đất Tey Vat, nơi xảy ra cuộc chia ly của hai anh em ruột. Người chơi khi mới bắt đầu sẽ phải chọn một trong hai anh em để tiếp tục hành trình đi khám phá vùng đất xinh đẹp và tìm lại người anh/em thất lạc kia. Bạn sẽ lựa chọn đội hình chiến đấu phù hợp để vượt qua những thử thách mà game đưa ra. Ngoài ra, bạn cần đồng hành cùng nhân vật tìm ra những bí ẩn về 7 vị thần trong game. Tận dụng những trang bị đang có để phòng bị và tấn công tiêu diệt kẻ ác nhé.

1.2. Game Honkai Impact 3

Game Honkai Impact 3 đã là phiên bản thứ ba được phát triển nên chứng tỏ game đã được khán giả yêu thương, ủng hộ rất nhiều. Bối cảnh diễn ra vào một ngày trái đất bị xâm chiếm bởi mầm mống bệnh kỳ lạ mang tên HonKai. Để cứu rỗi thế giới khỏi tình trạng diệt vong, bạn sẽ vào vai nữ chiến binh Valkyrie mạnh mẽ, dùng hết khả năng để bảo vệ nhân loại. Người chơi khi tham gia vào game sẽ chọn một đội gồm 3 nhân cùng nhau chiến đấu với các đối thủ nặng ký.

Valkyrie có những chỉ số thuộc tính riêng mà bạn cần thực hiện các nhiệm vụ để nâng bậc chỉ số. Ngoài ra, các vũ khí cũng có thể nâng cấp được bằng cách mua thẻ game online hoặc may mắn nhận được khi mở rương vàng. Những cô gái Valkyrie vừa mạnh mẽ, vừa được tạo hình quyến rũ lại được lồng ghép giọng nói ngọt ngào có thể làm tan chảy con tim của các đấng mày râu khi chơi game. Có lẽ vì vậy mà game thành công chinh phục được khán giả, họ yêu thích và ủng hộ game đến ngày hôm nay.

Game Honkai Impact 3
Game Honkai Impact 3

1.3. One Piece Treasure Cruise

Nhắc đến anime Nhật Bản chắc chắn ai cũng biết đến One Piece - Đảo hải tặc, một bộ phim vô cùng thú vị, vui nhộn. Thật tài tình khi các nhà sản xuất đã xây dựng nên một tựa game y hệt như bộ phim hoạt hình nổi tiếng này, lấy tên là One Piece Treasure Cruise. Tựa game này được phát hành từ năm 2015, cũng khá lâu nhưng vẫn giữ được phong độ cho đến ngày nay.

Game One Piece Treasure Cruise là chuỗi các câu chuyện xoay quanh việc sưu tập phát triển đội hình các nhân vật trong truyện gốc để tham chiến với các đối thủ khác nhau. Game cho phép số lượng lớn người chơi tham gia để tranh tài cao thấp lại sở hữu đồ hoạ bắt mắt, âm thanh sống động giúp người chơi có nhiều trải nghiệm đáng nhớ, tạo nên cộng đồng game hùng mạnh trên thế giới hiện nay.

1.4. Game Sword Art Online: Memory Defrag

Tiếp tục với chuỗi game anime nhập vai hay trên PC, bạn có thể thử qua Game Sword Art Online: Memory Defrag. Tựa game này hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường, người chơi được bước vào thế giới hiện đại, thực tế ảo mang tên Sword Art Online. Đến với chế độ này bạn cần đến ba nhân vật hỗ trợ để bắt đầu cuộc chiến với lũ ác quỷ ranh mãnh.

Xem thêm: Top game MMORPG Mobile bạn nên chơi thử một lần trong đời

Game Sword Art Online: Memory Defrag
Game Sword Art Online: Memory Defrag

Bạn còn được quay số để thu thập thêm các nhân vật anh hùng đồng thời các nhân vật được phân chia theo cấp độ quý hiếm được xếp theo từng sao. Memory Defrag hỗ trợ người chơi cùng với đồng đội đánh bại những ông trùm siêu khủng. Không chỉ vậy, khi hoà mình vào chế độ Sword Art Online thì bạn có thể chinh phục nhiều chặng đường thử thách. Mặc dù đồ hoạ chỉ là 2D nhưng được vẽ ra rất đẹp, thu hút người chơi và tạo ra những ấn tượng khó phai.

2. Những game anime hay nhất trên PC thể loại phiêu lưu, trí tuệ

2.1. Game Battle Chef Brigade

Battle Chef Brigade là tựa game nhận được rất nhiều lời nhận xét tích cực trên hầu hết nền tảng, được xếp hạng top 25 game hay nhất. Game được sản xuất năm 2017 do Trinket Studios phát hành với những kỹ xảo liên quan đến đồ hoạ, âm thanh siêu đỉnh.

Đây là dòng game match-3 tương tự như Candy Crush nhưng được xây dựng lại, phá cách hơn, đem đến những bữa ngon tuyệt vời cho người chơi. Chủ đề nấu ăn là một chủ đề nhẹ nhàng nhưng vô cùng cuốn hút. Game sẽ cho phép người chơi tự đi tìm nguyên liệu rồi chế biến thành món mới để giám khảo chấm điểm. Muốn có thêm nguyên liệu thì bắt buộc bạn phải đi kiếm thêm, thu thập đầy đủ trước khi thời gian vào bếp diễn ra nhé.

Game Battle Chef Brigade
Game Battle Chef Brigade

2.2. Game Ni no Kuni 2: Revenant Kingdom

Game Ni no Kuni 2: Revenant Kingdom chính là phần nối tiếp của phiên bản Ni no Kuni: Wrath of the White Witch. Game kể về câu chuyện của vị vua trẻ tuổi bị kẻ gian đuổi khỏi lâu đài của mình. Nhưng anh ta không hề nhụt chí mà tự mình bắt đầu xây dựng lại vương quốc mới. 

Trên suốt hành trình xây dựng, anh ta gặp không ít khó khăn nhưng may mắn có những người bạn đồng hành, trợ giúp nên vẫn có thể vượt qua dễ dàng. Bạn còn có năng lực về phép thuật và được các sinh vật hỗ trợ xuyên suốt trò chơi. Đừng bỏ lỡ tựa game này vì bạn sẽ được trải nghiệm từ bất ngờ này cho đến bất ngờ khác mà không thể dừng lại.

3. Những game anime hay nhất trên PC thể loại âm nhạc, vui nhộn

3.1. Game BanG Dream! Girls Band Party!

Game anime về chủ đề âm nhạc vui nhộn hiếm hoi được tìm thấy chính là Game BanG Dream! Girls Band Party! Đổi gió các chủ đề nhập vai nhàm chán, chúng ta cùng đến với tựa game vô cùng giải trí, vui tươi với nhiều màu sắc âm nhạc khiến game thủ đứng ngồi không yên. Trong đó, nhân vật chính của chúng ta là Kasumi với khao khát trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới, có nhiều fan hâm mộ vây quanh.

Những game anime hay nhất trên PC thể loại âm nhạc
Những game anime hay nhất trên PC thể loại âm nhạc

Thật tình cờ, cô gái nhỏ của chúng ta phát hiện ra một kho chứa rất nhiều dụng cụ âm nhạc. Thế là thời tới cản không kịp, cô đã cùng 4 người bạn của mình lập nên nhóm nhạc Dream Girls, trình diễn những bài hát, điệu nhảy hút hồn hàng triệu người hâm mộ.

Đó là cốt truyện của game, còn lối chơi sẽ là người chơi cần nhanh tay lẹ mắt đỡ lấy những nốt nhạc rơi từ trên cao xuống. Nếu bắt được nốt nhạc may mắn có thể bứt phá số điểm tối đa đạt được. Âm nhạc trong game không đơn thuần là các bản hit trên thế giới mà bạn còn có thể tự sáng tác những giai điệu riêng dành cho mình qua các màn chơi.

3.2. Game MapleStory 2

Cuối cùng đó là game MapleStory 2. Thực tế đây cũng là một game nhập vai chiến đấu nhưng vô cùng đáng yêu với hình nhân vật bà bối cảnh chibi 2D. Game được xây dựng với màu sắc tươi tắn, dễ thương, thu hút được nhiều game thủ nhí. Bạn sẽ sở hữu một Battle Royale hấp dẫn cùng những đấu trường mini, cute lạc lối. Người chơi chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, giải trí mặc dù bản chất game là chiến đấu.

Game MapleStory 2
Game MapleStory 2

Như vậy, muathe24h đã chia sẻ cho bạn một vài game anime hay nhất trên PC hiện nay. Bạn có thể tham khảo hoặc tự mình trải nghiệm để có những đánh giá cá nhân chính xác nhất nhé.

bài viết gợi ý Liệt kê những tựa game hot nhất trên thị trường

Thị trường game ngày càng được nhân rộng, game được sản xuất mỗi ngày nhưng không ai chọn lọc được những game gay để chơi. Hiểu được điều đó nên muathe24h.vn sẽ giúp bạn liệt kê một vài tên game đáng chơi nhất hiện nay nhé.

Những game hot nhất hiện nay

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365