quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Nạp game Thái Cổ Thần Vương bằng cách nào nhanh và an toàn nhất?

time
28/10/2022 • 09:51:42 AM

Thái Cổ Thần Vương là bộ tiểu thuyết cổ trang kiếm hiệp siêu ăn khách đến từ đất nước tỷ dân. Không chỉ được chuyển thể thành phim và được remake lại khá nhiều lần, Thái Cổ Thần Vương hiện đã được chuyển thể thành game online và cũng nổi tiếng không kém. Rất nhiều người quan tâm đến việc trải nghiệm game một cách thoải mái và trọn vẹn nhất, do đó, nhu cầu nạp game cũng trở nên phổ biến hơn. Làm sao để nạp game Thái Cổ Thần Vương và có những phương thức nạp game nào uy tín nhất? Bạn đã biết chưa?

1. Tại sao nên nạp game Thái Cổ Thần Vương?

Thái Cổ Thần Vương là tựa game nhập vai với cốt truyện về anh hùng đại hiệp và những cuộc cạnh tranh kiếm hiệp cổ trang không mới nhưng vẫn thu hút được đông đảo giới trẻ. Lý do có thể là do tựa game này mới được ra mắt và được truyền thông rầm rộ, khiến nhiều người tò mò, đồ họa 3D bắt mắt với hệ thống nhân vật được thiết kế siêu ấn tượng, tuy nhiên dung lượng lại không quá nặng và phù hợp với nhiều loại thiết bị. 

Có nên nạp game Thái Cổ Thần Vương không?
Có nên nạp game Thái Cổ Thần Vương không?

Không ít game thủ điên đảo vì những tính năng hấp dẫn trong game và không ngần ngại chi tiền nạp game để mở khóa các nhân vật cấp cao với những skin đẹp mắt và độc đáo. Khi nạp game, người chơi sẽ nhận được vàng, Kim nguyên bảo là đơn vị tiền tệ chính thức được sử dụng trong game để mua bán các vật phẩm, thăng cấp nhân vật, nâng cao sức mạnh và mở khóa các tài nguyên phong phú. Khi đó, bạn có thể chiến đấu với sức mạnh lớn nhất, được tham gia những sự kiện đẳng cấp nhất và nhận được những vật phẩm độc quyền nhất. Sau đó, bạn hoàn toàn có thể bán các vật phẩm này với giá cao và như vậy việc nạp game không phải là việc vô ích.

Xem thêm: Hướng dẫn nạp game MU Đại Thiên Sứ H5 nhân kim cương siêu chiết khấu

2. Hướng dẫn cách nạp game Thái Cổ Thần Vương

2.1. Các bước nạp game

Bước 1: Truy cập vào trang web nạp game Thái Cổ Thần Vương của Scoin và thực hiện đăng nhập tài khoản. Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký, bạn có thể đăng ký bằng tên tài khoản game, bằng số điện thoại hoặc bằng email. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc tài khoản Google. 

Đăng nhập tài khoản Scoin
Đăng nhập tài khoản Scoin

Bước 2: Tại giao diện mới, chọn ô “Nạp game” và tìm kiếm game Thái Cổ Thần Vương trong danh sách các tựa game đang được hỗ trợ nạp trên Scoin. 

Bước 3: Điền thông tin của máy chủ và nhân vật bạn muốn nạp game.

Điền thông tin máy chủ và lựa chọn phương thức nạp
Điền thông tin máy chủ và lựa chọn phương thức nạp 

Bước 4: Chọn phương thức nạp mà bạn mong muốn. Tại đây, bạn có thể nạp game bằng thẻ cào, tin nhắn, ví Scoin, ví Paypal, chuyển khoản ngân hàng hoặc thanh toán trực tiếp qua thẻ ATM nội địa. Mỗi hình thức thanh toán sẽ cần phải thực hiện các bước khác nhau và cũng có những điều cần chú ý khác nhau. Làm theo các bước được hệ thống hướng dẫn để hoàn thành yêu cầu thanh toán. Khi được thanh toán thành công, gói vật phẩm mà bạn lựa chọn sẽ được ngay lập tức xuất hiện trong tài khoản game của người chơi.  

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách nạp game hiệp khách mobile

2.2. Các phương thức nạp game

2.2.1. Nạp bằng thẻ cào

Bước 1: Tại bước chọn phương thức nạp, chọn ô “Thẻ cào”.

Bước 2: Chọn loại thẻ cào bằng cách ấn vào một trong 4 ô: Scoin, Vcoin, BIT, Scoin Voucher. Bạn có thể mua các loại thẻ cào này trên các trang bán thẻ game online, có rất nhiều địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn như thế giới di động, senpay, whypay hay muathe24h.vn. Khi mua thẻ game online, bạn sẽ nhận được nhiều chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn, mua thẻ game với giá siêu rẻ và được hỗ trợ 24/24 bất cứ khi nào bạn có nhu cầu nạp thẻ.

Điền mã thẻ và mã seri
Điền mã thẻ và mã seri

Bước 3: Sau khi đã có thẻ game, bạn sẽ nạp thẻ cào bằng cách nhập số seri và mã thẻ vào các ô tương ứng theo yêu cầu. Xác nhận “Tôi không phải là người máy”. 

Bước 4: Chọn ô “Nạp” để hoàn tất quá trình nạp thẻ.

2.2.2. Nạp bằng tin nhắn

Bước 1: Tại bước chọn phương thức nạp, chọn hình thức “Tin nhắn”.

Lựa chọn phương thức nạp là "Tin nhắn"
Lựa chọn phương thức nạp là "Tin nhắn"

Bước 2: Chọn nhà mạng mà bạn đang sử dụng, bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay là Viettel, Mobifone và Vinaphone. Ngoài ra, không có hỗ trợ thêm nhà mạng nào khác. 

Bước 3: Bạn có thể lựa chọn các gói nạp mà bạn mong muốn trong danh sách gợi ý. Tại đây, hệ thống sẽ hiển thị thông tin các gói nạp và giá tiền vụ thể để tiện theo dõi. Bạn chỉ cần ấn chọn trực tiếp gói nạp tại ngay giao diện này, hoặc bạn cũng có thể tự soạn tin nhắn theo cú pháp tương ứng và gửi đến số 9029. Cú pháp này bao gồm: VTCM (tên gói nạp) M25 2486692 gửi 9029.Hãy đọc kỹ thông tin sản phẩm bạn lựa chọn để biết chính xác những gì mình sẽ nhận được khi thực hiện nạp bằng hình thức này nhé.

Các cú pháp tin nhắn
Các cú pháp tin nhắn 

Sau khi thực hiện các bước ở trên, hệ thống sẽ tự động trừ tiền trong tài khoản thuê bao mà bạn đang sử dụng trực tiếp hoặc bạn đã sử dụng để gửi tin nhắn theo đúng cú pháp được hướng dẫn. 

Cần chú ý: 

Phương thức này chỉ áp dụng cho các thuê bao trả trước và thuộc 1 trong 3 nhà mạng được hỗ trợ đã nói trên.

Mỗi tài khoản game có thể được nhận gói nạp từ nhiều thuê bao SMS khác nhau và không giới hạn số lần nạp. Tuy nhiên, mỗi thuê bao phải đáp ứng được điều kiện là chỉ được nạp tối đa 2.000.000 VNĐ/ngày qua dịch vụ SMS. 

2.2.3. Nạp bằng ví Scoin

Lựa chọn phương thức thanh toán là ví Scoin
Lựa chọn phương thức thanh toán là ví Scoin

Để nạp game bằng ví Scoin, bạn cần phải mở ví và nạp tiền vào ví từ trước đó. Để nạp tiền vào ví, bạn cần đăng nhập vào tài khoản Scoin, chọn ô “Nạp ví”. Sau đó chọn 1 trong các phương thức nạp sau: Nạp bằng thẻ cào điện thoại, nạp bằng tài khoản ngân hàng, nạp bằng tin nhắn, nạp bằng thẻ nội địa, nạp bằng thẻ quốc tế, nạp bằng ví Paypal. Thực hiện theo các bước được hướng dẫn trên hệ thống để nạp tiền vào ví Scoin. Sau khi tài khoản của bạn có tiền thì bạn đã có thể bắt đầu nạp game bằng hình thức này theo các bước sau:

Bước 1: Tại bước chọn phương thức nạp thẻ, chọn mục “Ví Scoin”.

Bước 2: Sau khi kiểm tra lại thông tin của nhân vật và thông tin gói nạp bạn đã lựa chọn. Ấn chọn “Nạp” để hoàn tất. Sau khi xác nhận, hệ thống sẽ tự động trừ tiền ngày trong ví Scoin của bạn.

2.2.4. Nạp bằng ví Paypal

Bước 1: Lựa chọn phương thức nạp là “Ví Paypal”

Thanh toán bằng ví Paypal
Thanh toán bằng ví Paypal

Bước 2: Chọn số tiền bạn muốn nạp. Tại đây, vật phẩm bạn có thể mua là vàng và số tiền cần thanh toán cũng đã được đổi ra USD. 

Bước 3: Sau khi kiểm tra lại các thông tin cần thiết thì chọn ô “Paypal”.

Bước 4: Điền thông tin tài khoản Paypal của bạn là email hoặc số điện thoại để xác nhận tài khoản. Cuối cùng là chọn Next là xong.

Điền thông tin ví Paypal
Điền thông tin ví Paypal

Cần chú ý: Để sử dụng hình thức thanh toán nào, bạn cần phải đăng ký mở ví Paypal và chuẩn bị sẵn tiền trong tài khoản đủ để thanh toán cho gói nạp mà bạn đã lựa chọn.

2.2.5. Nạp bằng thẻ ATM

Bước 1: Chọn hình thức nạp game là “thẻ nội địa”.

Nạp bằng thẻ ATM nội địa
Nạp bằng thẻ ATM nội địa

Bước 2: Kiểm tra lại thông tin cá nhân và thông tin gói nạp. Sau đó chọn số tiền cần nạp. Ấn chọn “Nạp” để sang trang thanh toán.

Bước 3: Lựa chọn tài khoản ngân hàng nội địa mà bạn đang sử dụng.

Bước 4: Điền thông tin thẻ và thông tin cá nhân để xác nhận thông tin. Cuối cùng là chọn “Tiếp tục” và chờ đợi gói nạp được tích hợp vào tài khoản game của bạn. 

Điền thông tin thẻ để xác nhận
Điền thông tin thẻ để xác nhận

Cần chú ý: Tài khoản ngân hàng nội địa của bạn phải có đủ số dư để thực hiện thanh toán cho gói nạp, đồng thời tài khoản của bạn cũng phải liên kết với internet banking và nằm trong danh sách các ngân hàng được Scoin hỗ trợ thì mới có thể thực hiện giao dịch thành công.

2.2.6. Nạp bằng cách chuyển khoản qua thẻ ngân hàng

Bước 1: Chọn phương thức nạp game là “Ngân hàng”.

Chuyển khoản đến tài khoản được ghim sẵn
Chuyển khoản đến tài khoản được ghim sẵn

Bước 2: Tại đây, hệ thống sẽ đưa ra danh sách các ngân hàng mà Scoin đang liên kết, kèm theo đó là thông chủ tài khoản là Công ty cổ phần VTC Dịch vụ di động. Việc của bạn là tự chuyển khoản đến số tài khoản được ghim sẵn và kèm theo nội dung chuyển khoản cũng được thiết lập sẵn. Để tránh bị sai sót hoặc nhầm lẫn trong quá trình giao dịch, bạn có thể copy các thông tin này vào bộ nhớ và paste vào các vị trí tương ứng. 

Cần chú ý: Để thực hiện phương thức này, bạn cần phải chuyển khoản mỗi lần ít nhất là 50.000 VNĐ. Kiểm tra lại các thông tin thật chính xác để không bị chuyển nhầm sang tài khoản khác hoặc ghi nội dung chuyển khoản không đúng cú pháp cũng không được chấp nhận. 

Bạn đã biết cách nạp game Thái Cổ Thần Vương chưa? Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình nạp game, hãy liên hệ ngay đến tổng đài của Scoin để được hỗ trợ ngay lập tức nhé!

bài viết gợi ý Champions of Avan- game nhập vai chiến đấu cực hot năm vừa qua

Khi nói về những tựa game thành công nhất trong năm qua thì chắc chắn không thể bỏ qua Champions of Avan. Một tựa game online nhập vai chiến đấu siêu hot với nhiệm vụ xây dựng vương quốc và thành lập đế chế thịnh vượng của riêng mình. Bạn có muốn biết thêm những thông tin thú vị về tựa game này không? Truy cập ngay nhé!

Champions of Avan

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365