quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn chi tiết cách nạp game Đấu la VNG an toàn, tiện lợi

time
17/02/2023 • 11:03:04 AM

Siêu phẩm game Đấu la VNG đã quay trở lại khiến dân tình trở nên rầm rộ và lục tìm lại cách nạp game để không bỏ lỡ cuộc vui nào. Chẳng cần tìm đâu xa, bạn có thể tham khảo ngay cách nạp game Đấu la VNG ngay tại bài viết này của muathe24h.vn nhé.

1. Nguyên tắc khi nạp game Đấu la VNG

1.1. Đơn vị tiền nạp trong game Đấu la VNG

Khi nạp game Đấu la VNG bạn sẽ có thể đổi thành một trong hai đơn vị được coi là tiền trong game đó là Point (điểm tích luỹ) và Kim cương, viết tắt là KC. Bật mí nhỏ cho bạn rằng chúng ta có thể đổi từ Point sang KC nhưng không thể làm ngược lại. Point được xem như túi tiền trong game. Còn KC sẽ là đơn vị trao đổi các vật phẩm trong game nên không thể đổi lại vai trò được.

1.2. Có nhiều cách thanh toán thẻ nạp

Đối với dòng game thuộc nhà VNG thì có lẽ bạn đã quá quen với việc nhà phát hành ưu ái người chơi và cho phép sử dụng nhiều phương thức thanh toán. Trong đó, chúng ta có hai cách chính để thanh toán là nạp qua website trang chủ hoặc nạp trực tiếp từ ứng dụng game. Dù là cách nào thì bạn vẫn có những phương thức thanh toán thuận tiện nhất nhé.

Đấu la VNG có nhiều cách thanh toán thẻ nạp
Đấu la VNG có nhiều cách thanh toán thẻ nạp

1.3. Nhập cẩn thận các thông tin nạp game

Điều quan trọng khi nạp thẻ game VNG đó là bạn cần nhập chính xác và đầy đủ các thông tin. Vì trong quy trình nạp trải qua rất nhiều mục cần điền chẳng hạn như: tên đăng nhập, tên máy chủ, tên nhân vật, số tài khoản thanh toán, thông tin tài khoản thanh toán, số tiền nạp, v.v… Hãy cẩn thận từng bước nạp game để giảm thiểu tối đa sai sót nhé.

2. Cách nạp game Đấu la VNG qua website

2.1. Quy trình thực hiện

Bước 1: Bạn sẽ nạp game tại website của ZingPay rồi tiến hành đăng nhập tài khoản Zing sẵn có hoặc đăng ký với tài khoản mới, nhanh hơn có thể dùng Facebook hoặc Google, Zalo.

Bước 2: Chọn tên máy chủ và tên nhân vật. Cái này thì bạn lấy thông tin ở trong ứng dụng game đang đăng nhập tài khoản bạn cần nạp. Vào mục cài đặt có thể tìm thấy dễ dàng nhé. Chọn xong thì nhấn xác nhận để chuyển sang bước sau.

Bước 3: Chọn gói nạp theo nhu cầu sử dụng của mình. Nếu chỉ nạp Point thì chọn mục Vé thanh toán. Nếu nạp KC thì chọn mục Gói kim cương. Ở đây sẽ có từng gói KC với số Point thanh toán tương ứng.

Bước 3: Lựa chọn phương thức thanh toán thuận tiện với hoàn cảnh nhất. Đến bước này, mỗi phương thức sẽ hiển thị luôn số tiền bạn cần thanh toán cho gói nạp và bạn có thể thay đổi phương thức nếu muốn nhé.

Bước 4: Nhập các thông tin thanh toán theo mẫu rồi xác nhận thanh toán và kiểm tra tài khoản Point và KC trong game luôn để đảm bảo nạp game thành công.

Xem thêm: OMG 3Q VNG là game gì? Hướng dẫn nạp thẻ OMG 3Q VNG chi tiết nhất

Cách nạp game Đấu la VNG qua website
Cách nạp game Đấu la VNG qua website

2.2. Phương thức thanh toán

2.2.1. Nạp bằng thẻ Zing

Tại bước chọn phương thức thanh toán bạn chọn Thẻ Zing để tiếp tục. Bạn sẽ dễ dàng mua thẻ game Zing tại các website bán thẻ sau đó nhập số seri cùng với số thẻ rồi nhấn xác nhận là được. Mệnh giá thẻ nạp bạn nên tham khảo qua giá trị quy đổi sang Point và KC trước rồi hãy quyết định nhé. Tỷ lệ nạp của phương thức thanh toán thẻ Zing từ 20.000 đồng đổi được 20 Point và 60 KC, 100.000 đồng đổi được 100 Point và 300 KC, 500.000 đồng đổi được 500 Point và 1280 KC.

2.2.2. Nạp bằng Zalo Pay

Nạp bằng Zalo Pay có lẽ là phương thức được ưa chuộng nhất vì khi nhìn vào mức giá thanh toán bạn sẽ luôn thấy chi phí của Zalo Pay thấp hơn so với hình thức khác. Khi chọn phương thức Zalo Pay trang thanh toán sẽ điều hướng đến trang xác nhận của bao gồm thông tin máy chủ, nhân vật, số tiền nạp game cùng với hiển thị ưu đãi. Mở ứng dụng Zalo Pay và quét mã để thanh toán. 

Các gói của Zalo Pay thường là: 19.000 đồng đổi được 20 Point và 60 KC, với 95.000 đồng bạn có thể đổi được 100 Point và 300 KC. Và bạn có thể tính tương tự với những mệnh giá sau.

2.2.3. Nạp bằng thẻ ngân hàng

Nạp bằng thẻ ngân hàng là cách thanh toán chung của các game nạp thẻ hiện nay bao gồm cả Đấu la VNG. Bạn chỉ cần bấm chọn phương thức thanh toán thẻ ngân hàng, sau đó chọn ngân hàng mà bạn sử dụng. Tiếp đó, màn hình lại hiện ra những thông tin xác nhận thanh toán như ở phương thức Zalo Pay.

Xác nhận thông tin thanh toán
Xác nhận thông tin thanh toán

Bạn nhấn “Thanh toán ngay” màn hình sẽ hiện ra các mục để điền thông tin về thẻ thanh toán. Điền chính xác và đầy đủ những ô này rồi nhập mã OTP để xác nhận thanh toán nhé. Các giá trị quy đổi số tiền thành Point và KC sẽ tương tự với tỷ lệ khi bạn nạp thẻ bằng Zing nhé.

2.2.4. Nạp bằng thẻ tín dụng

Phía chủ game Đấu la VNG còn cho phép bạn nạp thẻ game bằng thẻ tín dụng với hạn mức cho phép và đủ điều kiện chi trả. Ở danh mục các phương thức thanh toán không hiển thị thẻ tín dụng mà là “Visa, Master, JCB”. Bấm chọn để tiếp tục thanh toán nhé. Với phương thức này thì bạn sẽ chọn gói nạp thẻ tín dụng một lần nữa rồi mới xuất hiện bảng thông tin xác nhận.

Kế đó, bạn sẽ nhập các thông tin về thẻ tín dụng như họ tên chủ thẻ, số tài khoản, số thẻ, ngày hết hạn, số CVV rồi gửi để thanh toán. Bạn còn có thể lưu lại thông tin thẻ tín dụng để thanh toán cho những lần tiếp theo để không mất nhiều thời gian nạp game nhé. Tỷ lệ nạp tương tự thẻ ngân hàng và thẻ Zing bạn kéo lên trên xem lại nha.

Chọn thanh toán bằng thẻ tín dụng
Chọn thanh toán bằng thẻ tín dụng

3. Cách nạp game Đấu la VNG qua ứng dụng game

3.1. Quy trình thực hiện

Nạp game Đấu la VNG qua ứng dụng game thì sẽ đơn giản hơn, nhanh hơn so với nạp qua website, đảm bảo an toàn thanh toán. Nhưng cách làm này lại có không có nhiều lựa chọn về phương thức thanh toán cho bạn. Quy trình nạp game qua ứng dụng cụ thể như sau:

Bước 1: Vào ứng dụng game với tài khoản của mình.

Bước 2: Chọn Nạp lần đầu với lần đầu tiên và Nạp game với những lần sau.

Bước 3: Chọn gói nạp khi màn hình hiện ra các gói tương ứng.

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán mà bạn muốn rồi nhập thông tin thanh toán.

Bước 5: Xác nhận thanh toán và kết thúc quy trình nạp game Đấu la VNG.

3.2. Phương thức thanh toán

3.2.1. Nạp theo phương thức của Viettel Telecom

Phương thức thanh toán này sẽ có nhiều lựa chọn tuỳ theo nhà phát hành Viettel Telecom. Chủ yếu người ta sử dụng để thanh toán game qua cửa hàng ứng dụng. Bạn chỉ cần chọn phương thức này rồi làm theo các đường link hướng dẫn để đáp ứng được nhu cầu nạp game của mình nhé. Còn nếu thấy khó quá thì hãy chọn cách thanh toán phía sau cho nhanh và đơn giản hơn.

Các gói nạp khi nạp qua ứng dụng
Các gói nạp khi nạp qua ứng dụng

3.2.2. Nạp bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ

Nạp bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ thì bạn sẽ được chuyển đến trực tiếp trang chủ điền thông tin của những loại thẻ này. Sau đó, bạn hoàn thiện các thông tin theo như những hướng dẫn nạp qua website vì cách thức hoàn toàn giống nhau. Cuối cùng xác nhận thanh toán để hoàn tất việc nạp game nhé.

Tổng kết lại thì nạp game Đấu la VNG chỉ đơn giản với hai cách phổ biến cùng các phương thức nạp như trên. Bạn có thể tham khảo hoặc mua thẻ game online ngay tại website này để được ưu đãi với chiết khấu siêu cao nhé.

bài viết gợi ý Bật mí cách nạp thẻ cửu âm mobile nhanh nhất

Cửu âm mobile là thể loại game kinh điển thu hút hàng triệu người chơi. Nhưng nếu game thủ chưa biết cách nạp thẻ cửu âm để khám phá hết về game thì thật uổng phí những tính năng mà nhà sản xuất đã kỳ công gây dựng nên.

Nạp thẻ cửu âm

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365