quay-lại Quay lại
danh mục Hướng dẫn

Hướng dẫn cách mua thẻ Scoin qua Momo siêu nhanh và dễ dàng

time
15/01/2021 • 05:30:09 PM

Thẻ Scoin là thẻ nạp tiền vào rất nhiều game đang rất hot hiện nay. Vì vậy, nhu cầu nạp thẻ Scoin của các game thủ là rất lớn. Nhận biết được nhu cầu đó, ứng dụng Momo đã cũng cấp cho người chơi dịch vị nạp thẻ Scoin online một cách đơn giản, nhanh chóng và an toàn. Vậy làm thế nào để nạp thẻ Scoin qua Momo, chính là câu của đa số người chơi mới. Hãy theo dõi bài viết sau để tìm hiểu rõ hơn về cách nạp thẻ Scoin quan Momo.

1. Giới thiệu về ứng dụng ví điện tử Momo

Ví điện tử Momo là một ứng dụng tài chính mới xuất hiện tại việt Nam, cho phép người tiêu dùng chuyển nhận tiền nhanh chóng, dễ dàng và an toàn. Ví điện tử Momo có thể giúp khách hàng thanh toán nhiều dịch vụ khác nhau như thanh toán tiền điện, tiền nước, tiền internet, mua vé xem phim, vé máy bay, nạp tiền điện thoại các nhà mạng, nạp tiền cho thẻ game,...

Ứng dụng Momo
Ứng dụng Momo

Chính nhờ sự tiện ích đó của mình, Momo đang ngày càng phổ biến trong giới trẻ Việt Nam. Mặc dù chỉ xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2014, nhưng cho đến hiện tại đã có 1,5 triệu người sử dụng ứng dụng này để thanh toán và thực hiện các giao dịch khác. Momo có giao diện đẹp, dễ sử dụng và thanh toán.

Hiện nay có rất nhiều gamer mua thẻ game Scoin online được thanh toán bằng ví điện tử Momo. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức đi lại cho người chơi. Bạn có thể nạp thẻ Scoin mọi lúc, mọi nơi mà bạn muốn.

2. Tìm hiểu đôi nét về thẻ Scoin

Thẻ Scoin là một loại thẻ game do VTC Mobile phát hành và được dùng để nạp và thanh toán một số sản phẩm, dịch vụ của VTC Mobile và những đối tác. Thẻ Scoin có thể nạp tiền cho một số game như Audition Love, Võ Lâm Tái Khởi, truy kích, Tập kích, Manga Huyền Thoại và Kiếm Linh Phi Tiến, Tam sinh tam thế… Bạn sẽ trở thành anh hùng trong game nếu nạp thật nhiều thẻ Scoin.

Thẻ Scoin
Thẻ Scoin

Nhà điều hành VTC Mobile phát hành thẻ Scoin với mục đích giúp người chơi game sử dụng thẻ Scoin như một công cụ để nạp tiền vào game. Thẻ Scoin sẽ giúp người chơi mua sắm, nâng cấp, trang bị các vũ khí và nâng cấp nhân vật trong game.

Người chơi có thể dễ dàng mua thẻ Scoin tại các đại lý phân phối thẻ cào, mua tại tiệm game internet hoặc tại những cửa hàng tiện lợi. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua thẻ Scoin online tại VTC Pay, ví điện tử Momo.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cách giúp người dùng mua thẻ Scoin, cùng tìm hiểu một số cách mua thẻ Scoin phổ biến nhất:

- Mua thẻ Scoin online: Bạn có thẻ truy cập vào những website bán thẻ online và làm theo hướng dẫn. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn và hỗ trợ cách mua thẻ Scoin dễ dàng nhất.

- Cách mua thẻ Scoin qua SMS: Chỉ với một chiếc điện thoại, bạn cũng có thể nạp thẻ thông qua hình thức nhắn tin.

- Cách mua thẻ Scoin qua Momo: Bạn cần lưu ý nạp tiền đầy đủ vào ví Momo mới có thể thực hiện cách này. Ứng dụng Momo sẽ liên kết với các bên bán thẻ Scoin online để cung cấp cho khách hàng dịch vụ tiện ích nhất.

3. Nhu cầu nạp mua thẻ Scoin bằng Momo

Người chơi hoàn toàn có thể chơi game mà không cần nạp thẻ Scoin, tuy nhiên để có thể sử dụng hết tất cả các chức năng của game cũng như nâng hạng thì thẻ Scoin là rất quan trọng đối với các game thủ.

Nhu cầu nạp thẻ Scoin bằng Momo
Nhu cầu nạp thẻ Scoin bằng Momo

Có rất ngiều người có nhu cầu nạp thẻ Scoin vào game của mình nhưng còn gặp một số khó khăn trong việc mua thẻ như ở xa địa điểm bán thẻ, các điểm bán thẻ đóng cửa. Momo chính là giải pháp hữu hiệu nhất dành cho bạn. Người chơi có thể ở nhà mua thẻ Scoin vào bất kỳ thời điểm nào ngay cả khi vào đêm khuya.

Ngoài ra, nếu bạn nạp thẻ online sẽ được nhận những mức giá siêu hấp dẫn. Vì vậy, nhu cầu người sử dụng Momo để mua thẻ Scoin ngày càng tăng cao, bạn cũng có thể nạp thẻ Scoin cho bạn bè, người thân của mình một cách nhanh chóng.

4. Hướng dẫn mua thẻ Scoin thanh toán bằng Momo

Với ví điện tử Momo, người chơi có thể mua và nạp thẻ Scoin một cách nhanh chóng và dễ dàng ngay trên điện thoại của mình thông qua đối tác bán thẻ game. 

Bạn chỉ cần truy cập vào website bán thẻ game và chọn thẻ Scoin và thanh toán qua ví Momo.

Hướng dẫn mua thẻ Scoin qua Momo
Hướng dẫn mua thẻ Scoin qua Momo

- Bước 1: Truy cập vào trang web bán thẻ game online và chọn loại thẻ bạn muốn nạp là thẻ Scoin.

- Bước 2: Lựa chọn mệnh giá thẻ bạn muốn nạp. Có rất nhiều mệnh giá thẻ khác nhau cho bạn lựa chọn gồm mệnh giá: 20.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng và 500.000 đồng. Việc bạn nạp thẻ trên trang web sẽ được hưởng những khuyển mãi hấp dẫn, nạp số tiền càng cao thì càng được hưởng ưu đãi lớn.

- Bước 3: Kéo xuống và nhập địa chỉ email của bạn để nhận mã thẻ. Sau đó ấn chọn nút tiếp tục. Bạn cần lưu ý kiểm tra kỹ địa chỉ email chính xác trước khi thực hiện các bước tiếp theo.

- Bước 4: Trong phần chọn nguồn tiền, bạn cần click chọn thanh toán bằng Momo. Ngoài ra bạn cũng có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác như Viettel Pay, Zalo Pay.

- Bước 5: Kiểm tra thông tin giao dịch thật chính xác rồi chọn nút thanh toán. Hãy kiểm tra thông tin thật kỹ gồm những thông tin về loại mã thẻ, mệnh giá thẻ, số lượng mua, email nhận, phí giao dịch và tổng tiền.

- Bước 6: Sau khi kiểm tra thông tin, bạn hãy nhấn chọn thanh toán bằng ứng dụng Momo.

- Bước 7: Ngay sau đó, hệ thống sẽ tự động dẫn bạn vào ứng dụng Momo, bạn cần nhập mật khẩu và đăng nhập vào tài khoản Momo của mình.

- Bước 8: Kiểm tra lại những thông tin giao dịch, nếu không có gì sai sót hãy ấn xác nhận.

5. Không thể mua thẻ Scoin bằng Momo trên hệ điều hành IOS

Đây chắc là điều đáng thật vọng của những người sử dụng smartphone hệ điều hành IOS như Iphone. Người dùng chỉ có thể sửu dụng điện thoại hệ điều hàng Android để mua thẻ Scoin qua Momo trong khi việc mua thẻ này không thể sử dụng trên IOS. Bởi lẽ, vào năm 2017, do yêu cầu bảo mật mà các sản phẩm điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS đã không thể sử dụng chức năng này.

Không chỉ riêng với ví điện tử Momo mà tất cả các loại ví điện tử có mặt trên thị trường như Viettel Pay, Zalo Pay,... đều không thể nạp thẻ Scoin.

6. Lợi ích khi mua thẻ Scoin bằng Momo

Momo hấp dẫn người tiêu dùng chính bằng những chính sách khuyển mãi, tặng thưởng của mình. Các game thủ cũng sẽ nhận được nhiều lợi ích từ việc mua thẻ Scoin bằng Momo. 

Khách hàng có thể chọn nhiều mức thẻ nạp khác nhau với số lượng không giới hạn, nó chỉ phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

Lợi ích khi mua thẻ Scoin bằng Momo
Lợi ích khi mua thẻ Scoin bằng Momo

Mua thẻ Scoin bằng Momo thật hấp dẫn và tuyệt vời khi người chơi sẽ được chiết khấu trực tiếp lên tới 5%. Khách hàng càng nạp nhiều thẻ Scoin, với mệnh giá càng cao sẽ được giảm giá càng mạnh. Đây cũng chính là một lợi thế mạnh giúp khách hàng sử dụng ví điện tử Momo để nạp thẻ thay vì cách mua thẻ truyền thống khác.

Bạn cũng có thể nạp tiền cho người chơi khác thông qua Momo mà không cần mất thời gian, công sinh mà vẫn đảm bảo được tính bảo mật cao. 

Ngoài ra, nếu bạn có Momo bạn có thể nạp tiền cho tất cả các thẻ game khác như thẻ gate, garena, vcoin, zing,... Với số tài khoản trong Momo, bạn cũng cso thể thanh toán tiền điện, tiền nước, mua vé máy bay,...

Nhờ những tiện ích mà ứng dụng Momo đem lại, bạn còn chờ gì mà không mua thẻ Scoin qua Momo. Mong rằng những thông tin cung cấp ở trên về thẻ Scoin, ứng dụng Momo sẽ hữu ích với bạn đọc, giúp bạn có thể mua thẻ Scoin một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

bài viết gợi ý Mua thẻ Gosu qua Momo tiện lợi chỉ với một vài bước cơ bản

Mua thẻ Gosu qua Momo sẽ giúp bạn có cơ hội thanh toán và sở hữu thẻ Gosu nhanh chóng và dễ dàng. Bạn đừng bỏ lỡ bài viết sau:

Mua thẻ Gosu qua Momo tiện lợi chỉ với một vài bước cơ bản (muathe24h.vn)

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365