quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Giải đáp những thắc mắc liên quan đến câu hỏi iTelecom nạp thẻ là gì?

time
20/10/2022 • 03:25:31 PM

Trong cuộc sống, chắc chắn đã có lần bạn nghe đến từ sim iTelecom, vậy iTelecom là gì? Đây là một mạng di động ảo, có đầu số là 087, hợp tác với nhà mạng Vinaphone để sử dụng chung cơ sở hạ tầng. Để có thể tìm hiểu rõ hơn về mạng di động này cũng như tìm lời giải đáp cho câu hỏi iTelecom nạp thẻ gì?  iTelecom có gì khác biệt so với những nhà mạng thông dụng như Viettel, Mobiphone, Vietnammobile,...Hãy cùng muathe24h.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Bật mí những điều cần biết về iTelecom

1.1. iTelecom là gì?

iTelecom hay còn được gọi tắt iTel. Đây là một mạng di động ảo mới xuất hiện ở Việt Nam từ tháng 4/2019 thuộc quyền sở hữu của công ty Đông dương Telecom hợp tác với nhà mạng Vinaphone để sử dụng chung cơ sở hạ tầng.

Bật mí những điều cần biết về iTelecom
Bật mí những điều cần biết về iTelecom

Người dùng có thể dễ dàng nhận biết được số điện thoại sử dụng sim iTelecom qua đầu số 087. iTelecom có một xuất phát điểm khá vững chãi vì được tổ chức hoạt động dựa trên cơ sở của Vinaphone.

Cùng với đó, iTelecom có cước phí vô cùng rẻ kết hợp với việc sử dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn nên mặc dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường trong một thời gian ngắn nhưng nhà mạng này được đông đảo đối tượng khách hàng sử dụng. Nhà mạng này tập trung vào phát triển các ưu đãi, chế độ chăm sóc và quan tâm khách hàng.

Tổng đài điện thoại mà khách hàng có thể liên hệ với iTel 24/7 là 19001087 (cước phí 1000đ/ phút). Các nhân viên trực tổng đài sẽ hỗ trợ tư vấn, giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến các vấn đề khi sử dụng dịch vụ cũng như hỗ trợ các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng iTelecom.

Xem thêm: Tiết lộ về khái niệm thẻ scoin nạp game gì? Hướng dẫn cách nạp

1.2. Những tiện ích mà sim iTelecom mang lại

1.2.1. Giá cước liên lạc rất rẻ

Giá cước liên lạc của sim iTel được đánh giá là rẻ nhất trong tất cả các nhà mạng hiện nay. Bạn chỉ mất phí từ 750 đồng/ phút gọi với nội mạng và 880 đồng/ phút gọi với ngoại mạng.

Giá thành rẻ là một ưu điểm nổi bật của nhà mạng nhắm vào những đối tượng người dùng có thu nhập thấp hoặc nhu cầu sử dụng điện thoại liên lạc thường xuyên như nhân viên kinh doanh, sinh viên, người lao động có thu nhập thấp.

Bật mí những điều cần biết về iTelecom
Bật mí những điều cần biết về iTelecom

1.2.2. Nhiều ưu đãi hấp dẫn, sử dụng nhiều gói dịch vụ đa dạng

iTelecom sở hữu rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người sử dụng. Đồng thời sử dụng rất nhiều gói cước đa dạng giúp người sử dụng có thể tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Để khám phá những gói cước này là gì? muathe24h.vn sẽ bật mí cho bạn ở phần tiếp theo.

1.2.3. Mức độ phủ sóng cao

iTelecom sử dụng cơ sở hạ tầng có sẵn của nhà mạng VinaPhone với mức độ phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước nên ở đâu chỉ cần có sóng Vinaphone thì sẽ có thể sử dụng iTelecom.

Xem thêm: Hướng dẫn nạp thẻ game Đạo Hữu Xin Dừng Bước đầy đủ, chi tiết nhất

2. iTelecom nạp thẻ gì? Khám phá cách nạp tiền cho sim iTelecom

2.1. iTelecom nạp thẻ gì?

Khi có nhu cầu nạp thẻ điện thoại cho sim iTelecom, bạn có thể mua thẻ cào Vinaphone để nạp. Ngoài ra, hiện nay có rất nhiều cách thức nạp thẻ mà không bị bó buộc với phương thức nạp thẻ giấy truyền thống như nạp tiền online hoặc qua các ví điện tử.

iTelecom nạp thẻ gì? Khám phá cách nạp tiền cho sim iTelecom
iTelecom nạp thẻ gì? Khám phá cách nạp tiền cho sim iTelecom

2.2. Những cách nạp thẻ iTelecom nhanh nhất

2.2.1. Cách nạp tiền bằng thẻ cào truyền thống

Hiện nay, với những người chưa quen sử dụng các phương thức mua thẻ hiện đại thì tại các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi hoặc các đại lý sim thẻ vẫn duy trì bán thẻ cào. Khi mua được cho mình thẻ nạp điện thoại Vinaphone với mệnh giá mình mong muốn, khách hàng chỉ cần cào nhẹ phần mã thẻ cào và nhập theo cú pháp: *100*[Mã thẻ cào]# và nhấn nút gọi. 

Như vậy là đã có thể hoàn thành việc nạp thẻ, ngay lập tức bạn sẽ nhận được tin nhắn đã nạp tiền thành công vào tài khoản do hệ thống gửi đến điện thoại của bạn.

iTelecom nạp thẻ gì? Khám phá cách nạp tiền cho sim iTelecom
iTelecom nạp thẻ gì? Khám phá cách nạp tiền cho sim iTelecom

2.2.2. Nạp thẻ online

Bạn hoàn toàn có thể nạp thẻ cho sim iTelecom bằng ví điện tử hoặc qua app My VNPT,...

Chọn mục nạp tiền di động, màn hình sẽ hiển thị ra khung nhập số điện thoại, bạn chỉ cần nhập số điện thoại đang sử dụng sim iTel của mình.

Sau đó chọn mệnh giá thẻ phù hợp và nhấn Thanh toán.

Chỉ với những bước làm đơn giản như vậy bạn đã có thể hoàn tất quá trình nạp tiền điện thoại cho sim iTel bằng ngân hàng số hoặc ví điện tử rồi.

iTelecom nạp thẻ gì? Khám phá cách nạp tiền cho sim iTelecom
iTelecom nạp thẻ gì? Khám phá cách nạp tiền cho sim iTelecom

3. Nhà mạng iTelecom có những ưu đãi nào cho người dùng?

3.1. Gói cước DATA 5GB/ tháng

Gói cước này cho phép người dùng sử dụng 5GB dung lượng DATA, khi hết dung lượng, hệ thống sẽ dừng truy cập internet. Đồng thời, hỗ trợ thêm ưu đãi 15 phút gọi cho nội mạng và ngoại mạng trong vòng 1 tháng. Kèm theo cung cấp giá cước ưu đãi cho SMS nội mạng là Vinaphone và iTel chỉ với 99 đồng/ SMS và 350 đồng/SMS với ngoại mạng.

Cước phí khi sử dụng ưu đãi này là miễn phí cho tháng đầu tiên kích hoạt, sang tháng thứ 2 sẽ có mức phí là 50.000 đồng/ tháng, mức giá này sẽ được áp dụng trong vòng 12 tháng kể từ khi kích hoạt sử dụng gói cước.

Nhà mạng iTelecom có những ưu đãi nào cho người dùng?
Nhà mạng iTelecom có những ưu đãi nào cho người dùng?

3.2. Gói MAY

Gói cước này cung cấp miễn phí cho người sử dụng các cuộc gọi nội mạng bao gồm cả nhà mạng Vinaphone trong thời gian gọi thoại dưới 20 phút, 60 tin nhắn SMS miễn phí, 90GB DATA tốc độ cao trong vòng 30 ngày.

Mức giá cho gói cước này là 77.000 đồng cho 1 tháng sử dụng.

3.3. Gói VI30

VI30 cho phép miễn phí hoàn toàn các cuộc gọi thoại với thời gian dưới 10 phút cho iTel và Vinaphone.

Giá cước của gói ưu đãi này là 30.000 đồng cho 30 ngày sử dụng.

3.4. Gói Vi69

Khi sử dụng gói cước Vi69 người dùng sẽ được miễn phí hoàn toàn các cuộc gọi nội mạng đến từ nhà mạng iTelecom và vinaphone trong vòng 30 phút. Đồng thời miễn phí 30 phút đàm thoại cho các cuộc gọi ngoại mạng cùng với 30 SMS trong nước.

Gói cước này được áp dụng cho các thuê bao trả trước của iTelecom với mức giá 69.000 đồng trong vòng 30 ngày.

Hy vọng, qua bài viết trên, muathe24h.vn có thể giúp bạn giải đáp thắc mắc cho câu hỏi iTelecom nạp thẻ gì? Đồng thời cung cấp thêm cho bạn những thông tin liên quan đến nhà mạng mới mẻ này. Đừng quên theo dõi, cập nhật các thông tin bổ ích trên muathe24h.vn bạn nhé!

bài viết gợi ý Khám phá những ví điện tử nạp bằng thẻ cào điện thoại

Những ví điện tử nào có thể nạp bằng thẻ cào điện thoại? Cách nạp ví điện tử bằng thẻ cào điện thoại nhanh chóng tiện lợi nhất? Khi nạp ví điện tử bằng thẻ cào điện thoại cần có những lưu ý gì? Để tìm ra lời giải cho những câu hỏi trên, hãy cùng muathe24h.vn tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Ví điện tử nào nạp tiền bằng thẻ cào

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365