quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn chơi Syndra siêu ngầu cho bạn

time
19/03/2022 • 10:34:37 AM

Nữ chúa bóng tối mang tên Syndra biến cảm giác bị tổn thương, phản bội thành các quả cầu có thêm năng lượng hắc ám, cô sẽ tiêu diệt toàn bộ những ai có ý định kiểm soát cô. Hôm nay muathe24.vn sẽ giúp các game thủ tìm hiểu hướng dẫn chơi Syndra và cách lên đồ siêu chất cho cô nàng nhé.

1. Tìm hiểu thông tin cách chơi Syndra

1.1. Hướng dẫn chơi Syndra siêu ngầu

1.1.1. Giai đoạn đầu trận đấu

Khi bước vào thời điểm khởi đầu trận đấu thì syndra khá mạnh mẽ, ít tốn năng lượng cùng với bộ kỹ năng tầm xa, cô nàng có thể đẩy lính đè liên tục chè ép cũng như ngăn chặn về đối thủ cùng khả năng farm. Syndra muốn tạo điều kiện cho các pha gank đến từ rừng thì có thể cấu máu đối phương trước đó. Các pha gank sớm của cô nàng phối hợp rất tối đối với khả năng làm choáng. Cô nàng sẽ lăn cầu tuyết từ mid rất mạnh mang lại cho team nhiều lợi thế nếu như để sớm từ đầu trận syndra xanh xao.

Nữa chúa bóng tối
Nữa chúa bóng tối

Một bước tiến mạnh rất lớn khi syndra đạt đến cấp 6. Bạn có thể hạ gục hoàn toàn những mẫu tướng yếu đuối giai đoạn đầu với chiêu cuối bùng nổ sức mạnh như xạ thủ hay đường giữa của kẻ ddihcj. Hãy tận dụng sự tự tin và điều đó trong cac pha solo kỹ năng của kẻ địch. Không quá tham đẩy đường, cắm mắt kiểm soát lane để rồi sẽ bị tiêu diệt do đó syndra sẽ dần yếu trong một giai đoạn làm cho các giai đoạn sau cô nàng rất khó có thể gượng lại.

1.1.2. Giai đoạn giữa và cuối trận

Thời điểm mạnh mẽ nhất của syndra đó là giai đoạn giữa trận đấu. Cô nàng có khả năng tiêu diệt bất kỳ một đối thủ, kẻ địch nào lên bảng điểm số với một combo full chiêu thức. Hãy tiến hành lấy lính nhanh tại đường cũng như di chuyển để kiểm soát cùng với các thành viên trong team với một số mục tiêu lớn như trụ, sứ giả, rồng. Để mang lại lợi thế cho hai đường còn lại cần phải đi và di chuyển tích cực. Mặc dù syndra có khả năng cơ động còn kém nhưng khống chế diện rộng với bộ kỹ năng thì cô nàng quả thực đang là một pháp sư đảo đường hiệu quả nhất cho tới thời điểm hiện tại.

Sức mạnh của syndra sẽ bị giảm đi phần nào trong giai đoạn cuối trận đấu. Tuy vậy nhưng cô nào vẫn có thể tiêu diệt đi bất kỳ đối đủ nào của team kẻ địch lên bảng điểm số qua một combo. Nắm vào những chủ lực của đối phương hãy dùng bộ chiêu thức của mình một cách hết sức hợp lý. Team bạn có thể sẽ có nhiều lợi thế trước thềm giao tranh nếu như có thể nhanh chóng tiêu diệt đối phương.

Trong những pha giao tranh tổng hay lựa chọn vị trí đứng thật hợp lý, tránh trường hợp bạn bị bắt đầu hay chết khi chưa kịp dùng một chiêu thức nào. Người chơi cũng có thể chọn lựa lối chơi xạ thủ bảo thê của mình qua chiêu thức làm choáng E của bạn. Việc sử dụng bộ chiêu thức sẽ làm ảnh hưởng đến sức mạnh của syndra, cần chú ý rõ điều này.

Cách chơi Syndra
Cách chơi Syndra

1.2. Bật mí mẹo chơi hấp dẫn

Người chơi cần phải tích cực các quả cầu bóng tối trong các pha giao tranh qua chiêu Q trước để có thể tiến hành tối ưu hóa về lượng sát thương từ đầu cho đến chiêu cuối cùng. Hoặc bạn cũng có thể dùng những quả cầu này đa số nhiều mục tiêu làm chonags. Ngay sau E có thẻ dùng Q tuy nhiên đối phương vẫn có thể bị làm choáng. Người chơi cũng có thể tạo ra các pha choáng bất ngờ khi kết hợp tốc biến.

Sau khi sử dụng R thì dùng E để tạo ra một pha làm choáng trên diện rộng. Khá lợi hại khi sử dụng combo này trong những pha giao tranh tổng, đặc biệt là đối với không gian khá hẹp. Có thể nhấc được một số quái rừng chiêu W như bùa xanh hay bùa đỏ, tạo ra các pha cướp bùa của đối phương qua tận dụng điều đó.

Xem thêm: Cách chơi tướng capheny mạnh nhất

Mẹo chơi Syndra
Mẹo chơi Syndra

2. Đặc điểm của cô nàng Syndra

2.1. Điểm mạnh

Trong bất kỳ một thời điểm giai đoạn nào của trận đấu Syndra đều sở hữu một sức mạnh khá to lớn do cô có một bộ kỹ năng vô cùng lợi hại kèm theo một nội tại đặc biệt. Khả năng dồn combo và sát thương của Syndra về độ hiệu quả và sức mạnh không còn gì phải bàn cãi. Có thể tiêu diệt bất kỳ một đối thủ nào lên bảng đếm số chỉ bằng combo nhẹ nhàng gồm 4 chiêu thức.

Khả năng nhanh chóng dọn lính ở đường ít tốn kỹ năng mana và có thể làm choáng đặc biệt đối với diện rộng cho nên trong các pha giao tranh tổng cô nàng trở nên vô cùng nguy hiểm.

2.2. Điểm yếu

- Ngoại trừ tốc biến ra thì syndra không có bất cứ một kỹ năng chạy trốn nào khác. Điều này làm cho trong giai đoạn đi đường khiến cho cô nàng dễ bị tóm gọn và nhiều lần cho lên bảng đếm số.

- Đi kèm cùng độ khó khi sở hữu bộ kỹ năng lợi hại. Bạn phải bỏ ra một khoảng thời gian để làm quen với cô nàng nếu như muốn thuần thục syndra.

- Chỉ có thể sử dụng sức mạnh tối đa của syndra khi phối hợp thật tốt các kỹ năng lại với nhau.

Đặc điểm của Syndra
Đặc điểm của Syndra

2.3. Bảng ngọc

- Ngọc chính được biết đến là áp đảo.

- Sốc điện gồm có 3 kỹ năng hoặc những đòn đánh hết sức riêng biệt trúng một tướng đối với 3 tích tắc đồng hồ gây thêm sát thương thích ứng. Các pha dồn sát thương đối với syndra tại sốc điện sẽ trở nên nguy hiểm và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

- Vị máu: Khi bạn gây sát thương lên mục tiêu sẽ hồi máu và hỗ trợ syndra có thể đi đường và trao đổi hiệu quả hơn về chiêu thức.

- Thu thập nhãn cầu: Với mỗi điểm tiêu diệt sẽ hỗ trợ gia tăng sức mạnh cho cô nàng và đảm bảo cuối trận được lượng sát thương.

- Thợ săn tham lam: Tham gia vào việc tiêu diệt kẻ đích độc nhất hút máu toàn phần sẽ tăng vĩnh viễn.

- Ngọc phụ được biết đến pháp thuật.

- Dải băng năng lượng:Tăng vĩnh viễn 25 năng lượng khi sử dụng kỹ năng trúng tướng ddihcj. Viên ngọc này sẽ hỗ trợ cho cô nàng khi đi đường giải quyết được vấn đề về năng lượng.

- Thăng tiến sức mạnh: Khi đạt đủ cấp độ sẽ nhận thêm điểm hồi kỹ năng. Thời gian để hồi chiêu sẽ hỗ trợ cho cô nàng trong một giao tranh sẽ có thể spam liên tục kỹ năng.

Bảng ngọc Syndra
Bảng ngọc Syndra

2.4. Phép bổ trợ

- Tốc biến được biết đến là phép bổ trợ không thể không có của đa số những vị tướng trong liên minh huyền thoại. Phép bổ trợ này hỗ trợ cho syndra có thể nhanh chóng chạy trốn thoát khỏi các pha truy đuổi cũng như áp sát dễ dàng những chủ lực của kẻ địch và hạ gục chúng.

- Thiêu đốt: Hỗ trợ cô nàng gia tăng thêm sức mạnh quét sạch đối thủ trong mỗi pha dồn sát thương và đối với những pha giao tranh mang tính quyết định.

Xem thêm: Cách chơi tướng Yena trong Liên Quân Mobile Mùa 23

3. Cách khắc chế cô nàng Syndra

- Khi đối đầu với Syndra nhớ sắm sớm những đôi giày bởi chúng sẽ hỗ trợ bạn tránh khỏi được những kỹ năng cô ấy sở hữu.

- Sau khi cô nàng đã dùng quét tan kẻ yếu thì hãy tấn công ngay sau đó, bởi chiêu đó tốn thời gian khá lâu để hồi lại bên cạnh đó cô nàng khá mỏng manh và khi trạng thái không có E dễ bị tiêu diệt.

- Để khắc chế cô nàng hãy chọn các vị tướng Braum hay Yasuo. Một lựa chọn hợp lý để chống lại syndra là đồng hồ cát.

- Khi bạn đang còn ít máu không nên giao tranh với syndra, bạn sẽ bị lên bảng số ngay tức khắc vì cô nàng là vị tướng dồn sát thương kẻ địch khá mạnh.

- Cô nàng dễ trở thành con mối trong những cuộc giao tranh thì có khả năng khống chế diện rộng nhưng tính cơ động lại kém.

Cách khắc chế Syndra
Cách khắc chế Syndra

Vừa rồi là những chia sẻ đến mọi người về cách hướng dẫn chơi Syndra. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ nắm rõ hơn về đặc điểm của cô nàng để có thêm những phút giây trải nghiệm tuyệt vời trong game. Hẹn gặp lại bạn đọc trong những thông tin thú vị tiếp theo đến từ muathe24.vn nhé.

bài viết gợi ý Khám phá tựa game Sword Art Online Black Swordsman Ace

Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin và cách chơi tựa game Sword Art Online Black Swordsman Ace? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để nắm rõ hơn!

Sword Art Online Black Swordsman Ace

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365