quay-lại Quay lại
danh mục Nạp tiền

Cách nạp tiền điện thoại Mobifone nhanh chóng tiện lợi nhất

time
26/07/2019 • 10:14:59 AM

Bạn là thuê bao mobifone và bạn đang muốn tìm cách nạp tiền điện thoại mobifone nhanh chóng, tiện lợi nhất? Vậy thì đừng bỏ lỡ dịch vụ nạp tiền online trên trang web của chúng tôi. Đây là hình thức nạp card tiện lợi và phù hợp nhất cho những người dùng bận rộn và yêu thích sự nhanh chóng an toàn.

Thật vậy, cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại hóa hơn trước nhưng kéo theo đó là sự bận rộn cũng tỉ lệ thuận với điều này. Càng hiện đại thì con người lại càng bận rộn và sống vội hơn. Việc nạp tiền điện thoại Mobifone cũng trở nên xa xỉ vì không có thời gian ra ngoài mua thẻ điện thoại như trước đây nữa.

Nạp thẻ điện thoại Mobifone

Nếu bạn đang băn khoăn lo lắng mỗi khi dế yêu bất chợt hết tiền những lúc nửa đêm hay ngày mưa gió hoặc thậm chí là vào thời điểm bạn quá bận không thể ra ngoài mua thẻ cào được. Vậy thì hãy tìm đến ngay giải pháp nạp card điện thoại online. Đây là cách tối ưu nhất đáp ứng cho bạn trong mọi điều kiện, hoàn cảnh.

Vậy hôm nay chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu về cách nạp tiền mobifone online siêu nhanh chóng, tiện lợi này nhé!

Nạp tiền điện thoại mobifone online là gì?

Nạp tiền cho điện thoại mobifone online có nghĩa là khách hàng chỉ cần sử dụng các thiết bị như: laptop, tablet,…có kết nối wifi để truy cập vào trang web cung cấp dịch vụ sau đó thực hiện vài thao tác đơn giản là chưa đầy 1 phút giao dịch đã nhanh chóng nạp được mã thẻ vào tài khoản điện thoại.

Thuê bao Mobifone nói riêng và tất cả các thuê bao di động nói chung đều có thể áp dụng hình thức nạp tiền online này khi điện thoại hết tiền mà không cần e ngại về thời gian hay địa điểm như khi nạp qua mệnh giá thẻ cào giấy.
 

cách nạp tiền điện thoại mobifone

Ưu điểm vượt trội của cách nạp tiền điện thoại mobifone online đó chính là sự tiện lợi. Bởi ở bất cứ nơi đâu hay vào bất cứ thời gian nào thì người dùng cũng đều thực hiện được. Thêm nữa, khách hàng sẽ được hưởng chiết khấu vô cùng ưu đãi, giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

Chính vì sự tiện lợi và những ưu đãi nhận được mà ngày càng có nhiều người dùng chuyển sang nạp thẻ điện thoại online thay vì nạp bằng thẻ giấy.

Chắc chắn rằng trong tương lai hình thức nạp online này sẽ thay thế hoàn toàn cho cách nạp thẻ truyền thống trước đây.

Ngay sau đây, chúng ta sẽ đi sâu vào cách thức nạp thẻ mobifone online nhé!

>>> Nạp tiền điện thoại Mobifone trả trước

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại Mobifone tại website muathe24h.vn

Phương thức nạp thẻ điện thoại online đang được rất nhiều người dùng lựa chọn bởi sự tiện ích và nhanh chóng. Thay vì phải mất thời gian và công sức tới các cửa hàng thẻ nạp, chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đã có thể nạp tài khoản điện thoại thành công. Hiện nay các giao dịch thẻ cào rất phát triển, nhưng để lựa chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng thì không phải người dùng nào cũng biết đến.

Nếu bạn đang có nhu cầu thanh toán online hay nạp tiền điện thoại giá rẻ thì hãy đến với địa chỉ Muathe24h.vn - nơi cung cấp tất cả những dịch vụ thẻ cào giá rẻ với chiết khấu ưu đãi.

Mua thẻ cào giá rẻ

3 bước nạp tiền Mobifone online trên muathe24h.vn

Để tiến hành nạp thẻ điện thoại Mobifone, bạn cần thực hiện các bước sau:

nạp tiền điện thoại Mobifone đơn giản

Bước 1: Đăng nhập website

Khi có nhu cầu giao dịch về nạp thẻ điện thoại, bạn cần đăng nhập vào địa chỉ web và thực hiện thao tác đăng kí tài khoản thành viên. Nếu chưa có tài khoản, khách hàng click vào mục đăng kí và làm theo hướng dẫn. 

Bước 2: Chọn giao diện nạp tiền điện thoại nhanh

Tại đây bạn cần điền đầy đủ các thông tin liên quan đến nạp tiền điện thoại Mobifone bao gồm các thông tin: số điện thoại, mệnh giá thẻ nạp, phương thức thanh toán, email, loại hình thuê bao.

Bước 3: Hoàn tất giao dịch

Sau khi điền đầy đủ các thông tin, hệ thống sẽ nhanh chóng thực hiện nạp tiền điện thoại tài khoản của quý khách. Với chiết khấu ưu đãi mức phí giao dịch chỉ 5.1% khách hàng sẽ không phải mất thời gian và công sức, chỉ cần một thiết bị kết nối internet là đã có ngay một chiếc thẻ cào có số tiền điện thoại Mobifone như ý muốn.

Nạp tiền điện thoại Mobifone dễ dàng

Lưu ý:

- Để có tiền trong tài khoản thành viên, bạn cần thực hiện nạp vào đó bằng cách chuyển khoản tiền vào 1 trong số các ngân hàng nhận tiền của website chúng tôi. Chúng tôi sẽ cộng tiền vào tài khoản Muathe24h.vn cho bạn ngay sau khi nhận được tiền. Bạn có thể dùng tiền này để nạp tiền điện thoại mobifone online hay sử dụng tất cả các tiện ích khác tại website.

- Để được set đại lý thì bạn cần thực hiện nạp ít nhất 1 triệu đồng vào tài khoản thành viên.

- Bạn hãy điền chính xác các thông tin hệ thống yêu cầu để đảm bảo giao dịch thành công.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách nạp tiền cho thuê bao mobifone online. Với hình thức này, bạn sẽ không chỉ tiết kiệm được thời gian, công sức mà còn được hưởng ưu đãi cực hấp dẫn.

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ nạp tiền điện thoại online Mobifone trên muathe24h.vn

Nạp tiền điện thoại Mobifone theo hình thức online đang nhận được nhiều phản ứng tích cực từ người dùng. Với những ưu điểm nổi bật, hình thức giao dịch này đang được nhiều thuê bao yêu thích tin dùng.

  • Nhanh chóng và tiết kiệm thời gian
  • Thao tác thực hiện đơn giản, dễ dàng
  • Chiết khấu ưu đãi, giá rẻ mức phí chỉ 5.1% cho mỗi lần nạp thẻ.
  • Bảo mật thông tin cao, tránh được những trường hợp mất thẻ, thẻ cào bị rách ướt.

Đa dạng các dịch vụ liên quan đến thẻ cào với các mệnh giá tiền điện thoại Mobifone khác nhau, giúp người dùng có thể lựa chọn dịch vụ bất kì tùy vào nhu cầu sử dụng.

Nạp thẻ game online

Nạp tiền Mobifone bằng thẻ cào

Đây là cách nạp truyền thống vẫn đang được đông đảo khách hàng áp dụng rộng rãi trên thị trường, đặc biệt là đối với những người dùng không có điều kiện được tiếp xúc với internet. 

Cách nạp tiền Mobifone bằng thẻ cào điện thoại

Bạn chỉ cần mua thẻ điện thoại tại các cửa hàng, đại lý bán thẻ hoặc quán nước ven đường và cào lớp tráng bạc để lấy thông tin mã thẻ, sau đó thực hiện theo cú pháp: *100*Mã thẻ# OK là tiền từ thẻ cào sẽ được cộng vào tài khoản dế yêu của bạn. Còn nếu bạn thực hiện sai cú pháp nạp tiền điện thoại Mobifone hoặc mã thẻ không đúng thì nhà mạng sẽ trả lại kết quả sai cú pháp hoặc mã thẻ không tồn tại.

Do đó bạn cần cẩn thận trong quá trình nhập mã thẻ bởi nếu bạn nạp sai quá 5 lần thì tài khoản sẽ bị khóa và bạn phải thực hiện mở lại tài khoản rất mất thời gian và công sức.

Nạp thẻ điện thoại Mobifone online bằng tài khoản ngân hàng

Ngoài cách nạp tài khoản mobifone bằng thẻ cào thì cách mua thẻ điện thoại trực tuyến cũng là cách rất tiện lợi được nhiều người quan tâm tìm hiểu trong thời gian gần đây. 

Điều kiện để thực hiện cách nạp tiền này là bạn chỉ cần sở hữu 1 thiết bị kết nối internet và 1 công cụ thanh toán online như thẻ ATM, Visa,…để sau đó truy cập vào trang web cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại mobifone trực tuyến là sẽ nhanh chóng thực hiện nạp tiền thành công cho bất cứ số điện thoại Mobifone nào mọi lúc, mọi nơi.

Hiện nay hình thức nạp thẻ điện thoại Mobifone online ngoài được cung cấp tại các trang web chính thức của nhà mạng Mobifone thì còn được triển khai tại rất nhiều đơn vị khác nhau, cụ thể là website Muathe24h.vn. Để sử dụng dịch vụ này, bạn hãy truy cập vào trang muathe24h.vn, đăng ký đăng nhập 1 tài khoản thành viên, lựa chọn dịch vụ nạp tiền điện thoại nhanh và làm theo hướng dẫn là chỉ chưa đầy 1 phút giao dịch dế yêu của bạn sẽ được nạp đầy năng lượng.

Cách nạp tiền điện thoại mobifone online này được áp dụng cho cả thuê bao mobifone trả trước và trả sau. Ngoài ra, bạn còn có thể cung cấp tiền điện thoại mobifone một cách rất nhanh chóng mà không tốn công sức ra ngoài mua thẻ cào giấy.

>>> Xem thêm: Nạp tiền điện thoại Mobifone bằng tài khoản ngân hàng

Nạp tiền điện thoại qua EZ tại cửa hàng giao dịch của Mobifone

Nạp tiền điện thoại Mobifone qua EZ

Bạn có thể đến các trung tâm giao dịch hoặc các cửa hàng bán lẻ Mobifone và yêu cầu nạp tiền cho tài khoản của mình với hình thức nạp EZ, nhân viên sẽ dùng sim đa năng EZ bắn tiền vào tài khoản của bạn và không bị giới hạn mệnh giá thẻ nạp. Trên thực tế, cách này ít được áp dụng bởi bạn sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức để di chuyển so với các hình thức khác.

Nạp tiền điện thoại trực tuyến trên trang chủ của Mobifone

Bạn có thể truy cập và trang chủ của nhà mạng Mobifone và kết nối với tài khoản ngân hàng của mình để có thể thực hiện giao dịch nạp tiền điện thoại trực tuyến theo những bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của nhà mạng Mobifone

Bước 2: Trên thanh menu chọn Hỗ trợ khách hàng -> Thanh toán cước và nạp tiền -> Thanh toán trực tuyến

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin về số thuê bao, nhập mã xác thực và chọn thẻ ngân hàng để nhận khuyến mãi và chọn Thanh toán

Bước 4: Chọn mệnh giá thẻ cần nạp và ngân hàng thanh toán

Nạp tiền điện thoại Mobi bằng cách chuyển tiền từ TK1 sang TK chính

Nạp tiền điện thoại Mobifone từ TK1

TK1 của Mobi là tài khoản nguyên giá giúp bạn có thể nạp tiền vào và bảo lưu trong thuê bao của mình. Khi cần dùng bạn chỉ cần chuyển tiền từ TK1 sang tài khoản chính để dùng với những bước sau:

- Bước 1: Lấy mật khẩu, bấm *126*1*mật khẩu*mật khẩu# gọi

- Bước 2: Nạp tiền vào TK1 bằng cú pháp *125*mã thẻ# gọi

- Bước 3: Bấm  *128*1*số tiền*mật khẩu# để chuyển tiền từ TK1 sang tài khoản chính

Nạp tiền điện thoại Mobi từ thuê bao khác

Có thể hiểu cách này là bắn tiền từ tài khoản của người khác vào tài khoản của bạn và ngược lại. Các bước thực hiện như sau:

- Bước 1: Đăng ký dịch vụ và lấy mật khẩu chuyển tiền của Mobifone bằng cách bấm *117*Mật_khẩu*Mật_khẩu#OK.

- Bước 2: Thực hiện thao chuyển tiền/bắn tiền, bấm *119*SĐT_Nhận*Số_tiền*Mật_khẩu#OK.

>>> Xem thêm: Nạp tiền điện thoại Mobifone cho thuê bao khác

Như vậy, thông qua bài viết này, các bạn đã nắm rõ 3 cách mua thẻ điện thoại cho sim mobifone nhanh chóng, đơn giản, tiện dụng nhất. Mỗi cách đều có ưu và nhược điểm khác nhau cho nên bạn cần cân nhắc xem cách nào phù hợp với nhu cầu, điều kiện để lựa chọn sử dụng sao cho cảm thấy thuận tiện nhất.

 

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365