quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Ưu đãi khủng với gói cước trả sau 1500 phút của viettel

time
15/12/2020 • 02:48:04 PM

Với những ai đã từng và đang sử dụng sim hòa mạng trả sau của Viettel chắc chắn ít nhất một lần trong đời từng nghe đến gói cước trả sau 1500 phút của Viettel với những ưu đãi khủng về chi phí cho những người làm việc thường xuyên trên điện thoại. Vậy cụ thể hơn, gói cước trả sau 1500 phút của Viettel có những tiện ích gì? Đăng ký ra sao và cần lưu ý gì trong quá trình sử dụng? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu cụ thể trong bài viết sau đây nhé. 

Mua thẻ cào

1. Bạn biết gì về gói cước trả sau 1500 của Viettel?

Bạn biết gì về gói cước trả sau 1500 của Viettel
Bạn biết gì về gói cước trả sau 1500 của Viettel 

Là nhà mạng sở hữu số lượng thuê bao sử dụng đông đảo nhất, Viettel luôn tìm cách và thời điểm hợp lý để tung ra hàng loạt những ưu đãi tiện ích cho từng thuê bao ở cả trả trước và trả sau. Với những ai còn e dè về sim trả sau khó kiểm soát được ngân khô thì gói trả sau 1500 chính là đại diện có thể giúp bạn thay đổi suy nghĩ. Gói cước trả sau 1500 của Viettel có tên gọi thông dụng là T150. Đây là ưu đãi của Viettel dành riêng cho thuê bao Viettel trả sau với số phút được miễn phí lên đến 1500 phút gọi/tháng. Đây chính là lựa chọn không thể bỏ qua cho những thuê bao trả sau thường xuyên sử dụng liên lạc bằng phút gọi nội mạng cho thể tiết kiệm  đến đáng kể chi phí.

Gói cước khuyến mại khủng dành cho thuê bao trả sau của Viettel
Gói cước khuyến mại khủng dành cho thuê bao trả sau của Viettel 

Bên cạnh số phút khủng khi gọi nội mạng, cùng với một mức chi phí phát sinh ban đầu là 150 nghìn đồng/tháng, người dùng cũng có thêm trong tài khoản phút gọi khoảng 50 phút dành cho những liên lạc ngoài thuê bao Viettel. Với khuyến mại khủng này, Gói cước trả sau 1500 phút gọi của Viettel hút được quan tâm đông đảo của công  chúng sử dụng sim Viettel trả sau trên địa bàn cả nước. Trong đó,cước hòa mạng dành cho thuê bao đăng ký gói cước này 150.000 đồng/tháng và cước thuê bao là 50.000 đồng. 

Nếu thực sự quan tâm đến dịch vụ ưu đãi này, hãy xem ngay đầy đủ thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn nhé. 

Xem thêm: Ưu đãi và thông tin mới nhất về thuê bao trả sau Viettel

2. Hướng dẫn đăng ký và sử dụng gói cước  trả sau 1500 phút của Viettel 

. Hướng dẫn đăng ký và sử dụng gói cước  trả sau 1500 phút của Viettel
. Hướng dẫn đăng ký và sử dụng gói cước  trả sau 1500 phút của Viettel 

2.1. Khách hàng tham gia gói cước trả sau 1500 phút của Viettel 

Có hai nhóm khách hàng đủ điều kiện để đăng ký gói cước trả sau 1500 phút của Viettel. Thứ nhất, Gói cước trả sau này được áp dụng cho những khách hàng Viettel có nhu cầu chuyển đổi hòa mạng trả sau. Đối tượng thứ hai được áp dụng cho thuê bao trả trước sang trả sau. 

Hiện tại, đối với hai nhóm khách hàng này, Viettel áp dụng vùng đối tượng trên toàn quốc.

Xem thêm: Nạp tiền điện thoại giá rẻ, chiết khấu cao, nhận ngay ưu đãi.

2.2. Thủ tục đăng ký gói cước T150

Thủ tục đăng ký gói cước T150
Thủ tục đăng ký gói cước T150

So với thuê bao trả trước thủ tục để đăng ký dịch vụ khuyến mãi của thuê bao trả sau có phần phức tạp hơn đôi chút. Để đăng ký gói cước trả sau 1500 phút của Viettel, bạn có hai phương án. Thứ nhất, người dùng ra các điểm giao dịch Viettel và tư vấn viên hướng dẫn làm thủ tục đăng ký. Để thực hiện theo phương thức này, bạn cần chuẩn bị một số hồ sơ trước khi đăng ký bao gồm: 

- Chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu gia đình đối với những ai là thuê bao trả sau.

Với những ai chuyển đổi hình thức thuê bao trả trước sang trả sau, khi muốn đăng ký dịch vụ này, bạn cần mang chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu cộng thêm với thẻ sim trả trước để thực hiện chuyển đổi. 

Đối với những khách hàng không cung cấp được sổ hộ khẩu, bắt buộc phải có thêm giấy chứng nhận tạm trú, tạm vắng của phường, xã - địa phương hiện tại bạn đang lưu trú. 

Trong quá trình đăng ký, bạn có hai mốc thời gian được Viettel đảm bảo hòa mạng là 12 tháng và 24 tháng. Bạn có thể lựa chọn một trong những hai gói này để  sử dụng theo nguyện vọng của bản thân. Trong trường hợp, bạn mong muốn gia hạn hoặc ngừng sử dụng gói cước khuyến mại này sau 2 mốc thời gian này kết thúc, bạn có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài Viettel hoặc đến điểm giao dịch Viettel để biết thêm chi tiết nhé. 

Xem thêm: Nạp thẻ game online nhanh chóng, nạp tiền để chơi game ngay!

3. Thao tác để kiểm tra gói cước trả sau 1500 phút gọi Viettel 

Thao tác để kiểm tra gói cước trả sau 1500 phút gọi Viettel
Thao tác để kiểm tra gói cước trả sau 1500 phút gọi Viettel 

Bên cạnh cách đăng ký gói cước, thì thao tác kiểm tra cũng cực kỳ hữu ích cho bạn trong quá trình sử dụng để có thể nắm rõ nhất được thông tin về gói cước của mình như dung lượng, thời điểm sử dụng. Để làm được điều này. Bạn đừng quên thực hiện những cú pháp này dưới đây nhé.

Để nắm rõ được số lượng phút gọi của còn lại trong tổng 1500 phút khi đã sử dụng được một thời gian, bạn vui lòng soạn tin nhắn “KTLL gửi 109”. 

Khi muốn kiểm tra phút gọi ngoại mạng cho thuê bao trả sau của mình “Bạn soạn KTNM gửi 109”

Tuy soạn tin trên điện thoại, song toàn bộ thao tác này được miễn phí hoàn toàn nên bạn yên tâm nhé. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin xoay quanh gói cước trả sau 1500 phút của Viettel. Mong rằng, những thông tin này là thật sự hữu ích với tất cả các bạn trong quá trình đăng ký và sử dụng gói cước này này nhé. 

bài viết gợi ý Khám phá ưu đãi dành cho thuê bao trả sau Viettel

Bạn cũng có thể khám phá thêm về thông tin ưu đãi mới nhất dành cho các thuê bao trả sau Viettel ngay dưới bài viết sau đây nhé:

Thuê bao trả sau Viettel

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365