quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Trải nghiệm tựa game ly kỳ và hấp dẫn - Game Ngôi Nhà ma 2

time
25/06/2021 • 07:45:34 PM

Game Ngôi nhà ma 2 là một trong những tựa game không những mang tính giải trí cao, mà còn đem đến người chơi những trải nghiệm độc đáo và khác lạ. Có thể nói cảm giác hồi hộp, bất ngờ ở những ai tham gia trò chơi này đều không dễ bắt gặp ở những tựa game giải trí thông thường. Vậy bạn đã biết trò chơi Ngôi nhà ma 2 hay chưa? Cùng theo dõi bài viết sau đây của muathe24h.vn để có cho mình những thông tin hay và hấp dẫn về game Ngôi nhà ma 2 bạn nhé!

1. Sơ lược về trò chơi Ngôi nhà ma 2

Game Ngôi nhà ma 2 với nội dung là những ván game cùng các thử thách trong một ngôi nhà có ma, bị ma ám và thậm chí có lời nguyền rủa của ma quỷ. Người chơi khi mới nghe đến tên trò chơi cũng đã hứng thứ và tò mò muốn nhập cuộc để chinh phục nhiều thử thách trong căn nhà bí ẩn đó.

Hấp dẫn và ly kỳ
Hấp dẫn và ly kỳ

Trò chơi với sự xuất hiện của hai nhân vật chính là hai anh em tình cờ lọt vào ngôi nhà ma trong dịp lễ Halloween. Giữa nhiều lời đồn đoán bủa vây xung quanh về căn nhà “không bình thường”, hai anh em thật sự đã phải nếm trải những cảm giác man rợ đến rùng mình.

Điều thú vị là người chơi khi nhập cuộc không phải hóa thân vào nhân vật chính nhưng sẽ là người đồng hành vô cùng quan trọng bên cạnh hai người anh em - nhân vật chính. Trở thành người chơi chính thức, bạn sẽ đảm nhiệm trọng trách, nhiệm vụ bất khả thi khi đưa ra những chiến thuật chơi và điều khiển hai nhân vật chính đánh bại được tất cả lũ ma quỷ đang quấy nhiễu ngôi nhà. Dĩ nhiên người thắng cuộc nhất định là người giúp mang lại sự bình yên vốn có của ngôi nhà qua những vòng game.

Trải nghiệm mới lạ
Trải nghiệm mới lạ

Những tình huống bất ngờ kết hợp với thiết kế đồ họa chân thật, sinh động chắc chắn làm cho người tham gia trò chơi đứng ngồi không yên bởi các cung bậc cảm xúc khác nhau diễn ra.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm game một cách vui vẻ và thú vị hơn bằng cách rủ đồng đội tham gia cuộc chiến cùng. Ngôi nhà ma 2 cho phép 2 người chơi trong cùng một ván vậy nên bạn hoàn toàn có những người chiến hữu hỗ trợ bạn giành chiến thắng trong những ván game hóc búa nhất.

Xem thêm: Cách chơi Ma Sói One Night và những mẹo chơi cực hay

2. Chơi game Ngôi nhà ma 2 có thực sự khó?

Để có câu trả lời rằng tựa game Ngôi nhà ma 2 có thực sự khó, bạn hãy cùng khám phá cách chơi cũng như một số mẹo của trò chơi này nhé. 

Trước hết để người chơi có những phút giây giải trí thật sự tận hưởng và thoải mái, bạn cần lựa chọn địa chỉ tải game chính thống và uy tín. Điều này không những tránh cho bạn bị gián đoạn khi chơi Ngôi nhà ma 2 mà còn giúp bạn tránh được những vấn đề không hay xảy ra như virus xâm nhập vào thiết bị điện tử thông minh.

Trò chơi nào cũng vậy, bạn đều cần nắm rõ những hướng dẫn cách thức chơi cũng như chỉ dẫn ban đầu của tựa game và Ngôi nhà ma 2 cũng không ngoại lệ. Người chơi bắt đầu nhập cuộc chính thức vào trò chơi kể từ khi click vào biểu tượng tam giác ngược ở chính giữa phần dưới của màn hình chơi.  

Cho phép hai người chơi
Cho phép hai người chơi

Các level trong game Ngôi nhà ma 2 cũng được sắp xếp theo thứ tự tương ứng với mức độ khó dần. Qua mỗi level, trò chơi đòi hỏi bạn cần “lên trình” để có thể vượt qua các bàn tiếp theo, hứa hẹn các thử thách sẽ khó hơn nữa. Hãy tích lũy và bỏ túi cho mình những kinh nghiệm chơi của mình và chiến hữu xung quanh để dễ dàng chiến đấu với thế lực ma quỷ trong trò chơi.

Bạn đừng quá lo lắng rằng nhập cuộc chơi đầy rẫy những khó khăn. Bên cạnh đó level 1 sẽ giúp bạn hiểu hơn về trò chơi bởi những thao tác làm quen tương đối đơn giản.

Giao diện trò chơi Ngôi nhà ma 2 mở ra trước mắt trò chơi một không gian huyền bí gồm những bóng ma xung quanh và dĩ nhiên là không thể thiếu hai nhân vật chính - hai anh em. Lúc này đòi hỏi sự khéo léo trong lối chơi và cách thức điều khiển hai nhân vật của bạn để họ luôn song hành với nhau. Sở dĩ không phải một nhân vật chính mà là hai bởi sức mạnh đến từ súng laze của người em cộng với bẫy sóng điện từ của người anh sẽ dễ dàng tiêu diệt lũ ma quỷ và vây bắt chúng lại.

Hai nhân vật chính, hai vũ khí sức mạnh khác nhau, đồng thời là hai cách thức điều khiển hoàn toàn khác yêu cầu bạn phải nắm rõ để có thể thành thục điều khiển cũng như ứng biến nhanh nhạy trong từng ván game Ngôi nhà ma 2.

Cách thức chơi không khó
Cách thức chơi không khó

- Nhân vật chính trong vai người em: Người chơi sử dụng các nút phím A, W, S, D với mục đích di chuyển và phím S với tuyệt chiêu ẩn nấp vào những nơi có lối hẹp.

- Nhân vật chính trong vai người anh: Người chơi sử dụng các mũi tên điều hướng trên bàn phím như trên, dưới, trái, phải để di chuyển và bấm phím K để thực hiện nhặt và ném hộp. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể bẫy khi lựa chọn bấm phím L.

Như vậy, trò chơi Ngôi nhà ma 2 không khó nếu như người chơi đã nắm rõ và chính xác cách thức chơi được hướng dẫn trong game. Tuy nhiên để vượt qua các level một cách tốt nhất, rất cần yếu tố linh hoạt và phối hợp ăn ý giữa hai nhân vật chính trong hành trình tiêu diệt tất cả phe ma quỷ. Bên cạnh đó bạn có cơ hội rinh về những bọc vàng và phần thưởng hấp dẫn sau mỗi ván chơi.

Xem thêm: Tựa game sinh tồn kinh dị phong cách Anime game Corpse party

3. Những lưu ý khi nhập cuộc Ngôi nhà ma 2

Đối với những người chơi ưa thích sự trải nghiệm cũng như thử thách ly kỳ thì không nên bỏ qua những lưu ý sau đây để trở thành người chơi xuất sắc.

Trước khi bắt đầu tham gia vào mỗi ván game, bạn hãy luyện tập như một hình thức khởi động giúp bản thân “nóng máy” với các thao tác cần phải sử dụng trong mọi level.

Luyện tập kỹ càng
Luyện tập kỹ càng

Kế tiếp là khi diễn ra cuộc giao đấu với lũ quỷ ma quái, người chơi cần hết sức chú ý đến khoảng cách cần được đảm bảo giữa hai nhân vật chính. Bạn đừng quên rằng họ luôn cần đồng hành với nhau để tạo ra được lực vũ khí đủ mạnh để đánh bại lũ quỷ quái.

Việc chuẩn bị tinh thần của người chơi cũng là lưu ý quan trọng không thể bỏ qua. Xuyên suốt quá trình trải nghiệm Ngôi nhà ma 2, bạn có thể bắt gặp những hình ảnh đáng sợ, mô phỏng những gì kinh dị sẽ khiến bạn giật mình và thậm chí là ám ảnh. Hãy làm quen dần với trò chơi bằng cách quan sát người khác chơi hay qua các video hướng dẫn chơi bạn nhé!

Chuẩn bị tinh thần chơi
Chuẩn bị tinh thần chơi

Không tự nhiên mà game Ngôi nhà ma 2 tạo được sức hút lớn với cộng đồng người chơi game đến như vậy. Những thử thách chờ đợi ở những level chơi khó khiến người chơi muốn mở khóa và thỏa sức chiến đấu giành lại bình yên cho ngôi nhà. Hiện nay, Ngôi nhà ma 2 được đánh giá là một trong những game với phong cách kinh dị nhận được khá nhiều cảm tình đến từ người chơi.  

Chắc hẳn với những thông tin nổi bật vừa rồi về game Ngôi nhà ma 2 đã làm bạn cảm thấy muốn gia nhập cuộc chơi đúng không nào? Hy vọng rằng muathe24h.vn đã gửi gắm đến bạn những chia sẻ hữu ích. Hãy tải ngay trò chơi trên thiết bị di động thông minh của mình để không bỏ lỡ trải nghiệm thú vị từ  trò chơi bạn nhé!

bài viết gợi ý Khuấy đảo thế giới game thủ với phiên bản game chiến thần 3D mới

Bên cạnh game Ngôi nhà ma 2, cùng muathe24h.vn khám phá game chiến thần 3d qua bài viết sau bạn nhé!

Game chiến thần 3d

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365