quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cuộc chiến đọ tài bắn súng bùng nổ- Game last man standing

time
29/12/2021 • 03:04:17 PM

Last man standing được dịch ra là người đàn ông đứng cuối cùng. Đặt cái tên cho tựa game bắn súng như vậy, nhà sản xuất đã phần nào thể hiện được những đặc trưng của game - game chiến đấu sinh tồn để trở thành người sống sót cuối cùng. Cùng theo dõi nội dung thông tin về game Last man standing.

1. Thông tin chung về game Last man standing

Last man standing được biết đến là một tựa game có tên vô cùng ấn tượng - người đàn ông đứng cuối cùng. Thông qua tên đó, chúng ta biết được bản thân cần phải chiến đấu như thế nào để trở thành người sống sót cuối cùng trong game và giành chiến thắng. 

Tựa game sinh tồn này là hoàn toàn miễn phí cho những người chơi sử dụng trên máy tính. Người chơi sẽ nhập vai trở thành những nhân vật trong game, sử dụng súng của mình và di chuyển, ẩn nấp hay tấn công kẻ thù để tiêu diệt tất cả các đối tượng xung quanh và giữ được mạng sống trong một khu vực bản đồ. 

Thông tin chung về game bắn súng Last man standing
Thông tin chung về game bắn súng Last man standing

Không chỉ bắn súng, các bạn còn phải tham gia tìm kiếm kiếm vũ khí trong quá trình chiến đấu để cải thiện khả năng bắn súng, gây sát thương lên đối phương. Càng có nhiều vũ khí và trang bị tốt, tỷ lệ chiến thắng của người chơi sẽ càng cao.

Người chơi sẽ phải đứng ra hai lựa chọn - một là giết, hai là bị giết. Chính vì thế, khi tham gia trò chơi, các bạn sẽ cảm thấy sự khốc liệt trong từng phút giây, nín thở để bóp cò giống như trong các bộ phim hành động. 

Xem thêm: Game nhập vai hành động hấp dẫn mang tên Dungeon fighter online

2. Chơi game Last man standing

2.1. Vũ khí trong game Last man standing

Khi tham gia trò chơi, người chơi sẽ được thỏa sức trưng dụng các loại vũ khí - với hơn 30 loại, từ súng lục, súng tiểu liên tự động, súng ngắn, súng trường bắn tỉa, súng máy hạng nhẹ, súng trường tấn công, súng phóng tên lửa tiêu diệt mục tiêu phạm vi lớn. 

Last man standing sở hữu kho vũ khí với hơn 30 loại khác nhau
Last man standing sở hữu kho vũ khí với hơn 30 loại khác nhau

Mỗi loại súng lại được sử dụng trong các trường hợp khác nhau, có loại súng phù hợp với cự ly ngắn, có loại súng lại phù hợp với cự ly dài, người chơi sẽ linh hoạt trong việc sử dụng súng để tăng tỷ lệ chính xác trong quá trình sử dụng. 

Ngoài súng, người chơi còn được tiếp xúc với các phụ kiện của súng như ống ngắm, nòng giảm thanh, nòng giảm rung, hộp đạn hoặc các phụ kiện khác nhằm tăng tính chính xác của súng. 

Trong quá trình chơi game, người chơi sẽ phải nhặt hòm tiếp tế trong quá trình chơi để tích lũy thêm, vũ khí, đạn dược để cho thể duy trì chiến đấu tới cuối trận súng và trở thành người sống sót cuối cùng. 

2.2. Nhân vật trong game Last man standing

Khi bắt đầu vào game, nhân vật bạn lựa chọn sẽ có ngoại hình ở chế độ mặc định, và đương nhiên sẽ có rất nhiều người đang sở hữu nhân vật giống như bạn. Để tạo nên sự khác biệt cho nhân vật của mình thì các bạn có thể cày game để mua các vật phẩm để trang bị thêm cho nhân vật của mình như áo giáp và mũ chống đạn, giúp giảm sát thương khi bị địch bắn trúng. 

Nhân vật có thể thay đổi trang phục theo sở thích
Nhân vật có thể thay đổi trang phục theo sở thích

2.3. Các chế độ chơi trong game Last man standing

2.3.1. Chơi đơn 

Chế độ chơi đơn dành cho những người chơi hệ một mình. Khi vào game, trò chơi sẽ đưa bạn đến một bản đồ bất kỳ mà không được lựa chọn. Điều này sẽ giúp cho người chơi háo hức và hồi hộp hơn trong trận đấu, có được cảm giác mới mẻ khi trong mỗi lần chơi. 

Người chơi sẽ đứng trong một không gian bốn bề là địch, các bạn phải một mình để tiêu diệt hết tất cả những tên địch trong bản đồ và cố gắng duy trì mạng sống của mình tới cuối cùng của trận đấu. 

2.3.2. Chơi với bạn

Chế độ chơi này phù hợp với những nhóm bạn muốn phối hợp chơi cùng nhau. Ở chế độ này, người chơi sẽ cùng đồng đội của mình phối hợp để tiêu diệt các đội khác, đội có người sống sót cuối cùng sẽ giành chiến thắng. Khi chơi với bạn, các đội có thể chia thành các nhóm phòng thủ và nhóm tấn công để giảm tỷ lệ bị địch rỉa, đảm bảo đội hình mà vẫn có thể tiêu diệt được đối phương. 

Phối hợp cùng đồng đội để tiêu diệt đối phương
Phối hợp cùng đồng đội để tiêu diệt đối phương

2.3.3. Chơi theo đội ngẫu nhiên

Trong trường hợp các bạn muốn chơi phối hợp nhưng lại không có bạn bè cùng chơi thì có thể lựa chọn chế độ chơi theo đội ngẫu nhiên do máy sắp xếp. Người chơi sẽ được học hỏi kinh nghiệm, cách chơi của những người khác nhau, rèn luyện thêm khả năng phối hợp linh hoạt trong chơi game bắn súng. 

2.4. Lối chơi của Last man standing

Khi vừa xuất hiện trong game, các bạn phải nhanh chóng vào những ngôi nhà xung quanh vừa để tìm các vũ khí, vật phẩm cần thiết vừa để lánh nạn trước những đòn tấn công từ kẻ thù. Vì số đạn trong game có hạn nên các bạn cũng phải sử dụng tiết kiệm để không bị địch tiêu diệt ở phút cuối. Trong trường hợp người chơi đã tiêu diệt được mục tiêu thì có thể di chuyển tới chỗ mục tiêu để lấy các trang bị trên người hắn, tích lũy thêm nhiều hơn đạn và súng. 

Last man standing có phạm vi bản đồ nhỏ hơn so với các game bắn súng khác
Last man standing có phạm vi bản đồ nhỏ hơn so với các game bắn súng khác

Game Last man standing so với các tựa game bắn súng khác có bản đồ khá nhỏ nên tỷ lệ tiếp xúc giữa các đối tượng trong game là khá cao, người chơi cũng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và tiêu diệt mục tiêu. Khi các mục tiêu đã được tiêu diệt kha khá thì bản đồ sẽ được thu hẹp dần dần để người chơi dễ dàng tìm kiếm mục tiêu hơn. 

Trong quá trình chơi, các bạn cũng cần phải để ý các điểm đánh dấu trên bản đồ để biết được những khu vực có thả hàng tiếp tế để lấy được những vật phẩm cần thiết cho chiến đấu. Tuy nhiên, trong quá trình lấy đồ tiếp tế vẫn không được quên phòng thủ trước những kẻ đi săn đáng gờm. 

Một số người chơi sẽ lựa chọn cách chạy trốn hoặc bắn tỉa để dồn sức cho trận chiến cuối cùng. Tuy nhiên, các bạn sẽ không biết được bao giờ mình sẽ trở thành mục tiêu của địch đâu, vừa phòng thủ vừa tấn công mới là cách tốt nhất. 

Xem thêm: Điểm danh một số game Dragon ball cực chất lượng cần chơi ngay

3. Đồ họa và âm thanh của game Last man standing

Đồ họa của game phải nói là đỉnh cao trong làng game bắn súng. Với góc nhìn thứ ba thì tất cả các hình ảnh từ nhân vật, cây cối, súng, sỏi đá đều được thiết kế vô cùng sắc nét, chân thật tới từng mi li mét. Có lẽ đây chính là nguyên nhân tại sao mà game lại yêu cầu cấu hình khủng như vậy - CPU i7. Với những game có cấu hình thấp hơn thì không thể hỗ trợ được dòng game bắn súng này. 

Đồ họa và âm thanh của game bắn súng Last man standing
Đồ họa và âm thanh của game bắn súng Last man standing

Âm thanh của game cũng là một điều đáng khen. Nếu các bạn đeo tai nghe khi chơi game, các bạn sẽ có thể nghe được cả tiếng bước chân của nhân vật để dự đoán hướng đi và cự ly của đối phương. 

Trên đây là toàn bộ thông tin chia sẻ của muathe24h.vn về game Last man standing. Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ nhất với tựa game bắn súng Last man standing này.

bài viết gợi ý Game Ark survival evolved - cuộc chiến sinh tồn đầy thú vị

Vẫn là một tựa game sinh tồn, nhưng Ark survival evolved sẽ đưa bạn trở lại thời tiền sử để chiến đấu với những con khủng long hung tợn. Xem ngay thông tin về game trong link dưới đây. 

Ark survival evolved

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365