quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Game God of War – Trò chơi hành động cực kỳ thú vị và hấp dẫn

time
21/03/2022 • 06:22:51 PM

God of War kể từ khi ra mắt trên hệ máy chơi game PlayStation 4 (PS4) đã làm khuynh đảo cộng đồng game thủ. Đặc biệt, tin vui cho các game thủ, God of War đã chính thức ra mắt trên PC vào tháng 1 năm nay, giúp các game thủ có thể thỏa sức chinh phục và khám phá. Cùng tìm hiểu những thông tin hấp dẫn trong game God of War qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu đôi nét về game God of War

1.1. Tổng quan về trò chơi God of War

God of War là một trò chơi mang tính biểu tượng của hệ máy chơi game PS4 và PS5. Điều này đồng nghĩa với việc, các game thủ cần phải sở hữu một bộ máy PlayStation cho riêng bản thân với giá không hề rẻ. Vì vậy, những game thủ không có điều kiện đành “nuốt nước mắt vào trong” khi không thể trải nghiệm được tựa game này.

Tổng quan về trò chơi God of War
Tổng quan về trò chơi God of War

Tuy nhiên, kể từ nay, God of War đã chính thức ra mắt trên PC, giúp người chơi tận hưởng những điều thú vị và hấp dẫn trong trò chơi này. Bạn có thể tải trò chơi God of War trên Steam ngay hôm nay!

1.2. Cốt truyện God of War

Khác với những trò chơi trước đây, God of War không dựa vào thần thoại Hy Lạp mà dựa vào thần thoại Bắc Âu và có tới hai nhân vật chính trong game, 1 là Kratos, đóng vai trò là thần chiến tranh của Hy Lạp, hai là con trai của Kratos là Atreus. Sau khi vợ của Kratos, tức mẹ của Atreus tên là Faye qua đời, hai người lên đường để thực hiện nguyện vọng, lời hứa của bà Faye và rải tro bà ấy tại định cao nhất.

Kratos thực chất là một thần linh nhưng lại giữ kín chuyện này với con trai của mình. Trên đường đi, hai người gặp phải các thần và các quái vật trong thế giới Bắc Âu.

Cốt truyện God of War hấp dẫn
Cốt truyện God of War hấp dẫn

Người chơi vừa được trải nghiệm hành trình khám phá vùng đất Hy Lạp, vừa phải chiến đấu với các vị thần và quái vật trong game. Đặc biệt, trò chơi có rất nhiều bí ẩn mà người chơi cần phải khám phá.

1.3. Lối chơi hấp dẫn

Game God of War thuộc thể loại phiêu lưu hành động, những người chơi thích những pha hành động, chặt chém vô cùng “mê đắm” trò chơi này. Đồng thời, trò chơi còn kết hợp với các yếu tố giải đố, giúp game thủ có thể tăng tư duy.

Khác với những phiên bản trước, God of War sử dụng góc nhìn thứ 3 qua vai của nhân vật, giúp người chơi cảm thấy mới lạ và thú vị. Đặc biệt, vũ khí của  mà nhân vật chính của chúng ta, Kratos sử dụng sẽ là cây rìu Leviathan chứ không phải cặp song đao như các phần trước. Đây chính là kỷ vật mà vợ anh để lại trước khi lìa xa trần thế. Kratos có thể sử dụng cây rìu của mình ném vào kẻ thù và sau đó cây rìu tự động quay trở về tay anh, giống như chiếc boomerang chính hiệu.

Lối chơi hấp dẫn và gay cấn từng phút
Lối chơi hấp dẫn và gay cấn từng phút

Đặc biệt, Kratos còn được sự trợ giúp của con trai là Atreus với bộ cung tên mang sức mạnh chiến đấu không hề nhỏ. Vào một thời điểm nào đó, các game thủ có thể sử dụng lại cặp song đao của Kratos và tùy theo hoàn cảnh, kẻ thù mà bạn sẽ chọn cho mình vũ khí chinh chiến, hạ gục kẻ thù. 

Ngoài các yếu tố chặt chém trong game, trò chơi được bổ sung thêm tính năng nhập vai RPG như ấn (rune) cho vũ khí và trang bị áo giáp, nhờ rune mà Kratos có thể sử dụng các kỹ năng đặc biệt và gia tăng sức mạnh.

Ngoài ra, thế giới trong game tương đối mở, bạn có thể khám phá các những tính năng khác nhau. Ngoài nhiệm vụ chính, 2 nhân vật của chúng ta có thể tham gia vào những nhiệm vụ trong trò chơi để tìm thêm nhiều món đồ có ích cũng như tích lũy thêm điểm kinh nghiệm. Do vậy, bạn có thể quay trở về các địa điểm mà người chơi khác không chú ý tới kho báu và tiến hành tìm kiếm, thu thập.

Xem thêm: Chia sẻ game Domination - game chiến thuật thế chiến thứ nhất đỉnh cao

2. Những tính năng hấp dẫn trong game God of War trên PC

2.1. Cải tiến về đồ họa

God of War có thể được coi là siêu phẩm game bởi kể từ khi ra mắt, nó đã đáp ứng được các quy chuẩn trên PS4 và nhiều người đã phải cảm thán về đồ họa của trò chơi khi chính thức trải nghiệm, giống y hệt một thước phim điện ảnh thú vị, tạo cảm giác chân thật cho các game thủ giống như đang trong cuộc chiến thực thụ.

Cải tiến về đồ họa siêu chất lượng
Cải tiến về đồ họa siêu chất lượng

Các cảnh chiến đấu trong God of War bản PC trở nên vô cùng mãn nhãn, đẹp mắt nhờ các tính năng AI trong game tăng hiệu suất đồ họa ở trong trò chơi. Bạn cũng sẽ được trải nghiệm God of War theo phong cách riêng của bản thân với các tính năng tùy biến điều khiển. Ngoài việc sử dụng máy chơi game để chơi God of War như PS5 DualSense hay PS4 DualShock 4, bạn cũng có thể trải nghiệm trò chơi bằng nhiều phiên bản máy chơi game khác. Và tất nhiên, với phiên bản PC, bạn có thể chơi trên máy tính và thao tác bằng chuột, bàn phím dễ dàng bằng các tùy chỉnh các nút bấm phù hợp.

Đặc biệt, trò chơi sắc nét đến từng chi tiết, cảnh vật, khiến bạn cảm thấy đang lạc vào một cuộc chiến thần thoại, đem lại cảm giác hấp dẫn và vô cùng tuyệt vời.

Trong God of War, nhờ những nâng cấp mới và áp dụng những công nghệ hỗ trợ vô cùng mới, giúp bạn trải nghiệm một thế giới Bắc Âu vô cùng hùng vĩ và hoành tráng. Bạn sẽ bắt gặp những quái thú khổng lồ và những ngọn núi phủ tuyết trắng xóa ngay trong trò chơi, thứ mà bạn chỉ nghe kể hay xem phim về các câu chuyện thần thoại.

Giống như bước vào một bộ phim thần thoại
Giống như bước vào một bộ phim thần thoại

2.2. Tính năng độc quyền của God of War trên PC

2.2.1. Lưu trữ không quá cao

Ngoài các tính năng hấp dẫn dành riêng cho phiên bản PC, độ phân giải hiển thị và nội dung chi tiết của trò chơi cao hơn, các hiệu ứng định hướng không gian màn hình (SSDO) và GTAO được nâng cao.

Đặc biệt, yêu cầu lưu trữ của God of War đã thấp hơn so với ước tính ban đầu, thấp hơn 10GB, chỉ còn 70GB. Đây chính là một cải tiến tuyệt vời, giúp bạn có thể trải nghiệm trò chơi dễ dàng. Bạn nên lưu trữ trò chơi trong ổ SSD để trò chơi có thể chuyển đổi các khu vực được liền mạch và máy tính của bạn cần hỗ trợ Windows 10 64 bit từ 1809 trở lên và hỗ trợ hỗ trợ DirectX 12 để có thể chơi game mượt mà.

2.2.2. Đỉnh cao về đồ họa

Chất lượng hình ảnh cùng với hiệu ứng trong trò chơi vô cùng mãn nhãn và đẹp mắt. Bạn sẽ được tận hưởng đồ họa 4K với hiệu suất cực kỳ cao và có thể thiết lập màn ảnh rộng, bạn sẽ cảm thấy như bản thân đang được trải nghiệm bộ phim điện ảnh thực thụ.

Xem thêm: Bật mí cách chơi game warframe dễ, người chơi mới dễ học hỏi 

2.2.3. Hỗ trợ Reflex và NVIDIA DLSS

God of War với hiệu năng vô cùng chất lượng, sử dụng công nghệ AI NVIDIA Deep Learning Super Sampling (DLSS) tạo nên hình ảnh sắc nét, đẹp mắt khiến bạn không thể rời mắt.

Từ GeForce GPU, công nghệ NVIDIA Reflex đã tạo nên sự mượt mà giúp gameplay trở nên mượt, tạo nên combo mạnh mẽ và độ trễ thấp để phản hồi nhanh chóng.

2.2.4. Tùy chỉnh hệ thống điều khiển và hỗ trợ màn ảnh rộng

Bạn có thể sử dụng các bộ điều khiển như DualSense và DualShock 4 để trải nghiệm trò chơi hoặc sử dụng những máy chơi game khác. Để tạo nên sự thoải mái và di chuyển dễ dàng, bạn có thể sử dụng chuột và bàn phím để chơi game.

Tùy chỉnh hệ thống điều khiển dễ dàng
Tùy chỉnh hệ thống điều khiển dễ dàng

Đặc biệt, God of War mang tới chế độ màn ảnh cực kỳ rộng, lên tới 21:9, giúp bạn trải nghiệm tuyệt vời. Game cũng hỗ trợ đồ họa 4K giúp chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét, rõ ràng. Bạn cũng có thể điều chỉnh hiệu ứng, chất lượng hay độ phân giải của trò chơi để trải nghiệm một cách tốt nhất.

Hy vọng qua bài viết này của muathe24h, bạn đã biết được những thông tin thú vị về game God of War. Trò chơi tuy mới chỉ xuất hiện trên phiên bản PC nhưng đã khiến các game thủ đứng ngồi không yên và nhanh chóng tải game về máy của mình. Có thể nói, đây chính là một trò chơi thuộc thể loại hành động đỉnh cao, với đồ họa sắc nét và ấn tượng, giúp bạn cảm giác như đang xem một bộ phim thần thoại. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

bài viết gợi ý Game of Thrones Conquest

Game of Thrones Conquest là một trò chơi chiến thuật vô cùng hấp dẫn. Khám phá ngay những thông tin hấp dẫn về trò chơi Game of Thrones Conquest qua bài viết dưới đây nhé!

Game of Thrones Conquest

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365