quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Tham gia ngay vào trận chiến nảy lửa trong Game Darkness Rises

time
19/06/2021 • 03:28:25 PM

Những tín đồ của dòng game nhân vật không thể nào bỏ qua Game Darkness Rises. Tựa game được cộng đồng game thủ tìm kiếm nhiều nhất trong khoảng thời gian gần đây. Để bạn cùng các chiến hữu phá đảo game, muathe24h.vn sẽ mở ra hướng đi chiến thắng cho bạn.

1. Sơ lược về Game Darkness Rises

Game Darkness Rises còn được biết đến với cái tên là Dark Avenger 3. Đây là thể loại game nhập vai được nhà phát hành game nổi tiếng Hàn Quốc NEXON nghiên cứu phát triển.

Sơ lược về Game Darkness Rises
Sơ lược về Game Darkness Rises

Ngay khi vừa được phát hành lần đầu Darkness Rises nhanh chóng chiếm được vị trí cao trong bảng xếp hạng trò chơi của các game thủ. Thu hút đông đảo người chơi như vậy là nhờ vào hệ thống nhân vật phong phú, hiệu ứng đồ họa bắt mắt, nhiệm vụ đa dạng. Người chơi bị lôi cuốn ngay lập tức khi vừa bước vào chơi game.

Những tựa game mobile của xứ sở Hàn Quốc được biết đến bởi chúng sở hữu một đồ họa cực đỉnh. Không những thế, Darkness Rises còn khác với những tựa game khác ở phần cốt truyện vô cùng độc đáo. Cốt truyện game được xây dựng theo phong cách một truyền thuyết giữa các vị thần trong trận chiến với các thế lực bóng đêm.

Hệ thống nhân vật được xây dựng bao gồm 4 class chính: Pháp sư, Chiến binh, Đấu sĩ và Sát thủ. Mỗi một loại nhân vật sẽ tương ứng với một loại kỹ năng, một vị trí riêng trong mỗi trận đấu.

Nội dung game xoay quanh cuộc chiến không cân sức giữa cái thiện và cái ác. Để đích thân trải nghiệm những diễn biến trong trò chơi này, bạn hãy cùng đồng đội tham gia ngay nhé.

Xem thêm: Cẩm nang toàn tập game Blade & Soul - Bí kíp trở nên mạnh mẽ 

2. Game Darkness Rises bắt nguồn từ đâu?

Để nhận được những thành công vang dội như hôm nay, đội ngũ phát triển game đã chuẩn bị rất kỹ càng trong việc nghiên cứu cũng như phát triển cốt truyện cho game. Nhà phát hành đã rất công phu xây dựng nội dung truyện.

Lấy bối cảnh từ một thế giới giả tưởng, nơi mà pháp sư, con người và những con quái vật cùng chung sống, chiến đấu với nhau. Nơi đây luôn tồn tại hai thế lực đó là thiện và ác.

Game Darkness Rises bắt nguồn từ đâu?
Game Darkness Rises bắt nguồn từ đâu?

Câu chuyện được mở màn với quốc chiến chống ác quỷ xảy ra từ hàng vạn năm về trước. Phe thiện được dẫn dắt bởi một vị thần tối cao mang tên Kad-el. Còn phe ác được đại ma vương thống trị. Trong cuộc chiến không cân sức đó, phần thắng áp đảo đã rơi vào tay quỷ vương. Vị thần Kad-el đã tự nguyện hy sinh thân mình để phong ấn lại đại ma vương đó về lại thế giới ngầm. 

Sau này, cũng chính tại chiến trường đó, đã hình thành nên một vương quốc với tên gọi  Losteria. Khu vực này từng được biết đến là địa bàn của quái tộc Orc.

Người dân ở vương quốc này đã dùng hết sức mạnh và dòng máu của chính mình để chiến đấu nhằm giành lại mảnh đất. Cũng từ đây hai phe đã xảy ra xung đột.

Vốn dĩ cho rằng đây chỉ là một cuộc chiến thông thường. Nhưng ai biết được có một thế lực hắc ám từ hàng vạn năm trước đang từ từ trỗi dậy. Bọn bè lũ Orc vẫn luôn mang ý định hồi sinh vị chúa tể hắc ám, bao trùm bóng tối vĩnh cửu lên toàn nhân loại.

Khi tham gia game người chơi của chúng ta phải không ngừng chinh chiến để giải phóng các vùng đất đang diễn ra giao tranh với lũ Orc. Nhiệm vụ cuối cùng đặt ra cho nhân vật chính là tìm hiểu rồi tiêu diệt căn nguyên của cuộc chiến, giành lại vinh quang và sự bình yên cho loài người.

3. Tính năng nổi bật Game Darkness Rises

Sự nổi tiếng của game không chỉ ở cốt truyện mà còn nhờ vào tính năng và đồ họa của game. Nhà phát hành đã sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 tối tân để tạo nên hệ thống hình ảnh 3D hoàn hảo, sắc nét trong từng chi tiết. Điều này đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.

Có 3 chế độ đấu trong game chính là: PvE, Co-op và PvP. Sau đây, muathe24h.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 chế độ đấu này:

3.1. Chế độ đấu PvE

Chế độ PvE là chế độ chứa những màn chơi chính xuyên suốt từ đầu đến cuối game. Trong chế độ này còn chia ra thành 5 tính năng khác đó là: Infinity Tower, Daily Dungeon, Story, Gold Dungeon và Adventure.

Chế độ đấu PvE
Chế độ đấu PvE

Infinity Tower là nơi giúp bạn tự tìm thấy trang thiết bị cho bản thân. Xuất hiện dưới hình ảnh của một tòa tháp 50 tầng, điều này có nghĩa bạn sẽ phải vượt qua 50 màn đấu. Khi đi qua mỗi tầng, hiệm vụ của bạn là tiêu diệt boss dữ canh chừng tại tầng đó.

Các tầng khác nhau sẽ có mức độ khó khác nhau. Tuy nhiên đừng lo lắng vì đã có cảnh báo bên ngoài. Bạn hãy yên tâm tìm tầng phù hợp với mình trước khi vào chiến đấu.

Tính năng chiến đấu Gold Dungeon được ví như một mỏ vàng để cày tiền. Công việc của bạn chỉ đơn giản là bạn chỉ cần thấy lính ra là liên tục chém.

Điểm đặc biệt ở Darkness Rises là game có chế độ đánh tự động. Với tính năng Daily Dungeon bạn cũng sẽ chơi tương tự, chỉ có một điểm khác là thay vì nhận được vàng, bạn sẽ nhận được đá quý. Bạn hãy sử dụng những viên đá này khi bạn cần nâng cấp trang thiết bị.

Ngoài những tính năng trên game còn một vài tính năng khác như làm nhiệm vụ hàng ngày hay chế tạo trang bị mới. Một điểm sáng tạo của game Darkness Rises đó chính là sau khi bạn chiến thắng những con boss, bạn có thể tự điều khiển chính con boss đó.

3.2. Chế độ đấu Co-op

Co-op là một chế độ phó bản trong game. Tại chế độ này kiểu chiến đấu của bạn sẽ tương tự như ở chế độ PvE. Tại đây bạn sẽ được ghép cặp để cùng với đồng đội của mình chiến đấu. Những con boss tại chế độ này sẽ cực kỳ khó thắng. Vì vậy tìm được đồng đội phù hợp là yếu tố rất quan trọng. Tuy nhiên khi giành được chiến thắng trước những con boss phần thưởng bạn thu được cũng sẽ tương xứng. Những món đồ hiếm cũng thường xuyên nhận được ở đây nhé.

3.3. Chế độ đấu PvP

Đây là chế độ đấu đơn giản nên chúng được coi như một chế độ giải trí cho các bạn. Bạn có thể rèn luyện chiêu thức thông qua đấu trường online ở chế độ này. Chế độ này bao gồm 4 loại tính năng chiến đấu:Skirmish,Team PvP, Ranked Match và Duel PvP.

Xem thêm: Cách nạp game thục sơ kỳ hiệp mobile vừa nhanh, vừa thuận tiện

4. Mẹo hay để giành chiến thắng

4.1. Lựa chọn nhân vật

- Nhân vật chiến binh:

Đây là nhân vật được lựa chọn nhiều nhất khi chơi game. Bởi vì nhân vật này sở hữu các chỉ số sức mạnh khá đồng đều. Các chỉ số như công, tốc độ di chuyển, thủ, chỉ số máu đều cực kì hoàn hảo cho một chiến binh tham gia chiến đấu. Vì vậy lời khuyên cho người chơi mới là nên lựa chọn nhân vật này.

Lựa chọn nhân vật
Lựa chọn nhân vật

- Nhân vật đấu sĩ:

Lớp nhân vật này được nhà phát hành lấy hình tượng từ những chiến binh Viking cổ xưa. Những chiến binh mang trong mình sức mạnh áp đảo tất cả.

Những chỉ số của đấu sĩ thiên về kháng hiệu ứng, khả năng phòng thủ và sức tấn công. Các nhân vật đấu sĩ luôn chiến đấu theo không hề e ngại va chạm. Nhân vật đấu sĩ phù hợp với những người chơi có tính liều lĩnh trong các cuộc giao tranh.

Tuy nhiên, có một đặc điểm mà một vài người chơi cũng nên lưu ý rằng đấu sĩ sẽ có phần thiếu cơ động, chậm chạp khi né các kĩ năng của quái vật.

- Nhân vật pháp sư:

Các chỉ số của nhân vật này được xây dựng dựa trên tưởng tượng của con người về những pháp sư trong các câu truyện truyền thuyết. Pháp sư có lượng sát thương kỹ năng lớn tuy nhiên các chỉ số máu và phòng thủ lại không được cao. Tốc độ di chuyển cũng vừa phải khi lựa chọn vị trí tung kĩ năng.

- Nhân vật sát thủ:

Đây là nhân vật dành cho những game thủ có lối chơi tốt, sử dụng tốc độ cao trong các trận chiến. Các sát thủ thường ra những đòn đánh chí mạng. Đó là lý do độ khó của sát thủ cao nhất trong những nhân vật trong game.

4.2. Kỹ năng chiến đấu

Tùy vào từng thuộc tính nhân vật mà mỗi nhân vật của trò chơi sẽ sở hữu những kỹ năng khác nhau.

Kỹ năng chiến đấu
Kỹ năng chiến đấu

Trong một trận đánh, tối đa bạn được sở hữu ba kỹ năng. Các kỹ năng này được tung ra nhiều lần, tuỳ vào cách thức bạn chiến đấu. Điểm cộng các kỹ năng sẽ nhận khi bạn lên cấp. Hãy tăng thêm vào kỹ năng mạnh rất hoặc nếu bạn chưa thành thạo hãy tăng những kỹ năng bạn cảm thấy hiệu quả nhất.

4.3. Hoàn thành hết nhiệm vụ

Tương tự như các tự game khác, game Darkness Rises có các nhiệm vụ hàng ngày mà người chơi cần thực hiện. Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày như tiêu diệt quái hay đăng nhập thường xuyên người chơi sẽ nhận được thưởng kim cương.

Hoàn thành hết nhiệm vụ
Hoàn thành hết nhiệm vụ

Đối với những nhiệm vụ quan trọng khác, bạn cần nhiều thời gian để nghiên cứu kỹ hơn. Bởi đây là những nhiệm vụ quan trọng trong cốt truyện. Bạn hãy không ngừng chiến đấu và sử dụng các kỹ năng tiêu diệt quái vật. Dần dần bạn tiến tới những chương cuối cùng để vén bức màn bí ẩn bao trùm trong thế giới của Darkness Rises.

Qua những thông tin chi tiết về game Darkness Rises bạn đã nắm rõ cách chơi và kỹ năng chiến đấu chưa nào? Nếu đã nắm rõ vậy thì còn chần chừ mà không tải game ngay thôi.

bài viết gợi ý Game Chiến binh huyền thoại

Mang trong mình hình tượng chiến binh, muathe24h.vn giới thiệu thêm đến bạn một trò chơi nữa chính là game Chiến binh huyền thoại. Cùng hóa thân thành những chiến binh dũng mãnh để tiêu diệt kẻ thù xấu xa xâm chiếm đất nước của bạn nào.

Game Chiến binh huyền thoại

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365