quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn tải và chơi game chiến dịch huyền thoại Trung Quốc

time
25/05/2021 • 11:00:34 AM

Game chiến dịch huyền thoại Trung Quốc là tựa game online được game thủ Việt ưu ái nhất hiện nay. Là một tựa game bắn súng hành động, vậy tại sao tựa game này luôn bùng nổ trong bảng xếp hạng tại thị trường game Việt Nam. Hãy cùng đi tìm hiểu nguyên nhân trong bài viết này nhé.

1. Giới thiệu game chiến dịch huyền thoại Trung Quốc

Trước khi tìm hiểu cách chơi và tải về máy tựa game chiến dịch huyền thoại Trung Quốc này, chúng ta sẽ bắt đầu đi tìm hiểu trước về nguồn gốc tựa game nhé. 

Giới thiệu game chiến dịch huyền thoại Trung Quốc
Giới thiệu game chiến dịch huyền thoại Trung Quốc

Game chiến dịch huyền thoại Trung Quốc được phát triển dựa trên nội dung của đàn anh đi trước là Đột Kích. Tựa game này là game bắn súng FPS, có nghĩa là đồng thời vừa di chuyển vừa bắn, đang thu hút đông đảo một lượng game thủ tương đối lớn. Game chiến dịch huyền thoại Trung Quốc lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam là vào năm 2015. Vào giai đoạn đó nó đã tạo nên một làn sóng bùng nổ bởi truyền thông siêu mạnh. Minh chứng cho điều đó là, trong vỏn vẹn chỉ 1 tuần, đã có hơn 1 triệu người đăng ký tài khoản mới trên game và download về máy. Đây thực sự là con số ấn tượng khi không phải nhà phát hành game nào cũng có thể làm được.

Khi tham gia vào trò chơi, chắc chắn bạn sẽ thích tựa game này, bởi nó gây ấn tượng từ ngay khi bắt đầu. Game chiến dịch huyền thoại Trung Quốc được xây dựng và sản xuất với 100% là những hình ảnh 3D cực kỳ bắt mắt và sống động. Khi trải nghiệm trong game, bạn sẽ cảm thấy chân thực một cách tối đa. Như nhà phát triển đã từng khẳng định, họ đem công nghệ mới nhất hiện nay vào để xây dựng, giúp nâng cao được trải nghiệm của khách hàng.

Mở ra là một khung cảnh chiến trường rực lửa, Game chiến dịch huyền thoại Trung Quốc đã cực kỳ tinh tế khi xây dựng khung cảnh dựa trên góc nhìn thứ ba, tạo cảm giác cực kỳ sướng tay khi xả súng. Nhưng cũng chính vì vậy, với những bạn mới lần đầu tiếp xúc với game, sẽ cảm thấy tựa game này tương đối là khó chơi. 

Điểm đặc biệt trong game
Điểm đặc biệt trong game

Bên cạnh đó, nhà phát hành game còn rất tỉ mỉ kể từ khâu thiết kế hình ảnh của nhân vật. Mọi nhân vật trong game đều được xây dựng với phong cách đậm chất châu Âu. Ngoài ra, khung cảnh chiến đấu đa dạng cũng là một điểm mạnh hấp dẫn của game.

Không chỉ dừng lại ở nhân vật, ngay đến cả vũ khí xuất hiện trong game cũng khiến nhiều người phải trầm trồ. Khi trải nghiệm game, bạn sẽ thấy một kho vũ khí đồ sộ bao gồm hơn 80 loại súng, đa dạng đủ các thể loại, từ súng găm, đến súng trường,... Hệ thống âm thanh trong trò chơi cũng tương đối bắt tai, phối hợp nhịp nhàng, thay đổi theo từng bối cảnh trong game.

Để tạo cảm giác mới mẻ cho game thủ, nhà phát hành còn tung ra đa dạng các thể loại chơi khác nhau. Trong game bạn sẽ bắt gặp đa dạng các tính năng phong phú như chế độ Vượt ải, chế độ Sống sót Survival, hay chế độ PvP với nhiều hình thức,... Hơn nữa, có một điều làm game mới lạ hơn so với những tựa game khác cùng chủ đề, đó chính là ngoài các màn chơi với người với người, game thủ còn phải đối mặt với Zombie hay là Boss ghê gớm. Với các màn game càng khó, người chơi sẽ càng được tiếp xúc với các vũ khí hạng nặng và thậm chí là điều khiển xe tăng khi di chuyển.

Trên đây là tất cả những thông tin về game, cũng như tất cả những ưu điểm của thể loại game này. Vậy cụ thể cách chơi ra sao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại phần ngay dưới đây nhé!

Xem thêm: Game chiến binh huyền thoại - Hành trình tìm công lý của Hector

2. Cách chơi game chiến dịch huyền thoại Trung Quốc

Đối với những game thủ mới, khi lần đầu tiên tiếp xúc với Game chiến dịch huyền thoại Trung Quốc chắc chắn không khỏi bỡ ngỡ. Về cơ bản, lối chơi của tựa game này cũng giống như các tựa game bắn súng khác.

Cách chơi game chiến dịch huyền thoại Trung Quốc
Cách chơi game chiến dịch huyền thoại Trung Quốc

Về cơ bản, các bạn có thể nhớ những thông tin sau đây:

+ Đây là một tựa game mobile, vì thế bạn cũng sẽ dùng các phím điều hướng như các tựa game bắn súng trên điện thoại thông thường khác. Các nút điều hướng này sẽ được đặt ở bên trái màn hình, tiện cho việc đặt tay điều khiển và không bị ảnh hưởng đến hình ảnh chính ở giữa màn.

+ Các phím chức năng khác điều khiển nhân vật trong game, như đổi vũ khí, thao tác nằm hay ngồi,... đều được đặt ở bên phải, ngay đối diện với các phím di chuyển.

+ Khi tham gia vào game, bạn sẽ phải hoàn thành tất cả thử thách do NPC đưa ra. Mức độ của từng màn sẽ tăng dần theo độ khó. Tuy nhiên, vũ khí sử dụng trong game cũng sẽ được đổi mới và nâng cấp hơn.

+ Tiêu diệt hết các đối thủ khác để có thể trở thành người chiến thắng cuối cùng.

+ Một cách để nâng cấp vũ khí dành cho bạn. Khi tham gia trò chơi, bạn hãy cố gắng dành được thật nhiều chiến thắng. Bởi mỗi lần bạn thắng, bạn sẽ được thưởng một số vàng và vật phẩm nhất định. Vàng này bạn có thể dùng cho việc nâng cấp vũ khí chất lượng hơn

Về cơ bản cách chơi của tựa game này cũng không có quá nhiều khác biệt. Chúng tôi khuyến khích bạn nên tải về để trực tiếp trải nghiệm, như thế sẽ có đánh giá khách quan hơn. Về chi tiết cách tải game chiến dịch huyền thoại Trung Quốc, bạn hãy tham khảo ngay dưới đây. 

Xem thêm: Cách nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại đơn giản nhất

3. Hướng dẫn tải game chiến dịch huyền thoại Trung Quốc

Trước khi có thể chơi được game chiến dịch huyền thoại Trung Quốc, có một công đoạn nhỏ mà bạn cần thực hiện. Đó là đăng ký tài khoản chiến dịch huyền thoại. 

Hướng dẫn tải game chiến dịch huyền thoại Trung Quốc
Hướng dẫn tải game chiến dịch huyền thoại Trung Quốc

Để có thể tạo được tài khoản trong game, bạn cần có tài khoản QQ. Với những ai chưa có tài khoản này, bạn có thể truy cập vào web đăng ký QQ và điền đầy đủ các thông tin vào. Ngay sau khi có tài khoản QQ, bạn có thể dùng nó để đăng nhập trực tiếp vào game. Hiện tại có rất nhiều website cung cấp đường dẫn để tải game server Trung Quốc, bạn có thể tham khảo và tải về máy để trải nghiệm. Tuy nhiên, dung lượng của game cũng tương đối lớn, nên bạn sẽ mất kha khá thời gian để tải về đó nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký QQ trên điện thoại đơn giản nhất

4. Mẹo khi chơi  game chiến dịch huyền thoại Trung Quốc

Như đã nói, vì dung lượng của game tương đối nặng, nên trong quá trình trải nghiệm có lẽ bạn sẽ gặp phải tình trạng giật lag. Bởi khi mở game, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh hình ảnh ở mức độ đẹp nhất, tuy nhiên, không phải thiết bị nào cũng có hệ điều hành tốt để đáp ứng. Chính vì vậy, bạn có thể giảm tải bằng cách điều chỉnh một vài thông số cơ bản. Để khắc phục, bạn hãy vào cài đặt, nhấn tắt chế độ mượt đi. Lúc này, game sẽ tắt hết các hiệu ứng và giảm chất lượng hình ảnh của game để mượt mà hơn.

Mẹo khi chơi  game chiến dịch huyền thoại Trung Quốc
Mẹo khi chơi  game chiến dịch huyền thoại Trung Quốc

Nâng cấp vũ khí trong game là một điều cần thiết. Ngoài dùng vàng, bạn có thể dùng thẻ EXP để tăng kinh nghiệm cho vũ khí. Tuy nhiên, sau khi đã nâng cấp vũ khí ở mức tối đa, để có thể tiếp tục bạn cần phải nâng đời vũ khí. Lúc này bạn sẽ cần dùng đến nguyên liệu. Nguyên liệu để nâng đời cho súng là vũ khí súng giống hệt, chỉ khác ở level súng nguyên liệu bao nhiêu cũng được. 

Trên đây là tất cả những thông tin mà bạn cần biết về tựa game chiến dịch huyền thoại Trung Quốc. Muathe24h.vn hy vọng bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm game thật thú vị.

bài viết gợi ý Cách chơi Audition

Bên cạnh đó, có một tựa game đã xuất hiện từ rất lâu trên thị trường Việt Nam mà bạn chắc chắn sẽ biết, đó là Audition. Bạn biết gì về tựa game này nhỉ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung sau đây.

Cách chơi Audition

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365