quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Tổng hợp những tựa game bóng chày được yêu thích nhất hiện nay

time
26/02/2022 • 05:29:51 PM

Bóng chày là thể loại game mô phỏng và được nhiều quốc gia trên thế giới ưa thích. Hầu hết các tựa game bóng chày khi ra mắt đều nhận được sự đón nhận rất lớn từ người chơi. Bạn đang tìm kiếm game bóng chày cho điện thoại, máy tính, iPhone hay iPad và là một người yêu thể thao, đặc biệt là bóng chày thì không nên bỏ qua các tựa game bóng chày hấp dẫn trong bài viết dưới đây.

1. Đôi nét về game bóng chày

Trên thế giới, có rất nhiều nước coi bóng chày là môn thể thao yêu thích của họ, một số nơi còn được yêu thích hơn cả những game bóng đá. Các thể loại game chuyển thể từ bóng chày đều rất thu hút người chơi và có thể khiến họ giải tỏa căng thẳng, quên đi những nỗi lo trong cuộc sống.

Game bóng chày thu hút rất nhiều người chơi
Game bóng chày thu hút rất nhiều người chơi

Bạn là một người yêu thích thể thao và đam mê bóng chày thì có thể lựa chọn một trong số các game dưới đây để tải về máy của mình, sau đó có thể chơi cùng bạn bè với những trận bắt bóng vô cùng thú vị. Tuy nhiên, bạn có biết đâu là trò chơi bóng chày được yêu thích nhất hay không?

Xem thêm: Rực cháy tình yêu bóng đá và giấc mơ siêu sao cùng với Soccer hero

2. Top các game bóng chày được yêu thích trên mọi nền tảng

2.1. Game bóng chày hay cho Mobile và PC

Dưới đây là những trò chơi bóng chày đang được ưa chuộng trên máy tính và điện thoại hiện nay.

2.1.1. Game Doremon bóng chày

Bạn có phải là fan của chú mèo máy Doremon hay không? Nếu có, thì đây chính là tựa game dành cho fan của mèo ú và đam mê bóng chày. Khi lần đầu nghe tên, hẳn nhiều người sẽ cảm thấy khá lạ, tuy nhiên khi đã chơi Doremon bóng chày thì rất dễ “nghiện” đó nhé!

Game Doremon bóng chày với giao diện dễ thương
Game Doremon bóng chày với giao diện dễ thương

Nhiệm vụ trong game Doremon bóng chày là điều khiển chú mèo máy thực hiện những cú ném bóng vào lưới để ghi điểm. Đặc biệt, bạn cần đề phòng tránh để Xeko mỏ nhọn chặn quả bóng chày của bạn lại. Bạn cần phải ném bóng thật mạnh để ghi thật nhiều điểm.

2.1.2. Baseball 9

Đây là tựa game bóng chày dành cho 2 người do MLB Advanced Media phát triển vào phát hành. Với đồ họa nâng cấp cực đẹp, game Baseball 9 Mobile được đánh giá là một trong series mô phỏng thể thao bóng chày được yêu thích nhất, bên cạnh đó giống như các câu lạc bộ mới, các cầu thủ bóng chày sẽ được bổ sung liên tục.

Bạn có thể chơi Baseball 9 trên nhiều nền tảng khác nhau như điện thoại, PC, Console như PS4, Nintendo Switch, Xbox One.

Giống như các phiên bản trước, Baseball 19 có lối chơi quen thuộc. Người chơi sẽ có nhiệm vụ là quản lý đội tuyển bóng chày của mình và sắp xếp đội hình hợp lý để có thể thi đấu. Trong game cũng đa dạng các chế độ chơi khác nhau như: Online Multiplayer, Home Run Derby, New Franchise và Exhibition Match.

Baseball 9 dành cho 2 người
Baseball 9 dành cho 2 người

2.1.3. Game Ninja Bóng chày

Game Ninja Bóng chày còn có tên gọi khác là Ninja Baseball Batman, đây là tựa game với đồ họa vô cùng ngộ nghĩnh, dễ thương. Bạn dễ dàng chơi game trên điện thoại hay máy tính và nhịp độ trong game khá nhanh.

Được phát hành bởi hãng Irem vào năm 1993, Ninja Bóng chày đã khiến các trò chơi các phải “nhường” ngôi vị game bóng chày hot nhất vào thời điểm lúc bấy giờ. Nhân vật trong game cũng được lấy cảm hứng từ các nhân vật nổi tiếng  là các cầu thủ bóng chày đã từng chơi tại giải MLB.

Trò chơi với tiết tấu nhanh và dồn dập, các màn hình động trong game luôn luân chuyển. Các nhân vật trong game cũng di chuyển vô cùng nhanh khắp màn hình và đưa ra những pha tấn công cực kỳ nhạy, người chơi dễ dàng kết hợp các thao tác nhảy và tấn công.

2.1.4. Home Run

Home Run – Fun Baseball game & Strike training là một trò chơi vô cùng thú vị và nhẹ nhàng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Trong game, bạn sẽ là người đánh những quả bóng chày quyết định thắng thua của đội mình. Để đem điểm về cho đội của mình, bạn cần phải căn bóng thật chuẩn và quyết định xem nên sử dụng Fastballs hay Curveballs cho đội mình. Nếu bạn yêu thích bóng chày, bạn có thể tải Home Run về máy của mình, đồng thời với giao diện thân thiện, mọi độ tuổi đều có thể chơi game này.

Home Run phù hợp mọi lứa tuổi
Home Run phù hợp mọi lứa tuổi

2.1.5. Baseball Star

Baseball Star là một tựa game offline thú vị giúp bạn xây dựng cho mình một đội tuyển bóng chày. Với chế độ chơi và quản lý kinh hoạt, đồ họa 3D đẹp mắt, vật phẩm và tiền thưởng đều được nhận miễn phí hàng ngày là những điều mà người chơi ưa thích ở Baseball Star. Bạn sẽ thực hiện xây dựng một đội hình bóng chày mạnh mẽ và chinh phục các giải đấu lớn giành chiến thắng, thắng hay thua sẽ phụ thuộc vào bạn. 

2.1.6. MLB 9 innings 19

Đến với MLB 9 innings 19, bạn sẽ được trải nghiệm thực tế nhất về bóng chày, trò chơi được cấp phép bởi MLBPA và MLB. Trong trò chơi, bạn có thể lựa chọn các cầu thủ nổi tiếng cho đội hình của mình, lựa chọn cách chơi chiến thuật hay xây dựng cho bạn một đội bóng chày hấp dẫn, giúp chinh phục các giải đấu trên thế giới. Đây sẽ là trò chơi thú vị mà bạn không nên bỏ qua nếu đam mê bóng chày.

MLB 9 innings 19 giúp người chơi trải nghiệm thực tế
MLB 9 innings 19 giúp người chơi trải nghiệm thực tế

2.1.7. Bóng chày kinh dị 2

Lấy cảm hứng từ bộ phim Zombieland, trò chơi Bóng chày kinh dị 2 được nhiều người vô cùng yêu thích. Thành phố chỉ còn lại một vài người sống sót và đầy rẫy những con Zombie cực kỳ nguy hiểm. Bạn sẽ vào vai người sống sót và là một vận động viên bóng chày chuyên nghiệp, bạn cần tiêu diệt lũ Zombie bằng cách sử dụng kỹ năng đánh bóng chày siêu đẳng của mình trong trò chơi này nhé!

Nhiệm vụ của bạn trong game là sử dụng những quả bóng chày do những người đồng đội của bạn ném đến, bạn cần ném trúng lũ Zombie để tiêu diệt chúng, tránh chúng lại gần.

Nếu chơi trên máy tính, bạn hãy sử dụng chuột trái để đánh bóng chày, kết hợp với các kỹ năng đánh bóng chày chuyên nghiệp để tiêu diệt Zombie. Qua từng ván chơi, bạn sẽ được cộng điểm số, tích lũy điểm để nâng cấp kỹ năng ném bóng và đánh bóng cho các nhân vật. Đồng thời, bạn cần sắp xếp những quả bóng chày đặc biệt để nhanh chóng tiêu diệt Zombie.

Xem thêm: Game Top Eleven - Khi bạn là chủ của đội bóng đẳng cấp thế giới

2.2. Những game bóng chày hot trên iPhone và iPad

2.2.1. MLB Perfect Inning 16

Được cấp phép từ liên đoàn bóng chày Mỹ là MLB, MLB Perfect Inning 16 có lối chơi vô cùng hấp dẫn, đặc biệt về di chuyển vị trí. Tựa game này cũng được kết hợp bởi công ty Gamevil tại Hàn Quốc cùng nhau phát triển, đồng thời có rất nhiều bản cập nhật liên tục. Ngoài ra, game MLB Perfect Inning 16 được phát hành hoàn toàn miễn phí khiến game thủ vô cùng thích thú. Tuy vậy, trò chơi này tốn khá nhiều dung lượng thiết bị của bạn vì nó khá nặng.

2.2.2. Big Hit Baseball

Big Hit Baseball là tựa game bóng chày hấp dẫn đến từ nhà phát triển Square Enix. Với lối chơi vô cùng đa dạng như chơi chuyên nghiệp, chơi đơn và chế độ chơi trực tuyến, Big Hit Baseball được game thủ vô cùng đón nhận. Tuy vậy, trò chơi Big Hit Baseball đã tung ra bản cập nhật cuối cùng nên bạn sẽ không thể mong đợi về tính cập nhật của trò chơi.

Big Hit Baseball được nhiều người ưa thích
Big Hit Baseball được nhiều người ưa thích

2.2.3. R.B.I Baseball

Được chuyển thể từ hệ máy NES, qua nhiều năm phát triển, game R.B.I Baseball đã được nâng cấp lên nền tảng Mobile cả về đồ họa lẫn lối chơi thú vị. Điều khiến game thủ cảm thấy hấp dẫn nhất trong game là chủ yếu ở tính chiến thuật.

Game thủ cần phải sử dụng các chiến thuật của mình để điều khiển vị trí của nhân vật thì mới có thể chiến thắng. Tuy không thể giống như hệ máy 8-bit, nhưng R.B.I Baseball vẫn là một trò chơi có sức hút không nhỏ và nên thử một lần.

Hy vọng qua bài viết này mà muathe24h chia sẻ trên đây, bạn đã biết được những game bóng chày được nhiều người ưa thích. Đây sẽ là các trò chơi phù hợp với những người đam mê thể thao, đặc biệt là bóng chày. Mỗi trò chơi sẽ có tính chiến thuật và lối chơi khác nhau, đòi hỏi người chơi cần tải về máy và trải nghiệm. Bạn có thể lựa chọn một trò chơi bóng chày kể trên để thử sức nhé! Chúc bạn chơi game vui vẻ!

bài viết gợi ý Pachinko là gì?

Bạn đã từng nghe đến cái tên Pachinko đến từ Nhật Bản hay chưa? Khám phá những điều thú vị về cái tên Pachinko trong bài viết dưới đây nhé!

Pachinko là gì?

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365