quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Thế giới game bắn máy bay chiến đấu PC không nên bỏ lỡ

time
24/05/2021 • 03:59:55 PM

Lại một kỳ nghỉ hè đã tới, đây là khoảng thời gian bạn thoải mái nhất, nhưng cũng buồn chán nhất; thật chẳng có gì khiến bạn thấy hứng thú cả. Top các game bắn máy bay chiến đấu PC sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải điêu đứng, không thể rời mắt khỏi màn hình. 

Khi bạn đã quá chán với việc ở nhà suốt kỳ nghỉ hè, không phải học hành gì, cứ đi ra đi vào cả ngày, hãy đến với thế giới game bắn máy bay chiến đấu trên PC. Bạn đang tìm kiếm game bắn máy bay không những để giết thời gian mà còn giúp giải trí, trải nghiệm cảm giác lái máy bay thực thụ, sử dụng được những vũ khí tối tân, hiện đại nhất mà bạn chưa từng nghe nói tới, chưa từng xem qua, chưa từng được sử dụng. Chúng tôi ở đây nhằm cung cấp cho bạn những tài nguyên game khủng nhất. Đừng để thời gian quý báu của mình trôi qua một cách lãng phí, nhanh chóng lựa chọn những game sau đây để khiến cuộc sống phong phú, vui vẻ hơn. Để niềm vui của bạn nhân lên gấp đôi, hãy rủ những người bạn thân thiết nhất cùng chơi để trải nghiệm những phút giây vào sinh ra tử cùng nhau nhé. 

1. Game War Thunder

Đây là game lấy cảm hứng từ hai cuộc chiến tranh loài người mang tính hủy diệt nhiều nhất đó là cuộc chiến tranh lạnh và chiến tranh thế giới thứ hai. Người lập trình ra trò chơi đương nhiên phải tạo ra trò chơi giống với hai cuộc chiến tranh đó, nhưng đương nhiên sẽ không thể giống hoàn toàn. Nhưng ưu việt là những gì trong thực tế chiếc máy bay làm được thì trên game cũng giống y xì đúc. Vào game thì đúng bạn trải nghiệm thế nào là cảm giác giàu có về vũ khí chiến đấu. Hàng trăm cái máy bay đang chờ đón với những tiếng hú rền vang, tốc độ nhanh đến chóng mặt, những đòn bắn chí mạng,..

Game War Thunder
Game War Thunder

 

Đến với War Thunder bạn còn được sử dụng thêm tàu chiến, xe tăng và một số thiết bị quân sự khác. Nếu bạn đam mê bắn súng, đam mê trở về lịch sử khám phá những cơn mưa bom bão đạn thì không nên bỏ lỡ trò chơi này. Hãy nhanh chóng trải nghiệm, tôi đảm bảo nó sẽ bánh cuốn anh em vô cùng. 

Xem thêm: Champions of Avan- game nhập vai chiến đấu cực hot

2. Skies Unknown

Nếu quá chán với việc đang bắn thì hết đạn, hãy đến với game Skies Unknown. Trong game này bạn được trải nghiệm cảm giác phiêu nhất có thể. Không giống như một cái máy bay chiến bình thường, bạn có thể bắn đạn và tên lửa liên tục mà không sợ hết đạn. Thật ngầu phải không? “Hãy lái máy bay theo cách của bạn” là điều tôi muốn nhấn mạnh trong game này. Giống mấy cái game lái oto, bạn cứ lái lệch quỹ đạo, gặp chướng ngại vật là nó toang luôn. Nhưng máy bay trong Skies Unknown bạn được lái bốc đầu cho nó ngầu cũng chẳng vấn đề gì. Đây chính là điểm cộng rất lớn cho game để các anh em lần đầu chơi game bắn máy bay chiến đấu không cảm thấy bỡ ngỡ. 

Game Skies Unknown
Game Skies Unknown

 Ngoài ra, người lập trình viên tạo ra game này còn có trí tưởng tượng rất phong phú khi sáng tạo ra vũ khi đến từ tương lai, toàn những siêu phẩm như mèo máy doraemon. Mong rằng Skies Unknown sẽ không làm anh em thất vọng với độ lỳ này.

3. Flight Simulator

Ai muốn làm phi công nào? Flight Simulator sẽ khiến bạn có thể thành thạo kỹ năng lái máy bay ngay sau khi chơi trò chơi. Từ đầu tới giờ, tôi thấy đây là game phản ánh chân thực nhất cách lái của một máy bay dân dụng. Trong game, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lái máy bay thực thụ. Nhà sản xuất ra game đã vô cùng đầu tư về mặt đồ họa khiến bạn cảm giác chính mình đang được lái máy bay. Đồng thời những âm thanh của máy bay cũng rất giống với thực tế. 

Game Flight Simulator
Game Flight Simulator

 

Đừng chần chừ nữa, hãy thử ngay độ hot của game thôi. Biết đâu ngày mai bạn lại trở thành phi công ngay ý chứ. Các anh có ý định sau này làm phi công, thì cũng nên chơi thử game này nhá, biết đâu lại tôi luyện cảm giác, ý chí “nhất định phải là phi công trong tương lai”. 

Xem thêm: Trải nghiệm game bắn súng chiến thuật Đấu trường khắc nghiệt 2

4. DCS World 2.5

Nếu như Flight Simulator bá chủ về chân thực trong cách lái máy bay thì DCS World 2.5 chính là vương trong cảnh vật game. Từng cái cây, ngọn cỏ, môi trường xung quanh đều chân thực tới mức khó tả. Ngoài sự xuất hiện của máy bay chiến đấu, dưới mặt đất còn có các phương tiện khác nhau (phương tiện đường bộ, phương tiện đường biển) làm tầm mắt trở nên rộng lớn hơn, thực tế hơn.

Game DCS World 2.5
Game DCS World 2.5

 

Tôi vote 10 điểm cho sự chân thực của game này luôn. Những ánh sáng, màu sắc, âm thanh của bom đạn nổ cũng được biến hóa khôn lường khiến cho người chơi có những pha đi vào lòng đất. 

5. Chicken Invanders 3

Game này đã sản xuất từ nhiều năm về trước nên không thể có ưu điểm về hình ảnh được. Nhận xét chân thành, thẳng thắn thì đây là game trẻ con. Đúng như cái tên của nó “chicken”, mục tiêu của người chơi là phải lái chiếc máy bay đó để có thể tiêu diệt hết những con gà đang có âm mưu xâm chiếm trái đất. 

Ưu điểm của game là dễ chơi, người chơi sẽ phải liên tục chinh phục để nâng cấp những loại vũ khí tối tân hơn. Nhưng chính vì không có sự mới mẻ trong game nên game rất dễ khiến người chơi dễ chán. 

Tôi vẫn nêu tên game vào đây cũng có mục đích cả đó. Với những anh em không có nhiều thời gian cho việc chơi game, thì nên chọn trò chơi này để dễ dàng “dứt áo ra đi” khi có việc bận. Các bạn trẻ cũng có thể chơi Chicken Invanders 3 để giải trí, cũng rất được đó. 

6. ARMA 3

Ở phần một tôi đã nhắc đến game War Thunder là một trò chơi tái hiện lại cuộc chiến tranh quá khứ. Nhưng đến ARMA 3 thì hoàn toàn ngược lại, game này có khoảng thời gian trong tương lai. Chính vì ở tương lai nên vũ khí vô cùng tối tân, hình ảnh vô cùng sinh động để xứng với hai chữ “tương lai”. Bạn sẽ được hóa thân làm quân đội mỹ để chiến đấu, giữ gìn hòa bình cho Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) ở một hòn đảo. Sẽ vô cùng thú vị bởi trò chơi có độ chân thực rất cao, bạn sẽ là một người lính- trung sĩ đứng ra bảo vệ hòa bình cho tổ chức. Không là anh hùng trong đời thực nhưng hãy một lần làm anh hùng của chính bản thân mình. Hãy một lần cho phép bản thân được xả thân để cứu vớt hòa bình của người dân. 

Xem thêm: Thời kỳ chiến đấu huy hoàng của đội tuyển Aces gaming

Game ARMA 3
Game ARMA 3

7. Star Wars: Squadrons

Cờ bạc ăn nhau về cuối. Đây chính là game cuối cùng tôi muốn giới thiệu tới anh em độc giả. Điều gì làm nên sự khác biệt cho Star Wars? Đó chính là không gian trò chơi được tái hiện cảnh chiến đấu trên vũ trụ. Trong game, bạn có thể liên kết với các đồng minh, tập hợp sức mạnh lớn nhất để chiến đấu với các đối thủ. Cả ngân hà rộng lớn sẽ được thu vào màn hình máy tính của bạn. Lần này bạn bay vào vũ trụ không phải để khám phá vũ trụ nữa mà là để chiến đấu với các thế lực thù địch. Tôi tin rằng Star Wars sẽ làm đẹp lòng các bạn trong thời gian tới. 

Game Star Wars: Squadrons
Game Star Wars: Squadrons

Muathe24h.vn mong rằng bài tổng hợp game bắn máy bay chiến đấu PC sẽ cứu rỗi được tâm hồn rảnh rỗi của bạn trong kỳ nghỉ hè dài dặc trước mắt. Hãy nhanh tay chọn game mình thích nhất để trải nghiệm cảm giác phiêu trên bầu trời ở chính ngôi nhà của mình. Cảm ơn các bạn rất nhiều, chúc các bạn có một kỳ nghỉ hè ý nghĩa nhất.

bài viết gợi ý Cuộc chiến đọ tài bắn súng bùng nổ- Game last man standing

Last man standing được dịch ra là người đàn ông đứng cuối cùng. Đặc trưng của game - game chiến đấu sinh tồn để trở thành người sống sót cuối cùng. Cùng muathe24h theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết cho tiết hơn nội dung thông tin về game Last man standing .

Game last man standing

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365