quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Eve Echoes thể loại nhập vai ngoài không gian

time
16/02/2022 • 03:16:29 PM

Game di động Eve Echoes được biết đến là một siêu phẩm nhập vai ngoài không gian, là một sản phẩm game với bối cảnh là chiến tranh không gian chiến đấu giữa các hành tinh và các vì sao. Để biết rõ hơn về Eve Echoes hãy cùng theo dõi bài viết thú vị sau của muathe24h.vn.

1. Bạn biết gì về siêu phẩm Eve Echoes?

1.1. Eve Echoes được hiểu như thế nào?

Game được lấy bối cảnh trong tương lai của hàng nghìn năm về sau, game có cốt truyện giải thích rằng loài người người đã dùng hầu như toàn bộ những nguồn tài nguyên của bên phía trái đất, trải qua nhiều thế kỷ cũng như bên phía tăng dân số làm cho những dải ngân hà bị ảnh hưởng. Từ yếu tố này đã dẫn tới sự chiến đấu cũng như cạnh tranh gay gắt giành lại những nguồn tài nguyên của các hành tinh nổ ra.

người chơi trong game này sẽ tìm cách để đi tới con đường của sự vinh quang nằm trong một dải ngân hà của trong môi trường thế giới mở. Bên cạnh đó còn thành lập liên minh cùng với những chiến binh từ nhiều nơi hành tinh vũ trụ khác để tạo nên cho riêng mình một không gian rộng lớn. Người chơi sẽ tham gia tự do để chiến đấu giữa hành tinh, vì sao, thu hoạch tài nguyên, thám hiểm, buôn bán vật phẩm, sản xuất thêm những tàu chiến và vô vàn các hoạt động khác vô tận trong không gian.

Bối cảnh trò chơi
Bối cảnh trò chơi

1.2. Mẹo chơi Eve Echoes

1.2.1. Sứ mệnh gặp gỡ

ISK trong  Eve Echoes thuộc đơn vị tiền tệ cơ bản mà người chơi có thể nhận qua hình thức làm những nhiệm vụ chạm trán, trên thị trường dùng ISK mua thiết bị tàu, tàu, khoáng sản, vật liệu sản xuất, tài nguyên,... cho nên mọi người cần bắt đầu ngay trong việc tiến hành những nhiệm vụ chạm trán này là kiếm thật nhiều ISK để mua trên thị trường các con tàu tốt nhất. 

Tìm hiểu về cuộc vui gồm có ba loại là chiến đầu, thứ hai là vận chuyển, cuối cùng là điều tra. Người chơi cần phải đọc thật kỹ về hướng dẫn của nhiệm vụ để hiểu tất cả những khái niệm hay ý tưởng về vấn đề tiếp theo cần phải làm. Game thủ sẽ bắt đầu trải nghiệm cùng những nhiệm vụ từ cơ bản nhất cho đến các cấp cao và mở khóa.vTiếp theo hãy chọn vào avatar vào trong thí điểm ở phía bên trái góc trong giao diện chính. Từ đó sẽ hiển thị một danh sách menu, click chọn Encounter. Chạm vào biểu ngữ tin tức trên màn hình chính để danh sách nhiệm vụ được mở rộng. Đọc chi tiết rồi nhấn vào nhiệm vụ, chi tiết, phần quà,...và chọn bắt đầu để thực hiện.

Sứ mệnh gặp gỡ
Sứ mệnh gặp gỡ

Sau khi đã đồng ý thực hiện nhiệm vụ thì bắt đầu đồng hồ đếm ngược, người chơi bắt buộc phải hoàn thiện được nhiệm vụ trong khoảng thời gian quy định. Bên cạnh đó sự xuất hiện của thông báo nhiệm vụ được chấp thuận thì có thể nhấn bắt đầu hoặc từ bỏ. Nhiệm vụ sau khi được hoàn thành sẽ có phần thưởng Có các nhiệm vụ cốt truyện trong EVE Echoes mà game thủ có thể hoàn thiện bằng hình thức hoàn thành trong nhiệm vụ tin tức để được mở khóa, nhận phần quà có giá trị. Hoặc hiểu qua cách nói khác đó là hoàn thiện nhiệm vụ tin tức để có thể mở khóa cốt truyện  Minmatar, Caldari, Gallente, Amarr.

Xem thêm: Trải nghiệm thế giới pháp thuật trong game Harry Potter Magic Awakened

1.2.2. Sản xuất hành tinh

Có đa dạng vật liệu trong game để người chơi cần để chế tạo ra một con tàu hoàn chỉnh. Sau khi đã hoàn thiện hướng dẫn thì mọi người nên tiến hành sản xuất hành tinh và khai thác tài nguyên thường xuyên để có thể tạo ra những con tàu một cách nhanh chóng bắt đầu từ việc khai thác trong Planet. Chọn vào avatar thí điểm nằm bên phía góc bên trái nằm trong giao diện của meni. Nhấn chọn sản xuất hành tinh từ danh sách menu bạn sẽ thấy toàn bộ nằm trong hệ thống hiện tại.

Người chơi sẽ tham khảo về hệ thống - di chuyển - Dock trong hướng dẫn của game do đó khi người chơi ở trên màn hình sản xuất hành tinh, cũng có thể chọn ra những hành tinh mà bạn cần khai thác tài nguyên, cung cấp của mỗi hành tinh những nguồn tài nguyên khác nhau. Từ danh sách hành tinh sau khi chọn nằm bên phía tay trái click chọn đặt một mảng phát triển. Sau đó cần xác định cấu hình cài đặt khai thác, chọn nút phía bên tài nguyên để có thể khai thác, điều chỉnh, thiết thật nhà máy sau khi đã hoàn thiện toàn bộ, click chọn xác nhận.

Sản xuất hành tinh
Sản xuất hành tinh

1.2.3. Sản lượng khai thác

Thu thập những tài nguyên có sẵn cần chọn nút khởi chạy, tiếp theo chọn nút đích đã đặt, khởi động về chế độ tự động trong việc lái để có thể tháo khóa hay tới đích. chọn vào trong biểu tượng mũi tên nằm bên phía bên trái xuất hiện trên màn hình để đặt tài chế độ của tự động lái. Tàu của chính bạn sẽ đến đích một cách tự động và cướp tài nguyên còn nếu như cùng ở chung trong một khu vực thì hãy click nhấn vào trong nút tổng quan ngay tab gần đó.

Sản lượng khai thác
Sản lượng khai thác

Trường hợp bạn đã cướp được hoặc thu thập được những vật phẩm bên phía hành tình thì nó cũng sẽ được tiến hành lưu trữ trên tàu. Người chơi cần chuyển nó tới nhà chứa vật phẩm để dùng cho vấn đề sản xuất. Chuyển từ phía không không quảng cáo trong menu, chọn tàu kiểm tra vật phẩm để lưu trữ tiếp theo là chọn vật phẩm thu thập, chuyển tới nhà chứa chúng. Nên ghi nhớ rằng người chơi có thể lưu trữ ở trong trạm vũ trụ, kiểm soát trong kho về tài sản cá nhân xem toàn bộ những trạm vũ trụ khu vực những vật phẩm được lưu trữ. Nhấn vào vị trí trạm vũ trụ ở cuối màn hình sau đó là đặt điểm đến và tiến hành di chuyển đến đó và cách tìm hiểu về bên cập bến hay tháo dỡ tàu trong game.

1.2.4. Sản xuất tàu

Game thủ cần phải thiết kế để sản xuất con tàu của nó và cần phải có thêm đầy đủ những vật liệu cần thiết để chế tạo hoàn chỉnh. Lấy từ thị trường bản thiết kế tàu trong game, chức năng được truy cập bên menu. Cuốn xuống dưới trong menu thị trường những mục mặt hàng có sẵn cho tới khi bạn nhận biết được những bàn thiết kế tàu. Click chọn hãng tàu hay bản thiết kế tàu khu trục, tàu tuần dương, tàu khu trục, tàu công nghiệp, tàu chiến,... Các bản thiết kế này đang bị tốn ISK và kiếm được qua hình thức giao dịch hay hoàn thiện các nhiệm vụ được giao sau đó click chọn con tàu mà bạn mong muốn được sản xuất, tiến hành kiểm tra về khoáng chất, vật liệu của hành tinh. Có thể khai thác vật liệu hành tinh trong không gian hoặc mua từ chợ nếu như bạn lười làm.

Sản xuất tàu
Sản xuất tàu

2. Thú vị trong đồ họa âm thanh

Tàu chiến đấu trong game sẽ có tất cả những hình ảnh được chuyển nguyên tắc từ phiên bản online. Nó được thiết kế hết sức xịn sò qua công cụ đồ họa độc quyền NeoX. Hiệu ơngs chiến đấu về hình ảnh các con tàu vũ trụ trong game kèm theo hiệu ứng chiến đấu toàn bộ được đầu tư rất công phu. Yếu tố này rất dễ hiểu bởi game này là một dự án lớn và quan trọng. Âm thanh trong game cũng rất được đầu tư mô phỏng gần với thực tế nhất, từ những âm thanh tạo ra sự va chạm của thiên thạch, âm thanh vụ nổ, tiếng động cơ,.. Toàn bộ sẽ tạo ra một cuộc chiến tranh đầy gay gắt và có mang lại cho người giơi một cảm giác chân thực nhất.

Đồ họa
Đồ họa

Trên đây là những thông tin giới thiệu về Eve Echoes, một siêu phẩm lớn của thế loại nhập vai ngoài không gian. Hy vọng rằng Eve Echoes sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm khó quên và hẹn gặp lại trong những bài viết kế tiếp của muathe24h.vn để cập nhật thêm nội dung mới nhé.

bài viết gợi ý Tất tần tật về trò chơi cuộc chiến xuyên thế kỷ cực chất cho bạn

Bạn đang muốn tìm hiểu về trò chơi cuộc chiến xuyên thế kỷ là gì? Cùng tham khảo nội dung bài viết ngay sau đây để nắm rõ!

Trò chơi cuộc chiến xuyên thế kỷ

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365