quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

[BẬT MÍ] Cách đăng ký 3G bằng tài khoản khuyến mãi Mobifone

time
01/03/2021 • 04:34:50 PM

Gần đây có nhiều đồn thổi về việc đăng ký 3G bằng tài khoản khuyến mãi Mobifone. Vấn đề này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm trong đó đặc biệt là những khách hàng đang sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng này. Tìm hiểu để biết thực hư ra sao, mời bạn đón đọc những thông tin được đề cập trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng nhau lật mở sự thật này nhé.

1. Đăng ký 3G bằng tài khoản khuyến mãi Mobifone

Tìm hiểu về thông tin đăng ký 3G bằng tài khoản khuyến mãi Mobifone, người dùng cần nhớ 2 điểm sau: Thứ nhất, hãy dành chút thời gian để tìm hiểu thông tin chính xác về đối tượng được áp dụng ưu đãi này. Thứ hai là tìm hiểu về cú pháp chính xác để thực hiện. 

Đăng ký 3G bằng tài khoản khuyến mãi Mobifone
Đăng ký 3G bằng tài khoản khuyến mãi Mobifone

1.1. Đối tượng có thể đăng ký 3G bằng tài khoản khuyến mãi Mobifone

Mỗi một dịch vụ hay ưu đãi mà Mobifone đưa ra đều hướng tới 1 đối tượng khách hàng cụ thể. Chính vì vậy có phải ai là khách hàng của nhà mạng này cũng đều có thể đăng ký 3G bằng tài khoản khuyến mãi hay không, điều đó còn phải tìm hiểu thật kỹ mới rõ.

Đăng ký 3G bằng tài khoản khuyến mãi Mobifone hay còn được gọi với tên gọi khác là DT20. Đây là gói cước được nhà mạng triển khai từ ngày 7 tháng 12 năm 2017 và cho tới nay nó vẫn đang được áp dụng một cách rất ổn định mà chưa có dấu hiệu dừng lại.

Thông thường những dịch vụ nào càng nhiều người sử dụng thì dịch vụ đó sẽ tồn tại lâu và ít khi có sự thay đổi nào khác. Liệu DT20 có phải dịch vụ sở hữu thành công này?

Đối tượng có thể đăng ký 3G bằng tài khoản khuyến mãi Mobifone
Đối tượng có thể đăng ký 3G bằng tài khoản khuyến mãi Mobifone

Đúng như chúng ta dự đoán, gói cước DT20 của Mobifone đang nhận được rất nhiều ủng hộ từ phía khách hàng. Đây là gói cước áp dụng cho tất cả các thuê bao di động trả trước Mobifone có hoạt động ổn định và bình thường. Duy chỉ có 1 đối tượng là không được hưởng ưu đãi này đó là những thuê bao Fast Connect của nhà mạng Mobifone.

Khi đã xác định được đối tượng cụ thể, chắc hẳn lúc này bạn đã biết mình có phải là đối tượng được sử dụng gói cước DT20 hay không. Ngoại trừ những thuê bao Fast Connect thì tất cả các thuê bao thông thường khác của nhà mạng Mobifone đều được thừa hưởng. 

1.2. Cú pháp đăng ký 3G bằng tài khoản khuyến mãi Mobifone

Trước khi tìm hiểu về cú pháp đăng ký 3G bằng tài khoản khuyến mãi Mobifone thì bạn cần hiểu rõ nội dung của gói cước này.

DT20 là gói cước giúp khách hàng có thêm data để truy cập mạng một cách nhanh chóng. Khi đăng ký khách hàng sẽ phải chi trả 20.000đ để nhận về 1.5GB và sử dụng lưu lượng trong vòng 24h kể từ thời điểm đăng ký. Sau khi sử dụng hết số lưu lượng được cộng này thì bạn sẽ không thể tiếp tục truy cập mạng được nữa. Điều này cũng khiến cho khách hàng khá mừng vì sẽ không hao hụt vào tài khoản gốc của họ và từ việc ngừng truy cập này họ sẽ nhanh chóng nhận ra số lưu lượng của mình đã hết, tiếp tục nạp tiền để đăng ký khi vẫn có nhu cầu sử dụng.

Cú pháp đăng ký 3G bằng tài khoản khuyến mãi Mobifone
Cú pháp đăng ký 3G bằng tài khoản khuyến mãi Mobifone

Cú pháp đăng ký được thực hiện như sau:

DK  DT20 gửi tới tổng đài 999

Bạn thấy đấy, chỉ với cú pháp đơn giản như vậy, thời gian thực hiện chưa tới 1 phút bạn đã có thể đăng ký 3G bằng chính tài khoản khuyến mãi của mình rồi. Nếu như bạn là người thường xuyên có nhu cầu sử dụng mạng internet ở bên ngoài vậy thì đây chính là dịch vụ cũng như gói cước để bạn tiết kiệm chi phí 1 cách đáng kể. Vì vậy hãy “ghim” công thức nhắn tin vừa rồi vào đầu để có thể lôi ra sử dụng bất cứ khi nào bạn cần nhé.

Xem thêm: Gói MIU của Mobifone và những lợi ích tuyệt vời không thể từ chối

2. Lưu ý dành cho khách hàng khi đăng ký 3G bằng tài khoản khuyến mãi Mobifone

Tuy là công thức rất đơn giản, ai cũng có thể tự đăng ký để sử dụng mạng 3G với tài khoản khuyến mãi Mobifone nhưng để thao tác của bạn thành công, hãy ghi nhớ một số lưu ý sau đây:

2.1. Thứ tự trừ tiền khi đăng ký 3G bằng tài khoản khuyến mãi Mobifone

Một điều băn khoăn của không ít người dùng dịch vụ của nhà mạng Mobifone đó là cước phí sẽ được trừ vào tài khoản nào? Khi tài khoản đó hết sẽ ưu tiên cho những tài khoản nào tiếp theo?

Thứ tự trừ tiền khi đăng ký 3G bằng tài khoản khuyến mãi Mobifone
Thứ tự trừ tiền khi đăng ký 3G bằng tài khoản khuyến mãi Mobifone

Nếu bạn cũng có cùng suy nghĩ và lo lắng giống họ thì đừng lo lắng bởi vì câu trả lời sẽ được xuất hiện ngay sau đây.

Theo thông tin từ nhà mạng đưa ra, cước phí khi bạn đăng ký 3G bằng tài khoản khuyến mãi Mobifone sẽ được áp dụng theo thứ tự sau: Tài khoản KM1V, KM2V, KM3V, KM4V, KM1, KM2, KM3 và KM4. Như vậy với tài khoản chính và những tài khoản khuyến mãi khác sẽ không bị đả động đến. Cho nên khi tất cả các tài khoản nằm trong diện ưu tiên trên đều không đủ tiền để đăng ký thì đương nhiên giao dịch của bạn sẽ không được thực hiện.

2.2. Sử dụng cú pháp hỗ trợ khi đăng ký 3G bằng tài khoản khuyến mãi Mobifone thành công

Khi đăng ký thành công 3G bằng tài khoản khuyến mãi Mobifone bạn sẽ phát sinh nhiều nhu cầu cần thiết chẳng hạn như kiểm tra tài khoản, kiểm tra số tiền để hạn chế nhu cầu sử dụng. Vậy nên Mobifone đã đưa ra 1 số cú pháp để hỗ trợ khách hàng khi có những nhu cầu phát sinh liên quan tới dịch vụ đăng ký 3G này, cụ thể như sau:

Sử dụng cú pháp hỗ trợ khi đăng ký 3G bằng tài khoản khuyến mãi Mobifone thành công
Sử dụng cú pháp hỗ trợ khi đăng ký 3G bằng tài khoản khuyến mãi Mobifone thành công

- Để kiểm tra tài khoản của gói cước, bạn thực hiện theo cú pháp sau:

KT DT20 gửi tổng đài 999

- Để giúp khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng internet nhiều không phải mất công đăng ký mỗi ngày, nhà mạng Mobifone đã tích hợp tính năng tự động gia hạn đối với gói cước DT20. Vì vậy nếu bạn là khách hàng không thường xuyên sử dụng gói cước này thì cần phải huỷ tính năng gia hạn đi nhé. Cú pháp thực hiện như sau:

KGH DT20 gửi tới tổng đài 999

- Khi không có nhu cầu sử dụng tới gói cước đăng ký 3G bằng tài khoản khuyến mãi Mobifone nữa thì bạn có thể huỷ gói cước bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: 

HUY DT20 gửi tổng đài 999

Xem thêm: Gói cước 3g mobifone và những điều người dùng cần quan tâm

2.3. Một vài lưu ý khác

Người dùng Mobifone cần lưu ý 1 điểm đặc biệt quan trọng khi đăng ký 3G bằng tài khoản khuyến mãi đó là nhà mạng không giới hạn số lần đăng ký dịch vụ trong ngày. Do đó bạn có thể đăng ký gói DT20 theo nhu cầu sử dụng của mình nhưng lượng data và thời gian sử dụng sẽ không được cộng dồn. Như vậy để tránh lãng phí thì bạn nên sử dụng hết số lưu lượng đã đăng ký trước đó rồi mới thực hiện đăng ký mới.

Trong trường hợp khách hàng đăng ký DT20 mà cùng lúc sử dụng các gói cước MIU, MIU90, MIU120 hay là BMIU có chu kỳ trong vòng 30 ngày hoặc các gói cước có chu kỳ dài hơn thì không được sử dụng chung với các gói cước 3G trong 1 ngày.

Một vài lưu ý khác
Một vài lưu ý khác

Bởi vậy bạn có thể đọc và ghi nhớ chúng thật kỹ để không xảy ra bất cứ sự lãng phí nào cho túi tiền của mình. Đồng thời lại có thể chủ động trong việc đăng ký dịch vụ 3G để trải nghiệm những tiện ích thú vị khác.

Vừa rồi là những chia sẻ của muathe24h.vn về cách đăng ký 3G bằng tài khoản khuyến mãi Mobifone. Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích này bạn đọc sẽ nhanh chóng đăng ký thành công cho tài khoản của mình để không bị gián đoạn những nhu cầu giải trí khác. 

bài viết gợi ý Kiểm tra khuyến mãi Mobifone bằng cách nào?

Là khách hàng của Mobifone vậy bạn đã biết cách kiểm tra khuyến mãi mà nhà mạng đưa ra chưa? Những thông tin ở bài viết dưới đây chắc chắn sẽ đem lại cho bạn điều thú vị và bất ngờ, đọc ngay để cập nhật thông tin hữu ích bạn nhé.

Kiểm tra khuyến mãi Mobifone

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365