quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Các mệnh giá thẻ cào Viettel trên thị trường

time
25/07/2019 • 11:19:21 AM

Với các thuê bao di động việc nắm được thông tin chi tiết về các mệnh giá thẻ cào Viettel sẽ giúp bạn chủ động hơn trong quá trình nạp tiền điện thoại và thanh toán các giao dịch trực tuyến của mình.

 

Nhà mạng Viettel là một trong những nhà mạng viễn thông lớn trên thị trường Việt Nam. Sử dụng dịch dịch vụ của Viettel bạn sẽ được thoải mái trải nghiệm các dịch vụ tiện ích, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng với giá cước khá hợp lý. Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu mua thẻ cào và sử dụng của người dùng ngoài việc triển khai các dịch vụ hấp dẫn thì nhà mạng cũng cho triển khai rất nhiều mệnh giá thẻ cào để đảm bảo cho nhu cầu sử dụng dịch vụ không bị gián đoạn.

Mua thẻ cào

Cac-menh-gia-the-cao-Viettel

Trên thực tế khi bạn có nhu cầu gọi thoại, nhắn tin hay sử dụng bất cứ dịch vụ tiện ích nào thì việc đảm bảo tài khoản không bị cạn kiệt là một trong những điều kiện quan trọng nhất. Cũng chính vì thế nhà mạng Viettel cung cấp ra thị trường rất nhiều mệnh giá thẻ cào khác nhau, mỗi mệnh giá thẻ cào sẽ phù hợp với một đối tượng khách hàng nhất định. Tuy nhiên nhiều người không nắm được thông tin chi tiết về các mệnh giá thẻ cào Viettel dẫn đến không biết nên lựa chọn thẻ cào nào để phù hợp với  nhu cầu sử dụng của mình.

Nhằm giúp khách hàng chủ động hơn trong quá trình liên lạc và sử dụng các dịch vụ tiện ích của nhà mạng. Trong bài viết này sẽ cung cấp đến bạn thông tin chi tiết về các mệnh giá thẻ cào Viettel mà bạn nên biết.

>>> Xem ngay các bài viết sau kẻo bỏ lỡ:

Thông tin về các mệnh giá thẻ cào Viettel trên thị trường

Hiện tại mệnh giá thẻ cào Viettel được nhà mạng cung cấp đến người dùng di động rất phong phú, đai dạng. Việc nạp tiền điện thoại này không chỉ áp dụng đối với các thuê bao di động trả trước mà còn được sử dụng để thanh toán cước phí trên thuê bao di động trả sau vào cuối tháng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng di động của người dùng nhà mạng đã cung cấp đến khách hàng 2 dạng thẻ cào là thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử. Mỗi loại thẻ cào phù hợp với từng đối tượng khách hàng nhất định.

Các mệnh giá thẻ cào Viettel giấy

Thẻ cào Viettel giấy là một trong những dạng thẻ cào khá phổ biến và được nhiều người dùng sử dụng nhất từ trước đến nay. Với dạng thẻ cào này được nhà mạng phân phối dưới dạng thẻ cứng. Khi bạn có nhu cầu nạp tiền vào tài khoản của mình bạn sẽ đến trực tiếp các đại lý, trung tâm giao dịch, siêu thị,…bất kỳ để mua thẻ cào và nạp vào tài khoản di động của mình.

Cac-menh-gia-the-cao-Viettel

Các mệnh giá thẻ cào Viettel giấy được nhà mạng cung cấp đến khách hàng với rất nhiều mệnh giá thẻ cào đa dạng, khi mua thẻ cào giấy bạn có thể mua với các mệnh giá chi tiết như sau:

  • Thẻ cào Viettel giấy có mệnh giá 10.000 đồng
  • Thẻ cào Viettel giấy có mệnh giá 20.000 đồng
  • Thẻ cào Viettel giấy có mệnh giá 50.000 đồng
  • Thẻ cào Viettel giấy có mệnh giá 100.000 đồng
  • Thẻ cào Viettel giấy có mệnh giá 200.000 đồng
  • Thẻ cào Viettel giấy có mệnh giá 500.000 đồng

Khách hàng khi có nhu cầu nạp tiền điện thoại bạn chỉ cần mua  thẻ cào và sử dụng mã số thẻ cào được in dưới lớp tráng bạc để nạp vào tài khoản di động theo cú pháp như sau:

Bấm: *100*Mã số thẻ nạp#OK/Gọi

Có thể nhận thấy thẻ cào giấy Viettel được nhà mạng phân phối với rất nhiều mệnh giá thẻ cào khác nhau. Việc nắm được thông tin mệnh giá thẻ cào sẽ giúp bạn chủ động trong việc mua thẻ cào phù hợp với mình.

Thẻ cào Viettel giấy được nhà mạng cung cấp đến người dùng rất nhiều thông tin về mã số thẻ nạp, số serial, lo go, mệnh giá thẻ cào, hướng dẫn nạp thẻ, hạn sử dụng thẻ cào được cung cấp. Do đó, khi mua thẻ cào bạn cũng cần kiểm tra kỹ các thông tin này để tránh gặp phải trường hợp mua phải thẻ cào giả, thẻ cào đã qua sử dụng. Bên cạnh đó khi thực hiện thao tác cào lớp tráng bạc để lấy mã số thẻ cào bạn cũng cần nhẹ tay để tránh gặp phải các sự cố như thẻ cào bị rách, mờ mã số nạp,bị lỗi, hỏng,…trong quá trình nạp thẻ.

Các mệnh giá thẻ cào Viettel online

Thẻ cào Viettel online là thẻ cào được nhà mạng phân phối tại các website bán thẻ cào điện thoại trực tuyến. Khách hàng khi có nhu cầu mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại bạn sẽ sử dụng các thiết bị điện tử được kết nối internet và truy cập vào các website này để mua thẻ cào. Sau khi thực hiện giao dịch thành công bạn sẽ nhận được mã số thẻ cào và số serial thẻ cào về tài khoản email của mình.

Cac-menh-gia-the-cao-Viettel

Hình thức mua thẻ cào online bạn sẽ không cần trực tiếp đi mua thẻ cào mả chỉ cần ngồi tại nhà cũng có thể mua thẻ thành công. Hiện tại hình thức mua thẻ cào online được nhà mạng cung cấp thêm 2 mệnh giá thẻ cào lẻ là 30k và 300k, cụ thể:

  • Thẻ cào Viettel online mệnh giá 10.000 đồng
  • Thẻ cào Viettel online mệnh giá 20.000 đồng
  • Thẻ cào Viettel online mệnh giá 30.000 đồng
  • Thẻ cào Viettel online mệnh giá 50.000 đồng
  • Thẻ cào Viettel online mệnh giá 100.000 đồng
  • Thẻ cào Viettel online mệnh giá 200.000 đồng
  • Thẻ cào Viettel online mệnh giá 300.000 đồng
  • Thẻ cào Viettel online mệnh giá 500.000 đồng
  • Thẻ cào Viettel online mệnh giá 1.000.000 đồng

Cũng giống như hình thức nạp thẻ cào giấy, thẻ cào Viettel online khi được mua về sẽ được nạp vào tài khoản di động của khách hàng theo cú pháp nạp tiền của nhà mạng quy định.

Với hình thức mua thẻ cào online trên đây khách hàng có thể mua được cả những mệnh giá thẻ cào lẻ nhanh chóng, thuận tiện. Bên cạnh đó, khi sử dụng hình thức mua thẻ cào Viettel online khách hàng còn có cơ hội nhận được mức chiết khấu ưu đãi hấp dẫn nhất trên thị trường.

Ngoài ra với những khách hàng sử dụng các gói cước trả trước giới hạn ngày sử dụng thì nhà mạng sẽ áp dụng hình thức gia tăng ngày sử dụng tùy vào từng mệnh giá thẻ cào mà thuê bao nạp vào tài khoản. Nhờ đó khách hàng có thể tránh được việc bị khóa tài khoản khi hết ngày sử dụng trên thuê bao của mình.

Mua thẻ game

Mong rằng với những thông tin hữu ích về các mệnh giá thẻ cào Viettel trên đây các thuê bao di động sẽ chủ động hơn trong việc lựa chọn mệnh giá thẻ nạp để nạp vào tài khoản di động của mình khi có nhu cầu. Chúc bạn thành công!

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365