quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách tải Thiện Nữ trên máy tính cực chất cho game thủ mê kiếm hiệp

time
02/04/2022 • 03:49:16 PM

Nhắc đến những trò chơi khai thác chủ đề nhập vai kiếm hiệp hot nhất hiện nay chúng ta không thể bỏ qua cái tên Thiện Nữ 2. Để có thể trải nghiệm và thỏa mãn đam mê thì việc tìm hiểu cách tải Thiện nữ trên máy tính là điều đầu tiên mà các game thủ cần thực hiện. Vậy cách thức để thực hiện điều này là gì? Làm thế nào để sở hữu và bước chân vào thế giới trò chơi này một cách thuận buồm xuôi gió nhất? Cùng muathe24h.vn tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé!

1. Sức hút từ tựa game Thiện Nữ trên PC

1.1. Cái tên sáng giá trong làng kiếm hiệp

Được sản xuất và nhào nặn bởi sự kết hợp giữa hai nhà phát hành NetEase và VNG khi ra mắt tại Việt Nam, đến nay Thiện Nữ là một trong những tựa game được đánh giá là đáng để anh em trải nghiệm nhất. Được giới thiệu lần đầu với phiên bản mobile tạo ra tiếng vang lớn, “thừa thắng xông lên”, nhà phát hành đã tiếp tục cho ra mắt Thiện Nữ 2 với một đẳng cấp hoàn toàn mới. Không chỉ cải tiến về giao diện, hình ảnh, đồ họa, tính năng mà cái tên này đã cho phép người chơi có thể tải thẳng về máy tính mà không cần phần mềm giả lập như ở phiên bản cũ. Trước khi đến với cách thức để “lôi kéo” trực diện chiếc game này về máy tính của mình, chúng ta cùng tìm hiểu về một số sức hút cùng câu hỏi tại sao nên trải nghiệm tựa game này nhé!

Cái tên sáng giá trong làng kiếm hiệp
Cái tên sáng giá trong làng kiếm hiệp

Xem thêm: Hòa cùng thế giới kiếm hiệp với thiên ngoại giang hồ

1.2. Tại sao nên tải và chơi game Thiện Nữ?

Với những ai đã từng “đăng nhập” vào thế giới này thì điều gì là thứ khiến bạn chưa tìm được cách để “đăng xuất” khỏi nó? Là vì cốt truyện tình người duyên ma đặc biệt, vì đồ họa 3D đẹp “nhức nách”? Hay chỉ đơn giản chỉ vì bạn là fan của thể loại trò chơi kiếm hiệp hấp dẫn này?

1.2.1. Cốt truyện phong sương cho những ai mê tiểu thuyết

Là trò chơi kiếm hiệp được xây dựng và lấy ý tưởng từ nguyên tác cuốn tiểu thuyết của tác giả Bồ Tùng Linh - Liêu Trai Chí Dị, cốt truyện của Thiện Nữ kể về chàng trai Ninh Thái Thần tốt bụng làm nghề thu thuế tại các cửa tiệm. Vào một ngày đẹp trời, chàng trai ấy đã nảy sinh tình cảm với cô gái Nhiếp Tiểu Thiện và một sự thật ngang trái xảy ra khi cô nàng ấy lại không phải là người. Câu chuyện về tình người duyên ma kinh dị những vẫn sáng lên những tình cảm chân thành, cảm động kết hợp cùng yếu tố vui nhộn, giải trí, Thiện Nữ đã giúp người chơi khi tham gia vào thế giới này nhận ra được rất nhiều điều ý nghĩa trong cuộc sống.

Cốt truyện phong sương cho những ai mê tiểu thuyết
Cốt truyện phong sương cho những ai mê tiểu thuyết

Bên cạnh đó, trong game còn xuất hiện những truyền thuyết phương Đông cùng những địa danh có thật tạo cho người chơi cảm giác rất chân thực. Tất cả đều được đưa vào một cách khéo léo kết hợp cùng những ý tưởng từ câu chuyện tình cảm âm dương cảm động đã tạo nên một cốt truyện vô cùng hoàn chỉnh khiến người chơi không thể nhắm mắt làm ngơ. Đến với phiên bản mới, Thiện Nữ vẫn không khiến anh em thất vọng khi tiếp tục mang đến một cốt truyện được phát triển với những tình tiết và hành trình hấp dẫn rất đáng để trải nghiệm.

1.2.2. Đồ họa chất lượng cao

Điểm thu hút tiếp theo của Thiện Nữ chắc chắn phải kể đến dàn đồ họa cực kì chất lượng. Nhận được sự ưu ái của người hâm mộ và nhà phát hành, đồ họa trong game mang đậm màu sắc của vũ trụ Trung Hoa  cùng những vibe kiếm hiệp không thể lẫn đi đâu được. Sự chi tiết, sống động, giọng lồng nhân vật “thật trân” cùng những chuyển động nghệ thuật từ hiệu ứng, kỹ năng bắt mắt đã được nhiều anh em đánh giá rằng cảm giác như bản thân đang ở trong một thế giới rất chân thực.

Đồ họa chất lượng cao
Đồ họa chất lượng cao

1.2.3. Mang đậm phong cách Gameplay cực cháy

Xuất phát và được xây dựng để trở thành một game MMORPG với lối chơi truyền thống, Thiện Nữ cho phép người chơi hóa thân thành các nhân vật với những tạo hình được lựa chọn dựa trên sở thích của chính người chơi. Mỗi một nhân vật trong game sẽ có một kỹ năng riêng biệt và nhiệm vụ của bạn là làm thế nào để phát triển và khiến cho nhân vật của mình gia tăng sức mạnh. Nhiệm vụ này có thể được thực hiện bằng cách cường hóa và hợp thành, thực hiện khảm nạm,... Ngoài ra, người chơi cũng sẽ được trải nghiệm với hệ thống pet, kỹ năng bổ trợ, kỹ năng kết hôn vô cùng thú vị.

Số lượng lựa chọn hệ phái nhân vật khá đa dạng với con số là 11 cho phép người chơi thỏa sức oanh tạc và trải nghiệm trọn vẹn thế giới này. Vậy cụ thể cách để sở hữu tựa game này là gì? Cách tải Thiện Nữ trên máy tính sẽ ra sao?

Mang đậm phong cách Gameplay cực cháy
Mang đậm phong cách Gameplay cực cháy

Xem thêm: Phân tích những tính năng vượt trội của game Thiện nữ u hồn PC

2. Chi tiết cách tải Thiện Nữ trên máy tính

Như ở những phiên bản trước kia, người dùng khi tìm hiểu về cách tải Thiện Nữ đều biết rằng mình cần phải sử dụng phần mềm giả lập để thực hiện. Đến nay, ở phiên bản mới nhất của mình, tựa game này đã cập nhật tính năng và cho phép người chơi có thể cài đặt và trải nghiệm khi tải trực tiếp về máy tính dễ dàng.

Để có thể tải Thiện Nữ trên máy tính, người dùng cần thực hiện qua các bước sau đây:

Bước 1: Đầu tiên để thực hiện cách tải Thiện Nữ trên máy tính, người chơi cần truy cập vào website của trò này với cái tên là Thiện Nữ 2 VNG. Thao tác ấn vào “tải bản PC” để tiến hành tải về. Lựa chọn thư mục lưu trữ trò chơi để tải game về máy tính.

Bước 2: Mở định dạng “zip” của phiên bản mà bạn vừa tải về, nhấp chuột vào thư mục “Windows” và ấn vào vào tệp với định dạng exe rồi thực hiện giải nén đến bằng cách nhấp vào “Extract To”.

Bước 3: Chọn mục Desktop và ấn OK để lưu trò chơi về màn hình chính. Lúc này biểu tượng của game Thiện Nữ 2 sẽ được xuất hiện ngoài màn hình và nhiệm vụ của bạn bây giờ là mở game lên để trải nghiệm.

Chi tiết cách tải Thiện Nữ trên máy tính
Chi tiết cách tải Thiện Nữ trên máy tính

Trên thực tế có một số trường hợp người dùng không thể mở trò chơi lên. Lúc này, người chơi hãy nhấn chuột vào biểu tượng của Thiện Nữ rồi chọn Run as administrator để chạy lại. Nếu máy tính của bạn đã cài đặt Thiện Nữ và khi cập nhật lên những phiên bản cao hơn Windows 10 thì bạn cần tắt Windows Defender và xoa dữ liệu của file trò chơi cũ đi để tải lại từ đầu nếu không thể mở game lên nhé! Cách thức để tải lại tựa game khi rời vào trường hợp này sẽ được thực hiện như sau:

Bước 1: Thực hiện tìm kiếm từ khóa Firewall trên thanh công cụ của Taskbar. Mở Windows Defender Firewall lên và ấn vào Turn Windows Defender Firewall off hoặc Turn Windows Defender Firewall on.

Bước 2: Chọn Turn off Windows Defender Firewall và ấn vào OK để thực hiện lưu thay đổi. Thực hiện mở hộp thoại Run rồi nhập “gpedit.msc” và ấn Enter để hoàn tất bước này.

Bước 3: Lúc này hộp thoại Local Group Policy Editor sẽ hiện lên, người chơi cần ấn liên tục vào các mục theo thứ tự lần lượt là : Local Group Policy Editor -> Computer Configuration -> Administrative Templates -> Windows Components -> Windows Defender Antivirus. Thực hiện chọn Turn off Windows Defender Antivirus ở khung bên phải, chọn Enable rồi Apply và OK để lưu lại toàn bộ thao tác.

Bước 4: Thực hiện tải lại game theo cách tải Thiện Nữ trên máy tính đã được hướng dẫn như ở trên.

Tải Thiện Nữ để trải nghiệm
Tải Thiện Nữ để trải nghiệm

Trên đây là những chia sẻ và hướng dẫn của chúng tôi về cách tải Thiện Nữ trên máy tính dành cho bạn. Với những gì đem đến, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có được những cảm quan ban đầu cùng cách thức để mình có thể sở hữu tựa game hấp dẫn này. Chúc bạn sẽ có được những giây phút giải trí vui vẻ cùng Thiện Nữ và đừng quên thường xuyên ghé thăm muathe24h.vn để đọc những chia sẻ hấp dẫn khác nhé!

bài viết gợi ý Cách combo Yasuo phá đảo trong Liên Minh Huyền Thoại

Bạn đang muốn tìm hiểu về cách combo Yasuo trong vũ trụ Liên Minh? Đọc ngay những chia sẻ sau để có thêm cho mình những bí kíp đỉnh của chóp nhé!

Cách combo Yasuo

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365