quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách tải sever PBE - phiên bản mới của Liên Minh Huyền Thoại

time
18/05/2022 • 08:44:08 AM

Liên Minh Huyền Thoại hay còn được gọi là LMHT hoặc LoL, là trò chơi được nhiều giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Nó là một thể loại trò chơi trực tuyến đầy tính cạnh tranh cao với lối chơi vô cùng nhanh và hấp dẫn. Đồ họa độc đáo đến bắt mắt, đa dạng phong phú những vị tướng cho người chơi thoải mái lựa chọn. Và gần đây nhiều game thủ lại đang xôn xao, rạo rực về phiên bản mới PBE của nó. Vậy sever PBE có gì và cách tải sever PBE như thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

1. Liên Minh Huyền Thoại 

1.1. Liên Minh Huyền Thoại là gì?

Liên Minh Huyền Thoại là gì
Liên Minh Huyền Thoại là gì

Liên Minh Huyền Thoại như trở thành ông trùm trong các trò chơi thể thao điện tử. Nó đã trở nên rất đỗi quen thuộc và thu hút đông đảo cộng đồng game thủ ở mọi độ tuổi khác nhau. Với lối chơi hấp dẫn, đồ họa bắt mắt kèm theo đó là môi trường thi đấu rất có tính cạnh tranh, nó khơi dậy cho người chơi khả năng tư duy, quan sát, sự nhanh nhạy, khôn khéo trong từng trận đấu. 

Không chỉ vậy, các tướng trong Liên Minh Huyền Thoại còn vô cùng phong phú và đa dạng, đặc biệt các tướng mới còn được ra liên tục. Một điểm thu hút người chơi nữa, đó là những bộ trang phục kèm theo là những thông số chiến thuật lớn hơn của từng vị tướng. 

Đặc biệt, Liên Minh Huyền Thoại đã tạo ra cho làng game trên toàn thế giới một cuộc cách mạng chưa từng thấy. Điều đó được thể hiện qua các giải đấu chuyên nghiệp, và trở thành một thể thao điện tử được góp mặt vào trong đấu trường Sea Game.  

Xem thêm: Game Tây Hành Kỷ là gì? Thông tin cốt truyện Tây Hành Kỷ

1.2. Cách chơi Liên Minh Huyền Thoại 

1.2.1. Học cách farm last-hit 

Học cách farm last-hit
Học cách farm last-hit 

Là một người chơi Liên Minh Huyền Thoại thì bạn không thể không biết đến farm last-hit lính. Đây được biết đến là một kỹ năng khá cơ bản nhưng cũng rất khó thuần thục. Với kỹ năng này, bạn chỉ cần sử dụng những đòn đánh kết liễu để tiêu diệt những quân lính có lượng máu rất thấp. Điều này sẽ giúp cho quân lính của đội bạn sẽ tồn tại lâu hơn, và khi có lính, bạn có thể triển khai những chiến thuật khác như băng trụ, đẩy lẻ,...

Trong trường hợp quân lính của team bên kia vào trong trục của bạn, bạn hãy để cho trụ bắn những con lính đó trước, sau đó hãy sử dụng last-hit để kết thúc nó. Trong LoL, với những con lính xa thì trụ bắn 2 phát là chết, lính cận chiến 3 phát và lính xe là 6 phát. Dựa vào đây, bạn có thể kết liễu chúng trước khi chúng bị trụ bắn chết. 

1.2.2. Lên trang bị linh hoạt 

Lên trang bị linh hoạt
Lên trang bị linh hoạt 

Tùy vào từng trận đấu, nếu bạn biết cách lên đồ, trang bị cho tướng của bạn thì khả năng chiến thắng của bạn sẽ rất cao. Trong mỗi lần giao tranh, nếu bạn biết cách lên đồ thì tướng của bạn sẽ mạnh lên rất nhiều. Sẽ có những món đồ tương ứng dành riêng cho những vị tướng, nó giúp ích rất nhiều trong trận chiến. Như có những trang bị giảm hồi máu, hay có những trang bị phù hợp với tướng Đỡ đòn như Khiên Thái Dương, hay là Găng Tay Băng Hỏa,...

1.2.3. Biết cách sử dụng bảng ngọc 

Biết cách sử dụng bảng ngọc
Biết cách sử dụng bảng ngọc 

Có rất nhiều bạn có thể chơi game này đã nhiều, nhưng chắc chắn không biết cách lắp bảng ngọc cho tướng là như thế nào. Đây được cho là một trong số những kiến thức quan trọng của trò chơi. Khi bạn lắp bảng ngọc cho tướng của mình, thì những chỉ số hay nội tại đầu game của tướng sẽ được gia tăng. Nó ảnh hưởng rất nhiều trong quá trình chơi của bạn, đặc biệt là những lúc giao tranh. 

Ví dụ như ngọc bổ trợ cho mid lane AP có khả năng gây bùng nổ và sức sát thương rất mạnh. Ở nhánh phụ, những ngọc Áp đảo và Cảm hứng sẽ gây ra lực sát thương rất lớn và nguồn lực cần thiết để cấu rỉa đối thủ của bạn. Và bạn có thể sử dụng Tác động bất chợt hoặc là Vị máu để tăng khả năng chống chịu cho tướng của mình. 

1.2.4. Tương tác với đồng đội

Tương tác với đồng đội
Tương tác với đồng đội

Liên Minh Huyền Thoại là một trong những thể loại game đồng đội, 5 người ở 5 vị trí khác nhau (bao gồm Top, Mid, Jungle - đi rừng, Support, Ad - xạ thủ) phải có sự tương tác, phối hợp ăn ý với nhau thì mới có thể tránh được những sai lầm không đáng xảy ra, và cũng như hỗ trợ được đồng đội lúc cần thiết có thể. Từ đó, khả năng chiến thắng của cả đội sẽ cao hơn rất nhiều. 

Xem thêm: Cách chơi liên minh huyền thoại dành cho tân game thủ

2. Sever PBE và cách tải sever PBE trong LoL 

2.1. Sever PBE là gì?

PBE là cụm từ viết tắt của Public Beta Environment. Đây là một phiên bản thử nghiệm công cộng do Riots phát hành ra, nhằm mục đích tạo cho người chơi sự thoải mái khi sử dụng các tính năng, thuộc tính và chế độ mới của game,...  và sau đó người chơi sẽ phản hồi lại những trải nghiệm đó. 

2.2. Cách tải sever PBE trong LoL

Cách tải sever PBE trong LoL
Cách tải sever PBE trong LoL

Để có thể tải được sever PBE - phiên bản mới của Liên Minh Huyền Thoại về máy của bạn, tôi đã chia nó ra thành các bước như sau.

Đầu tiên, khi bạn đã tạo lập được cho mình một khoản PBE rồi thì tiếp theo bạn hãy truy cập vào trang web của Liên Minh Huyền Thoại, đưa con trỏ chuột vào chỗ Download PC trên màn hình của bạn và click chuột vào đấy để tải về cho máy tính của bạn. 

Khi đó, tệp League of Legends installer PBE.exe vừa tải về đã xuất hiện trong ổ cứng của bạn. Hãy vào đó và mở chúng ra, làm theo hướng dẫn trên màn hình, chọn vào nút Next để đến các bước tiếp theo. Đặc biệt, trong rình cài đặt nay đã có thêm ngôn ngữ tiếng Anh, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm, nếu bạn không hiểu yêu cầu, có thể tra Google dịch một cách dễ dàng nhé. 

Tiếp đến, bạn hãy chọn đường dẫn cài đặt mà bạn thích và thấy phù hợp với máy của bạn. Trên màn hình, lúc này sẽ xuất hiện hộp thoại có dòng chữ “I agree to the above terms”. Bạn chỉ cần bấm đúp chuột vào ô này rồi chọn Next là xong. 

Cách tải sever PBE trong LoL
Cách tải sever PBE trong LoL

Nếu máy tính của bạn chưa có, trình cài đặt của trò chơi sẽ cài đặt phiên bản DirectX 9 cho bạn. Sau đấy, bạn sẽ ngồi chờ vài phút chờ cho chương trình chạy. Và khi chương trình đã cài xong, bạn chỉ cần giữ nguyên dấu tích và di chuyển con trỏ chuột vào ô Finish để bấm chọn cho game bắt đầu chạy. 

Sau khi bấm Finish, game Liên Minh Huyền Thoại sẽ tự động khởi chạy cho bạn. Tuy nhiên, đấy chưa phải là đã xong. Khi đăng nhập vào Client, bạn vẫn cần phải tải game lại một lần nữa. Trong thời gian đó, bạn hãy tiếp tục chờ đợi thôi. 

Kế tiếp, trên màn hình sẽ xuất hiện một hộp thoại, bạn sẽ click chuột vào ô Accept để chấp nhận với các điều khoản được sử dụng trong game. Lưu ý, bạn đừng vội vàng lướt qua, hãy đọc nó thật kỹ càng. 

Cuối cùng, tương tự như các máy chủ ở khu vực khác, bạn sẽ thấy giao diện quen thuộc của tựa game Liên Minh Huyền Thoại này trên màn hình. Và bạn hãy truy cập vào nó, chờ lúc nào nút Play xuất hiện, click vào nút này thì mới có thể bắt đầu trò chơi. Lúc này, hãy nhập tài khoản PBE bạn đã đăng ký được trước đó để có thể đăng nhập vào game. 

Trên đây là một số thông tin về Liên Minh Huyền Thoại cũng như cách chơi và cách tải sever PBE của nó. Muathe24h.vn mong rằng qua bài viết này, các bạn sẽ tải được phiên bản mới này một cách dễ dàng, và thưởng thức trò chơi một cách vui vẻ nhé!

bài viết gợi ý Cách nhập code Tình Kiếm 3D

Bên cạnh đó, Tình Kiếm 3D cũng là một trong những tựa game rất hot hiện nay. Vậy bạn biết gì về game này và cách nhập code Tình Kiếm 3D? Cùng tìm hiểu bài viết sau đây để khám phá sự hấp dẫn của nó nhé!

Cách nhập code Tình Kiếm 3

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365