quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách tải GTA San Andreas hoàn toàn miễn phí trên máy tính

time
11/08/2022 • 07:54:32 AM

Chào mừng bạn đến với Grand Theft Auto: San Andreas, phần game Grand Theft Auto thứ năm của Rockstar và là một trong những thế giới mở rộng lớn nhất cho đến nay. Các cựu chiến binh của bộ truyện chắc chắn sẽ ngạc nhiên khi thấy San Andreas lớn hơn Vice City khoảng 5 lần, với đủ các nhiệm vụ cốt lõi để khiến bạn bận rộn trong hàng chục giờ. Những người chơi mới có thể cảm thấy choáng ngợp trước sự rộng lớn và nhiều tính năng phức tạp của trò chơi, nhưng may mắn thay, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tải GTA San Andreas hoàn toàn miễn phí và cách chơi của tựa game này.

1. Cách tải GTA San Andreas

1.1. Yêu cầu về thiết bị

1.1.1. Yêu cầu tối thiểu

Hệ điều hành tối thiểu là Windows 2000 hoặc Win XP    

CPU đảm bảo yêu cầu là 1Ghz Pentium3 hoặc AMD Athlon    

RAM tối thiểu là 256MB

GPU đáp ứng từ 64MB Video Card, Geforce 3 trở lên    

Dung lượng trống đảm bảo tối thiểu là 3.6GB    

1.1.2. Yêu cầu khuyến nghị

Yêu cầu về thiết bị để tải game cách tải gta san andreas
Yêu cầu về thiết bị để tải game cách tải gta san andreas

Hệ điều hành tối thiểu là Windows 2000 hoặc Win XP

CPU đảm bảo yêu cầu là 1Ghz Pentium 4 hoặc AMD Athlon XP

RAM tối thiểu là 128MB Video Card, Geforce 6

Dung lượng trống đảm bảo tối thiểu 4.7GB.

1.2. Các bước tải game trên PC

Bước 1: Truy cập vào trang web mang tên Steamunlocked.com và tìm kiếm từ khóa Grand Theft Auto: San Andreas.

Bước 2: Sau khi trang tìm kiếm hiện ra, click vào hình của poster của game để chuyển sang trang hỗ trợ tải về

Bước 3: Lướt xuống bên dưới và ấn chọn nút tải về

Ấn vào đây để tải về
Ấn vào đây để tải về

Bước 4: Sau khi quá trình download kết thúc, tiến hành giải nén trò chơi bằng WinRAR.

Bước 5: Tiến hành chạy game và đồng ý với các điều khoản 

Bước 6: Quá trình giải nén hoàn tất và bạn đã có thể thoải mái tận hưởng trò chơi này

Xem thêm: Cách tải và cách chơi cs 1.6 online trên máy tính bằng FPS

2. Tổng quan về game GTA San Andreas

2.1. Thể loại  

GTA San Andreas là tựa game thuộc thể loại nhập vai hành động siêu cuốn hút, được phát hành bởi Rockstar Games, một nhà phát hành game nổi tiếng với nhiều tựa game thú vị trên PC, Mac và cả Mobile. 

Tựa game nhập vai hành động hấp dẫn
Tựa game nhập vai hành động hấp dẫn

Grand Theft Auto: San Andreas ban đầu được phát hành cho PlayStation 2 vào năm 2004. Đây là mục nhập chính thứ năm trong loạt Grand Theft Auto, tiếp theo từ Grand Theft Auto: Vice City, được phát hành vào năm 2002. Kể từ khi ra mắt, nó trở thành một kinh điển nổi tiếng và là một trong những mục được tôn kính nhất của loạt phim dài tập. Nó hiện có thể được chơi trên PC, PlayStation 3, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox, Xbox 360, Xbox One, Xbox Series X, Nintendo Switch và iOS.

2.2. Cốt truyện

GTA San Andreas mang đến trải nghiệm mới lạ cho người chơi khi được nhập vai thành một thanh niên cao to lực lưỡng tên là Carl Johnson, anh đang tham gia vào cuộc chiến để chứng minh sự trong sạch của bản thân. 

GTA San Andreas đưa các game thủ đến 3 thành phố rộng lớn là Los Santos, San Fierro và Las Ventura. Đây là nơi đang bị bao trùm bởi không khí hoang tàn, đầy bạo lực và những tệ nạn khác. Các băng đảng xã hội đen có mặt ở mọi nơi, nghiện ngập, mua bán ma túy, tham nhũng, giết người, trộm cướp,...

Cốt truyện mới mẻ
Cốt truyện mới mẻ

Người chơi sẽ được hóa thân thành nhân vật Carl Johnson, một nhân vật được thiết kế với vẻ ngoài to lớn, vạm vỡ và cơ thể săn chắc, anh vừa trở về sau 5 năm thoát khỏi chốn địa ngục này. Tuy nhiên bây giờ anh phải trở về vì mẹ của anh đã bị sát hại, người thân của anh cũng đang phải đối mặt với nhiều nguy hiểm cận kề, những người bạn thơ ấu đang tiến gần đến với thảm họa. Khi vừa trở về khu phố, anh bất ngờ trở thành kẻ tình nghi và bị cảnh sát cáo buộc những tội danh như giết người và nhiều chuỗi bi kịch khác liên tiếp xảy đến. 

Trong tình hình cấp bách đó, anh cần phải làm mọi cách để chứng minh sự trong sạch của mình để thoát tội và bảo vệ gia đình khỏi những thế lực xấu xa. Carl Johnson buộc phải chạy trốn và thực hiện chuyến hành trình đi tìm chứng cứ để chứng minh bản thân trong sạch, anh ta lang thang khắp bang San Andreas để tìm kiếm người thân, bảo vệ họ.

Xem thêm: Bom tấn nhập vai trong tựa game Solo Leveling

2.3. Những tính năng khiến GTA San Andreas trở nên đặc biệt 

2.3.1. Cách chơi game

Cách chơi game GTA San Andreas
Cách chơi game GTA San Andreas

Bạn cần phải nhập vai vào nhân vật chính, sau đó thực hiện các nhiệm vụ được giao trên hệ thống. Các nhiệm vụ sẽ được tự khắc xuất hiện và đưa ra gợi ý cho bạn thực hiện chúng. Các nhiệm vụ này sẽ xây dựng nên kịch bản như trong phim hành động, chạy theo đúng cốt truyện là tìm kiếm người thân, bảo vệ họ và chiến đấu với các băng đảng xấu xa để tìm ra bí ẩn về người đã sát hại mẹ của anh và đổ tội danh cho anh. 

2.3.2. Đồ họa và âm thanh

Đồ họa full 3D ấn tượng, độ phân giải cao vô cùng sắc nét, tựa game được làm lại và hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau, mở ra một trải nghiệm phong phú và đa dạng cho các anh em game thủ trên thế giới. Từ phiên bản game trên máy tính đến điện thoại đều nét căng, chân thực và tinh tế vô cùng. Màu sắc, ánh sáng, các tiêu điểm, các đồ vật cũng được làm một cách rất chi tiết, phù hợp với bối cảnh những năm 90, tương thích với cảnh mà cốt truyện vẽ ra là một thành phố đầy những tệ nạn và những điều xấu xa. 

Đồ họa âm thanh sống động
Đồ họa âm thanh sống động

Âm thanh trong game vô cùng sống động và thay đổi theo từng bối cảnh. Bản đồ mini ở góc màn hình sẽ chỉ lối cho bạn đến những nơi bạn cần, một thành phổ rộng lớn, hay ngóc ngách nào đó để lẩn trốn, nhà hàng, quán bar,...tất cả đều được thiết kế chân thực đến mức như chính bạn đang phiêu lưu trên con phố ấy, tận hưởng mọi âm thanh nhộn nhịp và có khi lại đáng sợ. Có âm thanh của cuộc sống, những phương tiện trên đường phố, âm thanh của những địa điểm ồn ào đông người náo nhiệt, âm thanh gào rú của gió và động cơ trong các cuộc đua xe trốn chạy truy đuổi, hay âm thanh của những trận đấu súng khốc liệt,...chúng sẽ được tái hiện rất đỗi chân thực. 

2.3.3. Lưu trữ thông tin trên điện toán đám mây

Các thông tin về trò chơi như thời gian chơi, các nhiệm vụ đã hoàn thành, những phần thưởng, cuộc chiến dang dở đều sẽ được lưu trữ ngay lập tức trên điện toán đám mây. 

2.3.4. Các phương tiện và vũ khí 

Như tiêu đề của nhượng quyền thương mại cho thấy, một trong những trụ cột quan trọng của Grand Theft Auto: San Andreas là phương tiện của nó. Từ ô tô, xe đạp và xe đạp đến máy bay trực thăng và máy bay, có rất nhiều thứ để bạn lái và lái trong suốt thời gian bạn khám phá Los Santos, San Fierro và Las Venturas. Bạn có thể lấy chúng bằng cách ăn cắp từ người qua đường. Bạn có thể đánh cắp khá nhiều phương tiện trong trò chơi, và cũng có một số phương tiện mà CJ sẽ có thể lấy được mà không cần dùng đến bạo lực.

Đa dạng các phương tiện và vũ khí
Đa dạng các phương tiện và vũ khí

Khi bạn không ăn trộm xe hơi hoặc xem các đoạn phim cắt cảnh, bạn có thể sẽ tham gia vào cuộc chiến trên bộ . Giống như các trò chơi Grand Theft Auto khác, San Andreas có một loạt vũ khí để mở khóa và sử dụng trong cuộc phiêu lưu của bạn, cho dù đó là súng lục, súng trường tấn công, súng phóng tên lửa hay thậm chí là katana.

Bên cạnh vũ khí, bạn cũng sẽ tìm thấy các vật phẩm để giúp bạn trong trận chiến, bao gồm cả áo giáp cơ thể và tăng sức khỏe tiêu chuẩn. Sức khỏe bổ sung thanh máu cốt lõi của bạn và áo giáp bổ sung thêm một thanh máu bổ sung trên thanh máu ban đầu của bạn.

Khi không chạy và bắn, CJ cũng có tùy chọn sử dụng tàng hình.

2.3.5. Thử thách

Hàng loạt các thử thách để nâng cao kỹ năng
Hàng loạt các thử thách để nâng cao kỹ năng

Nếu bạn cảm thấy mình đã trở nên khá thành thạo trong Grand Theft Auto: San Andreas, một cách để kiểm tra khả năng của bạn là tham gia các thử thách . Bạn có thể tìm thấy những thứ này ở khắp Los Santos, San Fierro và Las Venturas, giao nhiệm vụ cho CJ hoàn thành các cuộc thi ba môn phối hợp , các cuộc thử thách ít người lái và thử thách thời gian khó khăn . Bạn sẽ không chỉ giành được niềm tự hào khi vượt qua những thử thách khó khăn này; bạn cũng sẽ nhận được một khoản tiền mặt rất lớn.

Trên đây, muathe24h đã chia sẻ đến các bạn cách tải GTA San Andreas và toàn bộ thông tin về tựa game nàyTrong Grand Theft Auto: San Andreas, CJ có nhiều loại chỉ số đo được xây dựng trong suốt quá trình trò chơi. Những chỉ số này rất quan trọng vì chúng cung cấp cho bạn những khả năng mới mạnh mẽ và thay đổi diện mạo của nhân vật. Còn chần chờ gì nữa mà không nhập cuộc ngay thôi! Những điều thú vị đang chờ đón bạn trong tựa game này!

bài viết gợi ý Hướng dẫn Mod GTA 5 chi tiết từ A đến Z cho các game thủ

Nếu bạn cảm thấy hứng thú với GTA 5 thì bài viết này sẽ là bí kíp giúp bạn chinh phục được các nhiệm vụ từ dễ đến khó nhằn nhất của tựa game này. Hướng dẫn Mod GTA 5 bao gồm tất cả các thông tin về trò chơi, cách tải game và cách chơi từ A đến Z, truy cập ngay thôi!

Hướng dẫn Mod GTA 5

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365