quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn cách tải Call of Duty chi tiết và đầy đủ cho game thủ

time
06/12/2021 • 07:28:15 PM

Call of Duty là tựa game sở hữu đồ họa tuyệt đẹp, cùng với lối chơi cực kỳ máu lửa của mình, khiến bao game thủ “chết mê chết mệt”. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi bắn súng chuyên nghiệp thì không nên bỏ qua tựa game với góc nhìn thứ nhất này. Bạn đang tìm kiếm cách tải game Call of Duty trên điện thoại hoặc máy tính? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải Call of Duty cực kỳ chi tiết!

1. Hướng dẫn cách tải Call of Duty chi tiết và đầy đủ nhất

Call of Duty mới ra mắt người chơi phiên bản Call of Duty: Warzone vào năm 2020. Điều khiến người chơi mong ngóng và háo hức không chỉ là vì đây là phần tiếp theo trong series của tựa game bắn súng huyền thoại, mà phiên bản mới nhất này được nhà phát hành hoàn toàn miễn phí cho các game thủ, bạn có thể thực hiện những pha bắn súng cực “cool ngầu” ngay trong game.

Hướng dẫn cách tải Call of Duty chi tiết và đầy đủ nhất
Hướng dẫn cách tải Call of Duty chi tiết và đầy đủ nhất

Sức hút của trò chơi Call of Duty vô cùng hấp dẫn, khi chỉ trong vòng 2 tháng sau ngày ra mắt, Call of Duty: Warzone đã có lượt tải kỷ lục trên 60 triệu lượt, đây quả là một con số không hề nhỏ. Dưới đây là cách tải game Call of Duty trên máy tính và điện thoại cho người chơi chi tiết nhất.

1.1. Cách tải Call of Duty Mobile trên PC dễ dàng

Sau khi Call of Duty: Warzone ra mắt người chơi và tạo nên cơn địa chấn, nhà phát hành tiếp tục ra thêm phiên bản Call of Duty dành cho các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng,... và bạn có thể tải Call of Duty về điện thoại của mình dễ dàng. Tuy vậy, nếu người chơi vẫn thích chơi trên máy tính thì có thể sử dụng các phần mềm giả lập để chơi game.

Các thao tác thực hiện tải game Call of Duty trên PC vô cùng đơn giản, bạn thực hiện theo các bước dưới đây:

- Bước 1: Bạn tiến hành tải về, cài đặt trình giả lập mang tên GameLoop.

Cách tải Call of Duty Mobile trên PC dễ dàng
Cách tải Call of Duty Mobile trên PC dễ dàng

- Bước 2: Tại giao diện chính của phần mềm giả lập, bạn tìm kiếm biểu tượng game Call of Duty. Bạn ấn chọn vào biểu tượng game để bắt đầu tải về phiên bản Call of Duty Mobile dễ dàng.

- Bước 3: Sau đó, bạn chọn thư mục lưu file cài đặt game trên máy tính của mình.

- Bước 4: Sau khi quá trình tải game về máy tính hoàn tất, bạn ấn vào file để tiến hành cài đặt game về máy.

- Bước 5: Sau khi quá trình cài đặt game hoàn thành, bạn chọn vào nút “Start” để có thể khởi động trình giả lập GameLoop.

- Bước 6: Tại giao diện màn hình chờ, bạn hãy chọn “My name”, sau đó chờ hệ thống tự động cài đặt các file cần thiết để trình giả lập của bạn có thể hoạt động mượt mà.

- Bước 7: Sau khi hệ thống đã hoàn tất cài đặt game, bạn nhấn “Play” để khởi động vào game Call of Duty.

Bạn cần lưu ý rằng nếu bạn chơi bằng giả lập thì có thể ghép trận với những người chơi cũng chơi trình giả lập tương tự. Đây là yếu tố để đảm bảo sự công bằng cho các trận đấu.

Chơi bằng giả lập sẽ ghép trận với người giả lập
Chơi bằng giả lập sẽ ghép trận với người giả lập

Bên cạnh đó, nhà phát hành Call of Duty chỉ cho người chơi trải nghiệm trò chơi này qua phần mềm giả lập GameLoop. Nếu bạn cố gắng chơi các trình giả lập khác thì có thể sẽ bị khóa tài khoản game.

Xem thêm: Cách tải và cách chơi cs 1.6 online trên máy tính bằng FPS

1.2. Tải Call of Duty trên PC miễn phí hoàn toàn 

1.2.1. Tải game từ Blizzard Shop

Đến năm 2020, sau khi nhà phát hành cho ra mắt Call of Duty: Warzone thì game thủ mới có thể chơi miễn phí hoàn toàn. Với những phiên bản trước, nếu các game thủ muốn chơi game này thì cần bỏ ra một khoản tiền nhất định cho các phiên bản trả phí.

Tuy nhiên, với sự hấp dẫn của trò chơi này thì nhiều người đã bỏ tiền ra để mua các phiên bản trả phí. Vì vậy, có thể thấy được sức hấp dẫn của game này ngay từ những ngày mới ra mắt và tạo nên cơn “địa chấn” với hơn 60 triệu lượt tải trong những ngày đầu tiên. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể tải Call of Duty: Warzone về máy tính của mình hoàn toàn miễn phí.

Tải game từ Blizzard Shop
Tải game từ Blizzard Shop

Nếu bạn đã từng bỏ ra một số tiền để tải phiên bản game Call of Duty trước đó, bạn có thể cập nhật trò chơi lên phiên bản mới nhất. Để có thể cập nhật, bạn truy cập trang chủ Battle, sau đó tiến hành tải về bản cập nhật. Bản cập nhật mới này sẽ có dung lượng từ 18 cho đến 22 GB. Tuy nhiên, nhà phát hành đã lưu ý rằng bản phát hành mới nhất này có thể có dung lượng đến tận 80GB, do đó bạn nên chuẩn bị đủ dung lượng cho thiết bị của mình để quá trình cập nhật không bị gián đoạn.

Trong trường hợp, bạn chưa từng cài đặt game Call of Duty nào về máy thì bạn có thể tiến hành cài đặt ngay trên trang chủ Battle, bạn tiến hành các bước như sau:

- Bước 1: Bạn tiến hành truy cập vào trang chủ của nhà sản xuất để có thể tải game Call of Duty về máy. Tiếp đến, bạn đăng ký tài khoản mới bằng cách nhấn vào “Sign Up”, sau đó dùng gmail của mình để đăng ký được tài khoản.

Tải game Call of Duty về máy dễ dàng
Tải game Call of Duty về máy dễ dàng

- Bước 2: Bạn tiến hành hoàn thiện các bước để đăng ký tài khoản tại Blizzard, bạn có thể sử dụng Facebook hoặc tài khoản email của mình.

- Bước 3: Bạn sẽ không thể tải trực tiếp gói cài đặt game về máy, bạn cần cài đặt Blizzard Shop trước đấy.

- Bước 4: Bạn đăng nhập bằng tài khoản mà bạn vừa mới tạo để truy cập vào Blizzard Shop.

- Bước 5: Sau khi vào Blizzard Shop, bạn vào khung tìm kiếm, tiếp đó bạn tìm kiếm tên “Call of Duty: MW”, sau đó chọn vài biểu tượng của game, ấn tiếp “Play For Free” để cài đặt game về máy.

1.2.2. Tải game từ website Battle

Cách thứ hai, bạn có thể cài đặt qua website Battle, bạn tiến hành thực hiện các bước như sau:

- Bước 1: Tiến hành truy cập vào trang chủ Battle để tải game về máy.

- Bước 2: Tiếp đến, bạn đăng nhập tài khoản Battle. Nếu bạn chưa có tài khoản thì cần tiến hành đăng ký tài khoản mới bằng cách kéo xuống dưới, sau đó chọn biểu tượng Battle.

Tải game từ website Battle
Tải game từ website Battle

Để có thể đăng ký được tài khoản mới, bạn điền email của mình vào ô đầu tiên, sau đó điền mật khẩu bạn muốn và xác nhận lại mật khẩu. Sau đó, bạn hoàn thiện các thông tin khác như quốc gia, ngày tháng năm sinh và Activision ID. Sau đó, bạn chọn vào ô “Điều khoản và chính sách bảo mật”, thực hiện check captcha xong chọn nút đăng ký.

- Bước 3: Sau khi bạn đã đăng ký xong tài khoản mới, bạn chọn đăng nhập tài khoản mới và ấn chọn “Link Your Battle Account” để có thể liên kết được tài khoản Battle với tài khoản game Call of Duty. Tiếp theo, hệ thống sẽ đẩy lên một xác nhận, bạn chọn “Continue” để có thể liên kết tài khoản.

- Bước 4: Bạn phần mềm Battle về máy và tiến hành cài đặt. Khi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn đăng nhập bằng tài khoản Battle mà bạn đã tạo ở trên.

- Bước 5: Tại màn hình chính của Battle, bạn chọn vào biểu tượng game Call of Duty: MW, sau đó chọn “Play For Free” để có thể tải và cài đặt game về máy.

Game sẽ mặc định cài vào ổ C trên máy tính, tuy vậy dung lượng game khá lớn (80GB) nên bạn cần thay đổi vị trí cài đặt game ra ổ D hoặc những nơi có dung lượng rộng hơn.

Xem thêm: Cách chơi call of duty mobile như game thủ chuyên nghiệp

2. Cấu hình đề nghị để có thể chơi Call of Duty

Dung lượng của game lên đến 80 GB, nên nếu máy tính của bạn yếu sẽ không thể tải được Call of Duty về máy của mình. Theo khuyến nghị của nhà sản xuất, để game Call of Duty có thể vận hành tốt và chạy mượt mà với mức “settings” thấp nhất thì bạn cần phải có một chiếc máy tính tầm trung.

Cấu hình đề nghị để có thể chơi Call of Duty
Cấu hình đề nghị để có thể chơi Call of Duty

Máy tính của bạn cần tối thiểu là một chiếc PC có thể chạy chip Intel thế hệ 3, hoặc máy tính của nhà AMD và AMD FX-6300. Dung lượng máy tính của bạn cần phải có ít nhất 100GB dung lượng trống và 8GB bộ nhớ của RAM. Máy tính của bạn cũng cần từ Win 7 trở lên mới có thể vận hành tốt game Call of Duty.

Hy vọng rằng với những chia sẻ của muathe24h.vn qua bài viết này, bạn đã biết được cách tải Call of Duty qua máy tính và bản giả lập Call of Duty Mobile qua Game Loop. Để có thể tải game Call of Duty về máy, thì bạn cần đáp ứng các yêu cầu về cấu hình game kể trên. Mặt khác, dung lượng bộ nhớ trống trên máy tính của bạn cần có ít nhất 100GB và hệ điều hành Win 7 trở lên, thì bạn mới có thể chơi được Call of Duty mượt mà. Nếu bạn đang mê những trò chơi bắn súng thì không nên bỏ qua game Call of Duty này nhé!

bài viết gợi ý MMO game là gì

MMORPG đang là thể loại game vô cùng hot hiện nay và nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Vậy vì lý do gì mà MMO game lại có sức hấp dẫn đến vậy? Click bài viết dưới đây để biết thông tin về MMO game và những game MMO nổi bật hiện nay nhé!

MMO game là gì

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365