quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn 3 cách lên đồ Mganga trong Liên quân Mobile

time
13/12/2021 • 03:19:41 PM

Mganga là một trong những tướng pháp sư được nhiều game thủ lựa chọn khi chơi game Liên quân Mobile. Bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá về cách lên đồ Mganga mang lại hiệu quả cao nhất. Hãy xem ngay bài viết để trở thành tay chơi tướng Mganga cừ khôi nhé.

1. Hiểu về nhân vật Mganga

1.1. Thông tin tổng quan về Mganga

Bản thân là một tướng pháp sư nên Mganga sở hữu lượng máu tối đa thấp, năng lượng dễ bị hao hụt và được đánh giá là không được cơ động. Nhưng tên đề này lại sở hữu một khả năng phục hồi cực đỉnh, hỗ trợ cho nhân vật trong những khi đi đường hay trong các cuộc giao tranh tổng cùng đồng đội. Đặc biệt, làm nên danh tiếng lẫy lừng cho nhân vật Mganga đó chính là khả năng gây độc làm cho đối phương bất lực, điên đảo qua các đòn đánh tay và kỹ năng. 

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Mganga
Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Mganga

1.2. Các kỹ năng mà Mganga sở hữu

Tà thuật: Mganga có những đòn đánh thường, gây độc sát thương.

Độc khí:Mganga sẽ ném ra một lọ độc trong một vùng nhất định ở khoảng thời gian 4 giây. Trong mỗi trận đấu thì có thể sử dụng kỹ năng này 2 lần để ném lọ độc. 

Độc tố: Với kỹ năng này, nếu trúng kẻ địch thì kỹ năng độc tố sẽ gây ra sát thương cho chúng. Còn nếu trúng vào đồng đội thì sẽ giúp cho người đồng đội đó hồi lại lượng máu đã mất. 

Các kỹ năng mà tướng pháp sư Mganga sở hữu
Các kỹ năng mà tướng pháp sư Mganga sở hữu

Độc dược: Những điểm sát thương đã được tích lũy từ trước đó sẽ được cộng dồn.và để gây sát thương lên kẻ địch hoặc dùng để hồi máu cho chính tướng Mganga (số điểm càng cao thì Mganga càng được hồi máu nhiều hơn).

Xem thêm: Cách chơi soraka và lên đồ tạo sức mạnh bất khả chiến bại

2. Hướng dẫn 3 cách lên đồ Mganga hiệu quả

2.1. Cách 1: Lên đồ tối ưu sát thương phép

Để có thể tối đa được khả năng gây sát thương phép cho nhân vật Mganga thì các bạn cần trang bị cho nhân vật những vật phẩm sau: Giày kiên cường hoặc giày hộ vệ để cải thiện được nhược điểm kém cơ động của Mganga, trượng bùng nổ giúp cộng thêm 140 phép, vương miện Hecate giúp cộng thêm 200 phép, trượng băng giúp cộng thêm 140 phép, sách thánh giúp cộng thêm tới 400 phép và 1400 máu; cuối cùng là giáp hộ mệnh giúp các bạn có thể hồi sinh nếu bị mất mạng. 

Với cách lên đồ này, Mganga sẽ sở hữu tới 1400 phép, làm cho đối thủ điên đảo không có đất dụng võ. Hãy tham khảo cách lên đồ này để tối ưu hóa được sát thương phép cho nhân vật nhé. 

2.2. Cách 2: Lên đồ khắc phục nhược điểm kém cơ động

Để khắc phục được nhược điểm kém cơ động của Mganga thì tác giả cũng sẽ đưa ra một giải pháp cho việc trang bị. Cách làm này sẽ không thể giúp cho nhân vật có khả năng sát thương mạnh hơn nhưng sẽ giúp các bạn cải thiện được khả năng di chuyển, khiến cho đối phương khó có thể tiêu diệt được.

Cách lên đồ cho Mganga khắc phục nhược điểm kém cơ động
Cách lên đồ cho Mganga khắc phục nhược điểm kém cơ động

Các trang bị đó bao gồm: ngọc pháp đại sư, giày kiên cường, trượng băng, mặt nạ Berith, áo choàng băng giá và giáp hộ mệnh. Cách lên đồ này sẽ mang lại cho Mganga một lượng máu dồi dào từ các trang bị trượng băng, áo choàng băng hay ngọc pháp đại sư. Đồng thời cải thiện giáp và thời gian hồi chiêu. 

2.3. Cách 3: Lên đồ theo từng tình huống

2.3.1. Gặp đối phương là Lữ Bố, Payna, Taara hay Kil’Groth

Trong trường hợp các bạn gặp các tướng của đối phương là  Lữ Bố, Payna, Taara hay Kil’Groth thì cần có cách trang bị riêng thì mới có thể sống sót được. Bản thân các tướng này đều có lợi thế về khả năng phục hồi và hỗ trợ buff máu. 

Do đó, các bạn cần sử dụng các trang bị làm giảm khả năng phục hồi của đối phương, khiến cho đối phương bị kìm hãm các kỹ năng - có thể sử dụng Sách truy hồn. Ngoài ra, có thể cộng thêm các trang bị khác như: giày hộ về, áo choàng băng giá, sách thánh hay vương miện Hecate.

2.3.2.  Gặp đối phương là Ryoma, Sephora, Yorn hay Slim

Trong trường hợp các bạn gặp các tướng của đối phương là Ryoma, Sephora, Yorn hay Slim thì cũng cần có cách trang bị riêng. Các tướng này có khả năng gây sát thương vật lý cao cùng khả năng quấy phá đội hình và rỉa máu. 

Cách lên đồ khi gặp tướng có sát thương vật lý cao
Cách lên đồ khi gặp tướng có sát thương vật lý cao

Do đó, các bạn cần trang bị cho mình những vật phẩm để tăng giáp, có thể cản trở được lực sát thương vật lý từ quân địch và tăng sát thương phép. Các trang bị có thể là giày hộ vệ, ngọc đại pháp sư, sách thánh, gươm hiền triết, vương miện hecate và áo choàng băng giá. 

2.3.3. Tình huống Mganga nhiều mạng

Nếu ngay từ đầu nhân vật của Mganga của bạn đã sở hữu khoảng vài ba mạng thì đây chính là thời điểm vàng để các bạn xông phi chiến đấu với kẻ thù. Lúc này, các bạn chẳng cần quan tâm đến phòng thủ mà chỉ cần lên các trang bị phục vụ cho việc tấn công. 

Các trang bị phù hợp bao gồm: giày phù thủy (hay giày hermes) giúp nhân vật đảo đường, vương miện Hecate, trượng bùng nổ, phượng hoàng lệ, trượng hỗn mang, giáp hồi sinh (hay cầu pha lê).

2.3.4. Tình huống đồng minh đang gặp thế khó

Nếu đồng minh của các bạn đang gặp thế khó, bị đối thủ bao vây; lúc này các bạn cần trang bị cho mình những vật phẩm có khả năng làm chậm tốc độ di chuyển của đối phương, kích thích thời gian hồi chiêu và hồi máu.

Cách lên đồ khi đồng minh đang rơi vào thế khó
Cách lên đồ khi đồng minh đang rơi vào thế khó

Các trang bị có thể là áo choàng băng giá, trượng băng, sách truy hồn và mặt nạ Berith. Nhờ các trang bị này, các bạn có thể giúp cho đồng đội của mình duy trì mạng sống và lật kèo ngay tức khắc khiến cho đối phương từ thế tấn công sang thế phòng thủ, không kịp trở tay.

Xem thêm: Cách lên đồ cho triệu vân cực chất, bất bại trước đối thủ

3. Những lưu ý khi chơi tướng Mganga

3.1. Mganga nên kết hợp với tướng nào? 

Với đặc điểm như trên, ngoài việc lên đồ cho Mganga cho từng trường hợp thì có một đồng đội tốt chính là cách để nhân vật có thể phối hợp và phát huy được thế mạnh của mình. Các tướng có thể kết hợp hiệu quả với Mganga bao gồm: Y’bneth, Taara, Arthur.

Các tướng có khả năng chống chịu tốt nên được kết hợp cùng Mganga
Các tướng có khả năng chống chịu tốt nên được kết hợp cùng Mganga

Các tướng này sẽ có khả năng chống chịu tốt, phục hồi liên tục; sẽ được sử dụng như một lá chắn chống những sát thương cho Mganga để vị pháp sư này có thể tung ra các đòn tấn công cực độc lên mục tiêu. Do đó, khi sử dụng Mganga, các bạn cần phải cân nhắc các tướng này kết hợp cùng lúc để mang lại hiệu quả chiến đấu cao nhất, mang lại lợi thế cho toàn đội.

3.2. Các tướng mạnh hơn Mganga

Với đặc điểm thiếu cơ động hay khuyết điểm về năng lượng và lượng máu tối đa sẽ khiến cho Mganga phải khiếp sợ khi gặp các tướng có khả năng tấn công bất ngờ và tàng hình. Các tướng đó có thể là Ngộ Không, Paine hay Quillen. Chỉ với đòn tấn công mạnh từ đối phương thì Mganga có thể bị tiêu diệt ngay tức khắc. Trong trường hợp này, các bạn cần sát cánh bên đồng đội để được bảo vệ, duy trì được mạng sống, chiến đấu tới cuối trận đấu. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách lên đồ Mganga. Muathe24h.vn chúc các bạn có những phút giây sử dụng tướng Mganga hiệu quả, mang lại những bàn thắng mỹ mãn cùng đồng đội của mình.

bài viết gợi ý Hướng dẫn chi tiết cách chơi Lindis cho tân thủ trong mùa mới

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn cách chơi Lindis trong mùa mới. Click ngay để xem tin. 

Cách chơi Lindis

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365