quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách lên đồ cho triệu vân cực chất, bất bại trước đối thủ

time
25/05/2021 • 06:31:23 PM

Hôm nay, hãy cùng nhau tìm hiểu về bảng ngọc, cách chơi và cách lên đồ cho Triệu Vân - Kỵ sĩ rồng như thế nào để bách chiến bách thắng với kẻ thù nhé!

Nếu ai đã và đang là fan cứng của Liên Quân Mobile, chắc hẳn không thể không biết nhân vật Triệu Vân - Kỵ sĩ rồng có khả năng cân team và uy lực vô cùng mạnh mẽ.

Với kỹ năng càn lướt vô cùng mạnh mẽ của mình, Triệu vân là nỗi khiếp sợ không chỉ với những vị tướng máu giấy mà còn đối với những vị tướng tank trâu. Hãy cùng xem hắn ta nắm giữ những điểm mạnh gì mà lại khiến đối thủ khiếp sợ đến như vậy.

1. Bảng ngọc của Triệu Vân

1.1. Bảng ngọc cho Triệu Vân đánh tốc trí mạng

- Đối với ngọc đỏ: (Tốc đánh/ chí mạng) x 5 hoặc (Chí mạng) x 5

- Đối với ngọc tím (Tốc đánh/ tốc chạy) x 10

- Đối với ngọc xanh (Xuyên vật lý/ xuyên giáp) x 10.

Đối với bảng ngọc này, chúng ta hãy cố gắng build ngọc có khoảng 10% chí mạng, 15% sát thương và tốc đánh.

Khi đó, tốc đánh của triệu vân sẽ rất nhanh; bên cạnh đó, chúng ta còn có 10% tốc chạy để có thể áp sát được kẻ thù. Nếu như đi rừng triệu vân có thể dọn quái một cách nhanh chóng, và đi gank vô cùng hiệu quả.

Với bảng ngọc này, triệu vân phải lên đồ sao cho có thể tăng khả năng chí mạng và sát thương, như vậy thì việc kết liễu kẻ thù mới không hề hấn gì.

1.2. Bảng ngọc Triệu Vân gây sát thương hiệu quả

- Với bảng ngọc này chúng ta sẽ lên full sát thương xuyên giáp, cách này là vô cùng hiệu quả giúp cho Triệu Vân dẽ dàng đoạt mạng đối thủ hơn.

- Ngọc đỏ: (Công vật lý/ xuyên giáp) x 10

- Ngọc tím: (Tốc đánh/ tốc chạy) x 10

- Ngọc xanh: (Công vật lý/ xuyên giáp) x 10

Bảng ngọc của Triệu Vân
Bảng ngọc của Triệu Vân

Nếu bạn mua thêm kiếm ngắn ở đầu trận cộng với việc phù hiệu sốc sát thương như ma chú, các điểm phụ tăng sát thương sẽ gây nên ám ảnh cho người bị bạn đánh.

Điểm yếu của bảng ngọc này là không có tỉ lệ chí mạng, thế nhưng Triệu Vân vẫn rất mạnh nếu như dồn sát thương kiểu xuyên giáp. Vì vậy, hãy cố gắng sử dụng anh chàng này một cách hiệu quả nhất nhé!

1.3. Bảng ngọc của Triệu Vân chuẩn đấu sĩ

- Ngọc đỏ: (Tốc đánh/ máu /giáp) x 10

- Ngọc tím: (Tỉ lệ chí mạng/ máu tối đa) x 10

- Ngọc xanh: (Xuyên giáp/ công vật lý) x 10

Bảng ngọc của triệu vân
Bảng ngọc của triệu vân

Bảng ngọc này là sự kết hợp của một chút tốc đánh, chí mạng, sát thương và xuyên giáp cùng với 1000 máu tăng chống chịu rất nhiều. Chính vì vậy Triệu Vân khi sử dụng bảng ngọc này sẽ có tính sát thương và chống chịu rất nhiều.

Xem thêm: Cách lên đồ Xinzhao mạnh nhất

2. Những kỹ năng của Triệu Vân

Bộ kỹ năng tinh xảo của Triệu Vân:

- Chiêu Long Tướng - Nội tại: 

Mỗi điểm chúng ta hạ hoặc phụ tăng cho triệu vân 12 công vật lý và cộng dồn 20 lần. Mỗi một điểm sẽ hạ và phục hồi cho Triệu Vân 5% máu tối đa.

- Chiêu Long Huyết: 

Triệu Vân sẽ cường hóa bản thân mình giúp loại bỏ tất cả trạng thái bất lợi đang phải gánh chịu. Cùng với đó, hắn ta sẽ tăng 80% tốc chạy chỉ trong 1.5 giây.

Những cú đòn kế tiếp được cường hóa, gây thêm sát thương vật lý lên những kẻ địch lân cận, và khiến chúng bị làm chậm 50% tốc chạy trong 1.5 giây.

Những kỹ năng của triệu vân
Những kỹ năng của triệu vân

- Chiêu Long Hống:

Triệu Vân quét thương và gây sát thương cực lớn cho kẻ thù. Đồng thời tăng cho bản thân 100-200% tốc đánh, và từ 10-20% hút máu trong 3.5 giây.

- Chiêu Long Kích:

Triệu Vân tăng 120% công vật lý gây sát thương kèm với hất tung trong thoáng chốc. Bên cạnh đó, Triệu Vân còn tự cường hóa, giúp hắn ta tăng 20% miễn thương, gây thêm sát thương vô cùng mạnh mẽ đến kẻ thù. hiệu ứng này có thể kéo dài 5 giây

3. Cách lên đồ cho Triệu Vân

Như chúng ta đã thấy, Triệu Vân là một nhân vật có sức mạnh vô cùng phi thường và có khả năng gánh team cho cả đội. Chính vì vậy, việc lên đồ như thế nào cho anh chàng này là một điều vô cùng quan trọng.

Là một nhân vật mạnh từ đầu đến cuối trận cùng với chiêu cuối gây ra sát thương chuẩn. Chúng ta không cần phải lên đồ xuyên giáp cho tên này, tùy theo lối chơi của bạn mà lựa chọn cách lên đồ cho phù hợp nhé!

Cách lên đồ cho triệu vân
Cách lên đồ cho triệu vân

- Cách lên đồ thứ nhất:

Kiếm truy hồn, phức hợp kiếm, giày kiên cường, hercule thịnh nộ, nanh Fenrir, giáp hộ mệnh, là những trang bị vô cùng mạnh mẽ giúp tăng sát thương cực lớn cho kẻ thù.

- Cách lên đồ thứ hai:

Rìu Leviathan, phức hợp kiếm, huân chương troy, giáp hộ mệnh, hercule thịnh nộ, và giày kiên cường, là những bộ trang bị giúp tăng khả năng chống chịu, duy trì lâu hơn trong giao đấu.

Xem thêm: Các cách lên đồ Fiddlesticks phù hợp cho mọi lối chơi

4. Cách chơi Triệu Vân

- Giai đoạn đầu game:

Giai đoạn đầu game là giai đoạn mà Triệu Vân khá yếu, nên giai đoạn này nên tập trung vào việc tăng lượng vàng bằng việc ăn quái và cố gắng kiểm soát các mục tiêu lớn như dơi thủ vệ hay rồng hắc ám.

Để có được khả năng phục hồi năng lượng, chúng ta nên bắt đầu bằng bùa xanh và giảm 20% khả năng hồi chiêu. hãy tiến hành di chuyển đến các vị trí đường có địch kém cơ động hoặc có địch đang lên cao, đồng thời gọi đồng đội để pha gank lên đối thủ. 

Sau khi gank thành công, hắn ta có thể chiếm được rồng hắc ám, và người ngoài hành tinh. Trong trường hợp này, nếu bạn không thể giết chết được đối phương thì hãy ngay lập tức lùi về và tiếp tục ăn quái nhé!

- Giai đoạn giữa game: 

Đây là giai đoạn mà Triệu Vân đã mạnh dần lên khi được khi đã được trang bị. Sẽ có hai trường hợp xảy ra, trường hợp thứ nhất là bạn đang bị ép thì hãy cố gắng cùng đồng đội của mình ôm trụ và farm tích lũy tài nguyên để có thể lật ngửa thế trận.

Nếu trong trường hợp bạn đang xanh, thì hãy cùng team của mình áp đảo liên tục để gank đối phương và đẩy trụ để tạo áp lực lên đối phương.

Cách chơi triệu vân
Cách chơi triệu vân

- Giai đoạn cuối trận:

Vào giai đoạn cuối trận thì Triệu Vân thật sự là một con quái vật không có đối thủ. Hắn có thể băng cắt vào đội hình đối phương, tốt nhất là nên tiêu diệt hết những đối tượng ít máu như pháp sư hay xạ thủ. 

Tuy mạnh mẽ nhưng bạn cũng không nên quá tham lam cân hết tất cả các đối thủ để tránh bỏ mạng một cách uổng phí, thay vì đó hãy tạo ra những pha combat với đồng đội của mình để có được những lợi thế tốt hơn nữa.

Xem thêm: Cách chơi Butterfly Liên Quân và lên đồ Butterfly mạnh nhất

5. Cách khắc chế Triệu Vân

Luôn luôn để ý sự xuất hiện của Triệu Vân, và từ đó nhanh chóng ra chiêu trước khi Triệu Vân áp sát bạn và ra đòn tấn công. Hãy cố gắng tiêu diệt hắn từ đầu trận vì càng tới cuối trận, sức mạnh của hắn ngày càng tăng lên.

Một điểm yếu vô cùng lớn của Triệu Vân đó chính là kỹ năng long huyết của hắn ta chỉ có thể hủy được 1 hiệu ứng. Chính vì vậy, bạn chỉ cần dồn 2 đến 3 hiệu ứng là có thể tóm gọn được tên này.

Khắc chế của triệu vân
Khắc chế của triệu vân

Không được để Triệu Vân cướp rừng hay ăn rồng nhỏ ngay từ giai đoạn đầu tiên để kìm nén sức mạnh của đối phương.

Những pha xử lý của Triệu Vân đều nhờ khả năng đánh cao của mình, vì vậy nếu gặp những đối thủ có khả năng điều khiển yếu thì hãy tiêu diệt một cách nhanh gọn lẹ nhé!

Như vậy hôm nay, muathe24h.vn đã chia sẻ cho các bạn bảng ngọc, bộ kĩ năng, cách chơi và cách lên đồ cho Triệu Vân hay nhất. Hy vọng bài viết hữu ích dành cho các bạn. 

bài viết gợi ý Game chiến thần 3D

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về một số game đang làm khuấy đảo cộng đồng mạng thì có thể cân nhắc game sau đây nhé!

Game chiến thần 3D

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365