quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

[Bật mí] Cách lấy lại nick game Mộng Hoàng Cung nhanh nhất

time
06/02/2021 • 10:42:49 AM

Mộng Hoàng Cung xuất hiện và mang lại một luồng sinh khí mới cho dòng game mobile Việt Nam khi lần đầu tiên có nhà phát hành game thuộc thể loại cung đấu. Là con đẻ của VNG - bên phát hành nổi tiếng có uy tín, Mộng Hoàng Cung ngày càng nhận được sự đón nhận của gamer Việt Nam. Tuy nhiên, không phải người chơi nào cũng biết cách lấy lại nick game Mộng Hoàng Cung trong trường hợp quên mật khẩu, vô tình bị khóa tài khoản. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết cách giải quyết tình huống này nhé.

1. Giới thiệu chung về tựa game Mộng Hoàng Cung

Để hiểu hơn về nội dung bài viết, trước tiên chúng ta hãy cùng điểm lại những thông tin về vài nét chính của  tựa game Mộng Hoàng Cung nhé. 

1.1. Cốt truyện của Mộng Hoàng Cung

Nhiều người chơi đang băn khoăn không biết cách lấy lại nick game Mộng Hoàng Cung. Bài viết sau của muathe24h.vn sẽ tổng hợp cách giải quyết vấn đề này nhé. 

 

Những năm trở lại đây, dòng phim cung đấu quay trở lại màn ảnh nhỏ và liên tục gặt hái được những thành công đáng kể về mặt nghệ thuật lẫn thương mại. Năm 2018, bộ phim Diên Hy công lược đã tiếp nối thành công của người tiền nhiệm Võ Tắc Thiên truyền kỳ ra mắt năm 2012, một lần nữa thổi bùng trào lưu game cổ trang, cung đấu tạo Việt Nam. 

Cốt truyện của Mộng Hoàng Cung
Cốt truyện của Mộng Hoàng Cung

Song hành với phim ảnh, thị trường game cũng đã có những bước chuyển mình ấn tượng với tựa game Mộng Hoàng Cung  do VNG phát hành. Người chơi sẽ được xuyên không về thế giới xa xưa và sinh tồn trong chốn cung đình đầy rẫy mưu mô, thù hận. 

Nếu như thế giới hoàng cung trong phim ảnh bị ngăn cách bởi rào cản người xem, thì trong thế giới game người chơi sẽ được nhập vai và trải nghiệm quá trình tranh đấu, sinh tồn chốn thâm cung dựa vào những lựa chọn của bản thân. 

Cuộc hành trình của nhân vật chính sẽ bắt đầu bởi thân phận cung nữ, cùng những màn tranh quyền đoạt vị, đấu đá, nhân vật chính sẽ phải cố gắng vượt qua những phi tần khác để được sủng hạnh và lên ngôi nữ đế. 

1.2. Những kỹ năng nổi bật trong game Mộng Hoàng Cung

Game Mộng Hoàng Cung đem đến cho người chơi đến 10 kỹ năng vô cùng đa dạng, phong phú cho người chơi nhiều lựa chọn khi xử lý tình huống. Bao gồm: cung đấu, kết hôn, tuyển tú, kỳ ngộ, thăng chức quan phẩm, quan trường, bang hội, thi tài sắc, bức cung chiến, thị tẩm. 

Những kỹ năng nổi bật trong game Mộng Hoàng Cung
Những kỹ năng nổi bật trong game Mộng Hoàng Cung

Cùng với đó, hệ thống tùy tùng trong game sẽ theo sát từng bước nhân vật chính với cách xưng hô cung kính vô cùng quen thuộc trong các bộ phim chủ đề cung đình. Không chỉ người chơi nữ, người chơi nam cũng có thể trải nghiệm Mộng Hoàng Cung và thu thập thêm nhiều kiến thức về cung đình cũng như chọn con đường thăng quan tiến chức. 

Xem thêm: Bí mật trong cách chơi game Mộng Hoàng Cung cổ trang

2. Những trường hợp cần lấy lại nick game Mộng Hoàng Cung

Dưới đây là những trường hợp tài khoản game bị hệ thống tạm khóa cần lấy lại nick:

2.1. Tài khoản Mộng Hoàng Cung bị refund

Phía nhà phát hành VNG nghiêm cấm tài khoản game của người chơi phát sinh các giao dịch mất phí trên hai kho ứng dụng CH Play và Apple Store. Trong trường hợp hệ thống phát hiện người chơi thực hiện các giao dịch mất phí liên quan đến game trên hai hệ điều hành này, tài khoản game của người chơi sẽ bị tạm khóa để giải trình giao dịch. 

Tài khoản Mộng Hoàng Cung bị refund
Tài khoản Mộng Hoàng Cung bị refund

 Khi gặp phải tình huống này, người chơi cần làm theo 3 bước sau: 

Bước 1: Liên lạc ngay với hotline 1900-561-558 để trình bày và giải thích vấn đề cùng yêu cầu của bản thân, đội ngũ chăm sóc khách hàng của công ty MPT sẽ báo lại cho người chơi số tiền đã trả lại và yêu cầu nạp lần hai. 

Bước 2: Khách hàng nạp số tiền đã được hệ thống trả lại vào tài khoản game khác

Bước 3: Công ty MPT sẽ kiểm tra số tiền nạp đủ sẽ mở khóa tài khoản mới và tạm đóng tài khoản mới lập. 

2.2. Tài khoản Mộng Hoàng Cung không phát sinh giao dịch

Cùng với trường hợp tài khoản bị refund, khi tài khoản không có bất kỳ giao dịch nào với server trong một thời gian nhất định cũng sẽ bị hệ thống tạm khóa. Một số trường hợp cụ thể: 

Tài khoản Mộng Hoàng Cung không phát sinh giao dịch
Tài khoản Mộng Hoàng Cung không phát sinh giao dịch

- Tài khoản game không có giao dịch phát sinh, level game nhỏ hơn hoặc bằng 40 trong 15 ngày sau khi kết nối server.

- Tài khoản game không đăng nhập, không có phát sinh giao dịch, level game nhỏ hơn hoặc bằng 60 trong 30 ngày sau khi kết nối server. 

- Tài khoản game không đăng nhập, không có phát sinh giao dịch, level game nhỏ hơn hoặc bằng 80 sau 60 ngày 

Hãy thường xuyên đăng nhập mỗi ngày để nhận quà và làm nhiệm vụ hệ thống để tích lũy kinh nghiệm chơi và đổi vật phẩm nhé. Việc đăng nhập trên quá nhiều thiết bị khác nhau cũng sẽ làm giảm tính nhạy bén của game, khiến game khó đồng bộ khi mỗi thiết bị có mỗi đặc trưng và cấu hình riêng. Chính vì vậy bạn cần lưu ý cẩn trọng để không mắc phải những sai lầm đáng tiếc kể trên. 

Xem thêm: Game 360mobi Cung Đình Kế hấp dẫn như thế nào?

3. Cách lấy lại nick game Mộng Hoàng Cung 

Nhưng nếu trong trường hợp do vô tình bị mất hoặc hệ thống khóa nhầm nick, dưới đây là những thao tác giúp bạn lấy lại tài khoản game Mộng Hoàng Cung.

3.1. Thao tác lấy lại nick game Mộng Hoàng Cung

Được VNG là nhà phát hành chính thức, có thể nói Mộng Hoàng Cung nhận được sự hẫu thuẫn cực lớn đến từ công ty mẹ với kinh nghiệm truyền thông cũng như thời gian hoạt động tích cực mảng game mobile, game online. Việc mất tài khoản bên cạnh 2 trường hợp kể trên cũng có thể do nhiều nguyên nhất chủ quan, khách quan khác như quên mật khẩu, lỗi nhận diện hệ thống, quên email xác minh tài khoản… Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng khi gặp phải vấn đề trên bởi các bước lấy lại tài khoản game Mộng Hoàng Cung vô cùng đơn giải. Hãy làm theo 4 bước sau nhé: 

Thao tác lấy lại nick game Mộng Hoàng Cung
Thao tác lấy lại nick game Mộng Hoàng Cung

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Mộng Hoàng Cung. Chọn mục Hỗ trợ trong phần Đăng nhập ở góc phải màn hình. 

Bước 2: Chọn mục Khôi phục tài khoản và đọc kỹ thông tin từ hệ thống

Bước 3: Cung cấp thông tin email và mật khẩu game. 

Bước 4: Chọn Khôi phục tài khoản chơi ngay để lấy lại tài khoản game và chơi trên các thiết bị khác. 

Lưu ý, rất nhiều người chơi nhầm lẫn tại bước 3 khi thay vì cung cấp mật khẩu game, người chơi sẽ cung cấp mật khẩu email. Bạn hãy đọc kỹ yêu cầu hệ thống đưa ra để tránh mất thêm thời gian nhé. Sau khi kết thúc quá trình khôi phục tài khoản, bạn có thể đăng nhập game trên nhiều thiết bị và vẫn được giữ nguyên level game, trang bị đã mua và tiếp tục chơi phần còn dang dở. 

3.2. Bảo vệ tài khoản Mộng Hoàng Cung

Trong những năm trở lại đây, thực trạng tin tặc, hacker xuất hiện và đánh cắp dữ liệu người chơi trên các nền tảng hoạt động trực tuyến như mạng xã hội, game online, game mobile xuất hiện ngày một nhiều và gây nhiễu nhương cho cộng đồng gamer nói riêng và cuộc sống của người dân nói chung. Việc bảo vệ tài khoản game cũng chính là một cách bảo vệ bản thân trước sự tấn công của những kẻ nặc danh này. Phần lớn các tài khoản game đều sẽ được liên kết với các mạng xã hội như Facebook hoặc Google để tăng tính đồng bộ trên thiết bị cũng như dễ dàng chia sẻ những khoảnh khắc trong game. Chính vì vậy việc bảo vệ tài khoản game là hoàn toàn cần thiết. 

 Bảo vệ tài khoản Mộng Hoàng Cung
 Bảo vệ tài khoản Mộng Hoàng Cung

Để bảo vệ tài khoản game Mộng Hoàng Cung, các bạn hãy làm theo các bước dưới đây: 

Bước 1: Truy cập trang chủ Mộng Hoàng Cung, chọn mục Hỗ trợ tại giao diện đăng nhập

Bước 2: Chọn Bảo vệ tài khoản chơi ngay 

Bước 3: Nhập địa chỉ email và mật khẩu tài khoản game

Bước 4: Chọn Đồng ý để kết thúc quá trình

Bước 5: Mở email để xác nhận lệnh bảo vệ tài khoản 

Sau khi kết thúc các thao tác này, bạn có thể an tâm hơn khi trải nghiệm dịch vụ game cũng như đăng nhập, đăng xuất game trên nhiều thiết bị khác nhau. 

Mộng Hoàng Cung đã và đang nhận được nhiều sự đón nhận của cộng đồng gamer với cốt truyện đặc sắc, đồ họa đẹp mắt, nhân vật được xây dựng chỉn chu. Mong rằng với bài viết trên, muathe24h.vn đã giúp bạn đọc tìm được thêm một lựa chọn cho những giây phút thư giãn cũng như giúp bạn nắm được cách lấy lại nick game Mộng Hoàng Cung. Chúc các bạn có trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất.

bài viết gợi ý Goddess MUA

Cùng bước vào thế giới thần tiên với tựa game Goddess MUA - tựa game đến từ xứ sở Kim Chi với cốt truyện hấp dẫn cùng hệ thống nhân vật phong phú và đồ họa cực đẹp mắt nhé. 

Goddess MUA

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365