quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách kết hợp tướng trong Rise of Kingdom siêu đỉnh, siêu hấp dẫn

time
30/08/2022 • 10:49:10 AM

Rise of Kingdom - tựa game chiến thuật 3D đầy cuốn hút với hệ thống âm thanh hình ảnh sống động, chân thực đã thực sự thu hút hàng triệu game thủ trải nghiệm. Bên cạnh đó việc xuất hiện của các chiến tướng trong game cũng có sự hấp dẫn mãnh liệt. Vậy cách kết hợp các tướng trong Rise of Kingdom như thế nào để tạo được đội quân hùng mạnh. Hãy tham gia cùng với muathe24h.vn để biết thêm chi tiết nhé.

1. Vài nét thông tin cơ bản về Rise of Kingdom 

Là dòng game 3D với với nhiều đặc điểm nổi bật khiếm game thủ không thể rời mắt. Ngay từ ban đầu bạn sẽ xây dựng doanh trại, ruộng, nhà máy, xưởng sản xuất,,,, bạn sẽ cần phải thu hoạch tất cả những lương thực thực phẩm này để có thể tạo dựng nên một thể chế, một đội quân hùng mạnh riêng cho bản thân. 

Thông tin về Rise of Kingdom
Thông tin về Rise of Kingdom 

Bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày để thu về các vật phẩm và lương thực cho đội quân đồng thời bạn cũng sẽ được tham gia trinh thám và khám phá những vùng đất và đặc biệt là vùng đất của kẻ thù để tiếp nạp những thông tin quan trọng, những điều bí mật để tạo cơ hội chiến thắng trong những trận đấu giao tranh khốc liệt. 

Hơn nữa, game Rise of Kingdom cũng hỗ trợ người chơi cực mạnh trong game khi người chơi thực hiện việc tham gia hay rời trận bất cứ lúc nào mà người chơi muốn. Tính năng này đã giúp người chơi có cơ hội được kết nối với các thành viên khác trong bang hội một cách dễ dàng để có thể kết hợp sức mạnh, giành khả năng chiến thắng và thu về những lợi phẩm có giá trị. 

Ngoài ra, Rise of Kingdom cũng khiến người chơi không thể rời mắt bởi hệ thống hình ảnh 3D sống động và âm thanh rõ nét, chân thực đến từng nốt nhạc. Điều này càng chứng minh được sức hút mãnh liệt cũng như sức công phá trong game với vô vàn điều hấp dẫn mời gọi các game thủ. 

Xem thêm: Merge kingdom - Xây dựng vương quốc từ những mảnh ghép nhỏ bé

2. Tổng quan về các tướng chiến trong game Rise of Kingdom 

Các tướng chiến trong game
Các tướng chiến trong game 

Một đặc điểm thú vị không thể bỏ lỡ của mỗi game thủ khi tham gia trải nghiệm game chính là sự thu hút bởi đồng loạt các chiến tướng nổi bật với tính năng siêu đỉnh đi kèm. Đây sẽ chính là điểm nhấn để người chơi tìm đến game Rise of Kingdom. 

Tựa game được xây dựng với hệ thống nhân vật đỉnh cao và được chú ý đặc biệt bởi 4 loại chỉ huy được phân chia theo độ hiếm và mỗi chỉ huy sẽ có những khả năng, cấp độ và trang bị khác nhau. 

2.1. Huyền thoại 

Đây là chỉ huy mạnh nhất và cũng khó kiếm nhất trong game bởi đa phần các tướng này đều cần nạp tiền để sử dụng. Một số tướng bạn có thể chiêu mộ bằng  cách mở rương vàng trong Nhà Kết giao, một số khác thì có thể chiêu mộ thông qua các sự kiện diễn ra trong game hoặc việc mua các gói vật phẩm bằng tiền mặt. 

2.2. Oai hùng

Nhóm chỉ huy Oai hùng
Nhóm chỉ huy Oai hùng 

Là nhóm chỉ huy khá mạnh và thường là thủ lĩnh của một quốc gia nào đó. Khi tham gia game và lựa chọn quốc gia thì mỗi người chơi sẽ được cấp 1 thủ lĩnh tuy nhiên trong quá trình chơi thông qua việc mở rương vàng rương bạc tại Nhà Kết Giao và chiêu mộ các tướng trong các sự kiện thì người chơi sẽ lần lượt mở được các chiến tướng mới. 

Các chỉ huy này tuy không mạnh bằng Huyền thoại những được sử dụng khá phổ biến bởi các tính năng không kém phần nổi bật và đặc biệt là khả năng sử dụng miễn phí và cũng giúp ích rất nhiều trong việc tranh đấu. 

2.3. Tinh nhuệ 

Tinh Nhuệ được coi là nhóm chỉ huy chỉ phù hợp để thực hiện việc trồng trọt trọt, canh giữ tài nguyên quân đội. 

Nhóm chỉ huy Tinh Nhuệ
Nhóm chỉ huy Tinh Nhuệ 

Đây được mệnh danh là nhóm chỉ huy dễ kiếm nhất trong game Rise of Kingdom. 

2.4. Nâng cao 

Đây là nhóm chỉ huy cuối cùng trong bộ 4 nhóm chỉ huy được cho là nhóm yếu nhất nên mức độ chiêu mộ của nó cũng sẽ là cao nhất. Nhoms chỉ huy này sẽ được game thủ lựa chọn chỉ khi không còn ai để có thể dọn nữa, hay nói cách khác là nhóm các tướng dự phòng. 

Xem thêm: Cách chơi Rise of kingdoms hay nhất

3. Cách kết hợp các tướng đỉnh cao trong game Rise of Kingdom 

Sau khi đã nắm bắt toàn bộ các chỉ huy, các lớp chiến tướng mạnh mẽ thì việc bạn cần làm tiếp theo đó chính là kết hợp các tướng chiến để tạo nên sức mạnh chiến đấu bất bại. 

3.1. Cặp tướng chuyên dùng để đánh Rally 

Các cặp tướng đánh Rally
Các cặp tướng đánh Rally 

Rally được game thủ biết đến là lối chơi tập hợp, cần sự tham gia của nhiều người để xây dựng đội quan thực hiện các nhiệm vụ chiến đấu.

- Bộ đôi Khan- CaCao: là bộ đôi mạnh nhất sở hữu binh thuần kỵ binh với lượng sát thương vô cùng lớn. Ngoài ra bộ đôi này còn có thể hồi nộ cho bản thân trong chiến đấu. 

- Hannibal Barca- Minamoto: mang trong mình lượng sát thương cực lớn tạo nên một sức mạnh đột phá đến kinh ngạc, nhằm tạo cơ hội thắng dễ dàng trong trận đấu. 

- Yi Seaong Gye- El Clid: sự kết hợp của bộ đôi cung thủ thường tưởng không mạnh  nhưng lại mạnh không tưởng. Thông thường người chơi sẽ ít khi sử dụng cùng lúc hai tướng thường để kết hợp thành đội chơi. Nhưng đây được cho là bộ đôi hoàn hảo với độ sát thương vô cùng cao trên diện rộng. 

3.2. Các tướng kết hợp có khả năng phòng thủ tốt

Các cặp tướng chịu trách nhiện phòng thủ
Các cặp tướng chịu trách nhiện phòng thủ 

- Richard và Charles Martel: là bộ đôi có khả năng phòng thủ cao nhất trong game với khả năng hồi máu cực nhanh, giảm hiệu ứng sát thương đã giúp bộ đôi tạo dựng nên tấm khiên vững chắc nhằm phòng ngự trên mọi mặt trận. 

- Yi Seaong Gye - El Clid: tưởng chừng như hai tướng thường chỉ có khả năng gây sát thương trong Rally nhưng kèm theo đó còn cả kỹ năng phòng ngự cực tốt của bộ đôi. Với sức mạnh đỉnh cao, cả hai sẽ thực hiện chiến thuật phòng thủ hiệu quả, khả năng tiêu diệt địch tận gốc để sử dụng tốt cho khả năng đồn trú. Với bộ đôi này, các game thủ sẽ tạo nên một sức chiến đấu vô cùng mạnh mẽ cùng với sự phòng ngự tối đa để dễ dàng giành được chiến thắng. 

Xem thêm: Legends of kingdom rush và hành trình giải cứu thế giới cực hấp dẫn

3.3. Kết hợp tướng đánh Open Field 

Open Field hay còn gọi là chiến dịch đánh OP, game thủ sẽ thực hiện đánh chiếm trên các vùng của bản đồ nhằm mở rộng nhiều hơn lãnh thổ đồng thời cũng chiêu mộ tướng mới và đem về những vật phẩm giá trị. 

Hình ảnh tướng đánh tuyệt mỹ
Hình ảnh tướng đánh tuyệt mỹ 

- Aethelflaed- Joan of Arc: là cặp nữ tướng mang trong mình sức mạnh của sự chiến đấu vô cùng mạnh mẽ với khả năng tấn công và hồi phục siêu ấn tượng. Không hổ danh là tướng tím mạnh nhất trong Rise of Kingdom, bộ đôi này có khả năng sát thương cực mạnh cùng với khả năng hồi phục giúp game thủ có thể dễ dàng phá hủy các đội quân của đối phương một cách nhanh chóng và dứt khoát. 

- Bên cạnh đó cũng có một bộ tướng khác cũng đem lại cơ hội chiến thắng tối ưu dành cho người chơi. Đó chính là Hermann- El Clid với kỹ năng cung thủ toàn diện, có thể làm trận đấu nhưng trong 1 giấy và chiến ưu thế ngay trong 3 giây đầu giúp việc giành lợi thế trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Rise of Kingdom đã thực sự mang đến những trải nghiệm có một không hai cho người chơi khi được chứng kiến những khung cảnh tuyệt mỹ, những nhân vật đỉnh cao và đặc biệt là cách kết hợp tướng trong Rise of Kingdom- một tính năng đánh thức tinh thần chiến đấu trong mỗi chiến binh, giúp họ có những kỷ niệm khó quên. Vậy tại sao bạn không thử trải nghiệm ngay những điều thú vị này. Tải ngay game để có những phút giây thư giãn thú vị nhé. Muathe24h.vn chúc bạn có những giấy phút trải nghiệm game thật thú vị!

bài viết gợi ý Top 7 những game khó nhất thế giới - Liệu bạn đã sẵn sàng chinh phục

Bạn là một mọt game chính hiệu và đam mê rất nhiều loại game từ kinh điển đến mới lạ. Nhưng liệu rằng bạn đã biết đến những game khó nhất thế giới này chưa? Nếu chưa thì hãy nhanh tay chinh phục nhé. 

Những game khó nhất thế giới

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365