quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Bán thẻ cào chiết khấu cực khủng chỉ có tại Muathe24h.vn

time
13/12/2019 • 02:49:08 PM

Bán thẻ cào điện thoại chiết khấu cao ở đâu hiện đang là câu hỏi nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng sử dụng điện thoại di động ngày nay. Bởi với cách thức này, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những mã thẻ cào điện thoại với giá thành tốt nhất, phục vụ tối ưu cho quá trình sử dụng các dịch vụ tiện ích nhà mạng ngày càng cao

Như các bạn cũng đã biết điện thoại di động trong cuộc sống hiện tại đã trở thành một phương tiện không thể thiếu được của mỗi người. Con người không chỉ sử dụng điện thoại để liên lạc, trao gửi yêu thương với mọi người xung quanh mà còn được sử dụng để cập nhật tin tức nóng hổi hàng ngày hoặc để phục vụ nhu cầu giải trí online, …

Mua thẻ online

bán thẻ cào

Đăng ký tài khoản miễn phí và mua thẻ online tại Muathe24h.vn nhận chiết khấu cao nhất, mua thẻ điện thoại, thẻ cào game chỉ bằng một vài thao tác đơn giản và nhanh chóng.

Đồng hành cùng những nhu cầu đó mỗi người sử dụng luôn mong muốn tìm được một địa chỉ bán thẻ cào điện thoại giá rẻ nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thấu hiểu được những mong muốn đó, trong bài viết ngày hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một địa chỉ website chuyên cung cấp các dịch vụ thẻ cào mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho mỗi khách hàng trải nghiệm. Mời các bạn cùng theo dõi.

Sơ lược về hai hình thức bán thẻ cào điện thoại phổ biến nhất

Trước khi đi tìm hiểu những nội dung cụ thể về địa chỉ website hỗ trợ bán thẻ điện thoại chiết khấu cao, tôi sẽ điểm qua cho các bạn một vài thông tin cơ bản về hai hình thức bán thẻ điện thoại phổ biến nhất trong đời sống xã hội ngày nay.

Bán thẻ cào tại các đại lý bán thẻ điện thoại

Thẻ cào được bán tại các đại lý hay cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc đó chính là thẻ cào giấy. Với hình thức này, khi khách hàng có nhu cầu nạp tiền cho thuê bao, khách hàng sẽ phải đến trực tiếp mua thẻ cào và thanh toán trực tiếp cho đại lý bằng tiền mặt. Hình thức này mang tính lâu dài, truyền thống, xuất hiện song song cùng quá trình ra đời và sử dụng của điện thoại di động.

Bán thẻ cào tại các đại lý bán thẻ cào điện thoại

Tuy nhiên đối với cách mua bán thẻ cào điện thoại giấy sẽ đặt ra một số yêu cầu khắt khe hơn đối với khách hàng trong quá trình sử dụng đó chính là việc cất giữ thẻ cào đảm bảo an toàn tránh gặp phải những rắc rối không đáng có. Ví dụ trong khi di chuyển từ đại lý bán thẻ về nhà, thẻ cào không may bị rơi mất, hoặc thẻ cào vô tình bị ướt, bị rách số, … dẫn đến không thể sử dụng được nữa.

Khi cuộc sống đã phát triển hơn, người tiêu dùng yêu cầu cần những hình thức mua bán thẻ cào điện thoại cao hơn, mang nhiều tiện ích hơn, phục vụ tốt hơn nhu cầu. Trong hoàn cảnh đó, mua bán thẻ điện thoại online đã ra đời luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mua mã thẻ điện thoại phù hợp với nhu cầu mọi lúc, mọi nơi, thuận tiện và chiết khấu khủng.

Bán thẻ cào điện thoại online

Đây là hình thức mới trong xã hội hiện đại. Tại đây, mọi giao dịch của bạn sẽ được thực hiện trực tuyến ngay trên mạng và thông qua các website điện tử hoặc thông qua các ứng dụng mua thẻ điện thoại. Bạn có thể mua thẻ điện thoại qua tài khoản ngân hàng và sẽ nhận lại mã thẻ cào như mong muốn trong địa chỉ email.

bán thẻ cào

Bán thẻ cào điện thoại online bạn sẽ không mất một chút sức lực nào cũng như tiêu tốn quá nhiều thời gian để đến trực tiếp các đại lý mua thẻ cào nữa mà chỉ cần vài thao tác lick chuột trên thiết bị điện tử thông minh ngay tại nhà hay tại nơi làm việc của bạn là đã hoàn thành quá trình ngay rồi.

Đặc biệt hơn nữa với hình thức bán thẻ cào online còn mang đến cho mỗi khách hàng sử dụng những mức chiết khấu cực hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa cho bản thân trước những nhu cầu gia tăng giá trị tài khoản thuê bao.

Sự lên ngôi của hình thức bán thẻ điện thoại online

Với những ưu điểm nổi bật đã được trình bày ở trên, bán thẻ dt online, bán thẻ cào online đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình và chiếm được số lượng lớn khách hàng tin tưởng sử dụng. Chỉ cần một thiết bị điện tử thông minh có kết nối mạng internet và một tài khoản ngân hàng có sử dụng dịch vụ internet banking là khách hàng đã có thể thoải mái sở hữu những mã thẻ điện thoại phù hợp với nhu cầu sử dụng rồi.

bán thẻ cào

Thực tế đã minh chứng rằng thẻ điện thoại có vai trò đặc biệt quan trọng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Từ thẻ điện thoại người dùng có thể sử dụng cho nhiều nhu cầu khác nhau như thanh toán cho nhu cầu mua sắm, đổi card thành tiền, đổi thẻ điện thoại sang thẻ game, … Chính từ những vị trí vai trò quan trong đó mà người ta tìm đến bán thẻ cào online như một dịch vụ hữu dụng nhất, thiết thực nhất.

Với hình thức bán thẻ điện thoại online từ nay khách hàng sẽ không phải tích trữ thẻ cào giấy để sử dụng cho những lần nạp tiền cho thuê bao khi phải đi công tác xa hay đến làm việc tại những vùng sâu, vùng địa đầu tổ quốc. Hơn nữa, bán thẻ cào online, bạn thoải mái thực hiện mua thẻ cào vào tất cả các thời điểm của thời gian và vào bất kể không gian nào, dù mưa nắng hay gió rét, dịch vụ vẫn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Mua bán thẻ điện thoại trực tuyến mang đến nhiều ưu điểm hấp dẫn là thế, vậy bạn đã biết địa chỉ nào hỗ trợ bán thẻ cào trực tuyến uy tín, tin cậy và giá rẻ chưa? Hãy theo dõi tiếp các thông tin dưới đây nhé.

Địa chỉ bán thẻ cào điện thoại uy tín, giá tốt

Giữa một thị trường sôi động như hiện nay với rất nhiều địa chỉ trung tâm ban the cao truc tuyen có lẽ sẽ khó cho bạn khi phải tự tìm ra địa chỉ  mua thẻ cào giá rẻ uy tín nhất với chiết khấu cao nhất. Tuy vậy, bạn đừng lo lắng quá vì tất cả những băn khoan, trăn trở của bạn sẽ được giải tỏa ngay sau đây và ngay tại các dịch vụ thẻ cào của Muathe24h.vn.

Tại Muathe24h.vn, website cung cấp đa dạng cách dịch vụ, tiện ích như bán thẻ nạp điện thoại của tất cả các nhà mạng viễn thông Viettel, Mobi, Vina, Vietnamobile. Ngoài ra website còn hỗ trợ bán thẻ game online, bán key phần mền diệt virus, …

Địa chỉ bán thẻ cào điện thoại uy tín, giá tốt

Tất cả các dịch vụ bán thẻ cào được website cung cấp đều đảm bảo giá rẻ, chiết khấu cực cao. Với dịch vụ mua bán card điện thoại online, website gửi đến bạn ưu đãi chiết khấu lên đến 5%, dịch vụ nạp tiền điện thoại online mức chiết khấu nhận được sẽ là 13%, mua thẻ game online chiết khấu 5%, … Sử dụng dịch vụ mua thẻ game tại website, bạn sẽ có câu trả lời cho câu hỏi thẻ gate bán ở đâu.

Tại website, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy đa dạng các mệnh giá thẻ nạp khác nhau, bạn thoải mái lựa chọn. Dù mua mệnh giá thẻ nào thì bạn vẫn luôn nhận được mức chiết khấu hấp dẫn.

Mua thẻ game

Mua bán thẻ cào tại website Muathe24h.vn, bạn còn được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo với hệ thống luôn ổn định, đội ngũ nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp 24/7, cho phép bạn thực hiện giao dịch thành công trong thời gian nhanh nhất, kịp thời nhất.

bán thẻ cào

Dựa trên nguyên tắc và phương châm hoạt động luôn lấy khách hàng làm trọng tâm của sự phát triển bền vững, Muathe24h.vn đã xây dựng một hệ thống các dịch vụ mua bán thẻ cào uy tín, chất lượng và giá thành tốt. Những điều này được thể hiện ngay khi bạn truy cập vào giao diện website, một hệ thống các giao dịch cùng các bước thực hiện được sắp xếp khoa học, logic và hợp lý. Tùy vào nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ sao cho thích hợp.

Hướng đến đa dạng các đối tượng khách hàng ở nhiều lứa tuổi khác nhau, website xây dựng các bước tiến hành mua bán thẻ cào luôn dễ dàng và đơn giản. khách hàng chỉ cần click vào mục giao dịch cần thực hiện, website sẽ hiện thị ngay các thông tin cần làm theo và hoàn thành quá trình nhanh chóng nhất.

Các bước tiến hành mua bán thẻ cào chiết khấu cao tại Muathe24h.vn

Tại website, bạn có thể tham khảo bảng tỉ lệ chiết khấu của Muathe24h.vn và tha hồ lựa chọn và mua một hoặc nhiều, rất nhiều mã thẻ cào, phục vụ cho nhu cầu nạp tiền cho thuê bao bản thân, thuê bao người khác hoặc phục vụ cho bán buôn thẻ điện thoại chiết khấu cao. Và dù bạn là khách hàng lẻ hay khách hàng đại lý thì khi mua thẻ thẻ điện thoại tại website vẫn luôn nhận được mức giá vô cùng hấp dẫn như khi bán thẻ cào điện thoại giá sỉ. Bạn hãy yên tâm thực hiện giao dịch mà không cần lo lắng bất kỳ điều gì về giá thành cũng như chất lượng dịch vụ nhé.

Để thực hiện mua bán thẻ điện thoại trực tuyến tại website Muathe24h.vn, bạn cần làm theo các bước hướng dẫn cụ thể như sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên tại website Muathe24h.vn

Tại bước này, website hỗ trợ bạn 2 cách đăng ký tài khoản thành viên:

Cách 1: Đăng ký qua địa chỉ email

bán thẻ cào

Ngay tại giao diện trang chủ của website, bạn sẽ thấy xuất hiện mục Đăng ký ngay tại góc trên bên phải màn hình. Bạn click vào mục đó và nhập đầy đủ tất cả các thông tin theo hướng dẫn để việc mua bán thẻ cào được diễn ra thành công nhanh chóng nhất:

  • Họ và tên của chủ tài khoản
  • Số điện thoại hiện đang sử dụng của chủ tài khoản
  • Địa chỉ email hiện đang hoạt động
  • Mật khẩu
  • Nhập lại mật khẩu
  • Mã Capcha

Khi đã điền xong tất cả những thông tin yêu cầu trên, bạn kiểm tra lại chính xác một lần nữa, sau đó nhấn chọ mục Đăng ký tài khoản. Ngay lập tức, hệ thống sẽ gửi vào địa chỉ email của bạn một đường link xác nhận, bạn truy cập email và click vào đường link để kích hoạt tài khoản thành viên phục vụ cho nhu cầu bán thẻ cào điện thoại online.

Cách 2: Đăng ký qua tài khoản google hoặc tài khoản facebook

Với cách này, bạn cũng sẽ click vào mục Đăng ký và chọn tài khoản google hoặc tài khoản facebook để đăng ký nhanh chóng một tài khoản website cho bản thân.

Tại sao phải đăng ký tài khoản thành viên website?

Đăng ký tài khoản thành viên tại website Muathe24h.vn, khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi hơn và cao hơn khi thanh toán giao dịch mua ban the dien thoai online so với những khách hàng chưa hoặc không đăng ký tài khoản thành viên website.

Bước 2: Tiến hành mua bán thẻ cào điện thoại online

Tiến hành mua bán thẻ cào điện thoại online

Sau khi đã có tài khoản thành viên, bạn chọn mục “Mua mã thẻ cào và phần mềm diệt virus”. Ngay sau đó sẽ có một bảng các thông tin yêu cầu bạn cần điền đầy đủ và chính xác tiếp nữa sẽ bao gồm:

- Chọn nhà mạng di động phù hợp với thuê bao đang sử dụng: Có thể là nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone hoặc Vietnamobile

- Chọn mệnh giá thẻ nạp tương ứng và thích hợp với nhu cầu sử dụng mua bán thẻ cào điện thoại: Rất nhiều mệnh giá thẻ nạp đang chờ đón bạn, mệnh giá thẻ: 10.000đ, 20.000đ, 30.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 300.000đ, 500.000đ.

- Số lượng thẻ cần mua: Bạn có thể mua 1 mã thẻ hoặc nhiều mã thẻ tùy ý

- Địa chỉ email nhận mã thẻ: Yêu cầu địa chỉ email hiện đang hoạt động bởi sau khi giao dịch mua bán card online được hoàn thành, toàn bộ thông tin mã thẻ cào cùng số serial sẽ được gửi cụ thể qua email cho bạn.

- Phương thức thanh toán: Website hỗ trợ bạn lựa chọn 1 trong 2 phương thức, đó là:

+ Thanh toán mua bán thẻ cào qua tài khoản thành viên tại website

+ Thanh toán qua tài khoản ngân hàng

Bước 3: Kết thúc giao dịch

Bạn chọn mục “Mua thẻ ngay” khi chỉ mua 1 mã thẻ cào và chọn mục “Mua nhiều mã thẻ” khi bạn mua nhiều mã thẻ và phục vụ cho nhu cầu buôn bán thẻ điện thoại.

Kết thúc giao dịch

 

Lưu ý: Khi chọn phương thức thanh toán giao dịch, để nhận được mức ưu đãi chiết khấu cao cho giao dịch mua bán thẻ cào, bạn nên lựa chọn thanh toán qua tài khoản thành viên website. Bởi thanh toán qua tài khoản ngân hàng bạn vừa không nhận được mức chiết khấu cao nhất mà lại phải tiêu tốn một khoản cước phí cho việc sử dụng dịch vụ internet banking của ngân hàng đó.

Để có tiền trong tài khoản thành viên, bạn vui lòng thực hiện chuyển khoản từ tài khoản ngân hàng sang tài khoản thành viên website.

Ngoài ra, website còn hỗ trợ những khách hàng có nhu cầu muốn trở thành đại lý bán thẻ điện thoại chiet khau cao với các bước đăng ký vô cùng đơn giản.

Tham khảo cách đăng ký làm đại lý bán thẻ điện thoại tại Muathe24h.vn

Có thể nói đại lý bán buôn thẻ điện thoại hiện đang là một lĩnh vực kinh doanh hứa hẹn đem đến nhiều lợi nhuận doanh thu cho khách hàng. Hãy trở thành đại lý của Muathe24h.vn ngay hôm nay để bắt đầu cho một nền tảng kinh doanh thành công của bạn.

4 bước đăng lý làm đại lý bán thẻ cào điện thoại của muathe24h.vn

Đăng ký làm đại lý bán thẻ cào điện thoại của Muathe24h.vn, bạn chỉ cần thực hiện theo 4 bước hướng dẫn cực đơn giản ngay sau đây:

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên (Bạn đăng ký theo hướng dẫn ở mục trên)

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản thành viên website

Sau khi đã có tài khoản thành viên tại website, bạn thực hiện chuyển khoản một số tiền tùy thuộc theo nhu cầu kinh doanh bán thẻ cào từ tài khoản ngân hàng sang tài khoản thành viên.

- Cách chuyển khoản: Bạn thực hiện chuyển khoản qua việc sử dụng dịch vụ internet banking, chuyển khoản tại cây atm, hoặc các dịch vụ thanh toán trực tuyến khác.

- Nội dung chuyển khoản:  

[tài khoản] - Mua the cao dien thoai tai web muathe24h.vn

Trong đó:

+ Tài khoản: là tên tài khoản tại website Muathe24h.vn

+ Mua the cao dien thoai tai web muathe24h.vn: Là nội dung mặc định chuyển khoản.

Website hỗ trợ bạn sử dụng tài khoản của gần 20 ngân hàng trong nước để thực hiện giao dịch mua thẻ điện thoại qua Vietcombank hay các ngân hàng khác như Sacombank, Oceanbank, HDbank, Vietinbank, BIDV, Techcombank, VnMart, DONGA Bank, Maritime bank, Ngân hàng Nam Á, TPBank.

Để có số tài khoản của từng ngân hàng cụ thể và thực hiện chuyển khoản cho tài khoản thành viên, khách hàng vui lòng truy cập vào https://muathe24h.vn/thong-tin-tk-nhan-tien và thực hiện theo các bước hướng dẫn chi tiết. Trong quá trình chuyển khoản, nếu có bất kỳ vấn đề gì cần hỗ trợ thêm, khách hàng xin vui lòng liên hệ theo số hotline phục vụ 24/24h của website là 0967.942.791.

Bước 3: Khách hàng chọn mục Mua mã thẻ cào ngay tại trang chủ và hoàn thành các thông tin theo yêu cầu tại mục này.

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán để hoàn thành quá trình đăng ký làm đại lý bán thẻ cào điện thoại tại Muathe24h.vn.

Một số lưu ý khi chuyển tiền:

- Khi thực hiện chuyển khoản vào tài khoản thành viên, bạn không bị giới hạn số tiền chuyển và số lần chuyển tiền. Bạn chuyển bao nhiêu tiền cũng được chỉ cần phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn mà thôi.

- Thực hiện cú pháp chuyển tiền, khách hàng cần kiểm tra thật kĩ càng trước khi thực hiện, tránh những trường hợp sai cú pháp hoặc sai tên tài khoản, ... và vì thế tiền không được cộng vào tài khoản thành viên như mong muốn.

- Sau khi có tiền trong tài khoản thành viên, bạn có thể thoải mái mua tất cả các mệnh giá thẻ cào, tất cả các loại thẻ cào khác nhau mà không bị giới hạn về số lượng thẻ được mua.

- Ngoài ra, tại website còn hỗ trợ bạn thực hiện cách bán thẻ cào điện thoại dưới hình thức in thẻ cào giấy. Tức là bạn sẽ trang bị cho đại lý của mình một máy in thẻ, khi khách hàng của bạn có nhu cầu mua thẻ điện thoại, bạn truy cập website và mua mã thẻ. Mã thẻ sẽ được trả về dưới dạng thẻ cào trên giấy.

Hy vọng với những thông tin hướng dẫn và ưu đãi khi đăng ký thành công làm đại lý bán thẻ tại Muathe24h.vn, các bạn đã có những thông tin chi tiết để trả lời cho các câu hỏi bán thẻ cào điện thoại lời bao nhiêu? bán thẻ điện thoại lãi bao nhiêu? bán thẻ cào điện thoại có lời không? ... Lựa chọn làm đại lý bán thẻ tại Muathe24h.vn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn sáng suốt và mang đến sự thành công cho quá trình kinh doanh của bạn.

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365