quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Khám phá | Cách combo Yasuo phá đảo Liên Minh Huyền Thoại

time
15/03/2022 • 05:54:32 PM

Yasuo - một trong những tướng đứng top đầu trong danh sách tướng yêu thích của tựa game Liên Minh Huyền Thoại thường xuyên nhận được sự quan tâm và lựa chọn của các gamer. Làm thế nào để phá đảo và giành chiến thắng với Yasuo? Hãy cùng muathe24h.vn tìm hiểu về cách combo Yasuo đạt sát thương cao trong bài viết dưới đây nhé!

1. Một số thông tin về tướng Yasuo 

1.1. Nguồn gốc tướng Yasuo

Yasuo hay còn được gọi là The Unforgiven - kẻ bất dung thứ. Anh được coi là vị tướng quốc dân khi quen thuộc nhất trong Liên Minh Huyền Thoại - vừa được nhiều người chơi lựa chọn, vừa được biết đến bởi ngay cả những người không thuộc cộng đồng game. 

Nhà phát hành đã xây dựng nguồn gốc nhân vật của anh theo hình tượng một vị tướng có thật trong lịch sử Nhật Bản, kèm theo đó là những đặc trưng về tính cách, biến cố con người theo những bộ truyện lịch sử khác. 

Yasuo được người chơi sử dụng trong các trận mid khi anh có sức mạnh sát thương vật lý cực khủng. 

Nguồn gốc và sức mạnh của tướng Yasuo
Nguồn gốc và sức mạnh của tướng Yasuo

Người chơi muốn thành thạo Yasuo sẽ phải đầu tư khá nhiều thời gian, công sức. 

1.2. Sức cuốn hút của tướng Yasuo

Với những người chơi Liên Minh Huyền Thoại nói riêng và cộng đồng chơi game nói chung, cái tên Yasuo không còn xa lạ. Có thể nói sự bùng nổ của Liên Minh Huyền Thoại đã đưa tên tuổi của các nhân vật đi xa và phát triển, ngay cả những người không chơi game cũng từng một lần nghe đến cái tên này. 

Kể từ thời điểm ra mắt và nằm trong bộ sậu các tướng của Liên Minh Huyền Thoại, Yasuo đã được mệnh danh là Kẻ Bất Dung thứ và chưa một lần nhà phát hành phải chỉnh sửa bộ skill của anh. Từ đấy, dễ thấy các skill của Yasuo vô cùng cân bằng. Nhiều gamer cho rằng Yasuo không thể chơi gank team, Yasuo đã dần phế so với những vị tướng khác. Nhưng nếu bạn biết cách chơi, chịu khó dành thời gian luyện tập, Yasuo sẽ trở thành Đấng giúp bạn đạt chiến thắng vang dội. 

Yasuo không chỉ đẹp mà còn có sức chiến đấu khủng
Yasuo không chỉ đẹp mà còn có sức chiến đấu khủng

Nếu Yasuo thực sự phế hay các skill đã lỗi thời, hẳn không có chuyện vị tướng này được các fan yêu thích, có nhiều fan hâm mộ bậc nhất. Bằng chứng có thể thấy Yasuo được nhà sản xuất vô cùng ưu ái và cho xuất hiện trong nhiều Meta, đủ các rank và các tựa game phụ. Trong phần tiếp theo của bài viết, chúng tôi xin được gửi đến bạn cách chơi combo Yasuo, vừa đạt huy hiệu Thông Thạo Tướng, vừa thành công ăn điểm trong các trận đi rừng, combat.

Xem thêm: Hướng dẫn chơi Lux dồn sát thương cực khủng một combo một mạng

2. Những kiến thức cần có khi lên đồ combo Yasuo 

Muốn hiểu về tướng, không thể không bổ sung các kiến thức về Yasuo. Muốn lên combo Yasuo cực chuẩn, các bạn đọc phải bổ sung các kiến thức về kỹ năng của Yasuo. Mỗi khả năng sẽ có ưu, có khuyết cũng như đóng góp khác nhau trong quá trình cường hóa và xây dựng combo chiến đấu. Trước tiên, hãy điểm qua các kỹ năng của Yasuo nhé!

2.1. Các kỹ thuật chiến đấu của Yasuo 

2.1.1. Kỹ thuật Airblade và Beyblade trong chiến đấu của Yasuo

Ngay từ các kỹ thuật của Yasuo người chơi đã có thể tạo combo để chiến đấu. Airblade là một kỹ thuật cơ bản. Bạn đọc nào đang trong quá trình luyện Yasuo nên chọn. 

Trước tiên nếu muốn làm combo kỹ thuật Airblade bạn phải có tốc đánh lớn. Từ đấy, thời gian của Q sẽ bị buộc giảm đi. Vào lần Q 2 lốc đối phương lên, bạn bấm tổ hợp E + Q lần 1. 

Kết hạ kẻ địch bằng chiêu cuối và bạn có thể an tâm dành phần thắng. 

Airblade và Bleyblade là hai kỹ thuật cơ bản
Airblade và Bleyblade là hai kỹ thuật cơ bản

Combo này gây được sát thương mạnh trong thời gian ngắn nhưng đòi hỏi người chơi phải tập trung cao độ để kiểm soát tốc độ đánh. Sau khi sử dụng Airblade, chờ một lúc bạn sẽ có thêm 1 lần lốc nữa. Bạn nên cân nhắc để kết liễu đối thủ ngay thời điểm lần lốc thứ hai xuất hiện.

Beyblade là kỹ thuật tấn công chớp nhoáng để đối phương xây xẩm và không kịp trở tay. Phù hợp trong những đợt tấn công nhanh và dồn dập. 

Khi đang lướt E, bạn có thể thả lốc và tốc biến thẳng vào đối phương. Lúc đó, bạn đã vận dụng thành công kỹ thuật Beyblade rồi đấy. 

2.1.2. Kỹ thuật tấn công Keyblade của Yasuo

Keyblade là chiêu combo từ 2 kỹ thuật bên trên. Nếu bạn đã thạo 2 kỹ thuật trên rồi thì việc để chúng “song kiếm hợp bích” sẽ rất dễ. Nhưng nếu bạn mới chơi Yasuo và chưa thạo lắm thì hãy luyện kỹ cả 2 kỹ thuật trên. 

Kỹ thuật Keyblade được kết hợp đem lại sát thương lớn
Kỹ thuật Keyblade được kết hợp đem lại sát thương lớn

Cơ bản, có thể nói Keyblade bao gồm: tấn công dồn dập của Airblade và tấn công chớp nhoáng của Beyblade. Tuy nhiên Beyblade sẽ được tung ra đầu tiên để đối thủ ngợp đòn, và Airblade sẽ được sử dụng làm đòn kết liễu kẻ địch. 

2.1.3. Trang bị đai lưng Hextech tạo combo chiến đấu của Yasuo

Đây là một chiến thuật mà cộng đồng yêu thích game Liên Minh Huyền Thoại vừa phát hiện ra khi Hextech sẽ giúp sức mạnh của Yasuo bùng nổ hơn cả. 

Như các bạn đã biết, đai lưng Hextech là một trang bị giúp tăng 300 máu, tăng 60 sức mạnh Phép thuật và giảm Hồi chiêu 10%. 

Kết hợp với Yasuo sẽ khiến quá trình diệt Tướng và Quái nhanh hơn, tăng thêm sát thương cho mỗi đòn tấn công.

Xem thêm: Cách chơi tướng Eland'orr chuyên nghiệp

2.2. Tip combo Yasuo trăm trận trăm thắng

Bên cạnh những combo kỹ thuật Yasuo bên trên, chúng ta hãy cùng điểm qua các tip combo Yasuo khác để hướng đến kỷ lục trăm trận trăm thắng nhé!

Bên cạnh 3 kỹ thuật kể trên, bạn cũng có thể sử dụng kỹ thuật Tường Gió. Kỹ thuật này sẽ tạo ra hiệu ứng khống chế địch thủ cũng như giúp bạn đỡ được các sát thương trong khi lướt. Nếu bạn dụng E trong thời điểm Q có khoảng 0,55 giây hoặc nhỏ hơn thời gian hồi chiêu, sau mỗi lần lướt bạn sẽ được dùng Q lại ngay tức khắc.

Mẹo khi chơi combo Yasuo
Mẹo khi chơi combo Yasuo

Trong trường hợp bạn là người đã thuần thục tướng Yasuo, bạn có thể dùng combo: Lốc + Tốc biến. Vừa khiến cho trận đánh thêm phần đẹp mắt vừa làm cho đối phương không thể phản ứng kịp. Nhưng bạn nên nhớ, chỉ sử dụng combo kia khi đã thành thạo các combo cơ bản bên trên và đã chơi Yasuo quen thôi nhé. 

Nếu trận chiến của bạn xảy ra lúc đang đi rừng hoặc đang mid, bạn hãy nhớ các quy tắc sau: 

- Bạn Q trúng cả tướng và lính thì bạn sẽ chỉ đấu với tướng, lĩnh sẽ không đánh bạn

- Bạn Q trúng tướng, không chúng lính thì lính vẫn sẽ tấn công bạn, và bạn cũng sẽ phải chiến đấu thêm với cả tướng

- Việc lính bắn hay không bắn rất quan trọng và thậm chí sẽ thay đổi cục diện của trận đầu ngay từ lúc này nên hãy chú ý nhắm chuẩn xác nhé

Combo lốc và tốc biến vừa đẹp mắt vừa sát thương khủng
Combo lốc và tốc biến vừa đẹp mắt vừa sát thương khủng

Trong trận đấu, bạn nên giao tiếp và trao đổi với đồng đội về chiến thuật. Bên cạnh đó hãy nhờ đồng đội hất tung lúc ultimate để ném lốc vào quân địch nhé.

Như bạn đã thấy, Kẻ Bất Dung Thứ là một vị tướng không chỉ thú vị về nguồn gốc mà còn có cách chơi, cách lên combo mới lạ và đẹp mắt. Nếu như bạn yêu thích tựa game Liên Minh Huyền Thoại nói chung và tướng Yasuo nói riêng, chúng tôi hy vọng rằng bài viết trên đã hỗ trợ các bạn nắm được cách combo Yasuo cũng như bỏ túi được một số mẹo hay để trận chiến thêm phần kịch tính. Chúng tôi xin khép lại bài viết tại đây và hẹn bạn đọc ghé thăm muathe24h.vn trong những bài viết tiếp theo!

bài viết gợi ý Hướng dẫn chơi Diana

Diana - vị tướng được mệnh danh là sát thủ AP với mức sát thương mạnh nhất Liên Minh Huyền Thoại. Diana sẽ còn phát huy được năng lực mạnh hơn nếu được lựa chọn bởi một người chơi có cả kiến thức lẫn kỹ năng. Nếu bạn yêu thích chiến đấu hệ pháp sư và đã đem lòng si mê tạo hình cực chất của Diana, hãy khám phá ngay bài viết dưới đây để bỏ túi cách chơi Diana cực chi tiết nhé.

Hướng dẫn chơi Diana

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365