quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Khám phá cách chơi tướng Sinestrea mùa mới trong Liên Quân

time
15/08/2022 • 10:04:46 AM

Các game thủ đã nắm hết trong tay cách sử dụng các tướng trong Liên Quân chưa? Với nhiều kỹ năng mà tướng Sinestrea trong Liên Quân giúp bạn solo một cách tốt hơn, cùng muathe24h.vn khám phá cách chơi tướng Sinestrea mùa mới trong Liên Quân nhé.

1. Cách chơi tướng Sinestrea

Một vị tướng được mệnh danh là bất tử trong các cuộc giao tranh của Liên Quân, Sinestrea đảm nhiệm chức vụ sát thủ với khả năng solo và đi rừng cực mạnh đã khiến cho đối thủ trở nên khiếp sợ ngay từ khi mới ra mắt. Để điều khiển nữ tướng này một cách tốt nhất, cùng tham khảo cách chơi dưới đây.

Cách chơi tướng Sinestrea
Cách chơi tướng Sinestrea

1.1. Hướng dẫn cách chơi Sinestrea trong Liên Quân

1.1.1. Ở giai đoạn đầu game

Khi mới bắt đầu, tướng Sinestrea chỉ tập trung farm, đến khi đạt được cấp độ 4 thì di chuyển về đường đối phương đang dâng lên để đánh gank, cùng với đó là ăn các mục tiêu lớn như rồng. Nếu bạn dùng tướng Sinestrea để đi đường thì sử dụng chiêu thứ 2 để chuyển tầm đánh xa, gần một cách linh hoạt. Hãy cấu rỉa máu của đối phương để tăng thêm khả năng hồi phục cho mình.

Ở giai đoạn đầu game
Ở giai đoạn đầu game

1.1.2. Ở giai đoạn giữa game

Ở giai đoạn này, Sinestrea sẽ tăng sức mạnh theo thời gian. Bạn phải luôn tìm cách lấy được nhiều tài nguyên lớn nhất và thường xuyên đảo đường để lấy được nội tại, đồng thời bạn cũng phá hủy các công trình.

1.1.3. Ở giai đoạn cuối game

Lúc về cuối game, bạn nên ẩn nấp và chọn vị trí thích hợp để chuẩn bị giao tranh. Tập trung sử dụng các chiêu thức phù hợp, dồn dame về phía vị trí chủ lực của đối phương.

Xem thêm: Cách chơi tướng Kriknak trong Liên Quân Mobile

1.2. Kỹ năng của Sinestrea

1.2.1. Kỹ năng Hoa Máu

Ô kỹ năng chủ động của trang bị này sẽ được thay bằng chiêu Huyết tế.

Chiêu Huyết tế: vận chiêu này trong vòng 3 giây, gây sát thương vật lý và làm choáng địch trong vòng 1 giây ở phạm vi khu vực đó. Quá trình sử dụng chiêu này không thể ngăn cản hoặc là hủy chiêu.

Sinestrea sẽ nhận được một đóa hoa máu khi hạ được một tướng địch, với mỗi đóa sau khi dùng chiêu huyết tế, sẽ giúp Sinestrea giảm 7% thời gian hồi sinh. Nếu có đủ 7 đóa hoa máu, sau khi Huyết tế bùng nổ, vị nữ tưỡng này sẽ được hồi sinh ngay lập tức, cũng đồng thời hoàn tất cả những chiêu của bản thân.

Các kỹ năng của Sinestrea
Các kỹ năng của Sinestrea

1.2.2. Kỹ năng ngủ đông

Với kỹ năng này, Sinestrea sẽ đến vị trí chỉ định, sau khi hạ xuống thì nữ tướng sẽ lập tức đi vào trạng thái ngủ đông.

Chỉ cần trong vòng 2.5 giây không di chuyển thì Sinestrea sẽ được tàng hình để ngủ đông và người chơi vẫn có thể nhìn thấy mọi thứ trong phạm vi 7m.

Dưới trạng thái cận chiến: mỗi giây Sinestrea sẽ được hồi máu, đồng thời đòn đánh thường kế sẽ chuyển thành đột kích.

Dưới trạng thái đánh xa: mỗi giây Sinestrea  bị giảm 4% lượng máu hiện tại đồng thời tự động đánh dấu Huyết ấn với kẻ địch ngẫu nhiên trong phạm vi.

1.2.3. Kỹ năng Máu Quỷ

Với một số trường hợp đánh cận chiến hoặc xa, kỹ năng sẽ có tác dụng khác nhau.

Đánh thường cận chiến: Sinestrea được thêm 6% máu đã mất của đối tượng thành sát thương vật lý và hút sát thương vật lý máu đó.

Đánh thường xa: Mỗi đòn đánh thường sẽ tiêu hao 4% lượng máu hiện, gây sát thương vật lý và đồng thời khiến mục tiêu bị Huyết ấn trong 10 giây.

Giải trừ trạng thái đánh xa: máu quỷ sẽ khiến tất cả Huyết ấn trên kẻ địch bị triệu hồi thành Huyết kiếm, nó liên tục bắn đến vị trí chỉ định và gây sát thương vật lý đồng thời tại điểm cuối cùng gây sát thương vật lý bùng nổ. Nếu gọi kiếm về bản thân tướng Sinestrea, mỗi thanh Huyết kiếm sẽ giúp hồi phục 8% lượng máu đã mất, nhưng không gây bùng nổ.

1.2.4. Kỹ năng thay máu

Tướng Sinestrea dùng máu của bản thân để làm nghi thức cầu nối khống chế cắm vào kẻ địch, sẽ mất khoảng 0.5 giây để hoàn thành quy trình này. Sau kết thúc nghi thức, song phương sẽ đổi trạng thái lượng máu cho nhau và lượng máu sẽ không thấp hơn sau khi trao đổi.

Nội tại 1: Sinestrea được tăng 1% tốc chạy, khi máu thấp hơn 40%,

Nội tại 2: Phạm vi tung chiêu cuối sẽ được gia tăng, trong trạng thái tàng hình,

1.3. Điểm mạnh và yếu của Sinestrea

1.3.1. Điểm mạnh của Sinestrea

- Biến ảo dễ dàng với 2 dạng đánh thường và đánh xa.

- Khả năng phục hồi máu của Sinestrea nhanh chóng và rất ấn tượng.

- Dồn sát thương cực mạnh, hạ gục đối thủ nhanh chóng.

1.3.2. Điểm yếu của Sinestrea

- Kỹ năng của tướng này tương đối khó sử dụng.

- Lượng máu khá thấp nên dễ bị hạ gục khi bị dồn sát thương.

Xem thêm: Cách chơi tướng Cresht bạn không nên bỏ qua

Điểm mạnh, yếu của Snestrea
Điểm mạnh, yếu của Snestrea

2. Công dụng của tướng Sinestrea

2.1. Ở nhánh chính

Phù hiệu cấp 1 dư ảnh sẽ tăng thêm khả năng sát thương sau mỗi chiêu. Đặc biệt, các đòn đánh thường khi ở trạng thái cận chiến sẽ trở thành đột kích và liên tục kích hoạt nội tại này.

Phù hiệu Công cường sẽ giúp tăng khả năng nội tại của tướng Sinestrea.

Phù hiệu Ma chú sẽ gây sát thương bùng nổ sao 3 lần gây sát thương lên kẻ địch.

2.2. Ở nhánh phụ 

Trang bị Quả cầu băng sương sẽ giúp cho Sinestrea có khả năng bất tử trong một số trường hợp nguy cấp.

Trang bị thợ săn khiến cho Sinestrea tăng thêm rất nhiều công vật lý, khiến cho khả năng hạ gục đối thủ một cách mạnh mẽ và dễ dàng hơn.

Công dụng của tướng Sinestrea
Công dụng của tướng Sinestrea

3. Một số lưu ý khi chơi tướng Sinestrea trong Liên Quân

Nội tại hiến tế yêu cầu người chơi phải tích lũy đủ 7 mạng hạ gục nhưng có thể sử dụng Quyền năng hắc ám, liềm đoạt mệnh, giáp hộ mệnh để hồi sinh mà không cần tích nội tại.

Chiêu 1 có thể trong thời gian dài, chính vì lý do đó người chơi sẽ không ngại gì khi mai phục và ám sát các trị chí chủ chốt của đối phương.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi tướng Celica đầy đủ và hay nhất

4. Cốt truyện về nữ tướng Sinestrea

Sức mạnh khống chế máu huyết của tướng Sinestrea đến từ Vực Hỗn Mang. Nữ tướng này thích ăn đồ ngọt cũng vì cô nàng thường xuyên bị huyết áp thấp. Vì cùng chung dòng máu nên Sinestrea có thể cảm nhận được tất cả cung bậc cảm xúc hỉ nộ ái ố của Dextra. Bên cạnh Dextra, nàng Sinestrea có thể ngủ rất ngon lành.

Từ lâu đời, gia tộc của Sinestrea đã luôn nắm giữ huyết mạch của một cường giả ác ma Vực Hỗn Mang. Bí mật to lớn này được gia tộc bảo vệ cẩn thận từng li từng tí. Bọn ác ma có dung mạo bề ngoài giống hệt với nhân loại, chúng đã bám rễ sinh sôi nảy nở lâu đời ở trong thành Kazell.

Tuy nhiên, vào năm Sinestrea được 12 tuổi cũng là lúc ác mộng giáng lâm. Vào dịp toàn bộ gia tộc tụ hội, một đám sát thủ thần bí đã vung đồ đao hạ gục toàn bộ gia tộc nàng trong tòa trang viên. Nàng Sinestrea may mắn thay đã thoát khỏi trận đồ sát và nhân lưucs bọn sát thủ không chú ý nàng đã một mình hướng về phía tây để tẩu thoát. Khi trốn vào khu vực biên giới Rừng Nguyên Sinh, nàng mới gặp gỡ và được Dextra – một bán tinh linh sống tại đây chăm sóc.

Cốt truyện về nữ tướng Sinestrea
Cốt truyện về nữ tướng Sinestrea

Nhờ sự chăm sóc của Dextra, Sinestrea dần trở lại với cuộc sống một lần nữa. Thế nhưng, sự những ác mộng về bọn sát thủ vẫn luôn bám riết, không thể buông tha trong tâm trí nàng. Biết được sự tồn tại của Sinestrea cùng với Dextra, bọn ác ma ấy không chị muốn sinh mạng của nàng mà Dextra giờ đây cũng trở thành mục tiêu của chúng. 

Chỉ với Sinestrea và Dextra không thể nào đấu lại bọn ác ma xấu xa với lực lượng đông dảo ấy, chỉ có cách duy nhất là hai người đã chạy trốn. Cả hai chạy đến khe nứt hỗn mang, không một chút do dự nào mà cả hai đã nhảy qua khe nứt. Bọn sát thủ tưởng rằng Sinestrea và Dextra không thể qua nổi, đã tử vong dưới khe nên đã thu lại vũ khí và quay về. Thế nhưng ở khe nứt hỗn mang là thông đạo nối với Athanor, trong đó tràn ngập sinh vật ma tộc hung dữ. Khi Sinestrea tới đây giống như rồng về biển, huyết mạch ác ma tiềm ẩn từng chút thức tỉnh. Chính tại đây, Sinestrea đã khám phá ra được sức mạnh phi thường tiềm ẩn trong con người mình. 

Nhờ sức mạnh phi thường ấy mà tướng Sinestrea đã sở hữu khả năng solo vô cùng lớn. Bạn đã học được cách chơi tướng Sinestrea này chưa? Những cách mà muathe24h.vn mang đến cho bạn, hy vọng bạn có thể thực hành ngay trong Liên Quân.

bài viết gợi ý Điểm danh các tướng mạnh nhất trong Liên Quân cho bạn tham khảo

Sinestrea là một trong những tướng mạnh nhất khi đi rừng trong Liên Quân, bên cạnh đó còn rất nhiều tướng mạnh khác mà bạn có thể sử dụng. Cùng tiếp tục khám phá các tướng mạnh nhất trong Liên Quân để các game thủ có thể trở nên mạnh mẽ hơn nhé.

Các tướng mạnh nhất trong Liên Quân

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365